Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1116: Thư mời này là thật sao?

Trà Minh

08/09/2021

**********

Chương 1216: Thư mời này là thật sao?

Vạn Phúc Hòa nhíu mày, thấp giọng nói: "Tôi không hề lẻn vào"

Viên Hữu Đức đứng cạnh người đàn ông nọ cười khẩy: "Có đúng thật là ông không lẻn vào không?" "Vậy ý của ông là Vĩnh Xuân Đường sẽ phát thiệp mời cho đại lý công ty dược phẩm Hưng Thịnh à?" "Vạn Phúc Hòa, ông nghĩ chúng tôi là đồ ngu à?"

Một người đàn ông khác lớn tiếng quát: "Nói nhảm với ông ta làm cái gì!" "Bảo vệ, bảo vệ đâu?" "Qua đây, kiểm tra xem ông ta thật sự có thư mời không!"

Một vài nhân viên bảo vệ đến để hỏi, người dẫn đầu chính là đội trưởng đội bảo vệ phụ trách giữ gìn trật tự hôm nay.

Nghe mấy người Viên Hữu Đức nói xong, đội trưởng đội bảo vệ nhanh chóng đi đến, gằn giọng nói với Vạn Phúc Hòa: "Phiền quý ngài đây cho chúng tôi xem thư mời của ông!"

Mọi người xung quanh đang chực nhìn thẳng vào Vạn Phúc Hòa, còn mấy người Viên Hữu Đức thì giễu cợt nhìn ông ta.

Trong mắt bọn họ, Vạn Phúc Hòa chắc chắn là lên chuồn vào nên ông ta làm sao mà có thư mời cho được?

Vẻ mặt Vạn Phúc Hòa vô cùng bình tĩnh, thật sự lấy ra thư mời.

Đội trưởng đội bảo vệ cầm lấy thư mời xem qua, nhíu mày: "Thư mời này... là thật!"



Viên Hữu Đức: "Hả?" "Thật sao?" "Chuyện này sao có thể xảy ra được?" "Nhưng ông ta là đại lý của công ty dược phẩm Hưng Thịnh mà, sao ông ta lại được Vĩnh Xuân Đường mời?" "Chuyện này... có phải có gì đó nhầm lẫn không?" Đội trưởng đội bảo vệ suy nghĩ một chút rồi đột nhiên nói: "Cho người đi kiểm tra danh sách thư mời xem có tên ông ta không!"

Viên Hữu Đức lập tức gật đầu: "Đúng vậy, kiểm tra danh sách thư mời, như vậy mới có thể làm rõ vấn đề được." "Thư mời có thể làm giả nhưng danh sách tên chắc chắn không thể giả được!"

Không lâu sau, bảo vệ đem danh sách đến.

Đội trưởng đội bảo vệ xem qua một lần, đúng là đã tìm được cái tên Vạn Phúc Hòa ở trong đó.

Lần này tất cả mọi người đều bối rối.

Những người bên phía Viên Hữu Đức đều trợn tròn mắt, không thể tin được nhìn Vạn Phúc Hòa.

Thật sự bọn họ không hiểu, Vạn Phúc Hòa và công ty dược phẩm Hưng Thịnh chưa hủy hợp đồng với nhau, làm thế nào mà ông ta có thể nhận được thiệp mời của Vĩnh Xuân Đường chứ? "Nhất định chuyện này có vấn đề!" "Ông ta và công ty dược phẩm Hưng Thịnh chưa kết thúc hợp đồng, sao có thể tham gia buổi công bố của Vĩnh Xuân Đường được chứ?" "Các cậu nhất định phải điều tra thử xem có nhầm lẫn chỗ nào không?" "Nhất định là ông ta lợi dụng sơ hở lẻn vào, hay là các cậu cứ đuổi ông ta đi là được!" Người đàn ông bên cạnh Viên Hữu Đức vội la lên.

Lúc này, người đàn ông của mười đại gia tộc không nhịn được, nói: "Danh sách thiệp mời của chúng tôi đều phải qua tay mười đại gia chủ xác nhận" "Nếu như ông chủ Vạn đã có tên trong danh sách thì có nghĩa là ông ấy đã được mười đại gia chủ công nhận." Ông ấy vừa nói xong, đám người Viên Hữu Đức lập tức câm nín. Тrцуe*лАРР.cоm trang web cập nhật nhanh nhất

Mười đại gia chủ công nhận ông ta là khách quý, còn ai dám đuổi ông ấy ra ngoài?

Lúc này, Lâm Mạc Huy đứng ở đằng xa không thể không liếc nhìn Vạn Phúc Hòa một cái.



Trước đây, Lý Tam Khanh nói với anh rằng thân phận của Vạn Phúc Hòa không hề đơn giản. Lúc đó anh cũng chẳng nghĩ gì, nhưng bây giờ đã tận mắt chứng kiến được.

Quả nhiên Vạn Phúc Hòa này không phải là người bình thường!

Không kết thúc hợp đồng với công ty dược phẩm Hưng Thịnh mà lại có thể được mười đại gia chủ mời. Rốt cuộc bối cảnh của ông ta mạnh cỡ nào chứ?

Đám người Viên Hữu Đức được những người của mười đại gia tộc dẫn lên lầu rồi, mặc dù bọn họ không cam lòng nhưng lại không dám làm trái quyết định của mười đại gia chủ.

Lâm Mạc Huy vốn định đi tìm Hạ Vũ Tuyết nhưng bây giờ anh đổi ý rồi.

Lợi dụng khi mọi người tản ra, anh nhanh chóng âm thầm tới bên cạnh Vạn Phúc Hòa. "Chào ông, ông chủ Vạn!"

Lâm Mạc Huy cười, chào ông ấy. Vạn Phúc Hòa liếc nhìn Lâm Mạc Huy, hơi sững sờ rồi chợt tròn mắt nhìn: "Cậu... Cậu Lâm?"

Lần này, người lại là Lâm Mạc Huy sửng sờ.

Anh đã mặc thành ra như thế này nhưng sao Vạn Phúc

Hòa lại nhận ra anh?

Nhìn thấy vẻ mặt của Lâm Mạc Huy, Vạn Phúc Hòa khẽ mỉm cười: "Cậu Lâm, trước đây tôi cũng có xem qua ít sách về ngụy trang" "Hơn nữa, tôi đoán rằng hôm nay chắc chắn cậu sẽ xuất hiện ở đây." "Cho nên vừa rồi coi như là đoán thôi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook