Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Chương 33:

Công Tôn Tiêu Y

11/07/2024

Cai đầu mục dùng tay áo che lại, ngẩng đầu nhìn trời, ra lệnh: "Trước tiên ghi nợ, sau này tái phạm sẽ xử phạt một thể, bây giờ nhanh chóng lên đường!"

Lý Tiểu có chút ngẩn ra, đây là mặc kệ sống chết của Lưu Nhị sao? Trong lòng hắn vẫn có chút thầm vui, đáng đời hắn ta có chuyện tốt không gọi hắn.

"Đầu lĩnh, Lưu Nhị vẫn chưa tìm thấy, chúng ta không đợi hắn sao?"

"Đợi cái rắm! Chậm trễ tốc độ hành quân thì ai chịu trách nhiệm, để lại dấu hiệu cho hắn, hắn trở về tự khắc sẽ hội họp!"

Chậm trễ nửa ngày hành trình, đội ngũ rốt cuộc tiếp tục lên đường.

Tô Cẩn nhìn đệ phu cõng mẹ chồng trên lưng, nàng còn cố ý trêu chọc: "Thất vọng rồi chứ, hình phạt của ta bị biểu tiểu thư của chúng ta cướp mất rồi?"

Cảnh Hoằng quay đầu cố ý không nhìn nàng, lúc đầu còn thực sự muốn tố cáo nhưng nghĩ lại lời nàng nói đều là sơ hở trăm chỗ.

"Cướp thì cướp, dù sao nàng ta cũng không xứng với ca ca ta!"

Ca ca của hắn đã an giấc ngàn thu, còn so đo những chuyện này, nàng thực sự nghi ngờ Cảnh Hoằng quá đỗi si mê ca ca của mình.

"Trên đường lưu đày còn dài, cố lên, đệ phu! Ngươi sẽ tìm được cơ hội để loại bỏ tẩu tử này."

Tô Cẩn sải bước, lục thân không nhận đi ở vị trí đầu tiên trong đội ngũ.



Cảnh Hoằng bị nàng chọc tức đến bụng phập phồng, Hiểu Ngọc đi đến an ủi: "Nhị ca, muội thấy tính tình tẩu tử cũng khá tốt, chỉ là có chút thích gây ra phiền phức nhỏ."

"Phiền phức nhỏ? Nàng ta trái một chiêu phải một chiêu trêu chọc người họ Kim kia, suýt nữa liên lụy đến chúng ta!"

"Cảnh Hoằng, đại ca của con đã dạy con như vậy sao, hoạn nạn đến đầu thì mỗi người tự lo thân mình?" Mặc thị có chút nghe không lọt tai, lên tiếng dạy dỗ.

"Ca ca không phải là người như vậy, huynh ấy quang minh lỗi lạc, trung can nghĩa đảm, nếu không phải cưới phải cái chổi kia, ca ca cũng sẽ không rơi vào kết cục này."

Hiểu Ngọc nghĩ đến ca ca, tâm trạng trong nháy mắt rơi xuống vực sâu.

Chỉ có Mặc thị là còn giữ được lý trí: "Ca ca của ngươi gặp nạn sao có thể đổ lỗi cho tẩu tử ngươi, không phải nàng sai khiến, cũng không thể khống chế!"

"Đều tại nàng ta, nàng ta là sao chổi cô đơn, sao chổi, hồ ly tinh, tóm lại bất hạnh của ca ca đều không thoát khỏi liên quan đến nàng ta..."

Được rồi, trong chốc lát này, nàng đã có thêm nhiều biệt danh như vậy.

Bây giờ nàng mới hiểu ra, đứa trẻ này đối với mình không phải mũi không phải mặt, đều là vì hắn cho rằng bất hạnh mà ca ca thân yêu của hắn phải chịu là do mình gây ra.

Ngu muội, cứng nhắc, nói không thông với loại người này, thời gian là tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm chân lý, trẻ con phải giáo dục từ từ, không chấp nhặt với chúng.

Lời Cai đầu mục nói quả thực không phải lừa gạt, chậm trễ mất nửa ngày, đến khi trời tối vẫn chưa đi ra khỏi khu rừng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook