Trùng Sinh Kikyou

Chương 16

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Tuy không có được kết quả như mong muốn nhưng Rin vẫn chưa bỏ cuộc, tiếp tục xin xỏ giúp Kikyou

" Nhưng mà thiếu gia...Kikyou-sama..."

Ngồi xem mấy đoạn đối thoại nhỏ giữa Shesshomaru và Rin, cuối cùng Kikyou vẫn nhịn không được mà lên tiếng:

" Này làm phiền một chút, Shesshomaru ta nói ngươi đó, lòng dạ ngươi..."

" Lòng dạ ta như thế nào?" Shesshomaru lạnh nhạt cùng lạnh lùng quét mắt một vòng qua người Kikyou. Một cái liếc mắt này nhanh chóng làm Kikyou tê dại da đầu, nàng bắt đầu lắp bắp giải thích:

" Uhm, đâu, đâu có, không có gì...nhưng mà Shesshomaru-sama, coi như ta cầu ngươi một chút, cứu ta, Kikyou ta có ân tất báo dĩ nhiên sẽ không bạc đãi...à...ý là sẽ không làm phiền ngươi." Kikyou cảm thấy giờ phút này vô cùng phiền phức.

Mẹ nó, nàng đang bị thương vậy mà còn phải lải nhải với tên trọng sĩ diện, kiêu ngạo này. Suýt nữa còn lỡ lời, chẳng phải chỉ là cứu nàng thôi sao? Làm gì mà khó khăn quá vậy? Muốn nàng vuốt mông ngựa? Ok làm thì làm, ai bảo bây giờ mình có chuyện muốn cầu người giúp đỡ. Nhưng mà đây là nhất thời, nhất thời thôi! Sau này tuyệt không có chuyện như vậy xảy ra nữa. Nàng thề đó! Nghĩ vậy, Kikyou nhanh chóng thay đổi nét mặt, lộ ra một vẻ mặt nghiêm túc, có chút gì đó hơi uhm lạnh một chút. Ừ, đúng vậy, vẻ mặt này, chính nó. Lúc nãy nàng thấy Rin lấy vẻ mặt hồn nhiên đối Shesshomaru tranh luận nhưng hắn vẫn không trách nên nàng nghĩ bắt chước một chút, tranh thủ ấn tượng tốt.

Nhưng mà dường như ngoài người thân cận ra thì hắn không thích người ngoài . Nàng bắt được trong mắt hắn khí tức ẩn ẩn sát khí a. Cho nên việc cần làm bây giờ như một thuộc hạ là đủ rồi, lãnh một chút, không cần cái gọi là ỏng ẹo làm nũng, nếu không chỉ có chết nhanh hơn thôi.



Kikyou rất rõ là nàng cực kì quý tính mạng nha, cho nên sẽ không đem nó ra đùa.

" Shesshomaru, cầu ngươi cứu ta, ta nhất định làm bất cứ việc gì báo đáp, chỉ cần là chuyện ta làm được nhất định không từ... Xong rồi, ta chỉ nói vậy, muốn cứu hay không là tùy ngươi, ta không bắt buộc, cũng không có khả năng bắt buộc. Nhưng nếu ngươi không cứu ta, làm ma ta cũng sẽ không tha cho ngươi!"

Kikyou quyết tuyệt nói thẳng, nàng dám phách lối như vậy chính là vì nàng nghĩ mình không có cái gì khiến Sheshomaru hắn để ý đi? Hắn làm gì mà chịu cứu nàng, nhưng chết cũng phải thử, dù sao biết đâu chừng nàng nói vậy hắn sẽ nghĩ lại? Ừ, có một phần tỉ cơ hội hắn sẽ giúp. Kikyou a mày đúng là nằm mơ giữa ban ngày, mày chửi hắn như vậy, hắn cứu mới là lạ đó. Kệ, chửi cũng chết, không chửi cũng chết, không sao, vụ làm ăn này có lời.

Nhưng mà tính mạng của nàng...tiền cược quá lớn rồi a. Hu hu..

" Hửm? Chỉ bằng ngươi mà cũng dám nói chuyện với ta như vậy? Đúng là rất giống với tên phế vật đó, các ngươi không hổ là người tình đi?"

" Này, ngươi đừng nói đùa, ta với Inuyasha không phải, ngươi có hứng thú với chuyện này vậy sao, Shesshomaru? Hiện giờ ta chỉ hỏi ngươi một câu, cứu hay không cứu, chuyện khác miễn bàn. Không cần nói nhảm với ta"

" Cứu, chúng ta đi"

Nói xong, Shesshomaru liền xoay mình hướng về phía trước mà đi, tất cả yêu quái Nraku sai tới bắt Kikyou đều bị hắn dùng móng vuốt giết chết, mở ra một lối đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook