Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 58: Ta nghĩ...

simonle

21/12/2019

Đông Đông ngồi trên ghế chính chủ , tay cẩn thận múc từng muỗng canh ám hương vào miệng , sau chậm rãi nuốt xuống , mùi canh ám hương thơm ngát , rất vừa miệng . Đặt chén canh ám hương xuống , Đông Đông lạnh lùng nhìn phía Lương Lương đang quỳ , tóc hỗn loạn , cúi đầu .

" Ta nghĩ ....cái chức phu nhân của người đã quá cao đi ? "

" Hay người vẫn còn tham vọng bước lên vị trí Thứ Phi ? " Đông Đông xoa xoa tay , hàn khí tỏa ra kịch liệt .

" Ta lại nghĩ cho dù ngươi có là trắc phi rồi , cho dù ngươi có là con của lão thừa tướng lớn đi chăng nữa hay cho dù ngươi có là công chúa ! Ta cũng sẽ có cách giết chết ngươi ! " Lời vừa nói ra , thành công giảm thêm nhiệt độ của căn phòng , mắt Đông Đông thoáng cái chuyển sang bạch sắc . Sau đó vãn hồi thành hắc sắc ,hắn cũng lười để tâm cô nương dưới sàn , ánh mắt vẫn nhất kiếm chung tình với nàng.

Lương Lương không có trả lời , cũng không có ngẩng đầu lên , nhất quyết nắm chặt lấy y phục tơi tả .

Lục Tứ Ngải nhíu mày , nàng ta biết nàng cố ý cảnh báo nàng ta , cũng không có lên tiếng .

Căn phòng vẫn hoàn im lặng , không ai lên tiếng , thật lâu sau đó có một tên lính gấp rút chạy vào .

" Vương Phi , A Thiên cùng A Thiển xảy ra xích mích lớn , A Thiên muốn tự mình *đồng quy vu tận với A Thiển . " Tên lính nói xong liền ôm ngực thở phì phò , lúc này không khí mới trở lại bình thường.

* Đồng Quy Vu Tận : Cùng chết chung .

" Cẩn ngôn vô tội, cẩn tắc vô ưu ** " Đông Đông lắc đầu tỏ vẻ bất lực

Cẩn ngôn vô tội, cẩn tắc vô ưu : Giữ gìn lời nói thì không dễ phạm lỗi, cẩn thận thì không phải lo lắng gì . ( nguồn : Wikiquote )

Sau đó Đông Đông cũng đứng lên , cùng A Lệ rảo bước đến sương phòng của A Thiên . Đến nơi cũng chỉ nghe tiếng lạch ca lạch cạch , nàng nhíu mày tỏ vẻ không vui . Chân bước đến chỗ A Thiên cùng A Thiển nhanh thêm nửa nhịp .



Đến nơi chỉ thấy A Thiển bị thương đến tội , không dám đánh lại A Thiển chỉ có thể đỡ vài nhát kiếm của A Thiên , nhìn vô cùng chật vật .

" Có thôi hay không ? Bổn cung đã đến vẫn muốn tiếp tục ? " Đông Đông đứng phía xa đi đến , giọng vang thành một mảng , lập tức tiếng binh khí đụng chạm không còn nữa .

" Bái kiến công chúa . "

" A Thiên ngươi đi theo bổn cung . " Nàng không có trả lời , kêu A Thiên theo sau , cùng hắn đi vào một nơi yên tĩnh mới cất giọng hỏi .

" A Thiên , rốt cuộc có chuyện gì ? "

" khi nãy , thần bắt gặp hắn cùng một cung nữ có giao tình . Thần không có tin bèn rặn hỏi hắn ..."

" Sau đó thì thế nào ? "

" Hắn bảo với tỳ nữ đó , hắn cùng ta không có quan hệ ." A Thiên bi thương lên tiếng , hắn không muốn để rơi lệ , cắn chặt tay không thốt nên lời .

" A Thiên , ngươi biết người đó là ai không ? " Nàng nhẹ giọng hỏi A Thiên , thuận tiên ôn nhu , xoa đầu y mấy cái , xem y như là đệ đệ mình .

" Rất giống cung nữ mà công chúa đã đuổi đi . " A Thiên chùi chùi hai khóe mắt , ngẫm một lát sau mới trả lời .

" A Thiên ngươi đang nói Đổng Khiết ? "

A thiên cật lực gật đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook