Trùng Sinh: Tiểu Tổ Tông Khó Dỗ Của Lục Tổng

Chương 20: Mua cổ phiếu tập đoàn đá quý

Châu Hạ Nhiên

09/09/2024

Ninh Sương giơ tay với lấy tấm thiệp trắng nhỏ trên bàn, hào hứng nhìn lên, nói với hắn: “Nếu như anh bận thì em sẽ đi giúp anh.”

Dường như thái độ hào hứng của Ninh Sương gây bất ngờ cho quản gia Dương, đến Lục Tư Nghiêm còn nhìn cô như thể muốn hỏi lý do cô muốn đi.

May là Ninh Sương kịp thời nhận ra bản thân mình có hơi phấn khích quá lộ liễu nên vội tìm một cái cớ hợp lí để biện minh: "Em thích trang sức của Auradia lắm luôn, nhất là…là mẫu vòng cổ Angel!”

Quản gia Dương cười mỉm như đã hiểu ra: " Tiểu thư Diệp nếu thích có thể nói, tôi sẽ nhờ người mua mẫu vòng đó cho cô.”

Hắn đưa tay miết cái eo nhỏ Ninh Sương: “Một tập đoàn nhỏ mà thôi, không nhất thiết phải đi.”

Ninh Sương chớp chớp mắt nhìn Lục Tư Nghiêm, tủm tỉm cười: “Em là muốn gặp vị nghệ nhân chế tác của tập đoàn đó, những mẫu trang sức mà họ tung ra đều vô cùng hợp ý em, anh xem…có được không?”

Nghệ nhân chế tác kiêm giám đốc nghệ thuật người Nga- Leonid Chernov, nhờ nỗ lực và những bản thiết kế trang sức của anh ta mà tập đoàn Auradia vươn lên trong năm thứ hai sau khi thành lập. Năm thứ 3 và thứ 4 phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết và vươn tầm quốc tế, chỉ 4 năm thôi như Auradia đã thể hiện được lập trường của mình, tạo ra sân chơi cho những tín đồ trang sức thuộc tầng lớp trung- thượng lưu.

Nhìn ra Ninh Sương có hứng thú với tập đoàn này, hắn ngẫm nghĩ gì đó rồi quay sang nói với quản gia Dương: "Mua lại đi.” Dù sao đã lâu mới xuất hiện một thứ khiến vợ hắn có hứng thú.

Quản gia Dương cúi đầu nghe chỉ thị từ Lục Tư Nghiêm: "Vâng, tôi sẽ cho người qua đó đàm phán và mua lại tập đoàn đó cho cậu chủ.”

Nghe quản gia Dương ung dung nói ra điều này khiến Ninh Sương không khỏi cạn lời, chủ tớ đúng là không giống lông cũng giống cánh, cái tính này không lẫn đi đâu.



Được rồi, hắn có tiền cô đương nhiên biết, làm ơn đừng phô trương quá, có biết cô khoái lắm không hả?

"Khụ…A Nghiêm, anh đừng có hở ra là đi mua đứt tập đoàn của người ta chỉ vì em thích nó chứ…”

Lục Tư Nghiêm: "Nhưng em nói thích?”

y cô chỉ nói thích thôi! Cô không muốn làm chủ nha!

Quản gia Dương suy nghĩ gì đó rồi đưa ra giải pháp cho hắn: "Hay là mua cổ phần cho cô Diệp? Như vậy thì các mẫu thiết kế mới nhất của Auradia sẽ được gửi đến trước cho Diệp tiểu thư đó ạ.”

Đề xuất của quản gia Dương không tồi, Lục Tư Nghiêm quyết định luôn: "Vậy đi mua 35% cổ phần cho cô ấy.”

Mức 35% là một con số vừa đủ để Ninh Sương ra oai với đám người của tập đoàn đó.

Vừa nhận chỉ thị là quản gia Dương đã đi ngay, đây là tác phong nhanh nhẹn mà Lục Tư Nghiêm thích ở ông Dương.

Ơ này, Cô đã nói gì đâu!

Nhưng suy xét kĩ nếu như mua cổ phần khi Auradia chưa phát triển, sau này khi tập đoàn đấy phất lên đương nhiên cổ phần tăng giá, đúng là rất lời. Cổ tức được chia theo quý khi tập đoàn đó phất lên cũng sẽ ngày một tăng, lúc đó cô chỉ cần ngồi không cũng có tiền.



Chỉ có…tự dưng nhận không của anh khiến cô có hơi e ngại…

Lục Tư Nghiêm nhìn ra Ninh Sương cảm thấy ngượng ngùng, hắn xoa cái đầu nhỏ của cô, cầm cây viết bi lên bấm tạch một cái.

"Không phải ngại, tập đoàn đó anh có thể mua, chỉ 35% cổ phiếu không đáng là bao, đừng suy nghĩ nữa.” Nói rồi hắn liền đưa tay chỉnh đầu cô nhìn xuống cuốn tập trên bàn.

Tư gia không thiếu nhất chính là tiền, vợ nhỏ của anh dù có muốn mua 10 cái tập đoàn đó thì anh cũng mua cho cô.

"Tập trung học đi cổ đông của anh.”

"Vâng…” Thôi thì hắn đã có ý cho thì cô nhận, sau này cô trả lại cho hắn sau.

[..]

Hai ngày sau, hôm nay là cuối tuần nên cô được nghỉ ở trường, Ninh Sương không nghỉ ngơi mà cắm cúi học cả ngày trời, mãi cho đến khi quản gia Dương mang đến thư phòng Lục Tư Nghiêm một chiếc hộp.

Mở ra, bên trong là một chiếc đầm dạ hội đắt tiền đến từ một thương hiệu nổi tiếng làm bằng lụa vô cùng sang trọng, nghe quản gia Dương nói cái váy này chuẩn bị cho cô để đi dự tiệc mừng thành lập hai năm của tập đoàn Auradia thì cô mới ngớ ra. Cô xém đã quên mất luôn chuyện này, may mà chuẩn bị từ bây giờ vẫn còn kịp.

Ninh Sương buông cây bút bi trên tay xuống cất gọn lại chỗ sách vở trên bàn sau đó cầm chiếc váy đi vào nhà tắm trên tầng trên thay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Sinh: Tiểu Tổ Tông Khó Dỗ Của Lục Tổng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook