Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Chương 10:

Công Tôn Tiêu Y

11/07/2024

Hứa thị cũng không làm bà ta thất vọng, vừa vào cửa đã sinh một cặp song sinh Cảnh Văn và Cảnh Kỳ, hai đứa trẻ từ nhỏ đã biết nói lời ngon tiếng ngọt, biết nịnh nọt, rất thân thiết với lão thái thái.

Tính tình của lão tam Mặc Vinh không biết giống ai, cưới thê tử rồi quên mẫu thân, trong lòng chỉ có một nhà ba người của mình, ngoài thê tử ra thì chỉ có nhi tử Cảnh Vũ. Đứa trẻ này từ nhỏ tính tình lạnh lùng không được ai yêu quý, còn nữ nhi Hiểu Li lại có tâm địa gian xảo, biểu tiểu thư Kim Lăng Tuyết ăn nhờ ở đậu lại càng ngang ngược tùy hứng, không ai lọt được vào mắt nàng ta.

Lão tứ là người có lòng dạ Bồ Tát, chỉ là lòng dạ quá lớn khiến người ta không thể chấp nhận được, thê tử cưới về cũng là nữ nhi của một võ đường tên là Liên Kiều.

Tứ thẩm lại là người tính tình cẩu thả, không có chút tu dưỡng nào, nhưng tôn nhi Cảnh Ninh lại đẹp trai, dễ thương, rất được yêu quý, chỉ là thân thể yếu ớt không ra gì, lúc nào cũng ốm đau. Còn cô cháu gái út Hiểu Oánh thì ở trong lòng nội tổ mẫu thì càng khóc không ngừng, người ngoài không biết còn tưởng nội tổ mẫu ngược đãi trẻ con.

Nghĩ đi nghĩ lại chỉ còn lại quý nữ Mặc Nga lấy chồng xa ở Thanh Châu, không biết nàng ta gả vào nhà họ Tôn sống thế nào?

"Đi nhanh đi nhanh, ngẩn ngơ cái gì?" Một tên lính cầm roi vừa vung roi lên định thúc giục bà ta, may mà Mặc lão thái thái kịp thời tỉnh táo lại.

Tên quan sai giơ cao roi, nhìn bà ta một cái rồi đột nhiên khẽ nghiêng tay quất vào người Hứa thị bên cạnh, nhanh chóng quất roi lên nữ nhân được nuông chiều này làm bà ta đau đớn, nước mắt chảy dài.

Hứa thị nhìn hắn ta với ánh mắt đầy hận thù, bà ta đã chọc giận ai chứ!

Tên quan sai cầm roi, hung dữ nói: "Nhìn cái gì mà nhìn, đừng tưởng các ngươi vẫn là phu nhân cao quý, rơi vào cảnh này thì phải nghe lời, tránh phải chịu đau đớn về thể xác, đi nhanh lên!"



Lão nhị vội vàng đưa tay che chở thê tử mình ở phía sau, những lời mắng mỏ chói tai khiến ông ta không dám cãi lại.

"Ta nguyền rủa chúng không được chết tử tế!"

Mặc Anh vội vàng cúi đầu bịt miệng thê tử mình: "Bà cô ơi, nhỏ giọng thôi, bây giờ chúng ta chỉ là người yếu thế, nhẫn nhịn đi!"

Mọi người thấy có người bị đánh, tâm trạng lập tức căng thẳng. Đây chỉ là mới bắt đầu, cũng không dám tưởng tượng con đường sau này.

Tô Cẩn không muốn bị đánh roi, theo đám đông vừa đi vừa bị đẩy lên xe ngựa, xóc nảy một hồi, sau đó lại bị đuổi xuống.

Nhìn về phía ánh đèn yếu ớt thì ra là nhà lao phủ Thuận Thiên.

Cảnh tượng có chút hỗn loạn. Chào đón họ là một phòng giam vừa hôi, vừa ẩm ướt, mọi người quen sống trong nhung lụa đứng chen chúc ở cửa không ai muốn vào trước.

Tô Cẩn không quan tâm, trực tiếp đi vào. Trước đây khi huấn luyện, điều kiện còn gian khổ hơn nơi này nhiều, nơi này không có gió thổi thì còn phải kén chọn gì nữa?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook