Trùng Sinh Kikyou

Chương 18

Ngọc Tâm Tuyết và Mộc Tử Anh

08/10/2016

Kikyou hoảng sợ nắm chặt túm lông trên vai Shesshomaru, run cầm cập nói :

"Shesshomaru, có, có ma, có ma đó." Bản thân Kikyou cũng không nhận ra, dọc theo đường đi, nàng đã bắt đầu có thói quen dần dần ỷ lại vào Shesshomaru.

Cái gì cũng là hắn ra tay xử lý giúp nàng,mặc dù là miễn cưỡng nhưng mà bây giờ gặp phải nguy hiểm, nàng lập tức theo phản xạ kêu tên Shesshomaru.

"Kikyou, ngươi thật là kỳ quái mà, ngươi đến chúng ta còn không sợ thì việc gì phải sợ ma chứ? Huống hồ ngươi là nữ pháp sư đỉnh đỉnh đại danh Kikyou nha " Lúc này Jaken cũng bước đến, nhàn nhạt nói.

"Cái này không giống nhau a!" Kikyou vẫn còn run run, "Thứ đã biết có tồn tại cùng chưa biết là hai cái hoàn toàn khác nhau. Hơn nữa ta vốn rất sợ ma mà."

"Đừng sợ, chỉ là một du hồn mà thôi." Shesshomaru nhỏ giọng an ủi. Lúc này gió lạnh thổi ngày càng gần, tiếng khóc ai oán kia cũng càng ngày càng lớn. Kikyou khẩn trương đến cả người căng thẳng, theo bản năng co lại rúc người vào bên cạnh Shesshomaru, sắc mặt cũng tái nhợt. Một màn này Jaken trông thấy, trong lòng có chút phức tạp. Đây là tình huống gì? Sao Shesshoomaru-sama vẫn chưa đẩy cô ta ra? Chẳng lẽ Shesshomaru-sama thích cô ta rồi sao?

"Cô hồn dã quỷ từ nơi nào đến? Muốn hồn phi phách tán sao?"Khóe mắt lướt qua Kikyou đang ngồi càng ngày càng rúc vào Shesshomaru, Jaken liền có ý định, vì vậy mở miệng quát lạnh.

Hahaha nếu thật như hắn suy đoán vậy thì ra tay giúp Kikyou mình cũng có lợi không nhỏ nha, phải mau chóng xây dựng quan hệ tốt với cô ta một chút, sẵn tiện thị uy năng lực của mình. Nhất tiễn song điêu.

Nghĩ vậy, gậy Đầu Người trên tay Jaken cũng bắt đầu chuẩn bị đánh tới. Một tiếng hét thảm trong màn đêm truyền đến, làm cho người ta lông tơ dựng ngược.



"Ta hận. . . . . . Ta hận. . . . . . Ta hận tất cả các người . . . . . ." Tiếng u oán đứt quãng vang vọng trong màn đêm. Kikyou run lẩy bẩy, nàng cảm giác gió lạnh càng ngày càng gần, giọng nói kia cũng gần tới đây . Không khỏi nắm chặt hơn túm lông của hắn, hầu như là chui vào đám lông kia luôn rồi run rẩy nói

"Không có, không có nam nhân nào hết. Ta là nữ nhân, hắn nam yêu, không phải nam nhân, còn cái tên già này càng không phải nam nhân. Đi nhanh đi, mau đi nhanh đi, van ngươi, đừng xuất hiện trước mặt ta a a a....."

Trong đầu Kikyou thậm chí còn nghĩ đến bộ dạng ma nữ kia mặt xanh nanh vàng, lưỡi màu đỏ tươi, càng nghĩ càng sợ.Shesshomaru nhìn Kikyou run rẩy nói ra những lời này, trong lòng ngoài buồn cười còn có một tâm tình khác nữa. Sau này hắn mới biết, loại tâm tình đó gọi là thương tiếc....

"Ngu ngốc, ngươi sợ cái gì. Đối phương cũng không phải là đối thủ của chúng ta."Jaken nghe lời nói không chút chí khí của Kikyou, không khỏi mở miệng quở trách.

"Vậy, Jaken đại nhân, ngươi nhanh chóng xử lý nàng ta, đánh bay nàng ta đi." Kikyou căn bản là không dám nhô đầu ra.

"Đừng......Ta bị oan......xin hãy giúp ta......Van cầu hai vị cao nhân...." Giọng nói ai oán vang lên như đang ở bên ai, khiến cho Kikyou toàn thân nổi da gà.

"Phiền phức quá, nói chuyện bình thường một chút có được hay không? Không muốn hồn phi phách tán thì đừng ba hoa tào lao nữa." Jaken quát lớn xông tới trước mặt ma nữ,

"Còn không thu hồi cái bộ dạng ghê tởm này của ngươi đi, lưỡi dài như vậy làm gì? Bụng rữa ra như thế làm gì?"

Trong bóng đêm tĩnh mịch, truyền tới rõ ràng giọng nói của Jaken. Lưỡi dài? Bụng rữa? Kikyou nghe thấy miêu tả của Jaken đầu không khỏi liên tưởng, sau đó càng nghĩ càng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Kikyou

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook