Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng

Chương 108: Chương 95.2

Vụ Thỉ Dực

22/10/2016

Đám người Thu Dung nghe Lâu Điện báo cáo, đôi mắt tỏa sáng.

“Chỉ cần giết chết cây hòe già biến dị kia, chúng ta có thể rời khỏi thành phố này?” Hai mắt Lâu Nghiên sáng lấp lánh nói.

Tuy rằng những người khác vui sướng vì tìm ra đáp án thành phố này bị đóng cửa, nhưng trong lòng lại biết, chuyện không đơn giản như vậy, bằng không Lâu Điện đã không về thương lượng.

Lâu Thượng sờ đầu em gái, bình thường cô nhóc này có sức chiến đấu không kém, có điều cô là người thường, người trong nhà mặc cô lăn lộn ở căn cứ nhưng không muốn đặt cô vào vùng nguy hiểm. Cho nên, lúc Lâu Thượng tỉnh táo phát hiện Lâu Nghiên đi cùng với chị dâu để cứu anh thì vô cùng khiếp sợ. Trực giác anh cho rằng không phải ý kiến của cha, đại ca và Nghiêm Cách, chưa biết chừng cho con bé lén lút trốn theo, cùng lắm có thêm mẹ mắt nhắm mắt mở.

Thu Dung hơi cụp mắt suy tư. Cô cảm giác muốn tiêu diệt cây đại thụ biến dị bố trí lá chắn quanh thành phố kia sẽ khó giải quyết. Nếu có thể che kín lối ra của thành phố, hơn nữa chỉ cho vào không cho ra, e là cấp bậc cây đại thụ biến dị đã đạt tới một độ cao đáng sợ, siêu việt cường giả nhân loại và zombie hiện nay, dùng mấy người bọn họ đi đối phó nó, vô cùng không sáng suốt.

“Ngày mai chúng ta cùng đi xem!” Thu Dung lập tức nói, “Chị không tin chúng ta không có cách nào đối phó với một gốc cây không thể chạy.”

Những người khác không có ý kiến, ào ào gật đầu.

Sáng ngày thứ hai, sau bữa sáng, Thu Dung không đá những dị năng giả kia ra ngoài như thường mà tập hợp hết người trong siêu thị, tính luôn cả Cam Tĩnh Thành và Vương Tân bị giam, tuyên bố phát hiện ngày hôm qua.

Quả nhiên, nghe được lý do thành phố bị phong tỏa, tất cả mọi người trong siêu thị đều kích động. Ai muốn ở trong cái thành phố đầy rẫy thây ma, phải trốn chui trốn nhủi như chuột không? Bọn họ luôn hướng về phía căn cứ, có mô hình quản lý hoàn mĩ, cuộc sống của người sống sót được hoàn thiện, cho dù làm lực lượng lao động trong căn cứ bọn họ cũng vui lòng. Đặc biệt trong khoảng thời gian này, nghe Triệu Văn tuyên truyền về tình huống căn cứ Tây Bắc, càng làm cho những người bình thường kia ước ao. Cho dù là người thường, chỉ cần bạn có tay có chân chịu lao động, thậm chí có tay nghề thì đều có khả năng sinh tồn, mà không phải ở trong này bị bị những dị năng giả này chi phối tánh mạng mình.

Thu Dung nhìn xung quanh một vòng, vừa lòng về phản ứng của những người này, thậm chí những dị năng giả kia cũng lộ vẻ mặt vui mừng, cảm thấy trong khoảng thời gian này tẩm bổ cho bọn họ, cũng huấn luyện kha khá, đã đến thời điểm nghiệm thu thành quả.

Tiếp theo, Thu Dung lại tuyên bố kế hoạch sau đó, cô muốn dẫn theo ba mươi người đến công viên nhân dân đối phó cây đại thụ biến dị kia, chỉ cho phép thành công không được thất bại.

Dị năng giả ở đây chỉ do dự một lúc rồi quyết định đi theo.

Chỉ có Lưu Hà, vẫn không cam lòng, liên tục nhìn về phía Vương Tân, cô ta là dị năng giả không gian, hiện tại mới cấp hai, cấp bậc không cao. Hơn nữa mọi người đều biết, thời gian đầu dị năng giả không gian quá yếu, ngoài có một không gian tiện lợi chứa đồ, năng lực chiến đấu cũng không mạnh, có thể nói là một đối tượng trọng điểm được bảo vệ trong đội. Đương nhiên, nếu là dị năng giả không gian đạt tới cấp bốn, họ sẽ học được mấy chiêu không gian nhận, thuấn di không gian. Dị năng giả không gian bắt đầu trở nên mạnh mẽ, không thua kém hệ hỏa hay hệ sét vốn có tính chất công kích rất mạnh.

Trong lòng Lưu Hà gảy bàn tính, cô muốn tranh thủ lúc đám người Thu Dung đi ra ngoài, cứu Vương Tân, trợ giúp Vương Tân một lần nữa nắm siêu thị trong tay, cô vẫn là người phụ nữ bên cạnh Vương Tân, hưởng thụ đãi ngộ cao nhất.



Chẳng qua, đầu óc Lưu Hà không thông minh, bị lợi ích đó làm mờ mắt, những người khác cũng không ngu ngốc, căn bản không muốn cản trở vào thời điểm này. Ngay cả Vương Tân, hiện tại đã có chút nản lòng thoái chí, mấy ngày này bị giam giữ, hắn hiểu muốn một lần nữa nắm giữ siêu thị này là việc không thể. Hơn nữa nghe nói có thể rời khỏi thành phố, dĩ nhiên Vương Tân cực kì vui mừng, rất phối hợp với mệnh lệnh của Thu Dung, thêm vào đó hắn là dị năng giả hệ sét, tuy rằng Thu Dung chán ghét hắn lúc trước giết hại đồng loại nhưng không xử lý hắn vào thời điểm này.

Cho nên, trong siêu thị, bất luận là dị năng giả hay người thường, đều đoàn kết tới mức chưa từng có. Cho dù có chút tư tâm riêng, nhưng đối mặt với sức hút của việc được giải thoát, nó đều tạm thời ẩn núp.

Bởi vì chuyện này, Vương Tân được mở trói, sau ăn vài thứ, hắn nhanh chóng khôi phục trạng thái ngày xưa.

Thu Dung chọn ba mươi người, trong đó có sáu người ở phe kia đều là dị năng giả chuyên tấn công. Lâu Nghiên và Lâu Thượng ở lại, cho dù có chuyện gì phát sinh —— ví dụ dị năng giả ở lại siêu thị không nghe lời, với năng lực của Lâu Thượng cũng có thể đối phó. Còn lại đều là dị năng giả trong căn cứ, cũng thiên về tấn công, có điều Lưu Hà bị Thu Dung điểm danh mang đi.

Lưu Hà rũ mắt, che giấu oán hận trong mắt, đồng thời cũng có chút sợ hãi, cảm thấy Thu Dung muốn lợi dụng nhiệm vụ lần này để loại bỏ cô, bằng không một không gian dị năng giả dẫn cô đi làm cái gì?

“Trên đường có thể thuận tiện thu thập ít hàng hóa, đến lúc đó sau khi đi rồi không cần mất công đi lấy, đám zombie bên ngoài có thể khó đối phó.” Triệu Văn nhẹ nhàng trả lời.

Hai mắt Lưu Hà trợn trừng, răng nanh cắn lộp cộp, trong lòng hận nói: Nếu không phải những người này lấy đồ ăn của bọn họ đút cho đám phế vật kia, đồ ăn sẽ tiêu hao nhanh như vậy sao?

Triệu Văn cười hì hì lướt qua, không cần nhìn cũng biết suy nghĩ trong lòng cô gái này, chỉ cười nhạt với loại dị năng giả tự cho rằng mình tài trí hơn người. Lại nói thêm thu thập vật tư chẳng qua là cái cớ thôi, thực chất cô không muốn cô ta được ở lại siêu thị. Nếu muốn lấy hàng hóa, Lâu Điện đã vét sạch kha khá, chẳng cần cô ta hỗ trợ. Vốn dĩ đồ ăn chứa trong siêu thị đã hết từ lâu, thứ bây giờ họ ăn đều là Lâu Điện lấy ở trong thành phố. Rất nhiều người biết rõ điểm này, chỉ có Lưu Hà cố chấp không chịu tin tưởng.

Phân công xong, Thu Dung dẫn mọi người xuất phát về hướng công viên nhân dân.

Khi mở cửa siêu thị, cả đội hơn ba mươi người dễ dàng hấp dẫn zombie chú ý, như lang như hổ xông tới.

Qua nửa tháng, có Lâu Điện và Lâu Linh giết hại zombie trong thành phố, zombie đã giảm đi rất nhiều, nhưng số lượng còn kha khá. Đương nhiên, trong nửa tháng Thu Dung huấn luyện những dị năng giả này cũng có hiệu quả. Hiện tại phản ứng đầu tiên khi bọn họ đối mặt với zombie không phải chạy trốn mà là trực diện giết chết chúng.

Chờ đến khi giết hết một làn sóng zombie, những dị năng giả kia không tin nổi, không ngờ có một ngày bọn họ kiên trì giết hết zombie, mà không phải trực tiếp chạy trốn. Vui sướng qua đi, những người này vội vàng đi lấy tinh hạch.

Thu Dung không ngăn cản, tinh hạch có tác dụng lớn, bất kể là tu luyện hoặc là làm tiền lưu thông ở căn cứ, nó đều vô cùng quan trọng, mấy chuyện được cho phép. Sau khi chờ bọn anh lấy tinh hạch, cô ra lệnh tiếp tục xuất phát.

Siêu thị cách công viên hơi xa, họ đều không phải là dị năng giả tốc độ, cho nên bọn họ tìm một chiếc xe bus trên đường, đổ thêm ít xăng rồi lái về phía công viên nhân dân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Mạt Thế Độc Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook