Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 21: Chợ Vô Thiên

simonle

14/11/2019

Tại Chợ Vô Thiên

Rất nhiều người qua lại ở Vô Thiên , tuyên truyền chợ Vô Thiên từng có một truyền thuyết .

Mùa đông , Đại Hạnh , năm một trăm bốn mươi lăm .

Đại Công Chúa Thiên Vinh - Thiên Ninh Ngọc . Tuyên truyền nàng đẹp như thiên sứ , trắng như tuyết đông , môi đỏ như hoa hồng , tài sắc vẹn toàn , nàng phải lòng một vị vương gia của một nước , hai người dần trong hạnh phúc mĩ mãn bỗng một ngày , hắn xuất thân chinh chiến ở nước nhà bỏ lại nàng nơi xứ quê .

Rất lâu sau đó , có người báo với nàng " Hắn chết rồi . " , nàng đã đến tuổi cập kê vì hắn mà bỏ cả thanh xuân , bỏ cả một quãng đời dài vằn vặt . Lại rất lâu sau đó, nàng thân chinh trở thành nữ đế của Thiên Quốc , một nữ đế công chinh , một nữ đế si tình . Một lần nghe tin giang sơn bị chiếm đoạt , nàng dẫn binh giành lại giang sơn , một thân nữ tử đứng trên vạn người .

Nàng sớm giỏi võ công , thông thạo mưu lược , rất tiếc , lần này nàng có tài giỏi bao nhiêu , cũng chết dưới mũi tên ác độc của hắn , thứ khiến nàng mãi mãi ân hận , đau lòng .

" Hoàng Thượng , ngươi chiếm lấy giang sơn lần này có vẻ là một đại nam tử , bách chiến bách thắng , hắn còn mang theo một nữ nhân . "

" Các ngươi theo ta xuất binh !"Nàng một thân long bào uy nghiêm , chấn động toàn thiên hạ .

" TIẾN LÊN , CÁC NGƯƠI PHẢI GIÀNH LẠI QUÊ HƯƠNG , TRẪM PHẢI GIÀNH LẠI QUÊ HƯƠNG ! "

Ngồi trên bạch mã , nàng tay cầm thương , tay ra sức báo hiệu lệnh , nàng phải giành lại giang sơn , phải giành lại !

CỘC CỘC ...CỘC CỘC



Ngàn vạn quân tinh nhuệ , cùng ngàn vạn bạch mã , ngàn vạn đại tướng quân thâm hậu , ngàn vạn mưu lược và...ngàn vạn mũi tên trúng đích , hắn đến rồi , hắn đến tìm nàng rồi có điều lần này hắn đến để giết nàng đi , hài thật !

Nàng nở nụ cười nhẹ , tháo bỏ mũ nặng nề trên đầu xuống , mắt thấm ướt thành một vòng .

" Ngưng chiến " Nàng bước xuống bạch mã , từng bước từng bước tiến lại chỗ hắn , cầm lấy tay thê tử hắn , Vương Phi _ Tình A Tịch .

" Ngươi có ý gì ? Mau buông nàng ra ! "

Nàng không những vờ như không nghe còn nắm chắc tay A Tịch , khiến nàng ta nhăn nhó , hắn cũng không chịu nổi liền ra lệnh cho cung thủ , giữ sẵn mũi tên trong tay .

" A Tịch , ngươi thật hạnh phúc , trẫm ngưỡng mộ ngươi , trẫm hận ngươi , trẫm ghét ngươi vì những gì trẫm có ngươi đều không bằng nhưng ngươi có tất cả trẫm cần . "

Nàng siết chặt tay nàng ta , mạnh đến mức mặt nàng ta trắng bệnh đau đớn la lên một tiếng " A " . Cung thủ tự tiện bắn tên liên hồi , nàng tự tiện tránh đi .

Phốc... Mũi tên bay thẳng vào lưng nàng , máu đỏ chảy liên tục , vạn quân tinh nhuệ nhanh như chốc xông lên bảo vệ nàng .

" THIÊN NINH NGỌC ! "

" Trần tướng quân , ngươi không được tùy tiện gọi tên trẫm như vậy không ra thể thống gi cả ! " Nàng ngã quỵ xuống lòng nam nhân trước mặt , nhẹ nàng nhắc nhở .

" Trần tướng quân , ngươi nghe rõ lời trẫm nói : " Lập Nhị Vương Gia làm Hoàng Đế , Lập Tam Vương Gia Thành Đại Cận Thần , lập Tứ Vương Gia Thành Đại Tướng quân , ghi vào sổ sách , ta vì mũi tên lạc mà hi sinh ở nơi chiến trường ..."

Phụt ..



Một ngụm máu tươi từ miệng nàng , đỏ thẫm , ánh mắt nàng thoáng chút bi thương .

" Thương Nhĩ Tình , Ta không sợ kẻ dối gian , chỉ sợ kẻ quên thề . " Nàng hấp hối nói , đợi một ngày hắn nhớ đến nàng , thật tâm yêu nàng .

" Hoàng Thượng ....HOÀNG THƯỢNG , NGƯỜI ĐÂU TRUYỀN THÁI Y ! "

" Trần Tướng Quân không cần , tâm trẫm chết rồi , loại độc này là trẫm cùng Thương Nhĩ Tình chế ra nhưng trẫm giữ thuốc giải ."

" Tuyên truyền nhân gian có một loại hoa , bị tuấn mã chà đạp gọi là mã hoa , mã hoa thật tâm nhớ tuấn mã , tuấn mã vì mọi chuyện có thể hi sinh mã hoa , mã hoa vì chàng mà hi sinh mọi chuyện , mã hoa là đế nữ si tình , tuấn mã là Vương gia bạc tình . Đế nữ si tình ngu si , trẫm hận nàng ..."

Mùa Đông , Đại Hạnh , năm một trăm năm mươi lăm , Đế Nữ - Thiên Ninh Ngọc , vì mũi tên lạc đạn mà hi sinh thân mình bảo vệ giang sơn .

***

Nàng dừng lại trước tượng điêu khắc Thiên Ninh Ngọc , nàng đẹp tựa mùa đông , xác xơ mà xinh đẹp , mùa đông hoa tàn vạn dặm , lòng nàng cũng lụi tàn như hoa băng .

" Cô Nương , cô có muốn mua bánh bao không ? "

" Cô Nương , cô có muốn dùng thử cây trầm cài này không ? "

Nàng lướt qua từng gian hàng nhỏ trong chợ , Vô Thiên tấp nập người qua , chỗ này có chút không đúng ! Có ngươi theo dõi nàng !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook