Truyền Nhân Thiên Y

Chương 380: Vệ sĩ miễn phí

Tần Cẩn

02/11/2023

Giữa trưa hôm sau, Lương Siêu lên lớp xong liền dẫn Thượng Quan Nguyệt đến toà nhà Liễu Băng Khanh sắp mở bán để xem xét, tìm cách bố trí một vài pháp trận kéo căng có hiệu quả đến dọa người trong đó.

Kết thúc hợp đồng với tập đoàn Thánh Tây và không có công ty tuyên truyền marketing nào đồng ý hợp tác nữa thì thế nào? Vẫn không ảnh hưởng tòa nhà này bán chạy!

Nhưng vừa lên xe thì điện thoại đã vang lên.

Trên màn hình hiển thị tên Tiêu Thi Nhã.

Còn có video call của Diệp Khuynh Thành.

Thượng Quan Nguyệt liếc nhìn rồi lập tức bày ra vẻ mặt xem trò hay, còn giơ điện thoại lên bật chế độ quay video.

"Giáo sư Lương đáng kính, em sẽ quay lại cả quá trình, cũng muốn xem thầy sẽ nghe điện thoại của ai trước."

Lương Siêu liếc cô một cái, suy nghĩ một chút rồi nghe video call của Diệp Khuynh Thành trước.

Không phải vì Diệp Khuynh Thành quan trọng hơn trong lòng hắn, thực sự là vì hắn hơi e dè Tiêu Thi Nhã...

Trước đó lúc vừa về Đế Kinh, Tiêu Thi Nhã đã nói muốn hắn dành thời gian đến Tiêu gia thăm hỏi, hắn còn chưa biết quan hệ sau này với Tiêu Thi Nhã như thế nào mà đã phải gặp người lớn...

Hắn tự nhận da mặt mình mỏng, không dám cả gan như vậy.

Video call được kết nối, Lương Siêu phất tay lên tiếng chào liền thấy Diệp Khuynh Thành trong video lại bắt đầu ngồi vào bàn làm việc, sắc mặt hắn lập tức trầm xuống.



Thấy thế, Diệp Khuynh Thành sợ hắn nổi giận nên làm mặt xấu xong thì vội vàng nhún vai và nói: "Thực sự hết cách, hiện tại anh cũng hiểu cơ bản về tình hình của Nhuận Tinh. Buổi công bố dược phẩm mới sắp đến, phương diện marketing rất quan trọng, cho nên không được tuỳ tiện huỷ hợp đồng với tập đoàn Thánh Tây, chỉ có thể không ngừng đàm phán, hiện tại em đang phát sầu vì việc này."

Lương Siêu nghe xong thì nhíu mày, gần đây cái tên tập đoàn Thánh Tây này thật sự làm hắn hơi đau đầu.

"Cho nên, em có thể tiếp tục không thương tiếc sức khoẻ của mình? Đừng quên, m Dương Cổ trong cơ thể em đã bị kích phát một lần, nếu như..."

"Ai nha, đừng nói chuyện này nữa."

Hiển nhiên Diệp Khuynh Thành không muốn nói nhiều về vấn đề này, thấy cô đổi chủ đề, Lương Siêu cũng không rối rắm nữa mà hỏi: "Em trai của em đâu? Em muốn cậu ta tỉnh ngộ hay tiếp tục làm cậu ấm?"

"Ai, hiện tại Tiểu Tiêu rất hiểu chuyện, biết chủ động chia sẻ giúp em, còn đảm nhận cuộc hẹn đêm nay một mình tiếp đón đại biểu do tập đoàn Thánh Tây phái ra, nhưng..."

Diệp Khuynh Thành tạm dừng, trên mặt hiện ra một tia lo lắng.

"Nghe nói phía tập đoàn Thánh Tây có mấy Ninja vương quốc Sakura thực lực rất mạnh trấn giữ, lấy tác phong trước kia của Thánh Tây, người phụ trách nhất định sẽ dẫn Ninja đến cuộc đàm phán đêm nay."

"Em vốn muốn để Bộ đại sư đi cùng Tiểu Tiêu, nhưng hôm trước đại sư đã xin nghỉ về quê thăm người thân rồi, em rất lo Tiểu Tiêu bị đối phương ức hiếp, đàn áp."

Nghe đến đây, Lương Siêu hơi nhíu mày kiếm, đã hiểu ý Diệp Khuynh Thành.

Sau đó Diệp Khuynh Thành lại ôm trán thở dài.

"Ai... Tiểu Tiêu chưa gặp phải trận thế mạnh như vậy, nếu thực sự không được thì em đành tự mình đi một chuyến."



Lương Siêu: "..."

Cô gái này diễn cũng giống lắm.

Nói thầm một câu, Lương Siêu cũng bắt đầu làm bộ gật đầu, rất phối hợp mà nói: "Được thôi, vậy em tự đi đi, tập đoàn Thánh Tây kia làm việc khó coi, nhưng còn chưa đến mức dùng vũ lực đàn áp phụ nữ."

Cái gì?

Diệp Khuynh Thành trong video nghe vậy thì sững sờ.

"Anh, không phải anh nên nói là, anh sẽ đi cùng Tiểu Tiêu, bảo vệ nó an toàn và chống lưng cho dược phẩm Nhuận Tinh sao?"

Diệp Khuynh Thành vô thức thốt lên, thấy Lương Siêu đột nhiên cười vang mới phản ứng lại, gương mặt xinh đẹp hơi đỏ lên, khẽ mắng hai câu đồ xấu xa.

"Ôi chao, được rồi được rồi, đừng mắng. Về sau có chuyện gì cứ việc nói thẳng, chỉ muốn nhờ anh làm vệ sĩ miễn phí một đêm thôi đúng không, anh đi là được."

"Chẳng qua nói rõ trước, anh làm chuyện này xong thì em phải giúp anh một việc."

"Giúp cái gì?"

"Ngoan ngoãn về nhà nghỉ ngơi, trong một tuần không được rời khỏi nhà, buổi tuyên bố dược phẩm mới lần này coi như cơ dành hội cho Diệp Tiêu."

"Đã đến lúc cậu ta nên đứng lên rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Thiên Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook