Trường Tình

Chương 63: Vượt qua

Minh Dã

07/09/2016

Trang Ỷ Mộng thấy Kim Linh hình như thực sự rất không tốt, vẻ mặt vô cùng đáng thương, vừa bực mình vừa buồn cười.

"Cô không sao chứ?" Trang Ỷ Mộng nhẹ giọng hỏi, hiếm khi nàng ôn nhu với Kim Linh như vậy. Kim Linh nhìn vẻ ôn nhu của Trang Ỷ Mộng, chẳng hiểu sao trái tim lại đập thật nhanh, nhanh như lúc vừa nãy rơi xuống, lẽ nào đây là cảm giác tim đập thình thịch sao? Bản thân tung hoành tình trường nhiều năm, không lý do gì lúc này tuổi già không chịu được khảo nghiệm.

"Chân tôi mềm..." Kim Linh dựa người về phía Trang Ỷ Mộng, chân bây giờ không đứng dậy nổi.

"Thật vô dụng." Lần đầu tiên Trang Ỷ Mộng thấy vẻ 'mảnh mai' như vậy của Kim Linh, chẳng hiểu sao lại thấy rất bối rối. Trang Ỷ Mộng săn sóc chủ động tới nâng đỡ thân thẻ 'mảnh mai vô lực' của Kim Linh, kỳ thực nàng thích cảm giác nhảy bungee, nếu không phải thấy Kim Linh chật vật như vậy thì Trang Ỷ Mộng còn muốn nhảy thêm một lần.

"Huhu, người ta không bao giờ nhảy bungee nữa." Kim Linh nhớ tới cảm giác vừa rồi mà sợ, hối hận đến ngũ quan sắp nhăn đến một khối, trong lòng không biết đã mắng Dương Hạo bao nhiêu lần. Dương Hạo khốn nạn, đưa ra chủ ý vớ vẩn, giờ thì hay rồi, ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, biết rõ người ta sợ độ cao còn giựt dây ta đi nhảy bungee. Dương Hạo, cậu cố ý phải không, nguyền rủa cậu bị người khác bạo cúc hoa...

Trang Ỷ Mộng thấy màn biểu diễn rối loạn của Kim Linh thì không khỏi bật cười, chẳng hiểu sao nàng nhìn Kim Linh lúc này đặc biệt cảm thấy vui vẻ, nếu nàng biết Kim Linh lúc này đang tích cực hoạt động tâm lý thì đại khái sẽ càng vui.

Kim Linh nhìn sắc mặt hai ngày nay như mướp đắng của Trang Ỷ Mộng tươi cười, sau cơn mưa trời lại sáng, đặc biệt ẩm mềm như hoa sen mới nở, còn có vài phần làm cho bản thân không thể dời mắt. Không phải chứ, vừa thấy đã yêu, không phải chỉ là một nụ cười tươi thôi sao, vì sao làm bản thân hoa mắt chứ? Sẽ không, Kim Linh lắc đầu, nàng sẽ không trúng độc tình yêu nhanh như vậy.

Trang Ỷ Mộng nhìn Kim Linh một vẻ hoa mắt, sau đó lại liều mạng lắc đầu một cách ngốc nghếch, nàng nghĩ Kim Linh bắt đầu trở nên kỳ quái từ khi nhảy xong.

"Đầu cô không phải bị đụng hỏng rồi chứ?" Trang Ỷ Mộng gõ trán Kim Linh hỏi.

"Sao có thể!" Kim Linh sờ soạng đầu bị Trang Ỷ Mộng gõ đến có chút phát đau, nàng cũng nghĩ đầu mình hỏng rồi.

"Cô có thể lái xe được không?" Trang Ỷ Mộng thấy Kim Linh sắc mặt khôi phục ít huyết sắc liền chuẩn bị xuống núi. Tuy rằng theo Kim Linh hồ nháo một hồi, nhưng không thể không nói, vừa nhảy như thế, tâm tình mình thông suốt không ít, nhìn Kim Linh cũng thấy không đáng ghét như trước đây.

Kim Linh lắc đầu, nàng nghĩ chân bản thân còn mềm nhũn.

Lúc Trang Ỷ Mộng lái xe, Kim Linh thường xuyên nhìn lén mặt bên của Trang Ỷ Mộng. Tuy nàng vẫn luôn biết Trang Ỷ Mộng lớn lên không tồi, thế nhưng hôm nay xem kĩ hình như trở nên càng mê người.



Trang Ỷ Mộng không phải người mù, làm sao sẽ không biết Kim Linh thường xuyên nhìn lén mình, Kim Linh lúc này đặc biệt như một con chuột hèn mọn, ánh nhìn dị thường hèn mọn.

"Cô nhìn lén đủ chưa?" Trang Ỷ Mộng không có tính nhẫn nại, Trang Ỷ Mộng trước đây chỉ nghĩ Kim Linh phóng đãng, chí ít Kim Linh phóng đãng chính đại quang minh, nhưng hiện tại Kim Linh từ chính đại quang mình đến lén lút hèn mọn, hình tượng càng thêm héo rút, làm cho Trang Ỷ Mộng đặc biệt muốn cầm dép đánh chết nàng.

"Nhìn cũng sẽ không mất miếng thịt nào." Kim Linh nói thầm.

Trang Ỷ Mộng muốn trợn trắng, nhìn không mất thịt, nhưng chí ít không cần nhìn một cách sợ hãi rụt rè hèn mọn như thế, quá không bình thường, chẳng lẽ là bị kinh hách quá độ dẫn đến tính tình biến đổi sao?

"Hôm nay cô xảy ra chuyện gì?" Trang Ỷ Mộng dừng xe bên đường xoay người nhìn Kim Linh hỏi.

"Cô muốn biết?" Kim Linh nhướn mi hỏi, khôi phục vẻ không đứng đắn lúc bình thường, đôi mắt hoa đào kia lại đang câu người, toàn thân lại bắt đầu toả ra mùi vị phóng đãng.

"Không có hứng thú biết." Kim Linh như xin ý kiến phê bình, Trang Ỷ Mộng tiếp tục lái xe, không để ý tới Kim Linh.

"Tiểu Mộng, tôi hiện tại đặc biệt nhớ lúc làm tình cùng cô." Kim Linh nghiêng người gần Trang Ỷ Mộng nói lời khiêu khích, có thể làm một lần là thanh tỉnh. Tình yêu cái gì, tim đập thình thịch cái gì đều là mây trôi, làm xong thì tiêu biến thành mây khói.

Trang Ỷ Mộng nghe Kim Linh phóng đãng nói thì nhếch khóe miệng, tính tình biến đổi gì đó đều là ảo giác, Kim Linh chết không đổi tính.

"Không làm gì đã động dục!" Trang Ỷ Mộng nhíu mày nói.

"Người ta cũng chỉ động dục với cô mà thôi." Tay Kim Linh tiến tới đùi Trang Ỷ Mộng xoa xoa khiêu khích, động tác kia tương đối sắc tình, nàng chắc chắn Trang Ỷ Mộng đang lái xe nên không làm gì được mình.

"Bỏ tay cô ra!" Kim Linh quả thực là hỗn đản, Trang Ỷ Mộng muốn băm bàn tay hư hỏng của Kim Linh.



Kim Linh không để ý tới sắc mặt lạnh xuống của Trang Ỷ Mộng, động tác càng trở nên càn rỡ, tay linh hoạt tiến vào trong bắp đùi, nhẹ nhàng xoa giữa hai chân Trang Ỷ Mộng. Trang Ỷ Mộng kẹp chặt đùi cũng không được, không kẹp cũng không được. Đáng hận nhất chính là, đây là đường cái trên núi không thể đỗ xe, Kim Linh chính biết chắc bản thân hiện tại không làm gì được nàng, sắc mặt Trang Ỷ Mộng càng thêm khó coi.

"Kim Linh!" Trang Ỷ Mộng cảnh cáo Kim Linh lần thứ hai, sau này nàng tuyệt đối không tha cho Kim Linh.

Kim Linh cong khóe miệng câu dẫn, nàng đã muốn chiếm tiện nghi của Trang Ỷ Mộng từ lâu, đầu ngón tay của Kim Linh nhẹ nhàng ma sát ở vị trí mẫn cảm nhất giữa hai chân Trang Ỷ Mộng.

Trang Ỷ Mộng chịu kích thích thì không khỏi kẹp đùi lại, bị khiêu khích như thế, nàng không thể không có cảm giác.Thế nhưng lại phải tập trung chú ý lái xe, không thể hoàn toàn chú ý, nàng cảm thấy giữa đùi bản thân giống như bắt đầu có chút ướt, thân thể chính mình đã lâu không bị ai chạm qua, bị người khác khiêu khích như vậy quả thực là dày vò vô nhân đạo. Quá phận nhất, ngón tay của Kim Linh cư đưa tay vào cách lớp quần, kẹp đùi lại kẹp luôn cả tay Kim Linh, không cho tay nàng tiếp tục làm càn, thế nhưng tư thế tay Kim Linh chèn ở giữa chân bản thân thật sự rất ái muội.

Kim Linh thấy Trang Ỷ Mộng rất cố sức cầm lấy bao vô lăng ô tô, rất rõ ràng thân thể không bình tĩnh bằng biểu hiện. Người này đã động tình, Kim Linh nghĩ bản thân có thể làm Trang Ỷ Mộng động tình, vậy xem ra đặt Trang Ỷ Mộng ở dưới thân hẳn cũng sẽ không quá xa.

"Kim Linh, buông tay ra, cô muốn chết nhưng tôi thì không!" Giữa hai chân bản thân truyền đến sự sung sướng càng ngày càng mãnh liệt, thân thể cũng trở nên càng ngày càng mẫn cảm, đại não càng ngày càng khó tập trung chú ý lái xe, nàng phải bỏ ra một tay ngăn cản Kim Linh hồ nháo.

Kim Linh thấy Trang Ỷ Mộng khí tức có chút không thuận, vươn đầu lưỡi liếm cổ Trang Ỷ Mộng một chút, nàng cảm giác được cổ Trang Ỷ Mộng hơi run, xem ra cổ cũng là vị trí mẫn cảm của Mộng Mộng. Sau này tiếp tục chậm rãi khai phá, dù sao thì mình còn muốn giữ mạng để đặt Trang Ỷ Mộng ở dưới thân.

"Được rồi, không phá cô nữa, chờ chúng ta trở về tiếp tục." Kim Linh liếm cổ Trang Ỷ Mộng xong vừa cười vừa nói, lúc này mới rút về cái tay bị Trang Ỷ Mộng nắm, ngồi về vị trí của bản thân, an phận không làm phiền.

Kim Linh an phận, Trang Ỷ Mộng thở dài một hơi, nàng khiêu khích cảm xúc của bản thân, áp chế xao động trong người, nàng quyết định lúc trở về nhất định phải giết chết Kim Linh trên giường, xem nàng còn dám phóng đãng phong tao như thế không!

Trang Ỷ Mộng dẫm chân ga, tăng tốc độ xe.

"Kỳ thực, tìm một chỗ đỗ xe, chơi trên xe cũng không tồi." Kim Linh nhẹ nhàng nói ra một câu.

Sắc mặt Trang Ỷ Mộng mất tự nhiên, Kim Linh, cô không biết giới hạn sao?

Hết chương 62

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trường Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook