Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1050: Cô dám quản chuyện nhà họ Lữ tôi sao?

Trà Minh

17/08/2021

Lữ Trường Minh trực tiếp bị dọa đến tê liệt, anh ta biết lần này mình thực sự gặp phiền phức. Hồ Đồng An cũng dứt khoát, trực tiếp vẫy tay: "Kéo ra ngoài Thuộc hạ của anh ta lập tức xông lên, mà lúc này, thuộc hạ của Lữ Trường Minh đều đang cuộn mình trong gốc, không dám phản kháng.

Sau khi những người này biết mình đối mặt với anh Hổ ở Nam Mộc Lam, ai còn dám phản kháng? Đúng lúc này, cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra, một người đàn ông trung niên bước vào.

Nhìn thấy người đàn ông này, Lữ Trường Minh chạy xuống đất, ôm lấy chân người đàn ông: "Chú ba, chủ ba, cứu con, cứu mạng con!"

Người đàn ông trung niên chính là con thứ ba của nhà họ Lữ, địa vị rất cao trong nhà họ Lữ.

Lữ Trường Minh luôn làm việc cho anh ta.

Vì vậy, sau khi nhận được điện thoại của Lữ Trường Minh, anh ta cũng phải đến để bảo vệ Lữ Trường Minh.

Anh ta nhìn về phía Hồ Đồng An, khỏe miệng nhếch lên vẻ tươi cười: "Tôi còn tưởng là ai, hóa ra là anh Hồ" "Anh Hổ, không biết thắng cháu vô tích sự này sao lại chọc đến ngài, mà ngài lại muốn lấy mạng nó?" Hổ Động An lặng lẽ liếc mắt Lâm Mạc Huy một cái,

Lâm Mạc Huy xua tay. Hổ Đông An hiểu ý, ngay lập tức nói ra những chuyện trước đó.

Đương nhiên, anh ta che giấu thân phận của Lâm Mạc Huy, cũng không nói bất cứ điều gì về Lâm Mạc Huy. Lâm Mạc Huy muốn mượn việc lần này để xem rất cuộc nhà họ Lữ làm việc ra sao.

Lữ Tam Trung nghe xong chậm rãi gật đầu: "Trường Minh, chuyện lần này đúng là con làm không đúng." "Như vậy đi, con nói xin lỗi với anh Hồ, sau đó bồi thường tiền, chuyện này cứ như vậy quên đi. "Anh Hồ, ngài coi như là cho tôi mặt mũi, thả đứa cháu vô tích sự này của tôi ra được không?"

Sắc mặt Hổ Đông An lạnh lùng, nhẹ giọng nói: "Không thể nào!" "Tôi đã nói rồi, hôm nay nhất định phải lấy mạng của nó."

Sắc mặt Lữ Tam Trung cũng trở nên lạnh lùng nói khẽ: “Anh Hồ, tôi khuyên anh nên khoan dung độ lượng" "Trường Minh dù sao cũng là người nhà họ Lữ chủng tôi, nếu nói giết liền giết thì không để nhà họ Lữ chúng tôi vào mắt sao?"



Hồ Đông An cười lạnh: "Người nhà họ Lữ thì sao? "Chẳng lẽ người nhà họ Lữ thì có thể coi trời bằng vung sao?" "Nó chỉ là một đứa nhỏ, đã bị xe của các người đụng phải, các người vẫn không bỏ qua cho nó, thậm chí còn ồn ào muốn lấy tính mạng của nó." "Cái gì cũng phải nói đạo lý, các người muốn chém người khác thì người khác cũng phải chém lại các người Đây là chuyện hết sức bình thường" "Anh tới đây nói vài ba câu liền muốn đưa nó đi, hả, phong cách làm việc của nhà họ Lữ cũng quá bá đạo đi?"

Lữ Tam Trung cau mày, trầm giọng nói: "Anh Hổ, anh nói chuyện quá không khách khí." "Chuyện nhà họ Lữ tôi, chỉ sợ còn không tới phiên anh quản đi?"

Hổ Đông An: "Chuyện nhà họ Lữ, đương nhiên là tôi không quan tâm!" "Nhưng chuyện này tôi phải quản!" "Lữ Tam Trung, tên này, hôm nay anh không dẫn đi được!"

Lữ Tam Trung không khỏi tức giận: "Hổ Đông An, hôm nay tôi bỏ lời này ở lại." "Hôm nay tôi nhất định phải dẫn nó đi."

Hổ Đông An vỗ bàn: "Anh có thể thử xem!" Vừa dứt lời, thuộc hạ của Hổ Đông An lập tức xông tức, hùng hổ nhìn chằm chằm vào Lữ Tam Trung.

Lữ Tam Trung đảo mắt nhìn qua mọi người, cười lạnh: "Hổ Đông An, anh đây là định chống lại nhà họ Lữ chúng tôi, đối nghịch mười đại gia tộc?" "Trường Minh, chúng ta đi thôi!" "Tôi cũng không tin, ai dám ngăn cản tôi!"

Anh ta xoay người rời đi, Hồ Đông An trực tiếp vung tay lên, một người đàn ông bên cạnh trực tiếp đạp Lữ Tam Trung trở về. . Ngôn Tình Ngược

Lữ Tam Trung giận tím mặt: "Hổ Đông An, anh muốn chết!" "Được, đây là anh ra tay trước, đừng trách tôi không khách khí." "Anh chờ đó, bây giờ tôi sẽ gọi điện cho ông cụ nhà tôi."

Hổ Đồng An cười lạnh: "Tùy!"

Nếu là bình thường, Hổ Đông An sẽ không trực tiếp xung đột với mười đại gia tộc. Dù sao, thực lực của mười đại gia tộc cũng không yếu, dễ dàng làm cả hai bên cùng bị thiệt.

Nhưng bây giờ, bên Hồ Đông An có Lâm Mạc Huy chống lưng thì đã khác. Mười đại gia tộc ở thành phố Hải Tân đều do Lâm Mạc Huy định ra, vậy họ dựa vào cái gì mà đấu với Lâm Mạc

Huy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook