Truyền Nhân Thiên Y

Chương 245: Quỷ vương, đi tong!

Tần Cẩn

21/02/2023



Một mảng tĩnh lặng.

Không gian xung quanh tĩnh lặng như tờ, cảm tưởng như có thể nghe thấy tiếng kim rơi!

Chỉ với một cái phẩy tay mà đã phá tan sức mạnh tự thân kinh khủng nhất của một ma cà rồng có sức mạnh tương đương với cao thủ Huyền Vũ Giả cảnh giới Kim Đan sao?

Càng khó lòng tưởng tượng được hơn chính là chỉ cần nói ra một câu thôi đã khiến kẻ đó chết bất đắc kỳ từ.

Điều này.

Chỉ là sự trùng hợp thôi sao?

Chắc là tên ma cà rồng cấp cao kia đang bị thương nặng hoặc mắc bệnh hiểm nghèo mà thôi?

Hơn mười giây sau, vua ma cà rồng hít một hơi thật sâu, lập tức nhìn về phía một tên ma cà rồng cấp cao khác: "Ngươi lên đi, nhớ đừng giết chết hắn, cứ để cho tên nhóc đó một hơi tàn đi.”

"Bản vương muốn nó sống không được, chết không xong!"

“Vâng.”

Tên ma cà rồng cấp cao kia đáp lại một tiếng xong, dường như không để ý tới mấy lời dặn dò của quỷ vương, lúc này hắn ta chỉ hoàn toàn dùng 100 % tinh thần của mình mà đánh về phía Lương Siêu một cách vững chắc.

Nhưng khi ánh mắt của mọi người đều đặt ở trên người Lương Siêu, bỗng thấy thấy đôi môi của hắn đột nhiên cử động.

“Quỳ xuống!”

Chỉ một tiếng quát nhẹ như vậy thôi, mà cơ thể của tên ma cà rồng cấp cao kia ngay lập tức khựng lại, đồng thời cũng khuỵu gối xuống, hắn ta giống như một đứa trẻ vô cùng ngoan ngoãn.

Hai tay hắn ta ôm chặt ngực mình, hai tròng mắt đầy vẻ đau đớn gằn lên sự dữ tợn, ngay cả nói chuyện cũng không thốt ra được một chữ, chỉ có thể dùng những ngón tay run rẩy chỉ vào Lương Siêu, trong mắt hiện lên vẻ kinh hãi không thể diễn tả được:

"Dám chỉ vào tôi sao?"

“Chết!”

Lại một chữ chết ném xuống, tên ma cà rồng cấp cao kia ngửa đầu phun ra một ngụm máu, sau đó ngã xuống đất đột tử tại chỗ!

Ui trời!

Một màn kỳ dị như vậy diễn ra khiến cho mọi người phải há hốc mồm.

Chuyện này làm lần đầu thì có thể coi là trùng hợp, nhưng xảy ra hai lần liên tiếp thì nhất định không phải trùng hợp nữa rồi!

Giờ phút này, ngoại trừ Miller, Mặc Vân tên vua ma cà rồng ra, thì ánh mắt của tất cả mọi người đều đổ dồn về phía Lương Siêu đều trở nên khác thường hơn trước.

Chỉ nói vài câu thôi là có thể khiến cho ma cà rồng có tu vi cao hơn mình rất phún máu khắp nơi sao!

Tên này hoàn toàn là một con quái vật mà!

Đúng hơn, hắn chính là một con quái vật biết ma pháp!

Sau khi hai người đồng tộc bị giết một cách phi lý như vậy, hai tên ma cà rồng cấp cao còn lại hoàn toàn sợ chết nhát, không khỏi chậm rãi lui về phía sau, sĩ khí của phe ma cà rồng ngay lập tức sụp đổ ngay lập tức, hầu như chẳng còn một chút ý chí chiến đấu gì cả!

Nhìn thấy điều này, vua ma cà rồng đã rất tức giận!



"Đồ khốn!"

“Tên vô danh tiểu tốt nhà mày, bổn vương cóc cần biết mày đã dùng yêu pháp gì nhưng hôm nay việc mày phải chết là không còn gì bàn cãi!”

Nói xong, hai tay đột nhiên chắp lại thành hình chữ thập, ngay lập tức biến tất cả năng lượng còn lại của trận chiến đầm máu lần trước, hóa thành từng tầng sương độc màu đỏ!

Mà khi nồng độ của sương độc tăng lên, Thẩm Động và những người khác bắt đầu xuất hiện một loạt các cơn chóng mặt, một loạt các phản ứng như nôn mửa và khạc ra máu.

Ngay cả Mặc Vân cũng có chút đứng không vững vì cơ thể đã hít càng lúc càng nhiều sương độc, ông ta chỉ có thể dùng chút huyền khí ít ỏi còn lại để chống lại độc tố, sức chiến đấu có thể nói bằng không...

Nhưng Lương Siêu thì ngược lại, mặc dù toàn thân hắn đã bị bao phủ bởi lớp sương độc dày như một cái lồng bao quanh, nhưng hắn vẫn bình thường không có dấu hiệu chỉ, xong lại còn xua tay mấy cái quạt cho sương độc xung quanh tan ra hết!

"Gì vậy chứ..."

Đám người Thẩm Động nhìn thấy cũng không biết nói gì luôn, như vậy đâu thể nào mà dùng các từ thiên tài, hay kỳ tài để hình dung Lương Siêu được, mà đó đơn giản là một sự biến thái!

Hơn nữa, điều này chắc chắn quy về một loại nghịch thiên nhất!

"A a a!"

"Thằng khốn!"

"Tam Luân Huyết Đồng, mở ra!”

Vua ma cà rồng bị mấy thủ đoạn quỷ dị này của Lương Siêu làm cho tức đến đánh mất lý trí, nơi ấn đường lóe ra một ánh sáng màu máu, lúc đó một con mắt máu vòng tròn chồng chéo lên nhau hiện ra, gần giống như đôi mắt sharingan, sau đó trực tiếp bắn bắn ra một chùm tia sáng màu máu về phía Lương Siêu!

Thấy vậy, Lương Siêu híp mắt lại, trên mặt bắt đầu lộ ra vẻ nghiêm túc, trong nháy mắt ngưng tụ, thủ ấn nhanh như chớp kết lại với nhau, sau đó đó vung lên tạo thành hình kiếm chỉ, cả thân thanh kiếm quang huyền khi bốc lên ngọn lửa tam muội chân hỏa, mang theo uy lực của thiên địa phóng về phía chùm tia sáng màu máu đó!

Mặc Vân cố gắng hết sức chậm rãi ngẩng đầu lên

Sau khi ông ta thấy kiếm quang huyền dám mặt với chùm tia sáng của tròng mắt kia, gần như đang đối đầu với nhau, thì mày kiếm không khỏi nhíu chặt lại.

Và cảnh tượng này đã khiến Lương Siêu trực tiếp trở thành vị thần trong lòng Thẩm Động và những tinh anh khác ở Long Đường!

Trong quá trình chiến đấu, đám người Thẩm Động chứng kiến một cách vô cùng rõ ràng rằng cái năng lực thiên phú Đồng Quang của tên vua ma cà rồng kia có thể đẩy lùi cả một nhân vật đáng gờm như Mặc Vân.

Vậy có nghĩa là sức mạnh của nó thậm chí có thể uy hiếp được cả Huyền Vũ Giả ở giai đoạn Nguyên Anh!

Nhưng Lương Siêu chỉ mới ở cảnh giới Thiên Tượng lại có thể đứng ở chính diện năng lực đó chống lại nó mà không bị thương!

Cái con mẹ nó chứ? Vầy không phải thần thì còn là gì đây?

Bịch bịch bịch!

Lương Siêu liên tiếp lùi lại vài bước, khiến trong lòng Miller đầy hoảng sợ.

"Chủ thượng!"

"Không sao."

Lương Siêu phất tay nói không sao, sau đó lau đi vết máu ở khóe miệng, hắn nhếch miệng cười một tiếng với vua ma cà rồng.

“Không hổ là quỷ vương, quả thực mạnh hơn rất nhiều so với hai tên phế vật trước đó.”



“Mày muốn chết!”

Vua ma cà rồng lại mạnh mẽ chửi thề một câu. Sau đó nơi mi tâm giữa lông mày lại tràn đầy ánh sáng màu máu, Lương Siêu nhìn thấy cảnh này có chút giật mình, đến nước này hắn không dám đùa nữa rồi.

Hắn thầm đọc câu chú ra lệnh, đồng thời nhẹ nhàng quát ra một tiếng.

“Quỳ xuống cho ta!”

Chỉ thấy con mắt dựng thẳng vừa mới tràn ra ánh sáng máu của vua ma cà rồng trong nháy mắt tan biến hết, còn bản thân ông ta lại ôm chặt lấy ngực mình, ông ta cảm thấy như một cây búa tạ điên cuồng đập đập nát ở trong lục phủ ngũ tạng của mình!

Vào giờ khắc này, ông ta rốt cuộc cũng biết vừa rồi hai cái tên ma cà rồng cấp cao kia đã phải chịu những gì, về cơ bản ông ta đã nhìn thấu được cái gọi là yêu pháp của Lương Siêu.

Không, đó không phải yêu thuật, mà là một môn pháp thuật cực cực kỳ chân chính!

Ông ta lúc này đang lảo đảo mấy bước, nhưng vẫn có thể chống đỡ để bản thân không được quỳ xuống, sau đó ông ta oán hận chỉ vào Lương Siêu: "Mày, mày dám….”

"Quỳ xuống!"

Lương Siêu đột nhiên cao giọng, vua ma cà rồng cũng lập tức kêu lên một tiếng đau đớn thảm thiết, cảm giác rằng không chỉ có mỗi nội tạng của mình bị khống chế, mà ngay cả đầu của ông ta cũng giống như bị vô số chiếc chùy khổng lồ đập xuống!

Không đến một giây, ông ta đã không thể tiếp tục đi nữa mà phải quỳ xuống đất!

Mặc dù Thẩm Động và những người khác trước đó đã hoàn toàn cạn lời với cái tên trâu bò quái vật Lương Siêu này rồi, nhưng cái cảnh tượng vua ma cà rồng quỳ xuống này vẫn có tác động thị giác mạnh mẽ đối với họ.

"Thẩm Động à, tôi nghe nói mấy ngày trước anh từng đánh một trận lớn cùng với cái tên họ Lương kia đúng không? Có thể nói cho tôi biết lúc đó anh bị ngáo hay gì vậy?”

“Tôi…”

Thẩm Động bắt đầu miệng đắng lưỡi khô, sau đó gương mặt đầy sự tự giễu mà nói: “Chắc lúc đó tôi bị phê cầ*n đấy…”

Lương Siêu tiếp tục kích hoạt Phệ Tâm Ấn ở trong cơ thể vua ma cà rồng, mà vua ma cà rồng trong lúc bị tiếp tục tra tấn một lần nữa, còn chỉ vào Miller và giận dữ mắng mỏ.

"Mày, mày là một kẻ phản bội!"

"Mày dám thông đồng với đám Huyền Vũ Giả ở Viêm Hạ, đầu độc đồng tộc của mình và thậm chí là bổn vương!”

“Xí!”

Miller khinh thường khịt mũi nói: "Đồ không biết nhìn hàng, chiêu thức này của chủ thượng tôi được gọi là Phệ Tâm Ấn, chính là pháp môn chính thức của đạo gia!”

"Còn xịn hơn gấp vạn lần so với thứ gọi là cổ độc kia!”

“Cần ngươi nói nhiều vậy sao?”

Lương Siêu có chút không hài lòng liếc mắt nhìn Miller một cái, Miller sợ tới mức nhanh chóng cúi đầu xin lỗi, sau đó Lương Siêu lại uể oải vươn eo, nói: "Được rồi, ông có thể làm một con ma hiểu vì sao mình chết rồi, tiếp theo đây, xin mời..."

"Chết đi."

Nói xong, hắn lập tức búng tay.

Ngay sau đó tên vua ma cà rồng ngay lập tức ngừng vùng vẫy, ngã xuống đất với vẻ mặt dữ tợn, và không còn cử động nữa ...

Một đời quỷ vương mang thực lực sánh ngang với Huyền Vũ Giả cấp Nguyên Anh.

Đã đi tong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Thiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook