Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1160: Mưu kế của Tiền Trạch Nam

Trà Minh

01/10/2021

**********

Chương 1260: Mưu kế của Tiền Trạch Nam

Hai bên ước định xong, cuộc so tài y thuật bước vào giai đoạn chuẩn bị.

Mọi người tại hiện trường cũng trở lại một bên ngồi xuống, nghỉ ngơi một hồi, chờ cuộc so tài bắt đầu. Độc Tri Chu cũng để cho thủ hạ của mình lui ra, nhưng bọn họ không đi xa mà vẫn canh giữ lân cận trong hội trường.

Hiển nhiên, nếu mười đại gia tộc muốn dùng mạnh, Độc Tri Chu tất nhiên sẽ lại cho người của bà đi vào.

Vì vậy nên mười đại gia tộc Tô Vân cũng không dám có tâm tư sai lệch nào, chỉ sợ chọc giận tới Độc Tri Chu này.

Vừa khéo, Vĩnh Xuân Đường vì buổi công bố lần này, muốn phô trương kỹ thuật y học cao siêu của Tiền Trạch Nam nên có mời về một ít người mắc bệnh khó chữa.

Ban đầu, Tiền Trạch Nam định đến cuối buổi công bố sẽ đích thân ra tay chữa cho những người bệnh này, đồng thời để nâng cao danh tiếng và uy tín của mình.

Kết quả là gặp phải sự việc này đành phải gác lại kế hoạch.

Bây giờ xem ra mấy người bệnh kia cũng có công dụng.

Tiền Trạch Nam phân phó cho người mời mấy bệnh nhân đó lên, đồng thời cử người gửi hồ sơ bệnh án cho Lâm Mạc Huy nói là để Lâm Mạc Huy làm quen với tình trạng bệnh, hẹn sẵn một giờ sau sẽ tiến hành so đấu.

Ông ta cũng trở về ngồi xuống với mười đại gia tộc, cùng đợi tới lúc bắt đầu.



Mười đại gia tộc đều vây lại đây, Triệu Nhạc Huân lo lăng hỏi: "Tiền Trạch Nam, chuyện lần này ông có nằm chắc không?" . Ngôn Tình Sắc

Mấy gia chủ khác cũng lo lắng hỏi: "Tiền Trạch Nam, nghe nổi tên họ Lâm này y thuật thật sự không đơn giản. Cậu ta có thể nghiên cứu ra Tái Tạo Hoàn, ông nhất định phải cần thận!"

Tiền Trạch Nam lạnh lùng: "Yên tâm đi. “Tôi rất hiểu thằng nhóc này, thật ra Tái Tạo Hoàn đó không phải do hắn nghiên cứu ra đâu. Hắn ta chỉ là một quân cờ của Ngô trại Lâm Chiêu thôi!"

Mọi người đều kinh ngạc khi nghe thấy thế, không rõ Tiền Trạch Nam là có ý gì.

Tiền Trạch Nam thấp giọng nói: "Tôi đã từng nói với mọi người rồi, Tái Tạo Hoàn chỉ có người của nhà họ Lâm ở miền Bắc mới luyện chế được thôi. Mà người nhà họ Lâm của miền Bắc đã chết gần hết, chỉ còn lại một mình Lâm Chiêu. “Tôi đã tra ra được Lâm Mạc Huy này và Lâm Chiêu có quan hệ không bình thường, tôi dám khẳng định Lâm Mạc Huy chính là một tay bồi dưỡng nên. Lâm Mạc Huy này biết được phương pháp luyện chế của Tái Tạo Hoàn, nhất định là do Lâm Chiêu đã nói cho hắn. “Ngay cả y thuật của Lâm Chiêu tối còn chưa xem là gì, thằng nhóc này là cái thả gì đâu?"

Mọi người chậm rãi gật đầu, có tiền những lời này của có tiền Vĩnh Yên, bọn họ cảm thấy an lòng hơn nhiều. Lúc này, một gia chủ thấp giọng nói: "Ngay cả như thế cũng không thể phớt lờ được." "Không sợ việc to tát, chỉ sợ việc không may. Một khi bại bởi Lâm Mạc Huy, những đầu tư kia của mười đại gia tộc chúng ta đều mất trắng như dã tràng se cát." Tiền Trạch Nam liếc nhìn người gia chủ kia một cái, cười lạnh: "Ông không cần kích động, lần so đấu này tôi tuyệt đối nằm chắc" "Các người đừng quên, những bệnh nhân lần này là do tự tôi lựa tới. Bọn họ bệnh gì tôi rất quen thuộc. Tất cả phương pháp trị liệu tôi đều nằm rõ trong lòng bàn tay. "Còn nữa, tôi có sai người đưa hồ sơ bệnh án cho làm lâm, cũng có qua động tay động chân rồi. Ngay cả phần đoán bệnh tình của bệnh nhân còn không xong thì làm sao có thể so được với tôi?"

Nghe nói như thế, mọi người đều vui mừng mong đợi. Triệu Nhạc Huân gật đầu lia lịa: "Thật tốt quá! Thật tốt quá" "Thần y Tiền, quả nhiên ông đã có chuẩn bị. Có ông ở đây, Vĩnh Xuân Đường chúng ta thằng chắc" Những người khác có mặt ở đây cũng ca ngợi, Tiền

Trạch Nam đắc ý.

Tiền Trạch Nam cất cao giọng nói: "Lần này, chờ tôi nằm được phương thuốc gia truyền của Tái Tạo Hoàn, chúng ta tìm diệt triệt để Ngô trại, làm cho nhà họ Lâm ở Bắc hoàn toàn biến mất"

Lúc nói lời này, trong mắt Tiền Trạch Nam Vĩnh Yên lóe ra tia sáng lạnh, lộ lên vẻ oán hận.

Lúc trước khi bị đuổi ra khỏi nhà họ Lâm, ông ta vẫn luôn ôm mối hận muốn trả thù, cơ hội lần này ông ta chờ đã lâu rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook