Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Chương 39:

Công Tôn Tiêu Y

12/07/2024

Tô Cẩn cau mày, một đám người không biết sống chết, ra ngoài chịu chút thương cũng tốt, lũ ăn nhân bất nhả xương này sớm muộn gì cũng phải bị trừng trị.

Cai bổ đầu thấy Lý Tiểu nhiệt tình như vậy, nghĩ rằng cứ giằng co mãi cũng không phải là cách, ra ngoài thử xem còn hơn là ngồi chờ chết.

"Cẩn thận, nếu nguy hiểm thì lập tức rút lui!"

Lý Tiểu vỗ ngực nói: "Cai bộ đầu yên tâm đi, mấy con sói này trông thì đáng sợ, lát nữa sẽ bị tiêu diệt hết như chém dưa vậy, ngài cứ chờ xem."

Lý Tiểu lúc này có chút đắc ý, trước đây có Lưu Nhị che mờ đi hào quang của mình, nếu bây giờ có thể tiêu diệt được bầy sói thì đó chính là một công lớn, sau này mình sẽ có chỗ đứng trong lòng Cai bộ đầu.

Hiểu Ngọc thấy quan sai dẫn theo hơn mười người rời khỏi phạm vi đống lửa, đột nhiên quay sang nhìn tẩu tử đang ngồi bên cạnh, nàng lặng lẽ dịch lại gần, nhỏ giọng hỏi: "Tẩu tử, tẩu nói xem họ có làm được không?"

Tô Cẩn nhìn muội phu đang tò mò, nhỏ giọng đáp: "Bầy sói là loài động vật rất thông minh, có kế hoạch và có tinh thần hợp tác đồng đội, họ cứ thế xông ra như vậy thì hơi khó."

Cảnh Hoằng nghe Tô Cẩn nói thì khinh thường đáp: "Nghe như thể ngươi hiểu biết lắm vậy, sao lần này không ra tay giúp đỡ, sợ rồi sao?"

"Ngươi đừng có chọc ta, nếu chọc ta tức giận, ta sẽ đi tìm ca ca ngươi, đến lúc đó ta sẽ ngày ngày quấn lấy chàng, chọc tức chàng, khiến chàng được yên thân."

Tô Cẩn cố tình nắm thóp người mà đệ phu quan tâm, đánh thẳng vào điểm yếu của hắn, khiến trong lòng hắn khó chịu mà không làm gì được nàng.

"Ngươi dám!"



"Ngươi dám chống đối ta, ngươi xem ta có dám không?"

"Được rồi, đừng cãi nhau nữa, để người ta cười cho." Mặc thị cuối cùng cũng không nhịn được lên tiếng, ngăn cản hai người cãi nhau.

Tô Cẩn dời mắt nhìn ra chiến trường, Lý Tiểu quả thực liều mạng để lập công.

Nhưng hắn không có kế hoạch tác chiến, không có phương pháp phối hợp với đồng đội, ra ngoài chỉ biết loạn chém, mặc dù hạ được vài con sói hoang nhưng cục diện lập tức đảo ngược, bầy sói thay đổi chiến thuật, làm bị thương mấy tên nha dịch.

Cai bổ đầu thấy tình hình không ổn, vội vàng dẫn người ra ngoài cứu viện, bản thân suýt bị bầy sói nhấn chìm.

Ngay lúc hắn rơi vào tình thế nguy cấp, có người cầm đuốc xông vào, trực tiếp kéo hắn trở về phạm vi thế lực của mình trong tình trạng lang bái.

Cai bổ đầu thở hổn hển nhìn Tô Cẩn yếu đuối trước mặt, có chút không dám tin.

Tô Cẩn không phải là người có lòng dạ Bồ Tát, khi Lý Tiểu và những người khác gặp nguy hiểm, nàng nghĩ đến việc để họ cũng nếm thử mùi vị bị thương bị đánh.

Việc ra tay cứu Cai bổ đầu là có cân nhắc của riêng nàng.

Nếu nha dịch toàn quân bị diệt, đám người họ sẽ bị coi là tự ý bỏ trốn, sau này chỉ có thể sống như những tên lưu manh, nếu bị bắt sẽ bị xử tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook