Trường Tình

Chương 97: Dấm chua ở mọi nơi

Minh Dã

09/09/2016

Mã Nhã đương nhiên mong muốn Trang Ỷ Mộng và Kim Linh chia tay, hơn nữa xem tình hình ngày hôm qua tựa hồ không lạc quan. Thế nhưng ngày hôm sau, khi Mã Nhã thấy Kim Linh và Trang Ỷ Mộng hôn hít ngọt ngào thì trong lòng vẫn có tiếc nuối nho nhỏ, đáng tiếc cho cơ hội tối hôm qua. Rất rõ ràng tình địch của bản thân đang cố ý ân ái trước mặt mình, tay cô ta thân thiết kéo cánh tay Trang, lúc nói chuyện với Trang thì cố ý dán đặc biệt gần, nhìn bản thân cười đến rất đắc ý, nụ cười này rất kiêu ngạo, cái dạng kiêu ngạo tiểu nhân đắc chí này làm cho Mã Nhã thấy tình địch này rất đáng ghét.

"Xin chào, tối hôm qua quên giới thiệu với cô, tôi là Kim Linh, tôi và tiểu Mộng là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên." Kim Linh đều đều một đường giới thiệu bản thân với Mã Nhã, cô hiện tại đã là người thắng, cho nên bảo trì phong độ của người thắng.

Trang Ỷ Mộng nhướn mi, cô và Kim Linh quen biết từ nhỏ thì không sai, thế nhưng tựa hồ không có tí quan hệ nào dính với thanh mai trúc mã, Kim Linh thật đúng trợn mắt nói dối.

"Tôi là Mã Nhã, là bạn học của Trang." Mặc dù Mã Nhã và Kim Linh ghét lẫn nhau, thế nhưng Kim Linh đã chủ động thì bản thân nhiều ít cũng cần biểu hiện hiền lành một tí.

Vì vậy hai người vờ vịt bắt đầu hàn huyên, nói chuyện thời thượng, trò chuyện kinh tế, cuối cùng thì nói tới Trang Ỷ Mộng. Kim Linh nói Trang Ỷ Mộng khi còn bé dễ thương làm sao, khiến người ta thích làm sao, Mã Nhã nói Trang Ỷ Mộng thời gian học MBA ưu tú thế nào, được hoan nghênh các loại thế nào, trò chuyện đến sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt. Ngược lại Trang Ỷ Mộng ngay từ đầu đã rất ít nói chuyện, chỉ im lặng ăn, hoàn toàn không để ý tới gợn sóng giữa Kim Linh và Mã Nhã, tựa hồ một chút cũng không liên quan đến cô.

"Người ta muốn uống ly của Mộng Mộng cơ." Kim Linh không buông tha cơ hội bày ân ái.

"Không phải em chưa uống hết sao? Nếu không thích, tôi gọi người đổi cho em ly khác." Trang Ỷ Mộng cũng không phải rất phối hợp.

"Mặc kệ, người ta chính là muốn ly kia của Mộng Mộng, tôi nghĩ ly nước xoài mà bạn gái mình uống sẽ ngon hơn." Kim Linh phi thường tùy hứng và bá đạo nói, bất quá nước trái cây dính nước bọt của Trang Ỷ Mộng xác thực sẽ tương đối dễ uống, đặc biệt uống lúc trước mặt tình địch.

Trang Ỷ Mộng đột nhiên nghĩ Kim Linh càng ngày càng ấu trĩ, có phải Kim Linh quên bản thân đã ba mươi ba tuổi hay không. Trang Ỷ Mộng trong lòng âm thầm khinh bỉ, thế nhưng hành vi cũng rất dung túng Kim Linh, cô đưa tay đổi ly nước xoài của mình với ly nước chanh của Kim Linh.

Mục đích tà ác ân ái của Kim Linh đã đạt được, tuy rằng biểu hiện của Trang Ỷ Mộng đối với Kim Linh có chút cảm giác cố ý lãnh đạm, thế nhưng Mã Nhã có thể nhìn ra được sủng nịch cùng dung túng dưới sự cố ý lãnh đạm của Trang. Mã Nhã có thể cảm giác được cái loại ôn nhu vô hình của Trang đối với Kim Linh, làm cho Mã Nhã trong lòng rất ước ao cũng rất đáng tiếc, Trang và Kim Linh so với các tình lữ khác rất có loại cảm giác phù hợp, giống như trời sinh một đôi, tựa hồ không cách nào bị bên thứ ba chen chân. Mã Nhã sẽ không tự làm mất mặt, tuy rằng cô xác thực thập phần thích Trang Ỷ Mộng, nhưng cũng không đến trình độ không phải người đó thì không được, cho nên chỉ có thể âm thầm chúc phúc. cô sẽ không tỏ ra ngoài nét mặt mà chúc phúc hai người, bởi vì cô có thể dự đoán chắc được biểu tình của Kim Linh sẽ kiêu ngạo đến đâu.

"Tuy rằng cô ấy thoạt nhìn rất đáng ghét, thế nhưng mình cảm thấy, cô ấy có thể rất thích hợp với cậu." Mã Nhã thừa lúc Kim Linh đi vệ sinh thì nói với Trang Ỷ Mộng.

"Vì sao?" Trang Ỷ Mộng không hiểu vì sao Mã Nhã nghĩ Kim Linh thích hợp với mình đây? Bản thân Trang Ỷ Mộng còn chưa bao giờ thấy thích hợp, kỳ thực bản thân mình và Kim Linh hợp thành một đôi có cảm giác phá bình tử phá suất.

"Không biết, cảm giác là như thế, chí ít so với Mộc Hãn kia thấy hợp." Trước đây Mộc Hãn có theo Trang Ỷ Mộng tới Singapore công tác, Mã Nhã cũng gặp qua Mộc Hãn một lần, không cần nói rõ đã lập tức cảm giác được, thế nhưng Trang và Mộc ở cùng một chỗ tựa hồ không hài hòa bằng Trang và Kim, thiếu cảm giác nào đó nói không nên lời. Khi đó Mã Nhã chỉ nghĩ Mộc Hãn lớn lên không tồi, cũng không có nhiều cảm giác, chí ít không nhìn thì thấy chói mắt và đáng ghét giống Kim Linh. Trên thực tế Mộc Hãn căn bản không để Mã Nhã vào mắt, tự nhiên sẽ không giống Kim Linh cố ý biểu hiện ra kiêu ngạo kiểu người thắng cuộc như vậy.

Trang Ỷ Mộng không phủ nhận cười, có lẽ là vậy, Mộc Hãn, cho tới bây giờ cũng chưa hề thuộc về mình, người ngoài cũng cảm giác được. Tuy rằng Kim Linh này tác phong rất có vấn đề, thế nhưng chí ít giờ khắc này cô là thật sự đang yêu mình, nghĩ tới đây trong lòng Trang Ỷ Mộng có cảm giác rất kỳ quái. Có lẽ tìm được một người yêu mình nhiều hơn so với một người mà mình yêu họ thì tốt đẹp và hạnh phúc hơn nhiều.

Kim Linh đi ra từ buồng vệ sinh, thấy Trang Ỷ Mộng cười với Mã Nhã đến phong tình vạn chủng thì lập tức lật úp bình dấm chua. Cô biết mà, không thể cho tình địch nửa điểm cơ hội, một khắc cũng không thể để họ cùng một chỗ.



"Hai người đang nói chuyện gì mà vui vẻ thế?" Ngữ khí Kim Linh hơi chua hỏi.

"Không có gì." Trang Ỷ Mộng nhàn nhạt nói, không biết vì sao, cô hiện tại nhìn Kim Linh so với trước đây thuận mắt lên rất nhiều.

"Mộng Mộng, lúc nào chúng ta trở về đây?" Kim Linh ước gì lập tức trở về, cô một chút cũng không muốn nhìn thấy Mã Nhã.

"Ngày mai đi." Chuyện chi nhánh công ty đã xử lý xong, vé máy bay ngày nay đã đặt được rồi, cô nghĩ Kim Linh hẳn tùy thời đều có thể cùng mình trở về, cho nên chuyện vé máy bay khứ hồi đã làm luôn, nên không nói Alma đặc biệt nói qua với Kim Linh.

"Hai người có thể ở lại thêm một thời gian, coi như là nghỉ phép..." Mã Nhã rất thành khẩn mời Trang Ỷ Mộng ở lại lâu một chút, đương nhiên mời Kim Linh chỉ là khách sáo, thật tình không muốn Kim Linh tiếp tục ở lại Singapore.

"Công ty của Mộng Mộng còn có rất nhiều chuyện, sợ là không có thời gian." Kim Linh một vẻ vợ hiền, tựa hồ rõ như lòng bàn tay với lịch trình của Trang Ỷ Mộng.

"Xác thực bề bộn nhiều việc." Trang Ỷ Mộng rất phối hợp với Kim Linh nói.

"Vậy lúc rảnh rỗi tiếp tục trò chuyện chơi đùa." Nếu như lần sau lúc Trang tới là độc thân thì tốt rồi, Mã Nhã nghĩ bản thân thật tình rất thích Trang.

"Ừ." Trang Ỷ Mộng gật đầu, Kim Linh biết ngày mai là có thể trở về thì tâm tình tốt, vẻ Mã Nhã ân cần mời Trang Ỷ Mộng kia tạm thời quên đi.

---o0o---

"Kim tổng thế nào tìm được chúng ta ở đây, lúc đi hình như sắc mặt có chút không thích hợp, phát sinh chuyện gì sao?" Tạ Khinh Dung hỏi, Kim tổng tự mình tìm được nơi ở riêng của cấp dưới, rất hiển nhiên là vì việc tư, lúc rời khỏi sắc mặt có chút âm trầm, không biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

"Kim tổng và Trang Ỷ Mộng hẳn là phát sinh nguy cơ chuyện tình cảm, theo lời tiểu trợ lý của Trang thì hiện tại Trang Ỷ Mộng qua đêm cùng nữ tử thần bí, phỏng chừng là trả thù Kim tổng thoạt nhìn rất không an phận ở trong phòng của chúng ta." Mộc Hãn rất nhanh đã phân tích ra đại khái.

"Trang Ỷ Mộng hẳn không phải người như vậy." Tuy rằng Tạ Khinh Dung không thường xuyên tiếp xúc với Trang Ỷ Mộng, thế nhưng Tạ Khinh Dung nghĩ Trang Ỷ Mộng là một người rất nghiêm túc với tình cảm, người như vậy thế nào có thể tùy tiện phát sinh quan hệ với người khác?

"Ai biết được, có đôi khi lúc quá nghiêm lúc lại đổi lấy thất vọng có thể sẽ phóng túng bản thân." Mộc Hãn không cho là đúng nói.

"Lời đúc kết xương máu của cậu?" Tạ Khinh Dung nhớ tới một đoạn tình cảm của Mộc Hãn và Trang Ỷ Mộng, có chút không thoải mái, mặc dù lúc trước mình còn chưa thích Mộc Hãn, không có tư cách để ý, cho nên lúc hỏi ra thì Tạ Khinh Dung có chút hối hận, phát hiện bản thân để ý loại chuyện vụng vặt này thì tâm trạng có chút mạc danh kỳ diệu.



Mộc Hãn nhìn mặt Tạ Khinh Dung, cô biết Dung Dung ám chỉ Trang Ỷ Mộng, bắt đầu cùng Trang, đúng là tỳ vết nho nhỏ trong tình cảm với Dung Dung, chứng tỏ bản thân cũng từng thiếu kiên định.

"Dung Dung để ý?" Mộc Hãn có chút không để ý lại có chút hài lòng hỏi.

"Không có." Tạ Khinh Dung rất không thành thực còn rất không tự nhiên nói.

"Dung Dung, xin lỗi, mình hẳn nên kiên định hơn một ít." Mộc Hãn đưa tay ôm lấy Tạ Khinh Dung, vùi đầu vào vai Tạ Khinh Dung, thấp giọng nói.

Tạ Khinh Dung chết cũng không thừa nhận bản thân chú ý đoạn tình cảm của Mộc Hãn và Trang Ỷ Mộng. Tạ Khinh Dung nghĩ bản thân là một phụ nữ lý tính, không nên có loại cảm xúc không có lý tính này, cho nên Tạ Khinh Dung lựa chọn quên đi cảm xúc kỳ lạ này, không nói lời nào, đang điều chỉnh tâm lý của bản thân.

"Kỳ thực nếu Dung Dung chú ý, mình cũng có chút vui vẻ, chứng tỏ Dung Dung càng ngày càng quan tâm mình..." Mộc Hãn dán mặt trên vai Tạ Khinh Dung, tay còn ôm eo Tạ Khinh Dung.

Nếu như một người lưu ý cảm xúc của bạn thì chứng tỏ họ thực sự rất quan tâm bạn. Tạ Khinh Dung cảm thụ được, tay Tạ Khinh Dung phủ lên tay Mộc Hãn.

"Mộc Hãn, hình như mình càng ngày càng thích cậu." Tạ Khinh Dung nhẹ nhàng nói.

Dán trên lưng Tạ Khinh Dung, Mộc Hãn không khỏi nở nụ cười, đây là tình thoại êm tai nhất mà Dung Dung từng nói với cô.

Đáng tiếc Tạ Khinh Dung không nhìn thấy mặt Mộc Hãn, nếu không nhất định sẽ bị kinh diễm, Mộc Hãn cười như nắng hoa xuân, tựa hồ toàn bộ thế giới đều là mùa xuân.

"Dung Dung, cậu là người mà mình yêu nhất." Mộc Hãn dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng viết trên lưng Tạ Khinh, cậu là người quan trọng nhất của mình trên thế giới này.

Tạ Khinh Dung rốt cục hiểu vì sao dỗ ngon dỗ ngọt giữa những người yêu nhau là điều tất yếu, bởi vì nghe dỗ ngon dỗ ngọt say lòng người nhất, bản thân luôn luôn thực tế cũng không ngoại lệ, chí ít mặt trái tâm tình mạc danh kỳ diệu mà bản thân đang có lúc nãy đều đã quét sạch, tâm tình rộng mở trong sáng lên.

"Dung Dung, chúng ta cả đời cùng một chỗ, bất luận thời điểm nào cũng đừng buông tay mình có được không?" Mộc Hãn biết bản thân không thể chịu đựng được có xong lại mất đi, Mộc Hãn tuyệt không tiếp thụ bất luận khả năng có thể mất đi gì.

"Ừ." Tạ Khinh Dung gật đầu.

Hết chương 96

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook