Trùng Sinh, Ta Cưa Đổ Trà Xanh

Chương 4: Cô Mãi Mãi Vẫn Là Trà Xanh Mà Thôi

Gin Yan

16/05/2024

Kết thúc 1 ngày mệt mỏi của Cố Bạch Chi, hiện tại đang là 8:30, Cố Bạch Chi mặc 1 bộ đồ ngủ màu vàng nhạt trông khá dễ thương, cô đang đọc sách, cô đang chăm chú đọc vì khoảng cách đây 2 tiếng trước ba mẹ cô nói là có công chuyện phải đi xa tầm 1 tháng và ở kiếp trước cô đã để họ đi và họ nhận được 1 hợp đồng hợp tác rất tốt nên lần này cô cũng để họ đi như vậy, cô nhớ trong kiếp trước cô chỉ ở nhà đọc sách nên kiếp này cô cũng làm vậy.

Đột nhiên có tiếng gõ cửa, cô thắc mắt kiếp trước làm gì có ai đến tìm mình, nên cô ra mở cửa, đó là Lâm Tử Phong anh trai cùng cha khác mẹ với Lâm Tử Anh. Kiếp trước là Lâm Tử Anh giới thiệu anh ta với cô, và thế là cô và anh ta hẹn hò, nhưng Lâm Tử Anh đố kỵ anh trai cứ ở bên cô mà không ngó ngàng đến cô ta nên đã bày mưu làm cho Lâm Tử Phong hiểu lầm Cố Bạch Chi đang ngoại tình nên từ bỏ cô rồi đến với Lâm Tử Anh, lúc đó cô đã rất tức giận nên tìm đến nhà họ Lâm nói lý thì bị Lâm Tử Phong tạt cho gáo nước lạnh rồi đuổi về từ lúc đó cô thề sẽ không tha cho 2 người đó, rồi cách đó không lâu cô mới quen Hàn Minh Đông, rồi lại bị Lâm Tử Anh cướp mất người chồng sắp cưới.

Cô làm sao có thể quên bọn chúng, Lâm Tử Phong vậy mà dám phát sinh quan hệ với người em gái cùng cha khác mẹ, đúng là chuyện nực cười. Vậy mà bây giờ còn dám đến tìm cô, hắn vừa gặp cô thì đã nở nụ cười tươi, nhưng cô lại chẳng để tâm đến hắn, đột nhiên cô để ý sau lưng hắn còn có ai đó. Đương nhiên là cô ta rồi "Lâm Tử Anh" 1 cái tên mà cả đời này cô không bao giờ quên. Lâm Tử Phong nói là em gái hắn muốn được nói chuyện với cô, và hắn cũng rất nhớ cô, cô nở nụ cười mỉa mai, hắn đã có cô em gái ngọt nước thế này còn đến tìm cô làm gì, nhưng cô cũng vui vẻ mời họ vào nhà, Halis đang cầm trên tay 1 hộp bánh ngọt đi xuống.

- Halis, có khách đến nè nói chuyện với họ đi.

Cố Bạch Chi giao 2 người này lại cho Halis, Halis ngay lập tức đi đến và chào hỏi họ lịch sự, Lâm Tử Anh lúc này vẫn đang nhìn ngắm xung quanh, trước đây cô ta nghĩ Cố Bạch Chi nghèo nên nào muốn đến nhà cô chơi vậy mà giờ cô ta mới biết cô ở biệt thự, nhìn thấy ánh mắt quê mùa của Lâm Tử Anh, Cố Bạch Chi liền cảm thấy khó chịu, cô lên tiếng nhắc nhở cô ta nhìn đủ chưa, thế mới cản được ánh mắt dơ bẩn đó của cô ta lại, sau đó cô đi lên lầu, Lâm Tử Anh cũng tranh thủ đi theo cô, cô vừa mở cửa phòng đi vào thì Lâm Tử Anh cũng ngay lập tức đi vào.

Khiến Cố Bạch Chi giật mình quay lại, Lâm Tử Anh nhân cơ hội khóa luôn cả chốt cửa, Cố Bạch Chi chưa hiểu chuyện gì thì Lâm Tử Anh đã đi đến mạnh tay đẩy cô lên giường, Cố Bạch Chi nhìn Lâm Tử Anh mà cảm tháng, bình thường cô ta trông yếu đuối mà khi ghen lên thì đúng là việc động trời nào cũng dám làm, Cố Bạch Chi ra vẻ mặt thách thức nhìn lên người kia.

- Cậu muốn gì đây.

- Cậu, tránh xa anh Phong ra được không.

- Ha! Là cậu đã giới thiệu anh ấy với tôi, giờ kêu tôi tránh xa anh ấy là có ý gì?

- Tớ không muốn cậu đến với anh Phong nữa.

- Cậu tưởng cậu không muốn là được à.

Cố Bạch Chi nhìn đôi mắt tức giận của Lâm Tử Anh liền phát chán quay mặt qua 1 bên, đột nhiên cô cảm nhận được có thứ gì đó vừa rơi lên mặt mình, chính xác là 1 giọt nước mắt, lúc này cô quay đầu lại thì trên đôi mắt kia không còn là sự tức giận nữa mà là những giọt nước mắt đang bắt đầu tuôn trào ra, cô sợ nhất chính là cái này, cô thứ gì cũng không sợ nhưng sợ nhất là khiến người khác khóc.

Ngay lặp tức cô đưa tay lên lau những giọt nước mắt của người phía trên, và ôm cô ta 1 cái, trong lúc tưởng chừng mọi chuyện đã xong thì Lâm Tử Anh đột nhiên đẩy cô ra, rồi vòng tay ôm lấy đầu của cô kéo về phía mình, ngay lập tức miệng của 2 người đã dính lại với nhau, Cố Bạch Chi mở to mắt.

Lúc này trong đầu cô toàn trống rỗng, Lâm Tử Anh được nước lấn tới không thả cô ra mà càng đưa lưỡi vào sâu hơn, Cố Bạch Chi bắt đầu thấy khó thở, lúc này Lâm Tử Anh mới tha cho chiếc môi đã bắt đầu sưng lên của Cố Bạch Chi rồi mở cửa đi ra ngoài, Cố Bạch Chi vẫn còn đang hít từng hơi thở và đôi mắt lúc này mới có thể chớp lại.



Cô ngồi bần thần trên giường mà suy nghĩ (Chuyện quái gì vừa xảy ra vậy? Cô ta vừa làm gì vậy? Tại sao lại làm vậy? Cô ta đang có âm mưu gì vậy?) Hàng nghìn câu hỏi trong đầu của Cố Bạch Chi mà không có lời giải, lúc này cô mới bình tĩnh lại, đợi cho Halis tiễn 2 người kia đi cô gọi cô ấy vào để hỏi chuyện của Lý Giai Kỳ thì được Halis cho biết, vị Lý Khải Sâm đó đã đoạn tuyệt quan hệ với con gái ông ta là Lý Giai Kỳ, và đuổi cô ta ra khỏi nhà họ Lý.

- Không ngờ lại nghiêm trọng đến thế nhỉ, mà sao cô biết sớm thế, trợ lý của tôi đâu có nói với cô.

- Là cô ta tâm sự với tôi thưa tiểu thư.

- Cô ta đang ở cùng cô à.

- Vâng

- Hiện tại cô ta không có tiền trong người mà cũng không có nhà riêng.

- Lý Khải Sâm cũng đã cắt hết toàn bộ tiền tiết kiệm của cô ta.

- Giờ cô ta là người vô gia cư.

- Tôi thấy cũng tội nên đã cho cô ta ở nhờ nhà của tôi.

- Cũng được đó

- Mà nhớ cẩn thận về cô ta đấy.

- Nhà tôi chẳng có thứ gì để cô ta chú ý đâu ạ.

- À đúng rồi, cô điều tra về Lâm Tử Anh cho tôi có được không?

- Sao vậy tiểu thư?

- Tôi nghi ngờ cô ta có bí mật gì đó



- Vâng, tôi sẽ điều tra ngay

Sau khi giao nhiệm vụ cho Halis, Cố Bạch Chi đi đến tủ đồ thay 1 bộ đồ trông khá quyến rũ rồi kêu tài xế đưa đến 1 quán Bar nổi tiếng có tên là Black Shadow, đó là căn cứ bí mật của Cố Bạch Chi và những người bạn của cô, cô nhớ rất rõ ở kiếp trước những người bạn thân của cô đã giúp đỡ cô rất nhiều và họ là những người đáng tin tưởng, nhưng chỉ vì Lâm Tử Phong nói họ thật phiền phức mà cô đã cho giải tán nhóm lúc đó cả nhóm chẳng có việc làm nên đã bắt đầu sinh bệnh, và chết hết chỉ còn lại mỗi Halis vậy mà cô cũng đã thuê sát thủ giết cả cô ấy, kể từ đó Black Shadow đã bị tiêu tùng trong tay cô và chủ mưu là 2 anh em nhà họ Lâm đó.

Trong nhóm cô có Ana là 1 cô gái hacker tài ba, Tuấn Hải là 1 chàng trai có trí nhớ siêu phàm và tài năng của anh ấy là giúp cả nhóm ghi nhớ những thứ quan trọng nhất, Bình Minh là 1 người giỏi về máy móc, Thiên Bảo là em trai nuôi của Cố Bạch Chi và cậu ấy giỏi về điều tra, đây là 1 nhóm cực kỳ đầy đủ những thành viên lợi hại, và Halis cô ấy từng là 1 trùm xã hội đen trước đây, sau khi được cô thu phục về làm dưới trướng mới bớt được cái tính muốn giết người của cô ấy, còn 1 người nữa là Alina, cô ấy còn có 1 biệt danh là Sát Thủ Mặt Trăng, cô ấy có thể giết bất kì ai nhưng hiện trường luôn là nơi có mặt trăng nên được gọi là Sát Thủ Mặt Trăng.

Vừa vào ai cũng đứng lên chào hỏi Cố Bạch Chi 1 cách chu đáo, cô cũng chào lại họ, sau đó cô đi xung quanh xem, em trai nuôi của cô đang điều tra 1 vụ án có dính liếu đến Ana, vì cô ấy đã lỡ để cho bên công an chú ý đến dạo này có 1 hacker đang hack tài khoản của họ, Ana gãi đầu xin lỗi vì đã làm cho Thiên Bảo phải giúp mình làm chuyện này nhưng Thiên bảo rất vui, vì anh vốn muốn làm chuyện này mà, Tuấn Hải ghi nhớ từng chi tiết bị lọt ra ngoài của bên cảnh sát để tạo ra chứng cứ giả giúp Ana, Halis thì đang uống nước ngọt ngồi bên ghế sofa, Alina thì đang đi săn.

Đột nhiên có 1 người đi vào phòng VIP của cả nhóm Black Shadow, người đó chính là thành viên cuối cùng cũng là thành viên duy nhất có để thăm dò thông tin cho cả đội, cậu ta chỉ cần đi 1 vòng thì tất cả thông tin đã nằm trong đầu cậu ta, cậu ta tên Min, còn được biết đến là cây thông tin của nhóm. Min đi vào đưa cho Cố Bạch Chi 1 tấm hình, trong tấm hình khung cảnh đằng sau là quán Bar Black Shadow này, và trong đó đang chụp 2 người, 1 người thì Cố Bạch Chi không biết, có lẽ là khách mà thôi còn người còn lại thì cô cực kỳ biết rõ người đó không ai khác chính là Lâm Tử Anh.

- Ha! Cách đây không lâu cô ta vừa cướp nụ hôn đầu của 1 người, giờ lại đi quyến rũ người khác.

- Vậy mà còn dám bảo tôi phải tránh xa Lâm Tử Phong.

- Vậy để tôi xử cô ta" Halis lên tiếng.

Cố Bạch Chi đưa tay ra hiệu không cần, rồi nói.

- Lâm Tử Anh

- Cô Mãi Mãi Vẫn Là Trà Xanh Mà Thôi

Rồi đưa tay cầm lấy 1 cốc rượu vang thượng hạng, vừa uống vừa nhìn tấm ảnh.

- Ngày mai tôi sẽ cho cô nổi nhất trường luôn.

Cố Bạch Chi vừa nói xong liền lộ ra 1 nụ cười nhét mép, rồi xoay xoay cái ly trên tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh, Ta Cưa Đổ Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook