Trường Tình

Chương 84: Chương 83: [H]

Minh Dã

07/09/2016

"Không đau." Mộc Hãn lắc đầu, xem ra thể chất của cô không khiến bản thân quá đau.

Tạ Khinh Dung chăm chú quan sát biểu cảm của Mộc Hãn, Mộc Hãn thoạt nhìn không có vẻ rất thống khổ, tựa hồ không phải đang nói dối, điều này làm cho Tạ Khinh Dung có chút yên tâm, ngón tay nàng tiếp tục cẩn thận đi sâu thêm.

"Dung Dung, vào nhanh một chút." Mộc Hãn không khỏi thúc giục, cô biết Dung Dung săn sóc, nhưng mà kiểu chậm chạp xâm nhập vốn không tính là quá đau nhức thật sự là quá khó chịu nổi, Mộc Hãn còn mong Dung Dung đi vào nhanh một chút, đau dài không bằng đau ngắn.

Tạ Khinh Dung cảm giác được nôn nóng trong giọng nói Mộc Hãn, nàng đại khái cũng thấu hiểu được cảm giác lúc này của Mộc Hãn, hạ quyết tâm, ngón tay tiến vào thân thể Mộc Hãn.

Mộc Hãn vì đau đớn mà hít sâu một hơi, giây phút phá thân kia thật sự khá đau, nhưng thật ra vẫn ở trong phạm vi có thể chịu được, Mộc Hãn nghĩ đến chuyện bản thân rốt cục trở thành người phụ nữ của Dung Dung trước ba mươi tuổi thì trong lòng thấy viên mãn.

Tạ Khinh Dung nghe được tiếng Mộc Hãn hít sâu liền lập tức rút ngón tay bản thân ra, nàng nhìn thấy phía dưới Mộc Hãn chảy ra chút ít máu, trên ngón tay bản thân cũng dính một ít vết máu, đều đỏ tươi như hoa hồng, nàng biết từ giờ khắc này Mộc Hãn chân chính trở thành người phụ nữ của bản thân, bản thân có trách nhiệm suốt đời với cô.

"Dung Dung, cậu đang nhìn gì vậy?" Mộc Hãn thấy Dung Dung đờ ra liền mở miệng hỏi.

"Lần đầu tiên thấy màu máu đẹp như thế, diễm lệ như hoa hồng." Tạ Khinh Dung cúi đầu hôn lên trán Mộc Hãn.

Mộc Hãn nghe vậy không khỏi cười, "Đồ ngốc, máu Dung Dung cũng đẹp như thế, không, đẹp hơn nhiều." Mộc Hãn vòng tay ôm cổ Tạ Khinh Dung, môi chủ động hôn lên môi Tạ Khinh Dung, nụ hôn hết sức triền miên.

"Dung Dung, mình còn muốn tiếp tục." Mộc Hãn lúc này làm sao nhớ nổi thụ phải rụt rè, cô chỉ thấy thân thể hình như không phải rất đau, cô đợi lâu như thế, không muốn lần đầu tiên làm thụ lại kết thúc vội vã như thế.

"Cậu không đau sao?" Tạ Khinh Dung nhớ tới lần đó của bản thân thì lòng còn sợ hãi, đến bây giờ vẫn còn có chút nghĩ mà sợ, còn Mộc Hãn lẽ nào thực sự không đau sao? Rõ ràng đều là xử nữ, vì sao khác biệt nhiều như vậy đây? Quả nhiên là thể chất khác biệt, Tạ Khinh Dung đột nhiên có chút ước ao giống Mộc Hãn.



"Lúc đi vào rất đau, hiện tại không còn đau như vậy..." Mộc Hãn nói không được nữa, chủ động cầu hoan không chút rụt rè như thế, làm thụ mà nói ra vẫn sẽ rất xấu hổ.

Tạ Khinh Dung thấy Mộc Hãn mặt đỏ ửng, một vẻ dục thụ hoàn hưu (còn muốn nhưng đột nhiên ngừng lại, lại không mở miệng đòi), nếu không hiểu thì nàng thật sự là đầu gỗ, Tạ Khinh Dung cầm khăn tay ở đầu giường lau khô hỗn hợp của máu và dịch yêu còn lại ở nơi đó của Mộc, lau khô cả vết máu trên ngón tay bản thân...

Mộc Hãn nhìn động tác dọn dẹp của Tạ Khinh Dung, cho rằng Tạ Khinh Dung chuẩn bị thu binh thì trong lòng mất mát to một trận, ghét nhất dưỡng thương chỗ 'bị phá' gì đó, rõ ràng người ta bị thương không nặng mà, chỉ là vì sao Dung Dung lại lau lâu như vậy, nhiều máu nữa cũng đã lau khô huống hồ có chút máu như vậy, khăn tay mềm mịn nhẹ nhàng sát qua cánh hoa vì sao lại có cảm giác, Mộc Hãn ức chế không được mà mở miệng rên, thế nhưng lúc rên ra, Mộc Hãn lập tức nhìn về phía mặt Tạ Khinh Dung, Dung Dung có thể nghĩ bản thân quá dâm hay không đây? Lúc này Mộc Hãn muốn tìm cái khe mà chui vào.

Tạ Khinh Dung vốn luôn chăm chú làm việc, cũng đặc biệt chăm chú lau phía dưới của Mộc Hãn, chỉ là khi nghe được tiếng rên của Mộc Hãn thì vô cùng kinh ngạc, Tạ Khinh Dung nhìn về phía Mộc Hãn đang đỏ mặt, dáng vẻ ngượng ngùng vì bản thân bắt đầu phản ứng không cố ý kia thật sự quá đáng yêu. Xem ra thân thể Mộc Hãn hẳn là rất mẫn cảm, hình như nhân vật nữ nhiệt tình trong tiểu thuyết mà Mộc Hãn cho bản thân xem, ví dụ như Diệp Tuyền Vũ trong 'Thụ thụ tương thân' (hay 'Nữ nhân bất phôi'), có người thân thể rất dễ động tình, Tạ Khinh Dung hiếu kỳ, thân thể Mộc Hãn có phải thật mẫn cảm như thế không, vì vậy Tạ Khinh Dung cố ý kéo dài thời gian chà lau, còn cố ý lau tới vị trí cơ thể mẫn cảm nhất của Mộc Hãn, quả nhiên phản ứng của thân thể Mộc Hãn lớn hơn.

Lúc trước Mộc Hãn chỉ hoài nghi Dung Dung cố ý lau lâu như vậy, dù sao thì Dung Dung vốn là người bảo thủ ngoan ngoãn như vậy, nên sẽ không cố ý làm mấy chuyện xấu, thế nhưng hiện tại Mộc Hãn có thể khẳng định là Dung Dung cố ý , bởi vì rõ ràng Dung Dung lau tới lau lui đều đi tới vị trí mẫn cảm nhất của bản thân, còn nữa, khi cuống hoa bị nhẹ nhàng ma sát đến, Mộc Hãn cảm giác một dòng điện cường liệt kéo tới, thoải mái đến khiến Mộc Hãn rên rỉ ra tiếng, đặc biệt lúc nghĩ đến Dung Dung đang cố ý, thì chỗ mới vừa được lau khô kia lại tuôn ra một lượng lớn chất trong suốt...

Tạ Khinh Dung thấy cuống hoa rõ ràng lớn hơn rất nhiều so với vừa rồi, đặc biệt là nước tràn ra một lần nữa, quả nhiên như bản thân đã nghĩ, thân thể Mộc Hãn thực sự rất mẫn cảm, có người nói, có thể chất như vậy chính là cực phẩm, ở trên giường chính là báu vật, Tạ Khinh Dung đột nhiên muốn nhìn một chút vẻ quyến rũ lúc nở rộ của Mộc Hãn, nhất định cũng rất đẹp đi.

"Hình như lau kiểu gì mà lại bắt đầu nước chảy ..." Tạ Khinh Dung nghiêm trang nhẹ giọng nói, kỳ thực nàng căn bản không lau tiếp mà ném khăn vào thùng rác, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa cuống hoa lại bắt đầu sung huyết của Mộc Hãn, cảm giác dịch yêu rất nhanh lại lan tràn như cỏ dại...

Mộc Hãn không nghĩ tới Dung Dung chính kinh bảo thủ như vậy cư nhiên cũng sẽ làm mấy chuyện xấu, cư nhiên đùa giỡn cũng làm vẻ nghiêm trang, điều này làm cho Mộc Hãn nghĩ Dung Dung cũng không phải giờ nào khắc nào đều ngoan ngoãn, Mộc Hãn đột nhiên rất chờ mong Dung Dung tà ác hơn sẽ là dạng gì.

"Bởi vì rất đói, đói bụng tự nhiên sẽ chảy nước miếng..." Độ tà ác của Mộc Hãn vĩnh viễn trên cơ Tạ Khinh Dung, chuyện trên giường, chỉ cần Dung Dung có thể phóng túng thì Mộc Hãn cũng càng phóng túng hơn, thụ phải rụt rè và vân vân sớm đã bị Mộc Hãn ném đến Thái Bình Dương.

Tạ Khinh Dung bị ngôn từ phóng khoáng của Mộc Hãn khiến cho có chút đỏ mặt, trắng trợn trực tiếp như vậy thật đúng khiến kẻ khác xấu hổ, bất quá nếu bản thân đã xuất quân, thì tự nhiên sẽ không lâm trận rồi bỏ chạy.

"Mình sẽ cho cậu ăn no." Tạ Khinh Dung nói ra lời thề son sắt.

Lời sắc tình như vậy nói ra từ miệng Dung Dung, lại có vẻ chính kinh không gì sánh được, Mộc Hãn nghĩ quả nhiên bản chất thuần khiết của trẻ nhỏ khác biệt.



"Mình đợi..." Mộc Hãn cho Tạ Khinh Dung nụ cười quyến rũ, cô thế nhưng rất chờ mong Dung Dung làm sao cho bản thân ăn no đây? Dù sao thì Dung Dung là một đứa trẻ rất có tinh thần thực tiễn.

Tạ Khinh Dung nhìn biểu tình kiều mị tận xương của Mộc Hãn, trong lòng có chút hơi ngứa, cổ họng có chút nghẹn, đột nhiên có tâm tình rất muốn làm chuyện xấu với Mộc Hãn, đối với tâm tình như vậy, nàng nguyên bản không hiểu, nàng vùi đầu vào giữa hai chân Mộc Hãn, nàng biết Mộc Hãn thích làm như vậy, thân thể Mộc Hãn nhiệt tình mà thành thực, làm cho Tạ Khinh Dung có thể khẳng định bản thân có thể dễ dàng làm cho Mộc Hãn sung sướng, bản thân thật giống như Thượng Đế của Mộc Hãn, có thể dễ dàng khống chế thân thể Mộc Hãn, làm cho cô ở dưới thân bản thân thở gấp thừa hoan, hô hấp cũng có thể bị bản thân khống chế, nhìn Mộc Hãn đỏ ửng lúc động tình, biểu tình thoải mái mà khó nhịn kia làm cho Tạ Khinh Dung thấy có cảm giác thỏa mãn trong lòng, hóa ra có thể khiến người mình thích vui sướng cực hạn là một chuyện khiến người ta hài lòng.

Mộc Hãn cảm giác bản thân chưa thoả mãn mà quấn quít lấy Dung Dung đòi hỏi, cảm giác như muốn ăn no cơn đói vài chục năm, rõ ràng thân thể đã sắp đạt đến cực hạn, thế nhưng chỉ cần tay Dung Dung vừa xoa lên thân thể bản thân thì bản thân sẽ lại nóng nực nghĩa vô phản cố (làm việc nghĩa không chùn bước).

Rốt cục sau một cơn sung sướng cường liệt đến ngập đầu, thân thể Mộc Hãn đạt đến cực hạn, xụi lơ xuống, không cách nào chịu nhận nhiều hơn.

Tạ Khinh Dung thấy Mộc Hãn sau khi thoả mãn liền như mèo con cuộn tròn trong lòng bản thân, nàng đưa tay vuốt ve lưng Mộc Hãn, Mộc Hãn thoải mái đến híp mắt nhưng không hề nhúc nhích, thế nhưng Mộc Hãn vẫn hiếu kỳ, lúc Dung Dung đang thoả thích yêu bản thân thì Dung Dung có phản ứng hay không? Tay Mộc Hãn luồn vào giữa hai chân Tạ Khinh Dung, sau khi cảm giác được sự trơn ướt ở đó thì Mộc Hãn lên tinh thần, sau lần trước vẫn chưa chạm vào thân thể Dung Dung lần nữa, hiếm khi thân thể Dung Dung cũng động tình, Mộc Hãn nghĩ bản thân phải có qua có lại mới được, bản thân thoải mái thế nào nhất định phải trả lại gấp đôi cho Dung Dung mới được.

Tạ Khinh Dung kẹp lấy đùi, nàng không nghĩ tới Mộc Hãn còn có tinh thần sờ tới giữa hai chân bản thân, càng không có ý định để Mộc Hãn mò được chỗ ướt giữa hai chân bản thân, chỗ ướt kia tựa hồ còn ướt hơn so với lần trước phá thân, điều này làm cho Tạ Khinh Dung thấy rất không có tư vị.

"Dung Dung cũng đói bụng." Mộc Hãn liếm vành tai Tạ Khinh Dung một chút, ngón tay kia xấu xa bắt đầu sờ loạn.

"..." Tạ Khinh Dung không định trả lời, nàng cũng không biết thế nào lại ra nhiều nước như vậy, nói chung nàng giống trẻ con như làm chuyện xấu bị bắt gặp, rất không có tư vị.

"Dung Dung, lần này sẽ rất thoải mái." Mộc Hãn nhẹ nhàng dụ dỗ, cô với đầu lưỡi vào lỗ tai Tạ Khinh Dung, Tạ Khinh Dung cảm giác có cảm giác tê dại dựng đứng lỗ chân lông, cảm giác này quá xa lạ.

Hết chương 83

P/S: Cmt đê, mn không được vắng vẻ tui đâu. Vừa thi ĐH xong nè, hóa nát quá nát luôn :((((

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook