Trường Tình

Chương 66: Kim Vi Vi học hỏi

Minh Dã

07/09/2016

Mắt Tạ Khinh Dung tương đối nhạy nên thấy Kim Vi Vi ở một bên, nàng nhanh lẹ đẩy Mộc Hãn ra, Mộc Hãn thấy Tạ Khinh Dung đột nhiên đẩy mình ra liền quay đầu nhìn về phía cửa, quả nhiên có một em gái xuất hiện rất không hợp thời điểm.

"Có việc gì?" Mộc Hãn rất bình tĩnh, không có chút vẻ xấu hổ khi bị người thấy, trái lại giọng nói của nàng có một tia không vui. "Ta quên tìm Tạ cố vấn làm gì." Kim Vi Vi thành thực trả lời.

"Nếu không nghĩ ra chuyện gì thì đi ra ngoài trước, chờ nghĩ ra rồi tiếp tục vào." Mộc Hãn cười cực dịu dàng nhắc nhở.

"Được rồi..." Kim Vi Vi thấy có đạo lý, liền chuẩn bị rời khỏi phòng làm việc của Tạ Khinh Dung.

"Lần sau không được lấy lí do này nữa." Tạ Khinh Dung nhíu mày nói , bị người khác thấy mình với Mộc Hãn hôn nhau, Tạ Khinh Dung vẫn không thích, kỳ thực Tạ Khinh Dung cực kỳ bảo thủ và thuần khiết.

"Cậu có thể coi Vi Vi thành đứa trẻ, cái gì cũng không hiểu." Mộc Hãn nghĩ Kim Vi Vi không hiểu, nhưng không biết Kim Vi Vi từng chứng kiến qua cảnh tượng còn kích thích kịch liệt hơn, từ lâu đã thoát li khỏi phạm trù trẻ con của Kim Linh và Trang Ỷ Mộng.

"Tóm lại ở phòng làm việc không được, lỡ người vừa tiến vào không phải là Kim Vi Vi mà là nhân viên khác thì sẽ bị mang tiếng." Tạ Khinh Dung nghĩ, nàng và Mộc Hãn cùng một công ty, tốt nhất là đừng bị người khác biết tình cảm của hai người, ảnh hưởng không tốt.

"Ừ." Mộc Hãn đồng ý có lệ với Tạ Khinh Dung, nàng thầm nghĩ, cùng lắm thì lần sau khóa cửa. Kỳ thực khóa cửa lại khả nghi, hai người cùng giới ở trong phòng làm việc không có gì kỳ lạ, nếu khóa cửa thì kỳ quái, muốn trách thì trách tại Kim Vi Vi cư nhiên không gõ cửa đã vào, đứa trẻ này cần được dạy dỗ.

"Dung Dung, bên cậu sắp đến kỳ hạn nộp tiền thuê nhà, có muốn đến chuyển đến chỗ mình ở không?" Mộc Hãn hỏi, nàng rất chờ mong cùng Dung Dung một nhà.

"Đến lúc đó tính tiếp, hôn xong rồi, cậu nhanh chóng về phòng làm việc đi." Tạ Khinh Dung lại đuổi Mộc Hãn - người ở lỳ phòng làm việc của mình không đi.

-----------------------------------------------------------

Sau khi Kim Vi Vi rời khỏi phòng làm việc của Tạ Khinh Dung, thẳng thắn không thèm nghĩ tới mục đích bản thân tìm Tạ Khinh Dung nữa, trực tiếp xoay người tới phòng làm việc của Trương Tập Nhiễm. Tìm Trương Tập Nhiễm, bây giờ nàng sẽ không quên mục đích của mình.

Kim Vi Vi thấy Trương Tập Nhiễm đang chăm chú làm việc, cô nghĩ lúc Nhiễm Nhiễm chăm chú luôn luôn đặc biệt đẹp, Kim Vi Vi mê gái một lúc lâu mới tới gần Trương Tập Nhiễm.



"Nhiễm Nhiễm." Kim Vi Vi nhẹ nhàng gọi.

"Cậu không làm việc, lượn lờ tới chỗ này làm gì?" Trương Tập Nhiễm nhíu mày hỏi Kim Vi Vi, trước nay nàng đều là cấp trên tương đối nghiêm khắc, cho nên khi thấy nhân viên không có việc gì đi lảng vảng như Kim Vi Vi thì rất ngứa mắt.

"Nhiễm Nhiễm, mình thích cậu." Kim Vi Vi tới gần Trương Tập Nhiễm, Trương Tập Nhiễm lúc này mới buông văn kiện trong tay, nàng nghĩ Kim Vi Vi hình như có chút bất thường.

"Tôi nói rồi, tôi sẽ không thích loại phụ nữ ngốc như cậu." Đây cũng không biết là lần thứ bao nhiêu Trương Tập Nhiễm thôi miên và lừa dối bản thân.

"Thế nhưng, mình vẫn thích cậu." Kim Vi Vi bên cạnh Trương Tập Nhiễm, sau đó trực tiếp ngồi lên đùi Trương Tập Nhiễm, đây là thứ Kim Vi Vi vừa học vừa làm thành công nhất.

Trương Tập Nhiễm hiển nhiên cũng không ngờ Kim Vi Vi sẽ làm ra hành vi càn rỡ như vậy, trong lúc nhất thời không kịp phản ứng, khi Kim Vi Vi vòng tay qua cổ nàng thì nàng mới phản ứng lại, phản xạ có điều kiện đầu tiên của nàng chính là không biết Kim Vi Vi lại bị ai dạy hư.Chắc chắn là bà chị họ không biết giới hạn kia, Kim Linh thực sự là nằm cũng trúng đạn.

"Sau này cậu cách xa chị mình một chút." Từ nhỏ đến lớn không biết Trương Tập Nhiễm đã ra lệnh như vậy cho Kim Vi Vi bao nhiêu lần, tuy hiệu quả mệnh lệnh của nàng cực kỳ bé nhỏ, thế nhưng nàng luôn không nề phiền phức mà cảnh báo và ra lệnh với Kim Vi Vi , nàng chưa bao giờ biết bản thân cũng có mặt nhiều chuyện như vậy.

"Vì sao?" Kim Vi Vi khó hiểu hỏi, cô cảm thấy gần đây chị đâu có ức hiếp mình, tuy cảm giác của cô bình thường không chính xác lắm.

"Cậu đừng học mấy thứ lộn xộn gì đó của nàng." Trương Tập Nhiễm cũng không muốn Vi Vi thuần khiết bị bà chị kia làm hư.

"Cái gì lộn xộn?" Kim Vi Vi vẫn rất mờ mịt.

"Giống như bây giờ, mấy lời yêu thương nhung nhớ và vân vân..." Trương Tập Nhiễm thật sự thuộc loại chính nhân quân tử, được mỹ nhân gợi cảm như vậy yêu thương nhung nhớ mà nàng lại chỉ lo dạy dỗ người ta.

"Cái này không phải học từ chị, hồi này mình vừa mới nhìn thấy Mộc quản lí ngồi như vậy trên đùi Tạ cố vấn, nên người ta cũng muốn ngồi trên đùi Nhiễm Nhiễm." Kim Vi Vi rất thành thật nói ra cảnh tượng bản thân đã thấy.

Trương Tập Nhiễm chưa bao giờ nhiều chuyện, đột nhiên nghe được tin tức thì có chút kinh ngạc, Mộc Hãn và Trang Ỷ Mộng nàng ít nhiều có nghe, không nghĩ tới Tạ Khinh Dung thoạt nhìn rất thẳng cư nhiên cũng...



"Cái khác cậu không học, những thứ này thật ra lại học được rất nhanh." Trương Tập Nhiễm tức giận nói, vòng một đầy đặn của Kim Vi Vi áp vào người, mềm mại đến không thể tin nổi, ánh mắt nhìn mình mang theo cảm giác câu người, nếu như không liên tưởng tới chỉ số thông mình của Kim Vi Vi thì thật sự người này mang tư thế đầy yêu nghiệt, cảm xúc tốt đẹp thật ra vô cùng vừa tay.

Kim Vi Vi thừa lúc Trương Tập Nhiễm thuyết giáo, nhìn miệng Nhiễm Nhiễm há ra ngậm lại, Kim Vi Vi thuận theo khát vọng trong lòng hôn lên, Kim Vi Vi không có kinh nghiệm hôn môi, nàng chỉ dựa bằng vào ấn tượng của bản thân, muốn đưa đầu lưỡi vào trong miệng Nhiễm Nhiễm, thế nhưng Nhiễm Nhiễm đóng chặt khớp hàm, làm cho nàng không có cách.

Kim Vi Vi thuần khiết đơn thuần tựa hồ chậm rãi biến mất, trong mắt Kim Vi Vi không hề trong suốt như quá khứ, hiện tại trong mắt có một loại là dục vọng, ngây thơ với dục vọng, nàng tựa hồ bắt đầu hiểu dục vọng, thế nhưng lại không hoàn toàn hiểu, dáng vẻ kiến thức nửa vời lại vội vàng tìm kiếm đáp án này làm cho Trương Tập Nhiễm có cảm giác bối rối. Nàng không thích thay đổi như vậy, không tiếp thu thay đổi như vậy, nhưng lại bất lực, lại phải tiếp thu, nàng còn chưa chuẩn bị tư tưởng tốt để thấy Kim Vi Vi trưởng thành.

Kim Vi Vi cảm thấy rất sợ hãi, cô không biết bản thân rốt cuộc muốn gì. Bởi vì Nhiễm Nhiễm không hề phản ứng, cô không thể làm gì khác ngoài thất vọng mà rời khỏi môi Nhiễm Nhiễm, cô mong Nhiễm Nhiễm lúc này sẽ có phản ứng, có thể chỉ có nàng mới biết bản thân muốn gì.

Trương Tập Nhiễm hơi thở dài một hơi, sau đó đưa tay ôm lấy thắt lưng Kim Vi Vi, khẽ hôn một cái lên trán Kim Vi Vi, đây vẫn là Kim Vi Vi ngây thơ chất phác.

"Vì sao Nhiễm Nhiễm lại thở dài?" Nàng không thích Nhiễm Nhiễm thở dài, bất quá Nhiễm Nhiễm rất ít khi chủ động hôn người ta như vậy, tuy rằng chỉ là hôn trán.

"Chỉ là có chút cảm thán, người ngốc cũng sẽ có ngày trưởng thành." Trương Tập Nhiễm đẩy Kim Vi Vi từ trên đùi mình xuống.

"Người ta vốn đã trưởng thành rồi mà." Kim Vi Vi bĩu môi bất mãn, ngực người ta lớn hơn cả Nhiễm Nhiễm, đương nhiên đã trưởng thành, nàng còn muốn ngồi trên đùi Nhiễm Nhiễm, thích cảm giác ở gần gần Nhiễm Nhiễm.

"Tôi nói rồi, không nên cứ một chút lại xưng "người ta", buồn nôn muốn chết." Sự ôn nhu của Trương Tập Nhiễm không duy trì lâu, lập tức lại khôi phục lời nói đầy ác độc.

"Người ta chưa sửa được mà." Kim Vi Vi bĩu môi, biểu tình rất ủy khuất.

"Nhanh đi làm việc, còn tiếp tục nhàn rỗi, tôi đuổi việc cậu." Trương Tập Nhiễm có tiếng máu lạnh vô tình, ít nhất thoạt nhìn là như vậy.

"Được rồi." Kim Vi Vi nói, sau đó nghe lời ra ngoài tiếp tục công việc nhận điện thoại khô khan, khách hàng nữ nghe cô nói hai câu thì không nhịn được ngắt máy, trên cơ bản chỉ có khách hàng nam mới có thể nghe nàng nói hết lời. Nhưng khách hàng nam đa số đều rất hèn hạ, tuy cũng có vài người bình thường, nhưng dù sao thì cô rất không thích làm công việc này. Cô chợt nghĩ ra lý do vì sao vừa nãy mình tìm Tạ cố vấn, cô vốn đi tìm Mộc quản lí để hỏi có thể không cần nghe điện thoại hay không, sau đó thư kí riêng của Mộc Hãn nói nàng ở chỗ Tạ cố vấn, vì vậy thấy cảnh tượng không nên thấy

Hết chương 65

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook