Trường Học Phép Thuật - Magic School

Chương 16

Gem

26/09/2016

Lại một ngày mới bắt đầu tại thế giới phép thuật. Bầu trời hôm nay không khác hôm qua là mấy, vẫn là một màu đỏ quạnh đan xen những dải màu tím huyền bí nhưng có vẻ nó u ám hơn hôm qua. Chắc chắn ai cũng cảm nhận được điềm xấu, trong lòng ai cũng lo lắng không yên.- Ôi trời, mấy hôm nay trời bị sao ấy nhỉ? Cứ âm u thế này kiểu như có điều xấu sắp xảy ra ý_ kéo rèm cửa ra, nhìn lên bầu trời Musa khó chịu nói

- Mình nghe Kid nói là bọn quỷ sẽ xuất hiện. Mà bọn quỷ chúng có gì đáng sợ vậy? Bộ chúng sẽ hủy diệt nơi này sao?_ nó nhớ lại câu nói của Kid ngày hôm qua và cũng thắc mắc không biết quỷ thì sẽ gây hại gì cho thế giới này

- Bọn quỷ thì cũng thường thôi, ai cũng có thể đánh bại chúng nhưng còn Quỷ chủ có lẽ cả thế giới hợp sức lại cũng khó mà đánh bại được_ Musa nói, giọng còn hiển nhiên khi nói về quỷ nhưng khi nhắc đến Quỷ chủ thì giọng đột nhiên biến sắc.

- Quỷ chủ mạnh lắm hay sao? Mình tưởng....

- Mình cũng không biết nữa. Chỉ nghe kể thôi à.

- Này, hai người có định đi luyện tập cho kì khảo sát không?_ hai người đang tán chuyện thì Mar xông vào

- Rồi rồi đi liền_ cả hai bọn nó cùng đồng thanh

Thế là Mar và Musa tung cánh bay đi còn nó thì dùng gió để di chuyển. Điểm tập luyện là sân sau của trường, nơi nó và hắn thường tập luyện. Đến nơi, nó đã thấy Kid và Jas đứng chờ, còn có những thứ hỗ trợ cho việc tập luyện nữa.

Mọi người nhanh chóng đi vào tập luyện, Kid, Jas, Mar thì giúp đỡ nó và Musa đồng thời cũng luyện tập thêm cho mình với mong muốn đạt đến cấp Roi. Cả 5 người cùng nhau luyện tập, không khí vui vẻ tràn ngập nơi đây.

Cuối cùng thì một ngày luyện tập đã kết thúc (liệu mình có tua nhanh quá không nhỉ?) ai cũng mệt, bây giờ họ muốn nghỉ ngơi để lấy sức cho buổi khảo sát ngày mai. Từ canteen về phòng, đẩy cánh cửa đi vào nó bất ngờ khi thấy ba nó đang ngồi trên chiếc giường với nụ cười tươi tắn trên môi. Nó liền lao tới ôm trầm lấy ba mà khóc lóc sướt mướt. Cũng lâu rồi nó không được gặp ba, nó nhớ ba nhiều lắm. Musa thấy cảnh cha con gặp nhau cũng ngại làm phiền liền lẳng lặng rời khỏi. Ông Muden ôm nó vào lòng, vuốt nhẹ mái tóc của nó. Ông muốn biết những ngày qua nó sống có tốt không.

Sợ ba lo lắng nên nó giấu nhèm đi chuyện phải vào bệnh viện mà chỉ kể những ngày vui vẻ và còn khoe cô bạn thân cùng phòng nữa. Khi kể đến đây thì nó mới nhớ tới Musa, giật mình quay lại nhưng không thấy Musa đâu, chắc nó cũng hiểu là Musa không muốn làm phiền nên tạm lánh đi rồi.

- Ba ơi, mai là con có kì khảo sát đó. Ba phải đến xem nha_ nó thoát khỏi vòng tay ông Muden, phấn khích nói ba đi cổ vũ cho mình

- Rồi rồi, ba sẽ đến mà. Con gái của ba phải thi đấy tốt nha_ ánh mắt ông Muden yêu chiều nhìn nó.



- Hì hì con sẽ cố gắng hết mình không để ba phải thất vọng đâu.

- Được rồi giờ ta phải qua thăm Lazy nữa. Con có muốn qua đó luôn không?_ đứng lên, ông Muden hỏi nó. Do không ưa Lazy cho lắm với lại nó biết rằng thả nào ba nó cũng mang bà Janet theo nên không không muốn đi cùng ba liền lắc đầu từ chối.

Ông Muden rời khỏi phòng nó, đi qua phòng Lazy thì thấy hai mẹ con Lazy đang ngồi tâm sự gì đó. Khi ông bước vào, Lazy cũng chạy ra ôm lấy ông còn dụi dụi đầu vào ngực ông làm nũng nữa. Ông Muden lấy tay kéo Lazy ra, hỏi han về cuộc sống ra sao. Lazy kể hết mọi chuyện cho ông nghe, ông Muden rất tự hào về Lazy vì cô đã học nhanh chóng.

Khi thấy ông Muden rời khỏi phòng, Musa liền bay ngay về nhảy lên giường nằm rồi quay qua nói với nó

- Ba cậu có vẻ quan tâm đến cậu nhỉ?

- Ừm. Ba rất quý mình đó_ nó gấp quyển sách lại, quay qua nói với Musa

- A~ ước gì mình được như cậu_ đạp giãy giụa lên, Musa thực là ganh tị với nó

- Haha cậu cứ ở đó mà ước đi. Mình ngủ đây.

Vậy là cuộc nói chuyện kết thúc, ai cũng mệt rồi, họ muốn nghỉ ngơi. Họ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ của mình.

Cuối cùng ngày khảo sát cũng đã đến. Hôm nay là khảo sát về tốc độ, có những rào cản được dựng lên thí sinh phải kéo léo vượt qua nó mà không được sử dụng đến phép thuật. Nếu về đích trong thời gian quy định thì sẽ đạt còn không thì sẽ bị thụt xuống 1 bậc.

Các học sinh ai cũng cố gắng hết mình. Có lẽ phần này không phải là thử thách lớn cho họ, hầu như ai cũng đạt hết. Còn về nó thì sở hữu sức mạnh của gió vì thế cũng dễ dàng vượt qua. Ngày hôm nay, là một ngày nhàn hạ, không phải mất sức nhiều. Sau khi khảo sát xong Mar, Jas, Kid, Musa và nó cũng nhau đến canteen để ăn mừng vì đã vượt qua ngày đầu thành công.

A~ chap này nhảm quá đi. Cơ mà biết sao được khi mà phải tóm gọn lại các tình tiết nhỏ nhỏ lại để lấy cớ viết tiếp truyện chứ :)))

Các bạn thông cảm cho mình nha ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Phép Thuật - Magic School

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook