Trùng Sinh Được Chồng Yêu Chiều

Chương 25: Chồng tương lai

lacyy

27/05/2024

Sau khi dùng xong bữa sáng thì Diệp Mạc Thần đưa Lục Thư Lam về nhà, anh cứ nghĩ mọi chuyện cứ thế kết thúc nhưng Lục Thư Lam lại quay sang nhìn anh chằm chằm...

"Cần hôn một cái trước khi rời đi không?"

Diệp Mạc Thần không hề do dự mà bước xuống xe trước, anh vòng sang bên kia đề mở cửa cho Lục Thư Lam, giọng nói cực kì lạnh lùng....

"Xuống xe..."

Lục Thư Lam đành phải bước xuống xe, cô không dễ gì tha cho Diệp Mạc Thần như vậy, mục đích của cô còn chưa đạt được mà!

Lục Thư Lam bất ngờ nhón chân lên để hôn môi Diệp Mạc Thần một cái, cô nở nụ cười tươi nhìn anh....

"Lát nữa gặp lại nhé, anh đã hứa sẽ giúp em rồi mà..."

Lục Thư Lam không để cho Diệp Mạc Thần phản ứng liền chạy vào trong nhà trước. Còn Diệp Mạc Thần thì sắp chịu thua trước mấy trò nghịch ngợm của Lục Thư Lam, anh thầm nghĩ không biết cô có thể giả vờ như vậy đến bao giờ?

Nếu ngay từ ban đầu Lục Thư Lam đối xử tốt với anh thì anh sẽ nghĩ rằng cô thật sự có tình cảm với anh, nhưng cả hai suốt ngày đối đầu với nhau, thường xuyên nói những lời khó nghe thì chắc chắn không phải thích nhau rồi.

Vậy rốt cuộc Lục Thư Lam làm những chuyện này để làm gì?

Trong suy nghĩ của Diệp Mạc Thần thì Lục Thư Lam chính xác là một người tùỳ tiện, cô luôn quyết định mọi chuyện theo ý mình, hoàn toàn không phải mẫu người mà anh muốn lấy làm vợ.



Khoảng hai tiếng sau Lục Thư Lam cũng đến sở cảnh sát để tìm Diệp Mạc Thần, cô đã canh đúng giờ nghỉ trưa của anh nên anh không thể từ chối giúp đỡ cô được.

Đồng nghiệp vô cùng ngạc nhiên thấy Lục Thư Lam bước vào sở cảnh sát, nếu bọn họ nhớ không nhầm thì lúc trước Diệp Mạc Thần đã khiền trách Lục Thư Lam rất lầu, sau đó tự mình đến Lục gia để xin chuyển công tác cho cô, ấy thế mà cô vẫn còn rảnh rỗi mà đến đây...

"Thư Lam này, không phải em chuyển công tác rồi sao? Hôm nay em đến đây có chuyện gì thế?"

Lục Thư Lam mỉm cười nhìn đồng nghiệp, cô cũng không giấu giếm gì liền nói ra....

"À, thật ra em không đến đây để đi làm đâu, em đến tìm chồng tương lai của mình thôi, mọi người cứ làm việc bình thường nhé!"

Tất cả những người có mặt ở sở cảnh sát lúc bấy giờ đều được một phen há hốc miệng kinh ngạc, bọn họ tự hỏi tại sao Lục tiểu thư cao quý của ngài Thống Đốc lại chọn một người như Diệp Mạc Thần, hay tại sao Diệp Mạc Thần có thể cưa đồ con gái của ngàu Thống Đốc.

Suy đi tính lại thì Diệp Mạc Thần chắc chắn không phải người thích nói lời mật ngọt hay dây dưa với phụ nữ, anh thậm chí còn gây khó dễ cho Lục Thư Lam rất nhiều lần, vậy chắc chắn anh không hề thích cô.

Nhưng vấn đề xuất ở đây là tại sao Lục Thư Lam lại chọn Diệp Mạc Thần làm chồng tương lai của mình? Chẳng lẽ cô thích bị người khác ngược đãi à? Sở thích này cũng quá kinh dị rồi...

"Thư Lam này, em và Diệp Mạc Thần qua lại với nhau từ lúc nào thế? Sao bọn chị không biết gì hết vậy?"

Lục Thư Lam định trả lời câu hỏi của đồng nghiệp thì Diệp Mạc Thần đã xuất hiện sau lưng cô....



"Đứng đây làm gì, vào trong đi!"

Lục Thư Lam mỉm cười tạm biệt đồng nghiệp liền theo Diệp Mạc Thần vào trong văn phòng, cô tiến lại chiếc ghế giám đốc của anh liền ngồi xuống....

"Em đã nói rồi mà, đừng xấu tính với em nữa, cũng đừng lớn giọng với em trước mặt người khác..."

Diệp Mạc Thần kéo ghế khác đến trước mặt Lục Thư Lam rồi ngồi xuống, nếu cô không phải vợ tương lai của anh, chắc chắn anh đã gọi người đến đuổi cô đi từ lâu rồi, chứ đừng nói đến chuyện để cô ngang nhiên làm loạn ở nơi này...

"Muốn tôi làm gì?"

Lục Thư Lam chống cằm nhìn Diệp Mạc Thần, cô nhẹ nhàng nói ra một cái tên....

"Tìm giúp em một người đàn ông tên Lưu Thái Khôi đi, cậu ấy chừng hai mươi tuổi, đang học ở một đại học nào đó trong thành phố..."

Lục Thư Lam đoán rằng Đường Hoài Vũ cũng đang bắt đầu hành động, thời gian này hắn chắc chắn đã đi tìm tiểu tình nhân Thanh Dao của hẳn rồi. Dù sao cô ta cũng là người thông minh hiểu chuyện, chắc chẵn sẽ giúp ích rất nhiều cho Đường Hoài Vũ.

Sau khi tìm được Thanh Dao, chắc chắn Đường Hoài Vũ sẽ tiếp tục nhắm đến Lưu Thái Khôi, con trai thứ hai của ông chủ sòng bài casino lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Hiện tại Lưu Thái Khôi không phải người xấu, nhưng do cậu ta quá tự ti vào bản thân mình, cậu ta muốn chứng tỏ với cha mình rằng cậu ta không phải một kẻ vô dụng chỉ biết đâm đầu vào học hành. Vậy nên cậu ta đã hợp tác với Đường Hoài Vũ để mở ra một kỉ nguyên mới dành cho những tên tội phạm cá độ và buôn lậu.

Việc này khiến rất nhiều cảnh sát nằm vùng thiệt mạng, khiến rất nhiều người vô tội bị sát hạt, trong đó có cha cô chết không nhắm mắt, mẹ cô bị ép treo cổ tự sát, Lục Thư Lam bị giết, kể cả Diệp Mạc Thần cũng không tài nào thoát khỏi..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Được Chồng Yêu Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook