Trùng Sinh Kikyou

Chương 11

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Sau tất cả mọi chuyện xảy ra, Kikyou và Kagome vẫn quay về thời Chiến Quốc dưới sự thúc giục của Inuyasha, lí do đến nhà Kagome là để hoàn thành bài kiểm tra đã được giải quyết, tất nhiên phải nhanh chóng quay về rồi.

Huống hồ Inuyasha với Ngọc Tứ Hồn không an tâm, tình thế như kiến bò trên chảo nóng vậy. Cho nên nơi bọn họ đang đứng hiện giờ là phía bên kia cái giếng cổ, hơn nữa nơi này nước hồ mênh mông, sương mù tỏa ra bốn phía..rất ghê rợn a. Tất cà đều tại tên tiểu cẩu kia, nếu không phải vừa về Kagome và nàng cảm nhận được Ngọc Tứ Hồn nên bị hắn lôi kéo đến đây sao? Biết vậy cứ giả ngu cho qua chuyện, chỉ là một mảnh ngọc thôi mà...nàng còn muốn nghỉ ngơi, hành hạ nàng mệt muốn chết rồi mà còn phải đi săn ngọc, định cho nàng làm Hunter à?

- Chết tiệc! Con quỷ nhỏ đó đâu rồi? Nó lại dám chạy trốn thiếu chủ

- Một đám nam nhân chừng khoảng bốn mươi tuổi tay cầm gậy hung hang kêu la.. Vừa đúng lúc một tên lại gần Sango nâng gậy rồi đánh xuống, bị Sango đập cho một cái toàn thân mình đều ngã xuống nước. Dám chừng là nhầm Sango với ai đó rồi.

Cái quyền này của nữ diệt yêu thật vô cùng đẹp mắt nha. Ít nhất thì cũng làm cho Kikyou hai mắt tỏa sáng. Trước giờ Kikyou nàng không có cái gì đặc biệt, võ không biết, có khả năng thanh tẩy là nhờ nữ Miko kia, không phải nàng.

Ngẫm lại nàng cũng thật vô dụng đi? Sau cũng được, ít nhất nàng không phải loại người tự xem thường bản thân, có được như bây giờ là phúc khí của nàng, cũng được coi là bản lĩnh chứ?



- A..a cứu, yêu quái đánh người... Một tiếng kêu thất thanh mang Kikyou trở về hiện thực, ra là đám người của Inuayasha nhào vào đánh nhau với người ta rồi.

Nhưng làm nàng chú ý là Miroku đang nắm tay thân thiết với một cô gái, chuyện này đối với tên thầy tu là chuyện bình thường...Nhưng mà Kikyou cảm thấy..giống như..cảnh tượng này là một khúc của đoạn phim? Nếu như nàng đoán không lầm thì chắc cô gái này tên Koharu..

Quả nhiên, nàng đoán không sai, chính là tập 41 rồi. Rất nhanh sau đó, mọi chuyện đều diễn ra như trong phim, buổi tối đám người của Kikyou được Koharu mời về làng ăn tối...mà quan trọng hơn nữa thì theo Kikyou biết chắc chắn sẽ có chuyện xảy ra vào buổi tối hôm nay.

Chính xác thì những chuyện cần xảy ra đã xảy ra. Nhưng Kikyou rất an phận, nàng ngoan ngoãn ngồi cùng Kagome. Nếu như không cần nàng cũng không muốn thay đổi cốt của bộ phim, còn đã lỡ thay đổi thì đương nhiên...cũng không sao.

Với nàng thì gì cũng được, thay đổi thì thay đổi, nàng sợ con mẹ nó à! Inuyasha bị dụ ra ngoài, Sango bị đánh ngất, Miroku bị cầm chừng, Kagome không biết gì ngồi trong phòng chờ đợi, còn Kikyou thì nhanh chóng cầm cung tên sẵn sàng phòng thủ.

Đêm nay...đại chiến mới bắt đầu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook