Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Chương 24:

Công Tôn Tiêu Y

11/07/2024

Tô Cẩn vừa định làm khó muội phu thì thấy mẹ chồng ngẩng đầu nhìn nàng, giọng điệu kiên định nói: "Con dâu, con đến làm đi, nương tin con!"

Bà thấy con dâu lúc này còn mang theo kim thêu bên mình thì biết nàng là một nữ nhân có tâm tư tinh tế, biết quán xuyến gia đình.

Bà không khỏi quan sát kỹ con dâu, phát hiện nàng phân biệt rõ ràng thiện ác, còn rất thông minh lanh lợi, hoàn toàn không giống với tính cách dữ dằn, vô liêm sỉ, lẳng lơ như lời đồn đại trước đây.

Tô Cẩn thấy ánh mắt bà kiên định, không hề né tránh, biết rằng bà hiện tại đã hoàn toàn tin tưởng mình.

Nàng nửa quỳ xuống đặt chân bà lên đùi mình, dùng nước trong túi nước rửa sạch bụi bẩn trên chân, sau đó nhẹ nhàng lau khô.

Cảnh Hoằng vẫn luôn chú ý đến tẩu tử, trong lòng ít nhiều cũng sợ nàng có mưu đồ bất chính với mẫu thân.

Không phải nói nàng là thiên kim tiểu thư sao, vậy mà lại có thể làm việc thuần thục như vậy, chẳng lẽ lời đồn không đáng tin?

Tô Cẩn dùng kim thêu chọc vỡ vết phồng rộp, sau đó dùng tay nặn hết mủ ra, rồi bắt đầu tìm kiếm sau lưng bà.

"Tẩu tử, tẩu đang tìm gì vậy?"

Mặc Hiểu Ngọc thấy một loạt hành động của tẩu tử, có chút thuần thục. Nàng ta vẫn luôn sống trong phủ tướng quân, không ra khỏi cửa, ít tiếp xúc với người khác nên đối với cái gì cũng tò mò.

Nhìn tẩu tử rửa chân cho mẫu thân, ngay cả nàng ta là nữ nhi ruột cũng chưa từng hiếu thuận như vậy.



"Rau sam!"

Tô Cẩn tuy không phải tinh thông y thuật nhưng vẫn biết cấp cứu đơn giản, hồi nhỏ lớn lên ở nông thôn, những thứ trong núi lớn nàng đều biết rõ.

"Là cái gì vậy? Tẩu tử, cái gì mà rau gì đó trông thế nào để ta tìm giúp tẩu?"

Tô Cẩn quay đầu nhìn muội phu như một đứa trẻ tò mò, không hề tức giận, cầm một cây rau sam lên kiên nhẫn nói: "Thứ này mọng nước, có tác dụng tiêu viêm, tiêu sưng, thanh nhiệt giải độc, chúng ta giã nát đắp lên cho nương, tránh bị nhiễm trùng."

Hiểu Ngọc nghe nói thứ này có thể giúp mẫu thân tiêu sưng giảm đau, thì lập tức tham gia vào hàng ngũ hái rau.

Hai người tìm được mấy cây, mang về rửa sạch bằng nước trong túi nước, sau đó đặt trên một tảng đá lớn sạch sẽ giã nát, lấy một lượng vừa đủ đắp lên chỗ bị thương.

Những người nghỉ ngơi bên cạnh nuốt nước miếng, quả nhiên là con dâu nhà tướng quân thật xa xỉ, cứ lãng phí nước như vậy sao?

Kim Lăng Tuyết lúc này đã ý thức được sự quý giá của nước, nhìn Tô Cẩn lãng phí nước như vậy thì muốn tiến lên tranh cãi.

Một đôi tay nhỏ phía sau kéo nàng ta trở lại, lắc đầu với nàng ta. Kim Lăng Tuyết cân nhắc lại khả năng chiến thắng của mình, lúc này mới miễn cưỡng ngồi xuống, mắt vẫn không quên liếc Tô Cẩn một cái thật sâu.

Thu dọn xong xuôi, quấn lại miếng vải quấn chân, ngẩng đầu lên thấy đệ phu vẫn còn ngây người.

"Từ hôm nay trở đi, nương chúng ta sẽ do ngươi cõng đi, cho đến khi vết phồng rộp ở hai chân đóng vảy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook