Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Chương 18:

Công Tôn Tiêu Y

11/07/2024

Đứa trẻ nói không lớn nhưng Tô Cẩn cũng không ở xa, chắc chắn có thể nghe thấy. Mặc thị là người có tu dưỡng, nghe con gái nghĩ như vậy mặt có chút nóng, vội vàng ngăn cản: "Nàng là tẩu tử của con, đừng nói bậy."

Tô Cẩn thấy muội phu nghĩ về mình như vậy thì cũng không tức giận, dù sao đứa trẻ còn nhỏ, tầm nhìn hạn hẹp.

Cảnh Hoằng tuy không nói lời khó nghe nhưng ánh mắt nhìn nàng cũng đầy vẻ khinh thường.

Giống như đang nói, một túi nước rách nát mà cũng muốn mua chuộc, chúng ta cũng rẻ mạt quá rồi?

"Nương, chân nương bị trẹo rồi. Con đã nói với quan gia rồi, đoạn đường tiếp theo để con cõng!"

Tô Cẩn cầm túi nước, ngồi ở một nơi không dễ thấy, nàng uống hai ngụm, sau đó nhân cơ hội đổi bánh ngô tạp thành bánh bao nóng hổi nhét vào miệng.

Nghe thấy có người nói chuyện, nàng quay đầu lại nhìn, thì ra là tứ thúc có lòng Bồ Tát chủ động gánh vác trọng trách cõng mẫu thân.

Bây giờ nghĩ lại, tổ mẫu luôn thiên vị nhị phòng, nhà nhị thúc đúng là lúc nên báo đáp tổ mẫu nhưng lại chọn cách trốn tránh, tứ thúc thật sự là hiếu thuận quá mức.

"Lão tứ à, vẫn là con đối tốt với nương, bánh bao này con đưa cho Cảnh Ninh ăn đi, một đứa con trai khỏe mạnh như vậy không biết giống ai?"

Liên Kiều nghe lời mẹ chồng nói hàm ý trách móc mình, thấy bà ta dùng ánh mắt độc địa nhìn mình thì thật sự có chút ấm ức.



Nàng ta cũng là con gái xuất thân từ nhà võ, thân thể khỏe mạnh, trên tay cũng có chút công phu, đứa nhỏ giống mình thì ai tin chứ?

Tô Cẩn buồn cười, hóa ra tứ thẩm cũng có lúc ăn hoàng liên mà không nói nên lời.

Liên Kiều có chút tức giận nhưng người nói lại là mẹ chồng mình còn không dám trái lời, chỉ có thể cúi đầu nhìn con gái tìm sự an ủi.

Vô tình ngẩng đầu lên vừa vặn gặp Tô Cẩn đang cười trộm, hai người nhìn nhau, nàng ta hung hăng trừng mắt nhìn Tô Cẩn đang chế giễu mình, con nhóc chết tiệt này thật đáng đánh.

Tô Cẩn buộc túi nước vào thắt lưng mình, đợi đến khi khát, bất cứ lúc nào cũng có thể uống một ngụm để giải khát.

Đội ngũ nghỉ ngơi một lát, sau đó lại tiếp tục tiến lên.

Lần này người được mở khóa là tứ gia Mặc Tu, ông ta cõng lão thái thái đi từng bước một, cuối cùng trong lòng bà ta cũng thừa nhận đứa cháu đích tôn Cảnh Ninh này rốt cuộc giống ai, thật sự có chút khó xử cho đứa trẻ này!

Đội ngũ kéo dài, có người sức lực không chịu nổi dần dần tụt lại phía sau, bị quất roi một trận, cũng dọa cho những người bên cạnh vội vàng lấy lại tinh thần chống đỡ bước nhanh mấy bước.

Mới đi một ngày đường, đã có người khắp người đầy thương tích, vất vả lắm mới vượt qua được khu rừng, đến một quán trọ ở một ngôi làng trên núi.

Nói là quán trọ, nhưng thật ra là một ngôi nhà gỗ đơn sơ, có hai tầng, phía trước còn có một khoảng sân được rào bằng hàng rào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook