Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1163: Lâm Mạc Huy, cút xuống đi!

Trà Minh

02/10/2021

**********

Chương 1263: Lâm Mạc Huy, cút xuống đi!

Tiền Trạch Nam gầm lên một tiếng, ông ta xông lên phía trước lựa chọn người bệnh đầu tiên, bắt đầu dùng kim châm châm cứu cho anh ta.

Tiền Trạch Nam hiểu rõ bệnh tình của những người này.

Cho nên Tiền Trạch Nam biết rõ nhất người bệnh nào bệnh tình dễ chữa, người bệnh nào bệnh tình phức tạp khó chữa.

Ông ta ưu tiên chọn người dễ chữa trước, như vậy có thể chữa cho nhiều người bệnh trong thời gian ngắn.

Trong mắt Tiền Trạch Nam, dù là về bệnh tình của người bệnh hay là về phương diện y thuật, ông ta đều giỏi hơn Lâm Mạc Thiên.

Không chỉ có như thế, ông ta còn biết những người bệnh này có một cái bẫy.

Ông ta biết bẫy ở đâu, ông ta hoàn toàn có thể tránh đi, còn Lâm Mạc Huy thì chưa chắc đã tránh được.

Như vậy ông ta hoàn toàn có thể đứng ở thế mạnh, Lâm Mạc Huy sao có thể so với ông ta được?

Nghĩ đến đây, khóe miệng Tiền Trạch Nam không khỏi nhếch lên, giống như đã nhìn đến chiến thắng.

Bệnh tình của người đầu tiên khá đơn giản, nhưng đối với bác sĩ bình thường thì cũng chưa chắc đã biết nên chữa thế nào. Tiền Trạch Nam đã sớm biết bệnh tình của người này, cho nên sau khi lấy kim châm ra, ông ta lập tức hạ châm không một chút do dự.

Ông ta chỉ dùng một cây kim châm để đâm vào mười bảy huyệt vị quan trọng trên người bệnh nhân.

Khi cây kim châm cuối cùng được rút ra, người này phát ra một tiếng hừ nhẹ, quần áo trên người anh ta bị mồ hội thẩm ướt.



Chỉ là lúc này sắc mặt người bệnh rất thả lỏng, giống như mọi đau ốm đều tan biến không còn lại gì nữa. Anh ta thở phào một hơn, chống ghế dựa đứng lên, vẻ mặt kích động, run giọng nói: "Tôi... tôi khỏe rồi!?!" “Thần y Trạch Nam, ông... ông chữa bệnh cho tôi rồi, ông chính là ân nhân cứu mạng của tôi...

Nói xong, người này vội quỳ xuống nhưng lại bị Tiền Trạch Nam nahnh nhẹn nâng lên.

Trên mặt Tiền Trạch Nam là nụ cười hòa ái: "Không cần khách khí!" "Lương y như từ mẫu mà thôi!" "Tôi học y nhiều năm còn không phải vì hành y cứu thế, cứu rỗi người bị bệnh hay sao?"

Lời vừa dứt, bốn phía lập tức vang lên những tiếng trầm trồ khen ngợi. “Thần y Trạch Nam quả nhiên là tấm gương cho thế hệ chúng ta!" “Thần y Trạch Nam thật tài giỏi!" "Giới y học Phù Nam có thần y Tiên tài giỏi tốt bụng như thế chính là phúc của Phù Nam chúng ta!"

Mọi người trầm trồ khen ngợi không ngừng, trong lòng Tiền Trạch Nam tràn đầy đắc ý.

Ông ta quay lại liếc nhìn Lâm Mạc Huy một cái, nhìn thấy Lâm Mạc Huy vẫn đứa trên khán đài, chưa thấy anh bắt đầu chữa bệnh.

Ông ta nhếch môi cười lạnh, trong lòng tràn ngập sự khinh thường.

Ở trong mắt ông ta, có lẽ Lâm Mạc Huy vẫn chưa hiểu rõ những người này bị bệnh thể nào cho nên mới chưa bắt đầu tiến hành chữa bệnh.

Mà đây cũng chính là kết quả ông ta muốn!

Kế tiếp, Tiền Trạch Nam lại bắt đầu chữa bệnh, chẳng mấy chốc đã chữa khỏi cho hai người rồi.

Người ở dưới khen ngợi không ngớt: "Thần y Trạch Nam quả nhiên có y thuật cao siêu, chỉ cần một cây châm bạc là có thể chữa cho nhiều người như vậy, sao có thể có người không phục được!" “Đây là đương nhiên, Thần y Trạch Nam được xưng là một cây châm cứu cả thế giới mà. Phần lớn các người bệnh ông ta đều chữa khỏi chỉ với một kim châm thôi!" "Thật hay đùa vậy? Thần y Trạch Nam này cũng quá у tài giỏi rồi? Tứ Đằng còn phải dùng ba cái châm bạc mà, y thuật của ông ta còn cao hơn Lứ Tứ Đằng sao?" "Anh thế này là thiếu hiểu biết, hôm nay cho anh mở rộng tầm mắt xem năng lực của Thần y Trạch Nam mạnh đến thế nào!" "Nhé, anh nhìn Lâm Mạc Thiên kìa, vẫn còn đứng ngẩn người ra kia kìa. Thần y Trạch Nam đã chữa khỏi cho ba người rồi, vậy mà anh ta vẫn chưa chữa được cho một ai!" "Đây là chuyện bình thường mà, lúc trước mấy người Viên Hữu Đức đã nói Lâm Mạc Huy chính là kẻ ở rể bám vảy vợ mà, có biết chút y thuật nào đâu, anh ta chữa bệnh cho người ta thế nào được đây?" "Ha ha ha, Nam Bá Lộc giúp anh ta thành thần y, anh ta thật sự nghĩ y thuật của mình cao siêu thật à? Lần này còn bày đặt thi đấu trước mặt mọi người, chắc mất hết mặt mũi rồi còn gì

Mọi người trào phúng không ngừng, lại có người bắt đầu ồn ào: "Lâm Mạc Huy, cút xuống dưới đi!" "Mày có tư cách gì mà đòi so tài y thuật với Thần y y

Trạch Nam?" “Loại rác rưởi mua danh chuộc tiếng như mày đứng ở trên khán đài quả thật là sỉ nhục Thần y Trạch Nam đấy!" у "Cút xuống! Cút xuống!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook