Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Chương 22:

Công Tôn Tiêu Y

11/07/2024

"Nói xong chưa, Tô Cẩn, các ngươi mau nhường chỗ ra, ta muốn ngủ!" Cảnh Văn không quậy nổi nữa, giờ chỉ muốn tìm một chỗ nghỉ ngơi.

Hắn ta chưa từng mệt mỏi như vậy, mới ra ngoài ngày đầu tiên đã bị đánh đập, ăn không ngon, uống không ngon, giờ còn không có chỗ ngủ, mệt chết mất!

"Nhanh, nhanh mời tổ mẫu vào, nhưng trước hết ta nói rõ, sau lưng chúng ta là hang chuột, ở vùng quê núi rừng này rắn độc cũng rất nhiều, đến lúc đó chúng ta ở cửa chạy trước thì đừng có nói chúng ta không quan tâm đến sự an nguy của người khác!"

"Cái gì? Nơi này còn có chuột sao? Ta không đi, nương, phu quân, ta muốn ngủ ở cửa, Cảnh Văn mau về đây, chúng ta nghỉ ngơi ở cửa thôi!"

Hứa thị cả đời sợ nhất chính là chuột, nó không chỉ chui vào ống quần mà còn cắn người, nghĩ đến thôi là toàn thân lạnh toát.

Không thể lay chuyển được sự nhát gan của Hứa thị, người nhà nhị phòng và tứ phòng đành ngủ ở cửa.

Tô Cẩn trong lòng sáng như gương, Hứa thị nghe thấy chuột chắc chắn sẽ sợ không dám vào, cho nên nàng lễ trước binh sau giải quyết dễ dàng.

Quậy phá cả ngày, Tô Cẩn cũng mệt rồi, thân thể của nguyên chủ này đúng là vô cùng yếu ớt, xem ra phải tìm cơ hội bồi bổ mới được.

Ngày hôm sau, trời còn chưa sáng đã bị đuổi dậy tiếp tục lên đường. Buổi tối tuy đã ăn bánh ngô tạp nhưng sau một đêm đã tiêu hóa hết, đi đường đều nhẹ bẫng.

Tô Cẩn buổi tối đã lén ăn một cái bánh bao bổ sung thể lực, quay đầu lại thấy mẹ chồng có vẻ đầu nặng chân nhẹ, không thể để bà ấy đói được, như vậy mình ở lại đây còn có ý nghĩa gì.

Lén đưa tay đỡ bà, tiện tay nhét vào tay bà một cái bánh ngô.

Mặc thị nhìn vào mắt con dâu, trong mắt tràn đầy kinh ngạc, vội vàng đẩy trả lại và khẽ nói: "Con giữ đi!"



"Con còn!"

Nói xong Tô Cẩn quay người kéo Hiểu Ngọc lại, cũng dùng cách tương tự đưa cho nàng ta một cái.

Đứa trẻ tuy ngây thơ nhưng khi bị cái đói cào cấu thì cũng không ngốc đến mức tố cáo.

Cảnh Hoằng nhận được bánh ngô thì vô cùng kinh ngạc, hôm qua hắn đã quan sát đại tẩu này cả ngày, hành vi kỳ quái và phong cách làm việc cũng thay đổi, nhưng đối với họ dường như thật sự không có tổn hại.

Có phải là muốn mua chuộc bọn họ, sau đó lợi dụng bọn họ làm những việc mờ ám không?

Nghĩ đến đây, trong mắt hắn tràn đầy một tia chán ghét, thấy không vui muốn trả lại cái bánh ngô không đáng tiền của nàng.

Tô Cẩn thấy vậy, đoán đứa trẻ này nhiều tâm nhãn, không dễ kết giao bèn mở miệng nói nhỏ: "Hôm qua ta chính mắt thấy ngươi véo Cảnh Văn mấy cái..."

Ánh mắt ra hiệu khiến Mặc Cảnh Hoằng trong nháy mắt hoảng hốt.

Tô Cẩn buồn cười, đồ ngốc, so đo với ta ngươi còn non lắm.

"Nhưng mà đệ đệ Cảnh Văn bị vấp ngã cũng là do ngươi làm!"

"Vậy thì chúng ta hòa nhau đi, trước tiên ăn để giữ sức, ngươi trên có già dưới có trẻ, đây mới chỉ là bắt đầu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook