Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Chương 12:

Công Tôn Tiêu Y

11/07/2024

Đứa trẻ bò dậy từ dưới đất, lắc lư cái đầu nhỏ, đôi mắt đen láy mở to, trông giống như một con búp bê sứ tinh xảo và đáng yêu.

"Tô Tô!"

Tô Tô? Ta là tẩu tử của ngươi cơ mà?

Quay đầu nhìn lại, tứ thẩm đang quay người chăm sóc đệ đệ Cảnh Ninh, đứa trẻ đột nhiên bị đánh thức vào nửa đêm rồi đưa đến nơi này, có vẻ hơi khó chịu.

Tô Cẩn thấy Hiểu Oánh đáng yêu liền đưa tay bế cô bé lên khỏi mặt đất, mở miệng sửa lại: "Tiểu nha đầu, gọi là tẩu tẩu đi!"

Đứa trẻ còn nhỏ, không hiểu chuyện nhưng ban ngày nó đã nhìn thấy Tô Tô cứu mình, nó có thể cảm nhận được Tô Tô trước mắt là người tốt.

Tô Cẩn giơ tay trêu chọc khuôn mặt nhỏ nhắn của cô bé, khiến cô bé cười khúc khích không ngừng.

"Ồn ào quá, còn để người ta ngủ không!" Kim Lăng Tuyết luôn thích gây sự, nàng ta khó chịu, không kiên nhẫn quát lớn.

Thực ra trong lòng mọi người đều hiểu rõ, vào nơi này thì ai còn ngủ được nữa, chỉ là không ai muốn để ý đến nàng ta mà thôi.

Kim Lăng Tuyết trong lòng phiền muộn không ngủ được, chỉ cần có chuyện gì liên quan đến Tô Cẩn, nàng ta nhất định phải xen vào, đánh không lại thì chọc tức cũng được.

"Quản trời quản đất, ngươi quản thật rộng, ta còn không biết biểu tiểu thư của chúng ta còn có sở thích làm quản gia, chỉ là đi một chuyến như vậy, e rằng nhà chồng sẽ không còn nữa."

Không chửi vào mặt, không vạch áo chỉ trích, Tô Cẩn là người không chịu thua kém, chuyên nói vào chỗ đau của Kim Lăng Tuyết.



Không trách người khác, chỉ trách nàng ta lắm mồm!

"Tô Cẩn, ngươi đừng làm ra vẻ đứng nói chuyện thì không đau lưng, chuyện của ta không liên quan đến ngươi!"

"Ngày mai còn không biết tình hình thế nào, tất cả đều im miệng cho ta!"

Mặc lão phu nhân quả nhiên là đích nữ của phủ Vĩnh Bình Hầu, mặc dù đang ở trong ngục nhưng khí thế vẫn không hề giảm sút.

Mặc lão phu nhân nhìn Tô Cẩn bằng ánh mắt nghi hoặc.

Từ khi nàng gả vào phủ, nàng luôn là người vô hình nhưng bây giờ gia đình gặp nạn, nàng lại có chút muốn vùng lên, chẳng lẽ trước đây nàng giả vờ yếu đuối để chờ thời cơ sao?

Ban ngày ngủ trên đất, bây giờ lại ngủ trong ngục ẩm ướt, dù sao tuổi cũng đã cao, bà ta có chút không chịu nổi, mí mắt nặng trĩu dần dần khép lại, ngủ thiếp đi.

Liên Kiều đưa tay bế đứa trẻ vào lòng, ánh mắt không thiện chí nhìn Tô Cẩn, cũng không hề tỏ ra bất kỳ sự cảm kích nào: "Đừng tưởng rằng ngươi ra mặt vì đứa trẻ thì ta phải cảm ơn ngươi, chúng ta còn phải đền một túi bạc làm quà đáp lễ, cho nên chúng ta không nợ nhau gì."

Cái gì? Không nghe nhầm chứ, không cảm ơn còn bị ghét bỏ sao?

Tô Cẩn nhìn đôi tay trống rỗng, sắc mặt có chút xấu hổ, chẳng lẽ mình đã xen vào chuyện không đâu rồi?

Kim Lăng Tuyết nhìn cảnh tượng trước mắt thì cười lạnh một tiếng, lần này Tô Cẩn cũng đã nếm trải được mùi vị bị người ta ghét bỏ, thật hả hê!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook