Trùng Sinh Max Cấp Y Tu

Chương 2: Chiếc Vòng Tay Bạch Ngọc Kia Bị Nàng Ta Đặt Trên Bàn Cơm.

Nhu Nạo Khinh Mạn

15/06/2023

Thôi mẫu Diêu Trang Thanh năm nay tầm hơn 30 tuổi, đuôi mắt dài nhỏ, làn da trắng tích, hiện tuy có chút béo phì, nhưng ngũ quan còn có thể nhìn ra được lúc tuổi còn trẻ cũng là chân chính mỹ nhân, bằng không thì cũng sẽ không sinh ra con trai Thôi Lạc Thư mặt như quan ngọc như vậy , để Mục Tú Kiều, thân là cháu gái của các lão đều đối với Thôi Lạc Thư nhớ mãi không quên, hao tổn tâm cơ, dù là làm bình thê đều muốn gả cho hắn.

Diêu Trang Thanh nói một câu cuối cùng giống như nổi giận, quay người nâng bàn tay lên hướng phía gương mặt của Thôi Lạc Thư vung tới, "Ngươi thằng khốn kiếp này, coi như tại Đại Lương Triều có thể cưới bình thê, nhưng cũng không thấy mấy người thật sự cưới, cưới vợ cưới hiền a, A Nhu đã là vạn phần hiền lành, ngươi, ngươi vì sao còn..."

tiếng Cái tát vang dội vang lên, gương mặt Thôi Lạc Thư bị đánh lệch sang một bên.

Hắn không nói gì, đứng im đón lấy một tát này, gương mặt thậm chí chậm rãi sưng đỏ đứng lên.

Diêu Trang Thanh cực có tâm kế, bằng không thì cũng không thể mang theo Thôi gia ở kinh thành đứng vững gót chân, để kinh thành nhiều quý phụ nhân như vậy, đều thích cùng với nàng kết giao, cuối cùng dẫn đầu người nhà họ Thôi đứng ở vị trí dưới một người trên vạn người đó.

Bà ta liền con trai thương yêu nhất đều có thể nói đánh là đánh, ra tay vẫn là hung ác như thế, có thể thấy được tâm tính có bao nhiêu tàn nhẫn, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn.

Tại Đại Lương triều, nam tử tam thê tứ thiếp lại là chuyện bình thường.

Bình thê cùng chính thê cũng giống nhau, con cái sinh ra đều là con vợ cả.

Nhưng bình thường bình dân bách tính, nuôi mình cùng vợ con đều đã gian nan, tự nhiên không có tâm tư rảnh mà đi cưới cái gì bình thê, thị thiếp.

Mà những gia đình cao môn đại hộ, cưới đều là môn đăng hộ đối, muốn lại cưới thêm một người làm bình thê, cũng phải hỏi đến nhà mẹ đẻ của chính thê có đồng ý hay không.

Thêm nữa, Đại Lương Triều mặc dù có thể cưới bình thê, nhưng cần chính thê gật đầu, nếu như chính thê không gật đầu, mặc cho hắn là trạng nguyên lang hay là Vương gia có quyền thế trong kinh thành, đều không thể cưới bình thê vào cửa.

Đây cũng là nguyên nhân vì sao người nhà họ Thôi sẽ ăn nói khép nép dụ nàng đồng ý cho Mục Tú Kiều vào cửa.

Trở lại một thế này, Thẩm Nhu rất rõ ràng nguyên nhân Diêu Trang Thanh vì sao phải diễn kịch cũng muốn nàng đồng ý Mục Tú Kiều vào cửa.

Liền xem như Diêu Trang Thanh tin tưởng mệnh cách của nàng có thể cho Thôi gia phất lên như diều gặp gió.

Nhưng Thôi gia cùng Thẩm gia đều là bình dân bách tính, Thôi gia những năm này phải nuôi trưởng tử đi học, còn muốn lo lắng chi tiêu cả gia đình, chỉ có dựa vào việc thôi cha lên núi đi săn, tăng thêm sính lễ cho nàng, Thôi gia đã không có nhiều tiền bạc, dù là Diêu Trang Thanh có chút kỳ kỳ quái quái bản sự, nhưng bà ta nghèo, mà càng nghèo càng muốn có được tài sản phong phú, ra ngựa vào xe, cuộc sống xa xỉ.

Mà Mục gia không chỉ có là nhà của các lão, còn rất giàu có, tăng thêm có thể giúp đỡ Thôi Lạc Thư trong quan hệ giao thiệp chốn kinh thành và có ích trên con đường làm quan.

Cho nên Diêu Trang Thanh không chỉ có muốn cái gọi là vận thế kia của nàng , còn muốn có cuộc sống giàu có đầy đủ hơn.

Cho nên bà ta mới nhất định phải làm cho Mục Tú Kiều vào cửa thành bình thê của Thôi Lạc Thư.

Mục Tú Kiều gặp Thôi Lạc Thư bị Diêu Trang Thanh tát, lê hoa đái vũ khóc ròng nói: "Bá mẫu, hết thảy đều là do ta, là lỗi của ta, không trách Lạc Lang, cầu ngài chớ có lại đánh Lạc Lang."

Thôi mẫu trừng Mục Tú Kiều một chút, giống như rất giận và buồn bực, nhưng nàng cũng không tiện thật sự trách cứ Huyện chủ.

"Ai nha, tẩu tẩu, ngươi mau trả lời đồng ý đi, phải biết Mục tỷ tỷ thân phận như vậy, liền vương công quý tộc đều có thể gả đấy."

Cô em chồng Thôi Văn Lan cũng nhịn không được mở miệng thúc giục.

Ở trong mắt Thôi Văn Lan, Huyện chủ a, đây chính là gần như công chúa rồi, là giai cấp mà nàng ta nằm mơ cũng muốn dính vào, còn có thể để cho ca ca lên làm quan , cũng không biết chị dâu đang do dự cái gì.

Thẩm Nhu đột nhiên ngẩng đầu, nàng bây giờ vẫn ngồi ở trên vị trí cao nhất .

Những người này vì lừa gạt nàng đồng ý để Mục Tú Kiều vào cửa, tất cả đều tỏ vẻ nhún nhường khúm núm.

Đời trước nàng căn bản không kịp phản ứng, liền bị những người này lừa gạt mà đồng ý chuyện để Mục Tú Kiều vào cửa.

Thế nhưng là, hiện tại ——

ánh mắt Thẩm Nhu đảo qua từng khuôn mặt của người nhà họ thôi, cuối cùng rơi vào trên khuôn mặt tuấn lãng của thôi lạc thư.

Nàng chậm rãi thẳng tắp lưng, hốc mắt ửng đỏ, nhìn qua Thôi Lạc Thư mà chậm rãi rơi lệ,

"Đã là liền vương công quý tộc đều có thể gả, lại là tiên đế thân phong Huyện chủ, còn là cháu gái của đương triều Các lão, Thiên Kim vọng tộc như vậy, nghĩ đến phẩm hạnh đều là Vô Song, vì sao Mục Huyện chủ lại không biết lễ nghĩa liêm sỉ đến cướp phu quân của một thôn nữ nhỏ bé như ta, hay là của người khác thì trông mới ngon? Đây chính là cao môn đại hộ Thiên Kim, cũng là để cho ta tăng kiến thức, coi như trong thôn nhỏ như chỗ chúng ta, các tiểu cô nương đều biết gặp phải nam tử đã kết hôn phải giữ một khoảng cách."

Dù ngôn ngữ là nhục nhã Mục Tú Kiều, nhưng Thẩm Nhu từ đầu đến cuối chỉ nhìn Thôi Lạc Thư, lời nói này cùng nét mặt của nàng đều thuyết minh nàng đối với Thôi Lạc Thư yêu thương cực sâu , nhất thời không có cách nào tiếp nhận chuyện hắn mang về mỹ kiều nương, cho nên mới giận lây sang mỹ kiều nương.

Lời này vừa nói, Thôi Lạc Thư ngược lại càng thêm tự trách cùng đau lòng Thẩm Nhu.

Nhưng hắn vẫn có chút trách cứ A Nhu.

thân phận của Mục Tú Kiều, là mấu chốt để hắn về sau có thể ở kinh thành nhanh chóng thăng quan tiến chức.

Từ xưa đến nay, trạng nguyên lang vô số kể, nhưng chân chính có thể quan cư nhất phẩm lại có mấy người?

Trong lòng của hắn đích thật là ái mộ A Nhu, muốn cưới Mục Tú Kiều chẳng qua là bởi vì thân phận của nàng.

Nam nhi chí tại bốn phương, hắn cũng hi vọng có thể dưới một người, trên vạn người.

"A Nhu, ngươi sao có thể nói như thế? Còn không mau mau cùng Kiều Kiều xin lỗi."

Thôi Lạc Thư chỉ có thể mở miệng để A Nhu xin lỗi.

Hắn rõ ràng tính tình của A Nhu, hiện tại chỉ là không thể nào tiếp thu được việc hắn mang về Mục Tú Kiều, nhưng chỉ cần hắn lời ngon tiếng ngọt dỗ dành, A Nhu sẽ tiếp nhận.

Mục Tú Kiều lại bị những lời này của A Nhu chọc tức, nàng có thể tiếp nhận mẹ chồng nói những lời kia, cũng là bởi vì trước khi tiến đến thuyết phục Thẩm Nhu, mẹ chồng liền lôi kéo nàng tâm sự một phen, nói cho nàng, "Mục cô nương, một hồi, lúc khuyên con dâu ta , khả năng lời ta nói sẽ có chút không dễ nghe, nhưng phải biết, ta cũng hi vọng ngươi có thể vào cửa, đánh một gậy cho một viên táo, đạo lý này Mục cô nương hẳn là hiểu. Mà lại nói thật, ta càng thích cô nương làm con dâu của thôi gia chúng ta, A Nhu tính tình đến cùng quá mềm mại chút, không thích hợp làm trạng nguyên lang phu nhân, về sau nàng đi theo kinh thành, tính tình này, làm sao mà dẫn đi ra ngoài xã giao với những quan phu nhân và các tiểu thư quý tộc?"



mẹ chồng đây là vì làm cho nàng vào cửa, vì tốt cho nàng mới có ngôn ngữ mạo phạm nàng, nhưng Thẩm Nhu một thôn cô như vậy, bằng vào cái gì mà dám nhục nhã nàng như vậy?

đáy lòng Mục Tú Kiều đã hận Thẩm Nhu, nàng âm thầm khuyên bảo mình, không cần phải gấp gáp nóng nảy, còn nhiều thời gian, chỉ cần Thẩm Nhu đồng ý mình vào cửa, về sau có rất nhiều cơ hội tra tấn nàng.

"Ta, ta sẽ không xin lỗi, ta có chút đói bụng , ta, ta hiện tại liền đi qua thiên sảnh ăn sáng."

hốc mắt Thẩm Nhu đỏ bừng, ngôn ngữ tránh né, đứng dậy liền hướng phía sát vách thiên sảnh đi đến.

tư thái Đi đường cũng có chút vội vàng, nhìn ra được nàng rất đau lòng khổ sở.

Người nhà họ Thôi đều cho là nàng là không thể nào tiếp thu được chuyện phu quân muốn cưới bình thê, lúc này mới muốn trốn tránh.

Thôi mẫu khẽ nhíu mày, dù phản ứng của con dâu nằm trong dự kiến của bà ta.

Nhưng việc này vẫn là phải giải quyết nhanh lên, dù sao Huyện chủ đều đi theo con trai trở về Thủy Vân thôn, vẫn còn không danh không phận, kéo dài lâu liền sợ trong thôn có người bàn ra tán vào.

Người con dâu này, trừ vận thế hữu dụng, cũng thực sự có mắt không tròng, không biết tốt xấu, bằng không thì dựa vào thân phận nàng là thôn cô, sao có thể xứng với Lạc Thư.

tâm tư của Diêu Trang Thanh cẩn thận tinh tế, sẽ không nói chuyện lung tung.

Nhưng Thôi Văn Lan, nàng ta mới mười một, cô nương choai choai, tất nhiên là có cái gì thì nói cái đó, bản thân nàng liền không thích Thẩm Nhu, bởi vì lúc mẫu thân đi Thẩm gia cầu hôn , cơ hồ móc sạch toàn bộ vốn liếng, làm cho nàng ta phải ăn uống kham khổ.

Mà lại Thẩm Nhu dung mạo xinh đẹp, là cô nương đẹp nhất của thủy vân thôn, hơn phân nửa hậu sinh của Thủy Vân thôn đều thích Thẩm Nhu, liền chàng trai mà nàng ta hâm mộ, đều từng đi Thẩm gia cầu hôn , cho nên Thôi Văn Lan một mực không thích Thẩm Nhu, tăng thêm huynh trưởng tam nguyên cập đệ thành trạng nguyên lang, nàng càng thêm cảm thấy Thẩm Nhu không xứng với Thôi gia bọn họ.

Diêu Trang Thanh nói không nên lời, Thôi Văn Lan nói không hề cố kỵ, " "Chị dâu thật sự là không biết tốt xấu, lúc này còn có tâm tình đi ăn bữa sáng, thật không biết ca ca lúc trước vì sao nhất định phải cưới nàng, theo ta ấy à, Mục tỷ tỷ so với nàng tốt hơn nghìn lần vạn lần, nàng là cái thá gì, liền Huyện chủ một sợi tóc cũng không sánh nổi."

"Được rồi, đừng nói nữa." Thôi Lạc Thư nhíu mày, "A Nhu khẳng định là bị dọa mới khác thường như vậy, cũng còn bị đói, trước đi qua ăn sáng đi."...

Thẩm Nhu sớm đã đi tới thiên sảnh ở kế bên.

Thôi gia cũng không giàu có, nói là thiên sảnh, kỳ thật chính là một chỗ được ngăn với phòng bếp, chuyên dùng để ăn cơm.

Bên trong bày biện một cái bàn vuông bằng gỗ lim, cùng mấy ghế dài bằng gỗ lim.

vị trí Dựa vào góc tường còn có một cái tủ đứng khắc hoa cũng bằng gỗ lim.

thiên sảnh tuy nhỏ, nhưng phi thường sạch sẽ gọn gàng.

Những vật dụng bằng gỗ đỏ này cũng đều là đồ cưới mà thẩm nhu mang tới.

Thẩm gia dù không tính giàu có, nhưng của hồi môn mà Thẩm gia cho con gái đã là phong phú nhất trong Thủy Vân thôn, trừ trọn bộ vật dụng trong nhà, quần áo chăn đệm một chút đồ trang sức, còn có hai mươi lượng bạc của hồi môn.

Đồ gia dụng làm Của hồi môn đều là từ gỗ lim thượng hạng chế thành.

Nói về gia cảnh của Thẩm gia , Thẩm cha là đứng thứ 2 trong nhà, là một thầy đồ dạy chữ.

Thẩm đại bá là một thầy thuốc, Thẩm tam thúc là thợ mộc.

Những đồ gia dụng này, đều là người nhà họ Thẩm đi trên núi tìm gỗ lim, để Thẩm tam thúc đóng thành.

phía trên Tủ đứng còn được đặt lên một bình hoa bằng gốm sứ, trong bình hoa cắm một cành cúc dại.

Đây là hoa mà Thẩm Nhu hái , vì hôm qua biết được tin Thôi Lạc Thư hôm nay trở về.

Thẩm Nhu nhìn hoa cúc dại, rồi chuyển hướng, ngồi vào trước bàn cơm.

Bữa sáng của Thôi gia hôm nay rất là phong phú.

cháo gạo tẻ Nấu chín , thơm ngọt mềm nhu.

Còn có bánh bao làm bằng bột mì, bánh bao nhân thịt thái chủ, vừa ngon vừa dinh dưỡng.

Ngoài ra còn có bánh trứng rắc hành, mùi thơm ngào ngạt.

Ngoài ra, đồ ăn kèm còn có tương đậu cùng dưa muối.

Tất cả đều là Thẩm Nhu làm ra, liền ngay cả thức nhắm đều là dưa muối nàng làm.

Biết được Thôi Lạc Thư sáng nay sẽ trở về, nàng sớm liền rời giường bắt đầu bận rộn, ai ngờ hắn lại mang về một cái mỹ kiều nương.

sau khi Thẩm Nhu ngồi xuống, trước cho mình bới thêm một chén cháo gạo tẻ, cũng không đợi người nhà họ Thôi, liền bắt đầu ăn.

Đời trước nàng bị người nhà họ Thôi lừa gạt mà đồng ý Mục Tú Kiều vào cửa, khi đó tâm tư hoảng hốt, làm sao còn có khẩu vị, một miếng cháo gạo cũng không ăn, kiếm cớ là thân thể khó chịu, rồi trở về phòng khóc.

Hiện tại nàng không muốn bạc đãi thân thể của mình.

Người nhà họ Thôi theo sau nàng vào thiên sảnh, liền gặp Thẩm Nhu thất hồn lạc phách bưng lấy một bát cháo gạo tẻ mà ăn.

Diêu Trang Thanh mẹ con gặp Thẩm Nhu đã bắt đầu bắt đầu ăn, hơi có chút bất mãn, nhưng thấy nàng dáng vẻ thất hồn lạc phách, nghĩ đến cũng là thật sự quá đau lòng, bằng không thì sẽ không liền quy củ đều quên.

Diêu Trang Thanh không nói lời nào, Thôi Văn Lan lập tức nhảy ra tức giận nói, "Chị dâu, ngươi còn có hiểu quy củ hay không? Trưởng bối cùng chúng ta đều còn chưa lên bàn, ngươi sao dám ăn trước? Vì sao không bới cơm hết cho chúng ta rồi mới ăn? Thật sự là ích kỷ, chỉ lo mình ăn."

Lúc thẩm nhu ở thôi gia, Diêu Trang Thanh trên mặt đối xử với nàng vô cùng tốt, nhưng dù sao cũng là phận làm con dâu, phải phụng dưỡng cha mẹ chồng, chăm sóc em chồng còn tuổi nhỏ đều là trách nhiệm của nàng, ngày thường nấu cơm, nấu đồ ăn giặt quần áo đều là Thẩm Nhu lo liệu, mỗi lần lúc ăn cơm, càng là trước tiên phải đem cơm canh của mọi người múc xong mang lên rồi mới được ăn.



"Ta..." Thẩm Nhu giống bị cô em chồng mắng cực kì đau lòng, liền đuôi mắt đều càng trở nên đỏ, nàng khuôn mặt thẹn thùng giống như hoa hải đường, khóe mắt đỏ càng làm cho nàng thêm mấy phần kiều diễm.

Tức giận đến Thôi Văn Lan hận không thể đi lên cào rách mặt thẩm nhu.

Thẩm Nhu rất rõ ràng, ở trước mặt Diêu Trang Thanh, nàng không thể lộ ra chân tướng gì.

Chí ít trước mắt, nàng cần mượn cơ hội này, cùng Thôi Lạc Thư hòa ly, trước rời đi Thôi gia.

Nơi này và Tiên Hư giới là khác biệt, thế giới này không cách nào tu luyện, nàng hiện tại cũng chỉ là phàm thể nhục thai, hết thảy đều không thể hành động thiếu suy nghĩ.

Lại Diêu thị quá khôn khéo, tâm tư cẩn thận, nàng bằng trước đó chút bất mãn này, còn không cách nào rời đi Thôi gia.

Nếu không cho Diêu thị nhìn ra cái gì, sợ là sẽ tính cách đối phó cả mình và thẩm gia mất.

Một thế này, nàng không cho phép Diêu thị tổn thương người nhà mảy may.

Mà thời cơ để nàng rời đi, phải trông cậy vào cô em chồng đanh đá này.

Nàng hiểu rất rõ người nhà họ Thôi, hiểu rõ Thôi Văn Lan, Thôi Văn Lan keo kiệt tham tài lại ích kỷ.

Mà lại từ lúc Thôi Lạc Thư thi đỗ, Thôi Văn Lan càng thêm xem thường trưởng tẩu như nàng, thỉnh thoảng vênh váo tự đắc trào phúng nàng không xứng với huynh trưởng của mình.

Chỉ cần bức Thôi Văn Lan đối nàng động thủ, triệt để trở mặt, nàng liền có thể mượn cơ hội này rời đi Thôi gia, trở về nhà mẹ đẻ.

Thẩm Nhu bị Thôi Văn Lan nói như vậy, mắt đỏ đứng dậy tựa hồ dự định đi giúp mọi người xới cơm.

Mục Tú Kiều thấy thế, vội nói: "Tỷ tỷ dù sao cũng là chủ tử trong nhà, làm sao có thể làm loại chuyện này, Văn Lan chớ nên trách tỷ tỷ, là ta không tốt, trêu đến tỷ tỷ đau lòng, lại ta mang theo nha hoàn bà tử đến, truyền cho các nàng tiến đến hầu hạ là được, tỷ tỷ nhanh ngồi xuống ăn đi."

Nàng cần Thẩm Nhu mau chóng đồng ý nàng vào cửa, tự nhiên muốn dỗ dành vị chính thê có tâm tư gì đều viết ở trên mặt này của thôi gia.

Nàng đã cùng Lạc Thư về Thủy Vân thôn, cầu được chính là vạn vô nhất thất.

Như bởi vậy Thẩm Nhu không đồng ý nàng vào cửa, nàng không chỉ có sẽ trở thành trò cười trong Thủy Vân thôn, sẽ còn biến thành đề tài câu chuyện để mấy quý nữ trong kinh thành cả ngày nghị luận.

Thẩm Nhu lúc này mới lại cúi đầu ngồi trở lại vị trí của mình.

Mục Tú Kiều đi bên ngoài kêu nha hoàn bà tử tiến đến.

Nha hoàn tên Hạnh Nhi, là nha hoàn bên người Mục Tú Kiều, khuôn mặt tròn tròn, có chút béo.

Bà tử nhưng là người nhìn xem khá nghiêm khắc, ăn nói hà khắc, họ Triệu, Mục Tú Kiều gọi nàng Triệu mụ mụ.

Triệu mụ mụ là nhũ mẫu của mẫu thân Mục Tú Kiều, từ nhỏ nhìn xem Mục Tú Kiều lớn lên, lo lắng nàng tới chỗ thâm sơn cùng cốc này sẽ chịu thiệt thòi, liền theo tới.

Chờ cho nha hoàn bà tử xới cơm xong, tất cả mọi người ngồi xuống bắt đầu ăn.

Thôi gia nguyên bản còn có thôi cha cùng con út, nhưng thôi cha mang theo con trai út đi nhà thân thích ăn tiệc mừng, cần hai ba ngày, hôm nay đại khái có thể trở về.

Mục Tú Kiều nếm miếng bánh trứng gà rán hành mà triệu mụ mụ gắp cho nàng ta, ăn rất ngon.

Khó được thôn cô này còn có tay nghề như vậy, đợi nàng gả đến Thôi gia, để thôn cô nàng ngày ngày nấu cơm cũng rất tốt.

Mục Tú Kiều bánh trứng rán hành, nhìn chằm chằm khuôn mặt trơn bóng như ngọc của Thẩm Nhu mà nghĩ linh tinh, chăm chú nhìn thêm, trong nội tâm nàng có chút ghen ghét.

Lúc trước nàng cùng Thôi Lạc Thư thổ lộ, Thôi Lạc Thư nói cho nàng trong nhà đã có vợ.

Nhưng nàng thích, khăng khăng muốn cùng với Thôi Lạc Thư, Các lão chỉ hi vọng Thôi Lạc Thư có thể trở về bỏ vợ cưới nàng, Thôi Lạc Thư vẫn là cự tuyệt.

Cho nên Mục Tú Kiều biết Thôi Lạc Thư có bao nhiêu thích Thẩm Nhu.

Lại cứ Thẩm Nhu hoàn toàn chính xác trông rất đẹp.

dung mạo như vậy, ngay cả ở kinh thành, cũng là số một số hai, khó trách có thể được nam nhân thích.

Nghĩ đến một hồi còn phải dỗ dành Thẩm Nhu đồng ý nàng vào cửa.

Mục Tú Kiều đè xuống đáy lòng ghen ghét, đem vòng tay dương chi bạch ngọc trên cổ tay gỡ xuống đưa cho Thẩm Nhu, mềm giọng nói ra: "Tỷ tỷ, đây là vòng tay cực phẩm dương chi bạch ngọc, hôm nay là ta cùng tỷ tỷ lần thứ nhất gặp mặt, lúc đến vội vàng, chưa từng cho tỷ tỷ chuẩn bị lễ, còn xin tỷ tỷ chớ có trách ta thất lễ, vòng tay dương chi bạch ngọc này, liền tặng cho tỷ tỷ làm lễ gặp mặt. Kỳ thật, lúc nhìn thấy tỷ tỷ ta liền rất thích tỷ tỷ, cũng hi vọng tỷ tỷ có thể thích ta, còn hi vọng tỷ tỷ có thể đồng ý ta cùng Lạc Lang, tỷ tỷ yên tâm, nếu có thể cùng tỷ tỷ làm tỷ muội, về sau ta chắc chắn phụng dưỡng tỷ tỷ thật tốt, có bất kỳ đồ tốt nào, ta đều sẽ chia sẻ cho tỷ tỷ."

ngôn ngữ Nàng Ôn Nhu, lại mang theo ý cười.

chiếc vòng tay bạch ngọc kia bị nàng ta đặt trên bàn cơm, liền đợi đến Thẩm Nhu đưa tay tiếp nhận.

Mục Tú Kiều vẫn là rất có lòng tin, vòng ngọc của nàng ta giống mỡ đông, oánh nhuận trắng noãn, là chân chính cực phẩm ngọc Dương Chi, giá trị mấy trăm lượng bạc ròng.

Liền xem như nơi thâm sơn cùng cốc như này, cũng phải biết giá trị vòng ngọc này của nàng ta.

Chỉ cần Thẩm Nhu bị vòng tay này mê hoặc, tiếp nhận vòng ngọc, cũng liền cho thấy nàng tiếp nhận mình vào cửa thôi gia.

Tiền tài động nhân tâm, không người có thể cự tuyệt sự cám dỗ của nó.

Thẩm Nhu nhìn chằm chằm Mục Tú Kiều đưa qua vòng tay ngoc, thầm nghĩ, rời đi Thôi gia thời cơ không phải chính là đây sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh Max Cấp Y Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook