Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Chương 126: Cuồng chiến liên minh

Phát Tiêu Đích Oa Ngưu

18/03/2013



Giá trị của điền sản, chỉ có đến tương lai mới có thể được thể hiện, chỉ cần đặt ở đó giá trị của nó mỗi ngày sẽ tăng lên một cách bão táp.

Lấy tài chính hiện tại của Nhiếp Ngôn lực thu mua cực kỳ có hạn, mua một hai khối điền sản đã là giới hạn cho phép của hắn. Nhiếp Ngôn chỉ có thể tận lực nâng cao tài chính bất quá năng lực một người chung quy là có hạn, hắn có thể làm được chỉ có như vậy.

"Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc là một thành thị mỹ lệ, cư dân rất thiện lương mà vừa lại hiếu khách. Hoan nghênh ngươi lại tới đây, cũng ở chỗ này mua điền sản, hy vọng ngươi ở chỗ này có thời gian thật vui vẻ." Tạp Luân chấp chánh quan cười cười, hòa khí nói.

Tạp Luân chấp chánh quan cư xử hòa nhã nói. Nghe được Tạp Luân nói, Nhiếp Ngôn lông mày khẻ nhíu. Hắn chợt nhớ tới một việc, nghe nói Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc đích Tạp Luân chấp chánh quan là chánh quan hòa nhã nhất trong các chánh quan, hắn thích nhất từ miệng người chơi nghe được những lời tán dương đối Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc thành.

"Ta thích Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc, Nó là thành thị đẹp nhất mà ta từng thấy qua là viên Minh châu sáng chói của Cách Lâm đế quốc. . ." Nhiếp Ngôn không chút keo kiệt tán dương, Thao thao bất tuyệt nói, nói đến mức hắn củng cảm thấy nổi da gà. Nhưng mà Tạp Luân chấp chánh quan vẻ mặt có vẻ như đang hưởng thụ lời tán dương của hắn, ánh mắt híp lại thành một đường nhỏ, nhìn về phía Nhiếp Ngôn ánh mắt càng có thiện ý.

Hệ thống: ngươi đạt được hảo cảm của Tạp Luân chấp chánh quan , Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc tôn kính giá trị +7.

Nhiếp Ngôn không nghĩ tới vỗ vỗ mông ngựa lại có chổ tốt như vậy , bất ngờ đạt được 7 điểm tôn kính giá trị.

"Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc là một địa phương mỹ lệ , đây không phải là nói suông Phỉ Thúy thành củng vì đó mà ra. . ." Tạp Luân chấp chánh quan không ngờ lại lôi kéo Nhiếp Ngôn nói chuyện về Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc một ít chuyện lý thú, lúc đầu Nhiếp Ngôn không xem trọng lắm, càng về sau càng nghe càng kinh ngạc.

Tạp Luân chấp chánh quan nói cho Nhiếp Ngôn biết, Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc phía nam có một tọa hoàng kim chi thành, nó nổi tiếng xa gần, nhưng mà có rất ít người biết, Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc phía đông trên mặt biển có một tòa hoàng kim đảo, phải cấp sáu mươi mới có thể đi tới, trên đảo sản sinh các loại bảo thạch, truyền thuyết đó là nơi cuối cùng mà truyền kỳ vật phẩm Áo Lạp Mạt Tài Quyết Chi Trượng biến mất.

Tạp Luân chấp chánh quan còn nói cho Nhiếp Ngôn biết, phía bắc của khu dân cư Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc có một vị thần bí Đại sư trang bị, hắn cứ mỗi thứ Hai cùng Thứ tư, sẽ ở nhà mở cửa hàng bán ra một ít thần bí trang bị, dựa vào giới thiệu của Tạp Luân chấp chánh quan, Nhiếp Ngôn có thể đến xem, cũng nói cho Nhiếp Ngôn vị trí và tọa độ. Nếu vận khí tốt, không chừng còn có thể mua được một hai món trang bị cực phẩm.

Ngoài ra còn nói cho một ít nơi bán ra cấp thấp và trung cấp hi hữu vật phẩm, làm Nhiếp Ngôn cảm thấy thu hoạch được khá nhiều lợi ích.

Đang trò chuyện, thì ngoài cửa đại điện truyền đến tiếng vang, Nhiếp Ngôn ngẩng đầu nhìn lại, một người toàn thân ám sắc thiết giáp chiến sĩ hướng Nhiếp Ngôn cùng Tạp Luân chấp chánh quan phương hướng đi tới.

Màu vàng lợt áo giáp phủ kín màu đen hoa văn, hộ thủ, ngực giáp, đầu khôi, bảo vệ đùi, bảo vệ vai tất cả đều hiện đầy răng cưa kim loại, cơ hồ võ trang tới răng, trên người lưng mang một thanh Cự kiếm, trong lúc di chuyển trọng giáp kim loại giẩm lên sàn thủy tinh phát ra tiếng vang có tiết tấu. Hắn thân hình cao lớn, hơn nữa một thân trọng giáp, gây cho người ta một loại trầm trọng, tràn ngập cảm giác lực lượng.

Khi chứng kiến Nhiếp Ngôn, chiến sĩ kia ngẩn người ra sau đó trực tiếp đi tới. Dĩ nhiên là Kim chúc phong bạo! Cuồng kiếm sĩ trước mắt trâu nhất trang bị! Nhiếp Ngôn cấp cho vị chiến sĩ đối diện một cái trinh sát, ánh mắt tế mị lên.

Ái Tình Sát Thương: 11 cấp chiến sĩ. Trang bị tốt như thế người chơi, Nhiếp Ngôn tuyệt sẽ không cho là đối phương là người chơi không có danh khí gì, nhưng Nhiếp Ngôn tuyệt đối không nghĩ đến, vậy mà lại là hắn!



Ái Tình Sát Thương, Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc hội trưởng đệ nhất công hội Cuồng Chiến liên minh , nghe nói Cuồng Chiến liên minh thời kì đỉnh cao, Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc sáu yếu tắc, Cuồng Chiến liên minh chiếm năm cái, là Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc hoàn toàn xứng đáng bá chủ, kỳ thực lực tại cả Cách Lâm Lan đế quốc bài danh trước năm, cho đến sau này xảy ra một việc, mới từ trên bảng xếp hạng lui xuống. Ngoại trừ danh hiêu vang dội ra tại thiện thực, hắn cũng là một nhân vật có tiếng vang, là Cuồng Chiến công tác thất lão đại, chức nghiệp người chơi trên bảng xếp hạng bài danh đệ ngũ, hơn nữa bây giờ còn có xu thế lên cao hơn.

Tại kiếp trước, Ái Tình Sát Thương người có cấp bậc này, Nhiếp ngôn căn bản không có hả năng tiếp xúc. Năm đó Nhiếp Ngôn tại trò chơi trên bảng vị trí xếp hạng , e rằng phải xếp hạng cuối hai trăm danh hoặc hơn. Mặc dù Nhiếp Ngôn từng khoảng cách Ảnh Vũ chỉ có một bước, nhưng củng chỉnh một bước này, không biết đã đánh ngã bao nhiêu hảo hán! Mà Ái Tình Sát Thương, trên bảng xếp hạng Cuồng Chiến Sĩ bài danh trước ba, trước đến giờ chưa tụt hạng, thời kỳ đỉnh cao còn chiếm vị trí hạng nhất suốt 1 năm.

Phỉ Thúy thành Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc, tòa thành thị này củng vì hắn mà trở nên huy hoàng nổi tiếng.

Cuồng chiến công tác thất thực lực rất mạnh, người chơi bài danh trước ba mươi thì họ có ít nhất 6 người, bọn họ lấy thiết huyết mà nổi tiếng, Dưới tay là công hội quét ngang Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc, về sau còn hạ Nguyệt Quang thành 2 tòa yếu tắc.

Lúc trước Khải Hoàn bắt đầu tranh đoạt thiên hạ thời điểm, Cuồng Chiến liên minh từng lấy thực lực bản thân đối kháng Khải Hoàn, Chiến Đao Thị Huyết, làm Khải Hoàn, Chiến Đao Thị Huyết tổn thất thảm trọng, lấy số lượng không tới mười vạn quân đoàn, đánh lùi Khải Hoàn, Chiến Đao Thị Huyết sáu mươi vạn người, Thời điểm ấy, danh tiếng nhất thời có một không hai. Nhưng mà, tại Tào Húc vốn lớn tiền của chi ra thao túng, Cuồng Chiến liên minh từ bắt đầu tan rã từ bên trong, có gần hai mươi thành viên của phòng làm việc bắt đầu thôi việc,Cuồng Chiến liên minh của Ái Tình Sát thương cuối cùng gặp phải tường sắt rất nhiều hội viên ra đi cuối cùng thành viên chỉ còn không đến sáu vạn.

Bất quá Ái Tình Sát Thương không tới sáu vạn thành viên công hội gắt gao trấn giữ ở tòa yếu tắc cuối củng của Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc, Tại thời điểm ba mươi vạn người thay nhau công hạ, vẫn như cũ kiên cố. Vô số lần đánh lùi Khải Hoàn, Chiến Đao Thị Huyết tiến công, cuối cùng Khải Hoàn cùng Chiến Đao Thị Huyết không thể không lui trở về.

Lấy hắn không thể lay chuyển ý chí cùng thành tựu tạo nên danh hiệu anh hùng.

Cuồng Chiến liên minh mặc dù còn lại không tới sáu vạn, nhưng nó giống như một cái cương thiết liên minh, mỗi một thành viên đối với công hội đều có sâu đậm tình cảm, đó là một loại kiên định tín ngưởng cùng tín niệm, còn như những người rời công hội, mỗi lần nói đến Cuồng Chiến liên minh, mỗi người đều thập phần hổ thẹn, bọn họ phải cùng Cuồng Chiến liên minh đồng loạt đứng ở trên tường thành, nhưng mà bọn họ ruồng bỏ Cuồng Chiến liên minh. So sánh với những người thủ vững đến cuối cùng , bọn họ là những kẻ phản bội ti tiện, là những kẻ không có bản sắc đàn ông.

Đồng loạt chiến đấu, cùng nhau đối mặt cường địch, đồng sanh cộng tử, có một loại cảm tình, gọi là đồng chí!

Nhiếp Ngôn từng bị loại này thịnh tình cảm động, cho nên đối với Ái Tình Sát Thương, hắn cũng tràn ngập kính ý.

"Hắc, chào ngươi, ta gọi là Ái Tình Sát Thương." Ái Tình Sát thương tươi cười sáng sủa, đem Nhiếp Ngôn từ trong suy nghĩ kéo ra. Ái Tình Sát thương hình dáng làm cho người ta rất khó liên tưởng hắn trước mặt cùng kiếp trước thiết huyết Cuồng Chiến liên minh hội trưởng liên lạc cùng một chỗ.

"Chào ngươi, ta gọi là Niết Viêm." Nhiếp Ngôn gật gật đầu, địch nhân của địch nhân chính là bằng hữu, kiếp trước Ái Tình Sát thương cùng Khải Hoàn, Chiến Đao Thị Huyết như vậy đối địch, tuyệt đối không phải là không có đạo lý, nói không chừng bọn họ trước tại trò chơi khác có thù hận.

"Ta dường như chưa gặp qua ngươi." Ái Tình Sát Thương suy ngẫm, chỉ cần là người có danh khí ở Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc, hắn đều biết, chưa từng gặp thì củng phải nghe tiếng qua, bất quá Nhiếp Ngôn hiển nhiên có điểm lạ lẫm.

"Ta từ Tạp La Nhĩ thành tới." Nhiếp Ngôn nói, hắn không cần giấu diếm, Ái Tình Sát Thương có thể do xét ra.

"Tạp La Nhĩ thành a, bên kia đại công hội phải rất nhiều sao." Ái tình Sát Thương cười cười nói, Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc mặc dù được xưng là đại thành thị đứng thứ sáu, nhưng so sánh với Tạp La Nhĩ thành, chỉ có thể coi là một thành thị nhỏ.

"Ngươi hình như chưa gia nhập công hội."



"Ta là người chơi tự do không có công hội."

"Mảnh đất kia ngươi mua?" Ái Tình Sát Thương trong lúc vô ý nhìn lướt qua đến thành thị mô hình phía xa xa, chỉ vào phía nam mảnh đất kia, kinh ngạc hỏi.

"Đúng vậy."

"Ta nhìn trúng mảnh đất kia tiềm lực rất lớn, vôi vã kiếm tiền định mua, không nghĩ tới bị ngươi mua mất, ánh mắt không tồi." Ái Tình Sát Thương cười khổ nói, phải biết rằng hắn vì kiếm tiền, nhưng là hao phí suốt ba ngày thời gian.

"Cái này quá đúng dịp."

Quên đi, ta mua mảnh đất khác vậy." Ái Tình Sát Thương khoát tay nói, chỉ có thể như thế thôi, hắn xem như rộng rãi.

"Xin hỏi ngươi cần mặt đất đó?" Tạp Luân chấp chánh quan cười híp mắt nhìn về phía Ái Tình Sát Thương.

"Khối này tốt ta mua." Ái Tình Sát Thương chỉ vào trong đó một mảnh đất nói, cùng Tạp Luân chấp chánh quan hoàn thành giao dịch. Chọn khối đất vị trí mặc dù so với khối đất mà Nhiếp Ngôn lựa chọn kém một chút, nhưng là tuyệt đối là rất đáng giá hoàng kim khu vực, có thể thấy được Ái Tình Sát Thương rất có tầm nhìn tốt, Vị trí xếp hạng bài danh cao vậy, chứng minh hắn đối trò chơi rất là tinh thông, một ít chiến lược mang tính tầm nhìn xa không thể kém bao nhiêu so với Nhiếp Ngôn.

Hiện tại gặp được Ái Tình Sát Thương, làm cho Nhiếp ngôn cảnh tỉnh ra, trong trò chơi ngưu nhân khắp nơi đều có, Ái Tình Sát Thương đã có động tác, các công hội khác phỏng chừng củng bắt đầu mua sắm đất. Tại một số đại tư bản thôn tính, mặt đất rất nhanh cũng sẽ bị phân chia hoàn tất, nếu không nhanh chóng nhiều cướp mấy khối, rất nhanh sẽ không còn cơ hội.

"Chúng ta Hão hữu nha, nhiều bằng hữu thì vẫn tốt hơn, có hứng thú hay không gia nhập công hội của chúng ta, lấy tài lực của ngươi, nếu chúng ta hợp tác mà nói, sẽ có tương lai rất tốt, ít nhất tại Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc, không có cái công hội nào có thể cùng Cuồng Chiến liên minh tranh phong." Ái Tình Sát Thương đưa lời mời chào, đây mới là ý đồ chân chính của hắn. Mặc dù không biết Nhiếp Ngôn rốt cuộc có bối cảnh gì sau lưng, nhưng một người chơi một lần có thể xuất ra nhiều tiền như vậy mua đất, đây đúng là một việc không tưởng được.

"Hảo Hữu thì có thể. Bất quá ta người chơi tự do, không có thói quen chịu ước thúc cua công hội." Nhiếp Ngôn lời nói nhẹ nhàng cự tuyệt.

"Không quan hệ." Ái Tình Sát Thương vốn là không ôm bao nhiêu hy vọng, bất quá Hảo Hữu củng tốt rồi, Nhiếp Ngôn đã quyết định tại Hi Nhĩ Địch Lạc Khắc mua sắm mặt đất, sau này hai người tiếp xúc tuyệt đối sẽ không ít. Mặc kệ cuối cùng là địch hay là bạn, đều phải trước tiếp xúc hiểu rõ một chút, biết mình biết người, mới có thể bách chiến bách thắng.

Hệ thống: Ái Tình Sát Thương xin Hảo Hữu, ngươi có đồng ý hay không?

Vâng!

Hệ thống: ngươi cùng Ái Tình Sát Thương trở thành Hão Hữu.

Nhiếp Ngôn cùng Ái Tình Sát Thương hảo hữu xong, mỗi người đều có ý định riêng, hai người tạm thời không có xung đột trên con đường lợi ích, nếu có một ngày, Ái Tình Sát Thương Cuồng Chiến liên minh cùng Khải Hoàn đối địch, vậy Ái Tình Sát Thương chính là minh hữu mà Nhiếp Ngôn có thể tranh thủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook