Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Chương 47:

Công Tôn Tiêu Y

12/07/2024

Mặc lão thái nghe thấy con dâu mượn tiền, trong nháy mắt tâm trạng liền phiền não. Những ngày này ăn cơm đổi nước đã tiêu không ít bạc, cũng không biết có thể chống đỡ được hết chặng đường này hay không.

"Đại tức phụ, con không phải làm khó nương sao? Con cũng biết nương chưa bao giờ quản những chuyện này, con đi hỏi nhị đệ muội đi?"

Lão thái thái trực tiếp đổ trách nhiệm cho đứa con dâu thứ hai của mình là Hứa thị.

Hứa thị đi theo sau bà ta, còn chưa đợi tẩu tử mở miệng đã trực tiếp trợn mắt với bà: "Tẩu tử, không phải tẩu có một con dâu giỏi giang sao, tẩu đi cầu xin nàng ta, có lẽ nàng ta có cách!"

"Đệ muội, chúng ta là người một nhà, ta vì cho Cảnh Văn và Cảnh Kỳ ăn mà chọc giận nàng, đã mấy ngày nàng không thèm để ý đến chúng ta rồi, bây giờ Hiểu Ngọc bị bệnh, đệ muội hãy làm ơn cho ta mượn ít tiền đi!"

"Thôi thôi, con cái nhà chúng ta không ăn đồ ăn của tẩu, còn bị đứa tiện tỳ kia đánh, món nợ này chúng ta còn chưa tính với nàng ta đâu? Không có tiền cho mượn!"

Cảnh Hoằng nhìn thấy mẫu thân mình quỳ dưới đất một cách ti tiện, nghe những lời chế giễu và mỉa mai của những người tự cho là người một nhà, trong lòng không khỏi chua xót.

Trước kia ở trong phủ, cả nhà đều hòa thuận vui vẻ, nói cười vui vẻ, bây giờ sao lại thế này, tại sao mọi người trong nhà lại như thay đổi một bộ mặt khác.



Hắn không tin người một nhà lại có thể lạnh lùng vô tình như vậy, nhẹ nhàng đặt muội muội xuống bãi cỏ bên cạnh.

Hắn quỳ bên cạnh mẫu thân: "Nội tổ mẫu, nhị thẩm, chúng ta đều là người một nhà, trước kia mọi người hòa thuận vui vẻ ở bên nhau không phải rất tốt sao. Bây giờ Hiểu Ngọc bị bệnh, xin các người cho chúng ta mượn ít bạc đổi chút thuốc là được, đợi đến nơi rồi ta sẽ cố gắng kiếm tiền, trả gấp đôi cho các người."

"Trả, chuyện không có khả năng, ta thấy hay là thôi đừng cho mượn cho đơn giản. Cảnh Hoằng à, con còn quá nhỏ, quá ngây thơ, trước kia cảnh tượng hòa thuận vui vẻ đều là giả dối, lúc đó có ca ca con che chở cho chúng ta, bây giờ chúng ta bị ca ca con liên lụy, là ca ca con mưu phản hại chúng ta liên đới, không liên lụy đến các con thì hãy mừng thầm đi!"

"Con trai ta không có mưu phản..."

"Ngươi, các ngươi không được nói xấu đại ca, lúc đại ca còn vinh quang thì các ngươi từng người nịnh nọt, bây giờ..."

"Cảnh Hoằng, đừng nói nữa, đều tại nương vô dụng!"

Mặc Cảnh Hoằng tức giận nhìn gia đình nhị thúc. Bây giờ nghĩ lại, chẳng trách lúc trước tẩu tử không cho họ ăn, thì ra nàng đã sớm nhìn thấu mọi chuyện, đều tại mình còn một lòng coi họ là người nhà.

Cảnh Hoằng quỳ gối tiến đến trước mặt tam thúc, Mặc Vinh tỏ thái độ lạnh lùng, cúi đầu nhìn tôn tử nói: "Cảnh Hoằng, không phải tam thúc không giúp con, con cũng biết tam thúc không quản gia, con đi hỏi tam thẩm đi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trước Khi Lưu Đày, Thê Tử Bị Bỏ Rơi Dọn Sạch Phủ Tướng Quân Đi Chạy Nạn!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook