Trường Cấp Ba Sơn Hải

Chương 86: (nửa đêm đại quảⅡ) tìm hiểu một chút!

Ngữ Tiếu Lan San

07/07/2020

Thời gian còn sớm, hai người cũng đi theo lớp, dọc sách vở qua trước. Lầu Bạch Trạch là tòa nhà kiến trúc cũ đã được vài thập niên, sau đó cũng đã được cải tạo vài lần, tuy vẻ ngoài cổ xưa nhưng các trang thiết bị dạy học rất đầy đủ, vị trí hẻo lánh lại an tĩnh, ngoài cửa sổ còn có một cái hồ lớn, tóm lại, rất thích hợp để chuyên tâm học tập.

Quý Tinh Lăng nhìn trên hành lang treo các câu danh ngôn của danh nhân, cùng với các khẩu hiệu đen hồng giúp phấn chấn tình thần, không ngừng lải nha lải nhải phát biểu ý kiến, vậy cũng quá dọa người, chẳng lẽ không sợ tăng thêm áp lực tâm lý cho học sinh sao?

Lâm Cạnh để sách xuống:“Thế nào, bằng không cho đổi cho cậu vài câu chữ trắng nền xanh hoa sắc sỡ, phía trên viết ‘ Hy vọng mới, ánh nắng ban mai, giáo viên cùng các em trưởng thành’?”

Quý Tinh Lăng tức không nhịn được, hắn một tay vòng qua cổ thầy giáo Tiểu Lâm, nghiến răng nghiến lợi uy hiếp: “Cậu cũng đã công kích tôi suốt một đường rồi, sao cậu lại nói nhiều thế, nếu không phải đang ở phòng học thì tôi liền hôn cậu câm miệng tin hay không!”

Lâm Cạnh rất phối hợp, mí mắt cũng không thèm nâng lên: “Ừ, tôi tin, bởi vì Quý Tinh Lăng nói là làm.”

“……”

Bỏ đi, Tinh ca là đại yêu quái siêu mạnh, không so đo với thực vật độc miệng phát dục chậm chạp này.

Kiểm tra cuối kì sau khi kết thúc, không mấy ngày nũa là đến sinh nhật của Quý Tinh Lăng. Hắn không giống Vu Nhất Chu —— làm một yêu quái siêu ngầu siêu lạnh nhạt, sau khi biến thành người cũng vẫn thờ ơ, chỉ cần một vài bàn thịt nướng. Kế hoạch của đại thiếu gia với sinh nhật mình tương đối đơn giản, chỉ cần có thầy giáo Tiểu Lâm cùng quà của thầy giáo Tiểu Lâm, còn lại đều không quan trọng, cho dù chỉ ăn quán ven đường với tô mì thịt bò dưới ánh nến cũng ok.

Vu Nhất Chu không quan trọng như trút được gánh nặng: “Cáo từ.”

“Trở về!” Quý Tinh Lăng ôm cổ cậu ta, “Bố mày còn chưa nói xong, chạy cái gì mà chạy! Mày không quan trọng, nhưng quà của mày thì quan trọng, SF Express hay là FlashEx? Tao cũng có thể tự đến cửa lấy.”

“Lăn lăn lăn!” Này mẹ nó, giao hữu vô ý.

Hồ Mị Mị đặt tiệc sinh nhật của con trai mình ở Tứ Hải Đình, hai phòng lớn, gần như chứa đủ hết khách —— phần lớn là bạn học lớp 11-1, còn có mấy nam sinh lớp khác ngày thường cũng nhau chơi bóng.

Ứng Long gần đây tương đối lười biếng, cuối tháng 7 mỗi một ngày đều nắng gắt như lửa, vạn dặm không thấy mây.

Vào ngày 25, Lâm Cạnh còn đang ôm chăn nằm mơ, trên người đột nhiên bị đè bởi quái vật khổng lồ. Quý Tinh Lăng giống như đã uống qúa nhiều rượu giả, ở bên tai cậu lải nhải: “Đã 8 giờ rồi sao cậu lại còn ngủ, mau rời giường, rời giường!”

Lâm Cạnh buồn ngủ muốn đòi mạng, nhắm mắt lại kéo đệm dựa sang, đẩy người bạn trai ồn ào này xuống giường.

Quý Tinh Lăng ngồi trên thảm: “Nếu cậu không xuống giường thì tôi sẽ xốc chăn lên!”

“5 giờ chiều mới ăn cơm, hiện tại làm gì mà không cho tôi ngủ.” Lâm Cạnh chôn mặt ở gối đầu, giọng mũi đậm, “Xin cậu để tôi ngủ thêm một tiếng nữa.”

“Nhưng cậu chẳng lẽ không muốn quý trọng cơ hội cuối cùng này và tận hưởng lúc tôi còn mười sáu tuổi sao? Lúc trước rõ ràng cậu đã nói tôi mười sáu tuổi siêu đáng yêu!”

“Tôi đã thay đổi suy nghĩ, Quý Tinh Lăng mười bảy tuổi càng đáng yêu hơn mười sáu tuổi.”

Đây là thầy giáo Tiểu Lâm gì mà có lệ vậy. Quý Tinh Lăng bóp mặt cậu thành mỏ con gà: “Rời giường rời giường, rời giường rời giường, rời giường rời giường.”

“A!” Lâm Cạnh muốn điên rồi, đầu như ổ gà ngồi dậy, ánh mắt u oán, giống như đã đi ăn trộm cả đêm.

Đại thiếu gia ỷ vào hôm nay là sinh nhật mình, có đặc quyền, không kiêng kị gì chọc thầy giáo Tiểu Lâm, mạnh mẽ kéo cậu vào phòng tắm:“Cho cậu nửa tiếng, sau đó chúng ta đi xem phim.”

Lâm Cạnh ngậm bàn chải đánh răng nhìn hắn.

Quý Tinh Lăng dựa vào cửa, kéo kéo áo thun màu trắng sữa mình đang mặc, đắc ý dào dạt, đồ đôi, cậu cũng phải mặc.

Lâm Cạnh hỏi: “Cậu không cảm thấy quá trắng trợn táo bạo sao?”

“Không cảm thấy!” Quý Tinh Lăng nói xong lại cảm thấy…… Vì thế nghiêng đầu thật cẩn thận hỏi, “Cậu thì sao?”

Lâm Cạnh bị những lời này chọc đến trong lòng mềm nhũn, quay đầu tiếp tục đánh răng: “Tôi cũng không cảm thấy.”

Quý Tinh Lăng cười đến vui vẻ, từ phía sau ôm lấy cậu, cằm để lên đầu vai “Ừ.”

Chờ đến lúc ra cửa, Thương Vi đã ăn xong bữa sáng, bây giờ đang ở phòng khách đọc sách, bà cười xong đánh giá hai người: “Người khác không biết tám phần còn tưởng rằng hai đứa là anh em sinh đôi, dứt khoát đeo cả giày giống nhau đi.”

Lâm Cạnh mặt không đổi sắc: “Dạ”



Nội tâm Quý Tinh Lăng xao động, đây là đề nghị tuyệt thế gì đến từ chính phủ? Ok không thành vấn đề, giày cháu màu gì cũng có!

Cuối cùng cũng vẫn mang giống nhau.

Lúc vào thang máy, đi ra thang máy, đi trên đường của tiểu khu, đều có những người vô tình đi ngang qua hoặc vô tình nhìn nhiều vài lần, một bác gái vui tươi hớn hở hỏi:“Ai là anh thế?”

Quý Tinh Lăng nhanh chóng trả lời: “Cháu lớn hơn cậu ấy!”

Lâm Cạnh đá hắn: “Nhanh lên đi!”

Lúc bắt đầu còn có điểm câu nệ, sau đó cũng chậm rãi buông ra. Hai người đến quá cà phê ăn sáng.

Sau đó mua hai cây kem ốc quế, đứng ở ven đường chờ xe.

Bơ hòa tan ở đầu ngón tay, là vị ngọt ngào của dâu tây.

Bởi vì không phải cuối tuần, cho nên rạp chiếu phim buổi trưa không có nhiều người, Lâm Cạnh nhìn Quý Tinh Lăng đang lấy vé cho mình, lúc này mới nhớ tới hỏi: “Phim gì vậy?”

“Không biết a, tùy tiện mua.”

Vừa nghe những lời này, trong lòng Lâm Cạnh liền có dự cảm xấu, giwos tay đoạt lại đọc, 《 Nửa đêm đại quả 2》?

Nói cho đúng, kiểu phim như thế này còn có thể ra mắt phần hai?

Quý Tinh Lăng cường điệu: “Hôm nay là sinh nhật tôi!”

“Sinh nhật cậu thì liền có thể cưỡng bách tôi xem bộ phim dở thế này sao!”

“Ai nói là dở, cho điểm 5 trở lên, rất cao được không.”

“……” Yêu cầu của cậu đối với điểm cũng thật là thấp.

Quý Tinh Lăng một tay kéo thầy giáo Tiểu Lâm, một tay gọi coca cũng bắp rang bơ, kiên quyết không chịu từ bỏ cơ hội “Cùng thầy giáo Tiểu Lâm ngồi ghế đôi xem phim kinh dị” tuyệt vời.

Gần đây là kỳ nghỉ hè, những bộ phim hot không ít, 《 nửa đẹp đại quả 2》 không có ưu thế cạnh tranh đến nửa xu, quả thực giống như là chuyên môn vì bớt tiền để làm ra. Phòng chiếu phim to như vậy thẳng đến lúc ánh đèn tắt cũng không còn người nào đi vào, Lâm Cạnh ở trong bóng tối nói, Quý Tinh Lăng phẩm vị của cậu thật là biến thái.

Tinh ca của cậu lại rất oan, tôi cái gì cũng chưa làm, sao lại biến thái được!

Lâm Cạnh không để ý tới hắn, chính mình mang mắt kính 3d vào, không sai, bộ này còn có thể là phim 3d, nhưng mắt thường có thể thấy được D cũng không phải rất có tiền, chỉ có phụ đề trên màn hình, có mắt kính hay không cũng không ảnh hưởng.

Quý Tinh Lăng đã có kế hoạch như vậy, nếu thầy giáo Tiểu Lâm không dám xem phim kinh dị, mà chỗ ngồi cặp đôi lại rất rộng, xác xuất dựa vào trong lòng hắn cả một bộ phim rất cao. Kết quả bộ phim quả thật dở như giang hồ đồn, hiệu ứng đặc biệt cũng chỉ xứng đến 50 xu, đến lúc nữ quỷ thê lương thét chói tai trên màn hình, Lâm Cạnh rốt cuộc cũng “Phụt” một tiếng bật cười.

Quý Tinh Lăng: “……”

Không phải, tôi muốn trả vé.

Lâm Cạnh dịch sang bên cạnh, tìm tư thế thoải mái nhất dựa vào vai hắn, tùy tiện cầm một miếng bắp rang.

Quý Tinh Lăng lại cảm thấy, phúc lợi như vậy hình như vẫn ổn, không lùi cũng được.

Trong phần sau của bộ phim, Lâm Cạnh đều ngủ thiếp đi, cưỡng ép ngủ bù. Cậu nắm một góc áo thun của Quý Tinh Lăng, tiếng hít thở vừa nhẹ vừa dài, trong tóc có mùi thơm cỏ xanh quen thuộc, thầy giáo Tiểu Lâm không độc miệng vẫn thực đáng yêu —— bất quá độc miệng vẫn có thể yêu, cùng lắm thì hôn cho cậu không nói được là được. Quý Tinh Lăng nghĩ như vậy, lại nhẹ nhàng vòng tay qua vai cậu, đầy ngọt ngào.

Hóa ra cốt truyện bộ phim cho dù quá nhàm chán, cũng có thể nhìn ra hiệu quả của phim kinh dị.

Có thể có thể.

Hắn thậm chí còn ảo tưởng một chút, sau khi kết thúc bộ phim, có phải sẽ giống như trong phim thần tượng, dùng xưng hô phi thường buồn nôn đến nổi da gà đánh thức đối phương không, kết quả sự thật chứng minh đại thiếu gia đã suy nghĩ nhiều, đạo diễn có thể lại muốn lừa thêm một bộ 《 nửa đêm đại quả 3》, dứt khoát để một cái kết thúc mở, dùng một tiếng chói tai làm kết cục, kêu một cái khàn cả giọng a…… Lâm Cạnh cuối cùng cũng cảm thấy khủng bố, cậu kinh hồn chưa định mà ngồi dậy, tim kinh hoàng đập:“Làm sao vậy?”

“Không sao, phim mới vừa kết thúc.”



“……”

Lâm Cạnh xin lỗi:“Thực xin lỗi, tôi ngủ rồi.”

Quý Tinh Lăng nghĩ thầm, cậu ngủ là phải, bởi vì tôi cũng sắp ngủ đến nơi rồi, đây rốt cuộc là bộ phim vô nghĩa nào, một chút logic cũng không có. Nhưng ngoài miệng vẫn phải ủy khuất, muốn chiếm điểm đạo đức:“Ừ, cậu ngủ thiếp đi, ngay lúc xem phim lần đầu của chúng ta ngủ thiếp đu, tôi quả thực tâm như đao cắt, yêu cầu phải bồi thường.”

Lâm Cạnh chần chờ một chút, nhắc nhở: “Rạp chiếu phim có cameras.”

“Chuyện này thì liên quan gì tới cameras, ý của tôi chính là cậu nói xin lỗi là được, chẳng lẽ cậu còn muốn tránh cameras làm chuyện khác?” Đại thiếu gia một khi khoe khoang liền dễ dàng phát tác tật xấu, phát tác đến một nửa mới kịp thời nhớ tới, không đúng, mình hình như lại để tự mình dỗi, vì thế quyết đoán câm miệng, “Không phải, cậu cho tôi cái gì cũng chưa nói, cậu vẫn nên dùng hành vi xin lỗi tôi, không cần nói.”

“Cái gì mới được gọi là xin lỗi, bằng không tôi cúi đầu chào cậu?”

“……”

Lâm Cạnh cười kéo hắn: “Đi!”

Đương nhiên, xem trên hôm nay sinh nhật của người nào đó, hơn nữa Quý Tinh Lăng mười sáu tuổi đáng yêu nhất thế giới, thầy giáo Tiểu Lâm vẫn dùng hành động để xin lỗi. Cậu mời Quý Tinh Lăng uống lên ly sinh tố, sau khi tiệm bánh ngọt đóng cửa, chính là không gian độc lập an tĩnh, hai người ngồi tren ghế sô pha lớn, nghiêng đầu nhẹ nhàng hôn đối phương, hơi thở cùng vị ngọt giữa môi giao nhau, bàn tay nắm chặt.

Nụ hôn dần dần sâu, đầu lưỡi cũng truyền đến cảm giác đau đớn, Lâm Cạnh nhíu mày muốn tránh, ngược lại bị Quý Tinh Lăng kéo cả người vào trong lòng ngực. Tư thế biến thành kiểu ngồi càng ái muội, nhiệt độ nóng bóng của thiếu niên sát vào nhau, Quý Tinh Lăng vùi đầu ở cổ cậu, cảm xúc xao động bồn chồn, hàm răng cắn xuống làn da hơi mỏng, cuối cùng cũng không lưu lại dấu vết, chỉ cách góc áo thun trên vai không nhẹ không nặng cắn một cái.

Lâm Cạnh vòng hai tay qua lưng hắn, vỗ vỗ, ý muốn xoa dịu.

Buổi chiều cuối cùng năm mười sáu tuổi, trong không khí thoang thoảng mùi hương bánh quy mới ra lò, ánh mặt trời xuyên qya bức màn rọi vào, máy điều hoa ong ong hoạt động, mà người mình thích đang trong lòng ngực mình.

Quý Tinh Lăng cúi đầu hôn môi hôn tóc cậu, mu bàn tay cọ qua gương mặt hơi lạnh, nghĩ thầm, cậu mới là người đáng yêu nhất thế giới.

……

Party sinh nhật buổi tối rất náo nhiệt.

Vì hỗ trợ đánh yểm trợ, hai người mới vừa vào cửa, Vu Nhất Chu liền phối hợp nói một câu: đậu má, tôi thiếu chút nữa cũng mặc bộ đó, mẹ rốt cuộc đã mua bao nhiêu bộ vậy. Mọi người cũng bừng tỉnh đại ngộ mà cho rằng, ồ, có thể là phụ huynh đưa, vì thế sôi nổi ồn ào, đồ như vậy hẳn rất đắt, Vu ca nhà cậu nếu còn hàng, không bằng tặng cho tôi đi, cũng không một ai nghĩ rằng là đồ đôi.

Quý Tinh Lăng kéo ghế, thấp giọng nói: “Cảm ơn.”

“Không cần cảm ơn.” Vu Nhất Chu trong miệng ngậm cây kẹo mút, em hiểu trái tim thiếu niên yêu sớm của anh mà.

Sau khi ăn cơm xong, Quý Tinh Lăng tận chức tận trách, lại đóng gói cả đám đưa đi hát karaoke: “Muốn cái gì tự gọi, ký món nợ cho tớ.”

“Đợi lát nữa!” Quần chúng sôi nổi kháng nghị, “Tinh ca cậu hôm nay ăn sinh nhật, sao lại có thể đi trước vậy!”

“Tớ còn phải gọi điện thoại cho người lớn, nói sau.” Quý Tinh Lăng kéo Lâm Cạnh, “Đi thôi.”

“Vì sao còn muốn mang Lâm ca đi!”

“Đúng thế, trả Lâm ca lại!”

“Lâm ca nhất định là về nhà làm bài, vì phòng ngừa điểm kiểm tra lại nhiều thêm, tớ đề nghị cướp Lâm ca về!”

Mọi người buổi tối đã uống không ít rượu, tất cả đều đang trong trạng thái của bệnh tâm thái, xắn tay áo muốn đi cướp. Cửa phòng không đóng, thanh âm được truyền ra rõ ràng, Quý Tinh Lăng đang chờ thang máy nhanh chóng quyết định, cầm chặt tay Lâm Cạnh chạy đến cầu thang thoát hiểm, trong hoàn cảnh xung quanh chỉ một màu đen, hai người chạy vội vã, không cẩn thận sẽ liền đụng vào nhau.

Quý Tinh Lăng cười che đầu của cậu, ấn người trên tường, cúi đầu hôn vừa điên vừa nghiêm túc, trong thanh âm cũng mang theo một chút mùi rượu.

“Cậu còn chưa đưa quà cho tôi.”Chú thích:

(1): Sf Express: SF Express, nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu của Trung Quốc, công bố việc ra mắt dịch vụ vận chuyển quốc tế được chứng nhận (SF CIS). Được thiết kế cho người bán hàng trên toàn thế giới sử dụng các dịch vụ vận chuyển trực tiếp của SF Express, tem CIS sẽ đóng vai trò xác nhận trực quan rằng kiện hàng của họ đang được vận chuyển bởi SF Express, từ nguồn gốc ở nước ngoài đến người nhận cuối cùng ở Trung Quốc.

Dịch vụ mới này cho phép người bán đăng tải tem SF CIS trên trang web và các phương tiện truyền thông xã hội của họ. Tem xác nhận cũng sẽ xuất hiện trên các vận đơn điện tử, có thể cung cấp khả năng theo dõi thời gian thực và khả năng hiển thị toàn diện của gói hàng, bao gồm thông tin chi tiết tại quốc gia đích. Dịch vụ hiện đang có ở Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc và Nhật Bản ở Châu Á và Anh, Hà Lan, Pháp, Ý và Đức ở châu Âu. Dịch vụ cũng có tại Úc và Hoa Kỳ.

(2): FlashEx: FlashEx là nhà cung cấp dịch vụ giao hàng nội bộ lớn nhất tại Trung Quốc. Đảm bảo sẽ giao hàng trong vòng 60 phút và cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội cho tất cả. Dịch vụ này đã được mở rộng đến Singapore, Malaysia và Hồng Kông kể từ năm 2018 và sẽ có sẵn ở nhiều các quốc gia hơn nữa trong tương lai gần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Cấp Ba Sơn Hải

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook