Trùng Tộc Chi Duy Nhất Hùng Trùng

Chương 2

Phù Quế Ảnh

03/07/2021

Abel về đến nhà sau, cơm cũng chưa ăn liền chui vào phòng ngủ, lấy ra một ống ức chế tề đặt ở lòng bàn tay, trong lòng tựa như có móng vuốt nhẹ nhàng cào, tò mò muốn chết: "Thứ này thật sự hữu dụng sao?"

"Không bằng hiện tại liền thử xem đi." Aboul ức chế không được tò mò. Liền đem ức chế tề trong tay từ cánh tay chậm rãi truyền vào.

"Đau quá......" Kim tiêm mới vừa cắm xuống Aboul liền cảm thấy một trận đau đớn, chờ một ống ức chế tề tiêm xong cả đôi mắt Abel đều đỏ.

Abel chịu đựng đau đớn quan sát trên dưới toàn thân, phát hiện cái gì biến hóa đều không có, không khỏi có điểm thất vọng, "Kỳ quái, không có gì biến hóa a, chẳng lẽ cái gọi là ức chế tề này là giả?"

"Aizz, thật tình, vẫn là ăn cơm trước đi." Aboul sờ sờ bụng, ủ rũ cụp đuôi mở ra cửa phòng, đi ra ngoài.

"Này...... Đây là nơi nào?" Abel mới vừa một bước ra khỏi phòng liền cảm giác không thích hợp, giương mắt vừa thấy, không khỏi sợ ngây người.

Hành lang quen thuộc không thấy, xuất hiện ở trước mắt Abel chính là một mảnh rừng cây nhỏ thưa thớt, Abel chạy nhanh xoay người.

Cửa hòng ngủ cũng không thấy, chỉ có một mảnh mặt cỏ xanh ngát ập vào trong mi mắt hắn.

Aboul nhìn chung quanh một vòng, phát hiện hắn đang đứng ở chỗ rừng cây cùng mặt cỏ giao nhau, trước người là một mảnh mặt cỏ, phía sau còn lại là rừng cây nhỏ thưa thớt

"Đây là có chuyện gì?" Một màn quỷ dị này đem Abel dọa choáng váng.

"Hi bá, Nice, các ngươi ở đâu?" Hắn gọi nhóm thư trùng trong Đội hộ vệ, nhưng mà đáp lại hắn chỉ có một mảnh yên tĩnh.

Abel không biết, nhóm thư trùng trong miệng hắn hiện tại cũng bị dọa cho choáng váng.

Phụ trách bảo hộ Abel nhóm thư trùng cơ hồ cùng thời gian phát hiện đối tượng bọn họ bảo hộ khí vị bỗng nhiên biến mất!

Vẫn luôn vờn quanh tại bên người hương vị tin tức tố dụ trùng thế kia nhưng tự nhiên nhạt dần, cuối cùng thậm chí trực tiếp tiêu tán!

Nhóm thư trùng luống cuống, bọn họ vội vàng nhằm phía phòng ngủ Abel chạy tới, phát hiện cửa phòng ngủ đang mở rộng, bên trong trùng lại không thấy!

Nhóm thư trùng chạy nhanh tìm tới video theo dõi, lại phát hiện kia đoạn thời gian Abel mất tích, trong video chỉ có một mảnh bông tuyết, cái gì cũng không chụp đến.

Này là có chuyện gì? nhóm thư trùng chạy nhanh đi tìm kiếm trong cung điện, không có để sót một cái khe hở, chỉ kém đào ba thước đất, lại như cũ không có tìm được Abel.

Abel mất tích!!

Tin tức cơ hồ nháy mắt liền truyền khắp toàn cầu, toàn trùng sôi nổi lên án nhóm người Hi bá bọn họ đánh mất Trùng tộc trân bảo, hẳn là toàn bộ xử tử.

Hi bá tự nhiên cũng không có mặt mũi sống sót, chỉ là không có tìm được Abel, bọn họ không mặt mũi nào chịu chết, chỉ phải mang áy náy, cảm xúc tự trách mà tìm kiếm Abel, cho đến một khắc sinh mệnh cuối cùng.

Mặt khác nhóm thư trùng cũng sôi nổi dùng hết các loại biện pháp để tìm kiếm Abel, lại trước sau không có tìm được chẳng sợ một tia dấu vết, toàn bộ hùng trùng tựa như hư không tiêu thất không còn dấu vết.

~~~~~~

Abel cũng không biết chính mình mất tích tạo thành oanh động lớn như nào, làm bao nhiêu trùng thương tâm muốn chết, hắn hiện tại đặc biệt hoảng loạn cùng sợ hãi.

Nơi này một con trùng đều không có, thật dọa trùng a.

Aboul muốn rơi lệ luôn rồi. TT_TT

Hắn tại chỗ xoay vài vòng, ý đồ từ nơi này lần thứ hai trở lại phòng ngủ, nhưng mặc kệ hắn đi như thế nào đều còn tại chỗ, một chút ý tứ trở về đều không có. Abel muốn dùng quang não liên hệ Hi bá bọn họ, kết quả quang não trên cổ tay tựa như hư rồi, như thế nào nửa điểm đều không có phản ứng, làm Aboul hận không thể nhai nó.



"Có trùng nào hay không?? Nơi này có trùng không?" Abel hô vài tiếng, kết quả lại làm hắn thất vọng cực kỳ.

Nơi này cái gì đều không có, Abel không dám tiếp tục một con trùng ngốc tại nơi này, hắn hướng tới phương hướng mặt cỏ đi đến, hy vọng có thể gặp được trùng khác.

Không biết đi rồi bao lâu, Aboul vừa mệt lại khát, chân cũng đau đến đi không được, nhịn không được nước mắt cũng trào ra.

"Ô ô...... Hi bá, Nice ơi, các ngươi ở nơi nào? Chân ta đau quá, ô ô......"

Abel thật sự là đi không nổi nữa, hắn đặt mông ngồi ở trên mặt cỏ nước mắt đảo quanh hốc mắt đỏ bừng. Hắn từ nhỏ được nuông chiều, nâng ở trong tay sợ ngã, ngậm ở trong miệng sợ tan, nhóm thư trùng liền đường đều luyến tiếc hắn đi nhiều, hiện tại hắn lại một mình đi nhiều như vậy, bụng cũng đói kêu thầm thì, cả thân trùng vừa mệt vừa đói.

Aboul nghĩ đến sinh hoạt trước kia, lại nghĩ đến giờ khắc này, càng nghĩ càng ủy khuất, nước mắt rơi càng nhiều.

"Nha, ấu tể?" Phía trước Abel đột nhiên xuất hiện một thư trùng cao lớn, từ trên cao nhìn xuống nhìn hắn.

"Ấu tể như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?" Viên tinh cầu này ở biên cảnh Snow đế quốc, chung quanh cũng không có trùng sào, theo lý thuyết nơi này không nên sẽ có ấu tể.

Abel rốt cuộc gặp được trùng, hắn chịu đựng nước mắt nói: "Ta, hức, ta cũng không biết." Hắn khóc có chút nhiều, trong thanh âm còn mang theo nồng đậm giọng mũi.

Darren cẩn thận đánh giá, mới phát hiện này không phải một con ấu tể, mà là một thiếu niên trùng, chỉ là trùng này thoạt nhìn quá mức suy nhược, bạch bạch nộn nộn, làm hắn nghĩ lầm là ấu tể.

Darren nhìn đến nước mắt đầy mặt Abel, có điểm ghét bỏ, cư nhiên lại rơi lệ, sao lại sẽ có thư trùng mềm yếu như vậy

Hiện tại thư trùng nào mà không phải dù có mất mạng đều sẽ không kêu một tiếng, mỗi một con trùng đều là trời sinh chiến sĩ, mặc dù là ấy tể mới phá xác, cũng tuyệt đối sẽ không giống như trùng trước mắt này chỉ khóc sướt mướt.

Darren đánh giá một chút đối phương, sách, cánh tay cẳng chân đều bạch bạch non nộn. Khó có thể tưởng tượng trùng như vậy là như thế nào mà sống sót.

Darren nhún vai, liền đi rồi.

Hắn ra đây là tới giúp Địch Phu tìm tài liệu ủ rượu, từ rất xa liền nghe được một trận tiếng khóc, tò mò mới chạy tới, thế nhưng chỉ là một con phế vật thư trùng.

Abel sợ ngây người, như thế nào liền đi rồi?

Nghẹn nửa ngày nước mắt lại chảy xuống dưới, "Ô ô, ta muốn về nhà......"

Thư trùng lỗ tai là thực nhanh nhạy, mặc dù Darren đã chạy khoảng cách không ngắn, nhưng vẫn là có thể nghe được tiếng khóc của tên trùng gà quèn kia.

Không biết như thế nào, Darren nghe thấy cái tiếng khóc này trong lòng thế nhưng có điểm khó chịu, có điểm không khống chế được mà nghĩ trở về dỗ dành đối phương, thanh âm như vậy, không nên dùng để khóc.

Darren lại vòng trở về, hắn ức chế nội tâm hỗn loạn, đen mặt nói: "Đừng khóc."

Abel hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn thư trùng đi rồi mà quay lại, da đen thân tráng đứng ở trước người hắn, còn mang một khuôn mặt, thoạt nhìn hung thần ác sát, nhịn không được run run.

Ô ô, thật xấu hảo dọa người......

Abel không dám lại xem hắn, chỉ rũ đầu khóc thút thít.

"Hảo hảo đừng khóc, ngươi muốn làm gì ta đều giúp ngươi được không? Mau, đừng khóc nữa." Nhìn đến hắn đôi mắt đều khóc sưng lên, Darren trong lòng thế nhưng nhịn không được một trận đau lòng.

"Ta, ta tưởng về nhà." Aboul rốt cuộc đình chỉ khóc thút thít.

Khóc lâu như vậy, hắn cũng mệt mỏi.

"Về nhà? Nhà của ngươi ở nơi nào?"



"Ở Tắc Lợi Á......"

"Tắc Lợi Á? Ngươi lừa ai đâu? Ngươi sao có thể ở tại Tắc Lợi Á." Darren vốn dĩ tưởng hảo tâm giúp hắn một phen, ai biết tên trùng này cũng dám nói dối trêu đùa hắn.

Abel đang chuẩn bị nói cụ thể địa chỉ, kết quả mới mở miệng đã bị đối phương cấp đánh gãy, cái này làm cho Abel có điểm không cao hứng. Nhưng trùng này thoạt nhìn thật hung dữ, Abel mới đến đối với nơi này cũng không quen thuộc, cả trùng vẫn còn cảm thấy kinh hoảng.

Abel méo miệng, nói: "Ta không lừa ngươi, ta thật sự ở tại Tắc Lợi Á!"

"Ngươi biết Tắc Lợi Á ở đâu sao?"

"Tắc lợi á không phải ở mẫu tinh sao?"

"Vậy ngươi biết nơi này là ở chỗ nào sao? Nơi này là biên cảnh Snow đế quốc, một tiểu tinh cầu hẻo lánh, mà Tắc Lợi Á ngươi nói ở cảnh nội Hull đế quốc, Tắc Lợi Á càng là mẫu tinh thủ đô của Trùng tộc chúng ta, trùng giống nhau căn bản không có tư cách ở tại mẫu tinh. Hơn nữa, từ nơi này đến mẫu tinh ở giữa cũng cách vài cái tinh hệ."

Darren bùm bùm nói chuyện một tràng nện xuống, cơ hồ đem Abel nghe muốn hôn mê, "Này, đây là có ý tứ gì? Nơi này không phải mẫu tinh?"

"Đương nhiên không phải, nơi này sao có thể là mẫu tinh? Đừng nhìn có mấy cái cây có vài cọng cỏ thì chính là mẫu tinh."

Abel hoàn toàn mê mang, hắn kinh hoảng thất thố nói: "Như thế nào sẽ? Nơi này như thế nào sẽ không phải mẫu tinh đâu? Ta đây như thế nào lại ở chỗ này?"

Darren: "......" Nguyên lai trùng này chỉ là đầu óc có điểm tật xấu, khó trách lời nói không đáng tin cậy như vậy.

Nếu trùng nhỏ yếu như vậy có thể ở lại Tắc Lợi Á, kia lão tử chẳng phải là cũng có thể ở cung điện của Abel đại nhân.

Hắn không hề cùng Abel vô nghĩa, một tay ôm qua đi, chặn ngang nhấc tới hắn liền hướng trong thành chạy đến.

"A ——"

Chưa bao giờ bị đối đãi qua như thế Abel theo bản năng kinh hô một tiếng, kết quả lại bị rót một miệng gió lạnh.

"Khụ khụ......"

Daren đang chạy nhanh tạm dừng lại bước chân đem hắn(Abel) buông xuống, hắn không nghĩ tới trùng này so với hắn tưởng tượng còn muốn mảnh mai hơn, thế nhưng liền thư trùng bình thường khi hành tẩu gió thổi qua đều đâu chịu không nổi.

"Ngươi như thế nào lại ôm ta như vậy!" Abel thật vất vả thở ra một ngụm khí, lập tức trừng hướng Darren.

Nhận thấy ánh mắt khiển trách từ Abel, Darren trong lòng nhịn không được hiện lên một tia chột dạ.

"Kia phải ôm như thế nào?" Darren chưa từng có ôm qua trùng nào, không nghĩ tới thế nhưng còn muốn chú ý phương pháp.

"Ngươi hẳn là dùng đôi tay!" Lúc này Abel đã bình tĩnh rất nhiều, tính cách tiểu tùy hứng cũng bắt đầu hiển lộ ra.

"Được được, ta hôm nay làm trùng tốt đến cùng, là như thế này sao?" Darren tay trái ôm vào hắn eo, tay phải nhẹ nâng chân hắn, nhẹ nhàng dùng một chút lực, liền đem Abel chặn ngang ôm lên.

"Đúng vậy." Abel đem đầu vùi ở trong lòng ngực Darren, tránh cho lại bị gió tạt đến bị sặc.

Abel hỏi hấp nhợt nhạt phun ở trên ngực Darren, thế nhưng làm ngực hắn có một cảm giác tê tê dại dại, lập tức lan tràn tới đáy lòng.

Darren không khoẻ giật giật, theo bản năng định đổi cái tư thế, nhưng nghĩ đến trong lòng ngực mình có trùng mảnh mai nhau vậy, vẫn là từ bỏ.

Thư trùng tốc độ thực mau, chẳng sợ Darren bận tâm trong Abel lòng ngực, cũng không tốn bao nhiêu thời gian liền đến địa điểm trong mục đích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trùng Tộc Chi Duy Nhất Hùng Trùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook