Trường Học Phù Thủy

Chương 42: RỪNG CẤM (P.3)

Angella1510

24/07/2014

Nami bắt đầu cảm thấy chóng mặt với vụ tìm kiếm cái tên Rừng Cấm. Không hề có bất kỳ thông tin nào liên quan tới nó. Kì thực cô rất muốn nhờ... Riuzo. Nhưng tình trạng hiện giờ của cô, thật tình cô không muốn gặp cậu.

Một tháng trôi đi, năng lực thổ - mộc của cô tiến bộ rất nhiều, cả ngày cô đều khóa chặt cửa phòng, không một ai trong nhà quan tâm đến cô nên việc cô dịch chuyển không gian cũng chẳng ai phát hiện. Tám tuần luyện tập kết thúc, Nami hoàn tất bài học Plant - Land.

Bước ra từ nhà tắm, Nami dùng khăn lông lau khô tóc, chiếc Pijama khoe ra cặp đùi trắng nõn của cô. Mở laptop, Nami nâng cốc sữa, nhấp một ngụm, rồi vừa vuốt ve Bé Yêu, vừa search google. Kết quả vẫn như mọi ngày, chẳng có thứ cô cần tìm trên mạng. Chán nản, Nami nằm kềnh xuống nệm, vắt tay trên trán, nhìn lên trần nhà suy tư. Đột nhiên cô nhớ tới cuốn sách cấm, đã hơn hai tháng nay cô chưa chạm vào nó. Bật dậy khỏi giường, Nami vào ngăn tủ, hóa giải kết giới bảo về, song mang ra một quyển sách vàng óng ánh tuyệt đẹp, chỉ có điều, sợi xích bạc giờ đã bị đứt bởi bàn tay Riuzo và Nami. Cô khẽ lật từng trang thật cẩn thận.

Trang 250...

"Rừng cấm và những sinh vật huyền bí" Chính xác là nó, thì ra là khu rừng thuộc sở hữu của phù thủy, thảo nào không có bất cứ thông tin gì trên mạng là phải rồi.

Bắt đầu tiến sâu vào nội dung trang sách, Nami nghiền ngẫm đưa tay xoa cằm, như một thói quen khi căng não suy nghĩ về một việc gì đó.

Theo "Hoàng kim gia tộc", Rừng Cấm là một khu rừng huyền bí, nằm đối diện với cổng phụ hướng Tây của trường Witchcraft, chứa đựng vô số điều bí ẩn và nguy hiểm, và cấm tuyệt các học viên béng mảng đến gần.

"Thì ra, xa tận chân trời, gần ngay trước mắt. " Nami mỉm cười đắc thắng, có vẻ vị trí khu rừng dễ kiếm hơn cô tưởng tượng. Uống một ít sữa, cô tiếp tục chăm chú, tập trung vào nội dung trong sách.

Những sinh vật kì quái trú ngụ tại rừng gồm khoảng hàng trăm con, theo ghi chép có, bộ lạc nhân mã, là quái vật nửa người nửa ngựa, có thể gọi là bán yêu. Ma sói, Nami từng thấy nhân vật này trong rất nhiều bộ phim kinh dị nước ngoài, nhưng không ngờ, chúng có thật, ôi lạy chúa tôi. Kế tiếp là vong mã, một giống ngựa địa ngục, chỉ có thể nhìn thấy bởi những người đã chứng kiến và chấp nhận cái chết. Ngoài ra còn một số sinh vật nhỏ hơn như thằn lằn ăn thịt người, ong hút máu, vân vân. Nghe thật khiếp đảm, như vậy chẳng khác gì dòng sông tử thần, những kẻ vào đó,đi chín người về một người, thậm chí là không bao giờ trở lại nữa. Đọc đến đây, da gà da cóc Nami bỗng dựng cả lên, liệu trong đấy, có báo đen không nhỉ? Chắc chắn là có, không khéo, nó còn kinh khủng hơn con báo trong rừng ở ngoại ô Tokyo ấy chứ.

"Nami ơi là Nami, mày đang đánh cược tính mạng với tử thần đấy" Vuốt mặt đầy đau khổ, cô gập sách thả mình xuống nệm, nụ cười đắc thắng khi nãy tắt ngấm. Chú dơi tím được đà rúc rúc vô người Nami, cô sờ bộ lông mềm mại của nó, khẽ thở dài.

Phả làm sao đây?



Hai mảnh sứ này phải mau trở về với cội nguồn, mặc dù không biết, vì sao chúng lại ở trong tay hai vị hộ pháp kia, nhưng xem ra, nhiệm vụ lần này của cô sẽ không hề đoen giản, có khi còn hiểm hóc hơn vụ yêu nữ Siren, Nami cần lên dây cót tinh thần, ngày mai cô phải trở lại trường phù thủy Witchcraft.

Nói là làm, sáng sớm hôm sau, Nami chuẩn bị tất cả hành lí, thông báo cho cha việc ở trường có chuyện gấp rồi lặng lẽ rời khỏi biệt thự Hagasawa trong niềm vui sướng lẫn sự mừng rỡ của mọi người ở, kể cả mẹ con Kiyomi. Nhưng có một vấn đề nhi nhỏ về phương tiện di chuyển, nó không thể dịch chuyển không gian ở phạm vi quá xa. Vậy, nó sẽ đi bằng cái gì?

Dự định ban đầu của cô là bắt xe khách ra ngoại ô thành phố, chưa bao giờ cô thấy mình ngốc nghếch như lúc này. Bắt xe khách ư? Thà dịch chuyển không gian còn nhanh hơn đấy. Đôi khi bộ não cô vẫn đọng lại một chút thói quen của con người, mà bạn biết đó, thói quen là một tật xấu khó bỏ, và có thể gây nguy hiểm cho ta nếu đấy là một thói quen xấu.

Ngoại ô hoang vắng không một bóng người qua lại. Nami mệt mỏi ngồi phịch xuống tảng đá bên đường, lấy nước ra uống. Cô đã đi một đoạn đường khá dài nhưng lại không hề thấy dạng bất kỳ một chiếc xe nào. Giữa trưa, nắng hè thêm gay gắt, chiếc áo thun đen cô mặc ướt đẫm mồ hôi, quần bò bó sát khiến bước đi của cô thêm khó chịu, tóc tai bết nhè khắp mặt và tai, đôi môi hồng hào nay đã nhợt nhạt khô nứt. Hành trình về trường thật gian nan vất vả, cô nhủ thầm trong lòng, sau đó kéo vali đi tiếp. Chú dơi trong ngăn túi nhỏ rúc rích đòi ra ngoài, Nami quệt mồ hôi, rồi đặt nó lên vai. Bất chợt, con dơi vỗ cánh bay lượn trên trời cao, cô đưa ta che mắt, tránh ánh nắng mặt trời, nói lớn.

- Bé Yêu, mau xuống đây.

Con dơi phớt lờ giọng điệu Nami, chao qua đảo lại mấy vòng trên trời và...

Phừng...

Phạch... phạch... phạch...

Cơ thể chú dơi hóa thành khổng lồ, cái đuôi màu tím ngúng ngẩy trên không, màng cánh căng rộng, cả mình to lớn như một chú rồng tiền sử. Nami há mồm trợn mắt. Bé Yêu của cô đi đâu mất rồi? Con quái vật phiên bản lớn y đúc Bé Yêu kia là ai? Chưa kịp để cô định thần, con dơi khổng lồ hạ cánh, vẫn cái bản năng cũ, nó rúc đầu vào người Nami, chỉ có điều, cái đầu này to hơn "một chút" ( gấp mấy trăm này cái đầu cũ đó chị hai). Với động tác quen thuộc này, Nami nhận ra ngay thú cưng, cô mỉm cười, vuốt ve bộ lông y như chiếc nệm lớn của chú. Bé Yêu ư ử nhìn Nami, ánh mắt đỏ lòm của nó khiến cô hơi sợ hãi, bất chợt, dơi tím càm toàn bộ hành lý Nami, vứt lên thân, mặc kệ cô còn đang ú ớ, nó gặm vào áo cô thảy luôn lên trên. Nami hoảng hốt khua tay chân loạn xạ, "bịch" một cái, cô đã nằm trên thân Bé Yêu, chìm đắm trong đám lông tơ mềm mại, thoải mái. Con dơi bắt đầu cất cánh, bây giờ thì Nami đã hiểu, nó muốn làm gì. Cô túm chặt lông nó, lướt gió bay đi, ngụp lặn trong đám mây trắng, tung bay giữa bầu trời xanh. Cười nhẹ, Nami đưa tay ga8x gãi đôi má to đùng của dơi, nó ngoảnh lại híp mắt tận hưởng, cô bỗng nhiên bật cười thành tiếng, cho dù to lớn hay bé nhỏ, chú dơi vẫn là Bé Yêu thích được chiều chuộng của cô. Ngoan. Rất ngoan.

***

Giữa chiều mát mẻ, Nami đáp xuống tại sân vận động ở trường, Bé Yêu hóa nhỏ, rồi lại nhảy lên vai cô ngồi. Đang trong kì nghỉ hè, sân trường chỉ lác đác vài học viên không về nhà. Cô kéo hành lí lên kí túc xá cũ, tắm gội sạch sẽ lớp bụi đường, thay ra bộ quần áo mới, đơn giản vẫn là quần legging bó đùi thoải mái cùng áo thun cỡ rộng, cô đi dép san đan tối màu, tóc cột cao và khoác áo choàng phù thủy của trường. Người duy nhất cô quen còn ở lại trường Witchcraft là Honso, nghe Ayane nói, cậu ta ngồi thiền ở phòng kí túc xá trong vòng ba tháng hè, mỗi ngày ba bát cơm, ăn xong lại thiền tiếp, chỉ ngủ ngồi chứ không ngủ nằm. Thật bái phục sự chịu đựng của Honso, một năm học đã mệt gần chết, hè lại ngồi một chỗ khoanh chân nhắm mắt, trông cậu ta cứ như ông cụ non ý, không biết nhàm chán là gì.



Dẹp qua suy nghĩ về Honso, Nami búng tay biến ra bìa khu rừng đối diện cổng phụ hướng Tây như lời sách cấm ghi chép. Đúng thật là có khu rừng, được giăng kết giới chằng chịt, bên trong âm u lạnh lẽo, bốn bề tỏa ra tử khí, cây cối ủ tủ chẳng khác gì cây ma trong phim kinh dị. Nom cô tịch và đáng sợ muôn phần mới nhìn sơ mà đã hồn siêu phách tán, thử hỏi nếu bước vào đấy, hậu quả sẽ ra sao? Có toàn mạng trở về, hay lại chết mất xác trong đó.

Đang miên man ngẫm nghĩ, bỗng hai mảnh sứ bên túi áo choàng cô phát sáng. Nami thò tay lấy ra, đung đưa qua lại trước mặt. Bất chợt ...

Xoẹt...

Một dãy dây leo đen bắn ra từ phía rừng, Nami phản xạ nhanh bật nhảy vọt lên. Kế tiếp dây leo đó, một loạt dây leo khác lao vào tấn công cô dữ dội. Nami thoáng kinh hãi, nhét hai mảnh sứ vô túi rồi tập hợp linh khí mộc - thổ, tạo màng ngăn bảo vệ quanh người. Đám dây leo ma quái thi nhau đập mạnh vào lớp màng bảo vệ mỏng manh của cô. Nhận thấy tình hình ngày càng xấu đi, Nami phẩy tay đọc thần chú.

- Land Power... Fighting!

Mặt đất rung chấn, từ lớp thịt đệm nâu sẫm trồi lên, hóa thành lưỡi cưa đất, chặt đứt vô số sợi dây, nhưng chúng không hề hấn gì mà còn phản công hung bạo hơn nữa. Và rồi...

Choang...

Tấm kính bảo vệ vỡ tan, kết giới cô tạo bị phá hủy, Nami qui tụ sức mạnh ánh sáng, đánh không ngừng nghỉ, hết chặt dây này song cắt dây khác. Đám leo ma quái tiếp tục túa ra, lao vào cô tới tấp. Sức tàn lực kiệt, Nami thở dốc, tay tận dụng tối đa sức mạnh đánh trả. Một dây leo trườn dài dưới đất, quấn lấy chân cô quật ngã, Nami choáng váng mặt mày xây xẩm, tiếp đó hàng loạt leo cuốn lại phun ra, thắt chặt tay, bụng, ngực và cổ Nami, cô bị chúng trói giữ, đầu óc mơ màng như muốn lịm đi, ý trí sinh tồn cạn kiệt, tắt dần, và mụ mị quay cuồng. Nami chính thức rơi vào thế bị động, không tấn công cũng không phản kháng, cô phì phì khó nhọc thở, những vết thương trên người từ từ chảy máu xối xả. Từ phía trên, một dây leo đen xì nhọn hoắt nhằm bụng cô đâm xuống. Nai nhắm mắt, phó mặc số phận cho ông trời định đoạt. Và...

Phừng....

Một tia sáng lóe lên giữa bầu trời. Nami cố gắng mở rộng đồng tử, người cô đau buốt, thần trí mộng mị.

"Ai đó... cứu tôi... Riuzo... cứu..u..tôi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Học Phù Thủy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook