Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Chương 63: Ăn Launch

It Me

29/05/2021

-Chào mừng Goku trở về (Saeko)

-Cô gái kia là ai vậy (Yuriko)

-Cô ấy là Launch, là bạn cũ của chúng ta (Bulma)

-Anh nói có chuyện đi làm là đón cô ấy về à (ChiChi)

Goku trở về làm các nàng vui vẻ, thấy cô gái lạ xinh đẹp bên cạnh hắn liền hỏi tên. Bulma biết nàng vì hai người là bạn lúc trước và giới thiệu nàng với cả nhà, Launch thấy nơi này quá nhiều cô gái xinh đẹp nên có chút lo lắng mình không bằng các nàng.

-Ta tên Launch là người vợ mới của Goku, mong các chị giúp đỡ (Launch)

-Yên tâm, các nàng ấy rất tốt và thân thiện (Goku)

-Đúng vậy, chúng ta luôn yêu thương lẫn nhau (Shizuka)

Nghe Launch chào hỏi như vậy làm các nàng thấy hài lòng, cảm thấy cô gái này rất đáng yêu. Goku cùng các nàng vào bên trong thế giới nhẫn, các nàng để các bé gái xuống bãi cỏ rồi kéo nhau đến tủ quần áo lựa đồ cho Launch. Đột nhiên nàng hắt xì một cái, mái tóc liền biến thành màu vàng, trên tay không biết từ đâu cầm cây súng trường xả đạn khí thế vào các nàng nhưng bị các nàng lấy bàn tay bắt hết những viên đạn.

-Cái gì? Sao các ngươi không sao? (Lauch)

-Nếu bọn ta có sao thì ngươi xui xẻo đấy (Panchy)

-Cô ấy bị gì vậy, sao tự nhiên đổi tóc rồi cả tính cách (Shizuka)

-À, trong người cô ấy có hai tính cách lận, đây là tính cách thứ hai của cô ấy đấy (Bulma)

-Cô gái này chị cảm thấy thú vị đấy (Heya Neel)

Các nàng thấy Launch biến đổi lạ lẫm như vậy rất bất ngờ và cảm thấy nàng rất thú vị, Lauch khi bắn hết băng đạn mà không làm trầy một vết sước trên người các nàng liền ngạc nhiên. Nàng nhìn về phía Goku với mặt cảnh giác, chỉa súng vào hắn nói:

-Ngươi muốn làm gì? Đây là đâu, mau đưa ta trở về (Launch)

-Ngươi bây giờ là vợ ta còn hỏi ta muốn làm gì? Tính cách kia của ngươi đã chịu lấy ta làm chồng, đây là thế giới của riêng ta (Goku)

-Cái gì? Ta làm vợ ngươi, chắc ngươi lợi dụng cô ấy ngây thơ đúng không, ta không chấp nhận (Launch)

-Không chịu? Vây để xem ngươi chịu hay không? (Goku)

Nghe nàng nói như vậy Goku mở miệng nói với giọng nham hiểm, cởi hết quần áo ra phóng tới chỗ Launch đè nàng xuống và thu hồi hết vật trên người nàng vào túi làm nàng khỏa thân hoàn toàn, Launch muốn vùng vẫy nhưng bị các nàng giữ chặt lấy cả người nên chỉ đành trơ mắt nhìn hắn xơi mình từ từ. Goku lấy ra kim tiêm sữa chích vào hai vú và nhét trứng run vào lỗ hậu nàng khiến nàng đau hét lên và hai mắt chảy ra dòng nước.

-Đừng mà! Ta không muốn, thả ta ra (Launch)

-Ahh! Đau quá (Lauch)

-Đây là điều bắt buộc khi làm vợ ta (Goku)

Goku cúi liếm hết nước mắt của nàng, nói khẽ tai nàng một câu sau đó liền luồn xuống liếm lấy âm đạo của nàng. Launch cảm thấy phía dưới mình rất sướng, hai chân nàng bị các nàng banh ra không thể nhúc nhích làm nàng muốn khép lại nhưng không được. Nàng thấy phía dưới có cái gì đó sắp ra liền nói lớn:

-Ta raa! (Launch)

-Ahh! Đau quá (Launch)

Goku liếm hết nước âm đạo nàng xong ngồi dậy đút dương vật của mình vào bên trong âm đạo của nàng, Launch cảm thấy mình đau như bị xé ra làm đôi. Goku vừa nhấp vừa cúi xuống bú lấy vú nàng uống sữa, thỉnh thoảng lấy răng cắn nhẹ ti nàng làm nàng như bị tê dại hai đầu vú.

Hơn một giờ sau nàng ngồi trên người Goku tự nhấp lên xuống không chịu đi xuống đến khi nàng thấy mình kiệt sức mới thôi, khi hắn rút ra nàng bò tới ngậm lấy dương vật của hắn, ăn no say tinh trùng vì lúc nãy trong lúc nàng bị chơi kiểu doggy đã được Yuriko nói nhỏ vào tai nàng về khả năng đặc biệt của dương vật hắn. Khi bú xong nàng còn đưa mũi sát dương vật hắn ngửi ngửi cái mùi đặc biệt này, tay nắm lấy nó không buông.



-Anh thật tuyệt Goku, tinh trùng anh bắn vào trong đã lấp đầy cả tử cung em rồi! Tối làm tiếp đi anh (Launch)

-Được thôi, nhưng ngươi thả nó ra đã (Goku)

-Lúc nãy nhất quyết không chịu mà giờ không chịu thả, hihi (x31 nữ)

-Người ta biết sai rồi, mấy chị tha lỗi em (Launch)

-Em không sai vì em phản kháng là chuyện đương nhiên (Goku)

Nghe các nàng trêu trọc như vậy làm Launch đỏ mặt, Goku sờ đầu nàng nói không có lỗi vì đó là bình thường. Goku mặc quần áo đầy đủ rồi vào cửa hàng công trình tìm thử cửa hàng quần áo, lập tức vô số tiệm quần áo hiện ra trước mặt. Hắn lọc từ mắc đến rẻ sau đó mua cái mắc nhất với giá 120 000 KC cho nó xịn xò con bò.

-Đinh, giao dịch thành công, vật phẩm đã được chuyển vào trong túi, kí củ còn lại 2043520 KC (Hệ thống)

Goku vào túi kiểm tra, nhấp vào vật phẩm trên màn hình để sử dụng liền thấy ảo ảnh tiệm quần áo màu xanh lá cây hiện ra và di chuyển theo bàn tay của hắn, đưa vào cái cây thì hiện màu đỏ liền hiểu cách sử dụng. Suy nghĩ một chút liền thu hồi hơn một nữa phía rừng bên kia để làm chổ xây, các nàng thấy mấy cây biến mất liền hỏi Goku:

-Anh lấy đất trống bên đó làm gì vậy? (Gine)

-Chút các em sẽ biết, anh tin cái này phụ nữ ai cũng sẽ thích (Goku)

Nói xong liền đặt cửa hàng quần áo ở chổ mấy cây bị thu hồi, một cửa hàng to như một một siêu thị xuất hiện trang trọng. Bên ngoài bảng hiệu ghi [Thế giới trang phục].

Các nàng khi thấy cửa hàng quần áo xuất hiện lộng lẫy như vậy liền kinh ngạc, sau đó chạy tới cửa hàng. Các nàng định đi vào thì Goku chặn trước cửa nhìn các nàng nói:

-Đây là cửa hàng quần áo nhưng không thể mua bằng tiền mà bằng điểm KC (Goku)

-KC là gì? Anh mở thì đều là của bọn em chứ, bọn em tất cả mọi thứ đều là của anh rồi mà nên đừng ích kỷ chứ (Bulma)

-Khoan đã, đợi Goku nói xong đã (Heya Neel)

-Đúng đó, phải nhớ Goku rất yêu thương chút ta mà nên bình tĩnh đã (Saya)

Bulma khi nghe nói phải mua bằng KC thì hỏi, trách Goku keo kiệt nhưng Heya Neel đã nhìn ra Goku có lý do riêng nên khuyên nhẹ Bulma.

Bulma nhìn Goku đang lắc đầu nhìn mình liền lo lắng làm hắn tức giận, liền đi tới trước mặt hắn nói xin lỗi. Goku cũng không trách nàng mà ôm nàng vào trong lòng, liếm lỗ tai nàng và nói khẽ:

-Bú nó cho anh đi (Goku)

-Vâng (Bulma)

Bulma quỳ gối trước mặt Goku kéo khóa quần xuống, móc dương vật hắn ra rồi ngậm lấy nó. Goku nhìn về các nàng tiếp tục giải thích:

-Anh có khả năng mở cửa hàng này nhưng không có quyền lấy đồ miễn phí (Goku)

-Vậy làm thế nào để có KC (Gine)

-Tới lúc anh sẽ nói, giờ anh sẽ đọc nội quy khi vào cửa hàng quần áo này (Goku)

-Thứ nhất: các em phải hoàn toàn khỏa thân khi vào và không mang giày dép, đây là anh thêm vào nhưng phải bắt buộc làm theo (Goku)

-Đáng ghét (x32 nữ)

-Thứ hai: các em phải có thẻ ngân hàng tích phân mới tính tiền được, cái này chút anh hướng dẫn (Goku)



-Thứ ba: các em không được gây sự đánh nhau, trộm cắp nếu ai vi phạm phạt 10% KC người đó (Goku)

-Anh yên tâm, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu (Yuriko)

-Cuối cùng là không được xô đẩy, chen lấn vì những trang phục bán bình thường thì có số lượng không giới hạn, còn những trang phục giới hạn 1 bản duy nhất được tổ chức vào sinh nhật của cửa hàng tức là tính từ bây giờ đến đúng 1 năm sau.

Khi nghe xong các nàng bắt đầu thấy tò mò, bản năng shopping của phụ nữ trỗi dậy. Các nàng trong đầu nhớ kỹ thời gian 1 năm sau sẽ phải nhanh chân đến đây mới được, thấy các nàng như vậy Goku cũng chảy mồ hôi vì bây giờ các nàng như thợ săn.

-Các nàng về cởi hết quần áo xong rồi lại đây, ta chỉ các nàng sử dụng thẻ tích phân (Goku)

-Vâng (x32 nữ)

Thấy các nàng vận hết tốc độ như vậy làm Goku cũng thấy sợ. Goku dán bảng quy định lên cái cây kế bên, sau đó vào cửa hàng công trình mua ngân hàng KC vì nãy có nghe hệ thống giải thích rồi. Ngân hàng KC giúp chuyển KC của mình sang các nàng dùng để mua đồ, còn hắn thì mua trực tiếp.

Goku xây ngân hàng ở bên trái cửa hàng quần áo cách đó mấy mét. Goku đi vào ngân hàng thấy hai cái máy tính bảng dựng đứng, một cái dùng để Goku chuyển từ hệ thống sang thẻ các nàng, cái kia thì để các nàng tự chuyển cho nhau.

-Các em vào đây đi, anh sẽ làm thẻ cho các em (Goku)

Các nàng khi đi đến thấy một cái ngân hàng nhỏ, Goku biết các nàng đến liền gọi vào làm thẻ KC.

-Yuriko lên trước đi, ta đã nhập tên em rồi, bây giờ anh cần em nhập mật khẩu thôi (Goku)

-Nhập làm sao (Yuriko)

-Hả miệng khè lưỡi ra (Goku)

Goku trên tay xuất hiện tấm thẻ có tên Yuriko và có hình khuôn mặt xinh đẹp của nàng trên đó, lấy tấm thể in lên lưỡi nàng để làm mật khẩu. Đặt mật khẩu xong liền đến máy tính bảng chuyển cho nàng 1000 KC.

Hơn nữa tiếng mới làm xong hết cho các nàng, Goku cùng các nàng bước vào cửa hàng quần áo và bị kinh ngạc trước sự lộng lẫy của các trang phục.

Các nàng như buff full sức mạnh vậy, kéo Goku đi khắp nơi mua sắm, mỗi bộ đều đồng giá 1000 KC nên các nàng đều phải suy nghĩ thật kỹ vì các nàng chỉ có 1000 KC thôi.

Vì cửa hàng quá lớn nên cảm thấy nó hơi vắng vẻ, có quá nhiều quần áo đẹp mắt khiến các nàng thích thú. Goku đi theo phía sau nhìn các nàng vui vẻ như vậy hắn cũng thấy hạnh phúc.

Hơn 3 giờ sau các nàng mới cùng Goku đi ra khỏi cửa hàng trong sự vui vẻ, trên tay các nàng đang cầm là trang phục mới mua lúc nãy. Những trang phục mua trong cửa hàng có thuộc tính đặc biệt: cảm giác thoải mái không bị gò bó, không thể bị hủy.

-Các em mặc quần áo đầy đủ vào chuẩn bị đến một nơi thú vị, nhớ mặc váy là phải mặc chiếc quần ngắn thể thao nghe chưa (Goku)

-Tụi em nhớ rồi mà, chúng ta đi đâu vậy (Panchy)

-Không biết, tới nơi sẽ tìm hiểu (Goku)

Các nàng nghe xong liền không hiểu tại sao Goku không biết nơi đó ở đâu mà muốn dẫn các nàng đi, chỉ có Bulma, Panchy và Yuriko đám người mới biết hắn làm gì để đến đó. Các nàng đều đã thay đồ xong, các nàng mặc chiếc váy ngắn và áo thun ngắn hở phần eo ôm body tôn lên bộ ngực đầy đặn và vòng eo chuẩn từng milimet.

Phía dưới các nàng mang giày Boot Nữ màu đen bằng da với chiều cao 55cm qua đầu gối một chút và đế bệt cao 3cm, phía sau có dây thắt xinh xắn làm nổi bật lên cặp chân dài và cặp đùi quyến rũ.

-Chúng ta ăn mặc như vậy không làm ngươi mất mặc khi đến đó chứ (Kiriko)

-Các em mặc như vậy làm bọn họ ghen tị với anh chết mất, hahaa (Goku)

-Kệ bọn họ vì cơ thể của tụi em chỉ dành riêng cho mỗi mình anh tùy ý chơi đùa thôi (Saeko)

-Đúng vậy, chỉ có mỗi mình anh thôi (x31 nữ)

-Các em biết vậy thì tốt, bây giờ liền xuất phát đến nơi đó nào! (Goku)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook