Tử Dạ Tình Triền

Chương 100: Chương 100

Dục Hiểu

04/03/2017

“Tiểu tao hóa, không cần nói với anh những lời thế này.” Lục Tử Hiên thanh âm ám ách hôn lên môi Tô Dạ. Nghe thấy nam nhân gọi mình là tiểu tao hóa, Tô Dạ không biết vi cái gì đột nhiên hưng phấn, không ngừng dùng cương hạ thân đi cọ hạ thân Lục Tử Hiên, cảm giác được nơi đó cũng đã sớm cứng rắn, kỳ thật cũng rất muốn mình đi.

“Đừng cọ nữa.” Lục Tử Hiên đột nhiên buông Tô Dạ, đưa tay hắn ôm vào cổ mình cũng bắt đến, trong mắt cũng là dục hỏa che dấu không đi,“Rất muốn sao?” Lục Tử Hiên biết phía dưới hắn đã ướt đẫm.

“Muốn… Rất muốn… Ca ca… Cho em.. Nhanh lên…” hai mắt Tô Dạ mê ly nhìn nam nhân, quả thực chính là tại khiêu chiến nam nhân cực hạn.

Lục Tử Hiên cố gắng không nhìn tới bộ dáng Tô Dạ hiện tại mị hoặc,quay đầu chuyển xuống phía dưới, tiếp tục giúp hắn khẩu giao.

“A cáp… Phía dưới cũng muốn… A…” Lục Tử Hiên một bên đưa tay xuống phía dưới cơ khát tiểu huyệt, đi vào.

“A cáp… Không đủ… Lão công…Em muốn càng thô …” Biết là ngón tay, Tô Dạ cảm thấy chưa đủ.

Ngay cả lão công đều kêu, Lục Tử Hiên thật sự thiếu chút nữa mềm lòng, yêu tinh này.

Lại bỏ thêm một ngón tay vào,chạm đến bên trong nộn thịt, độ ấm rất cao, nghĩ đến bên trong nhanh trí cùng cực nóng,trán Lục Tử Hiên bắt đầu có mồ hôi.

Cảm giác được ca ca chỉ là bỏ thêm ngón tay, Tô Dạ bất an vặn vẹo, ca ca rõ ràng biết mình muốn cái gì … Có lẽ là thật sự rất dâm tiện, Lục Tử Hiên càng không cho hắn, hắn lại càng muốn, hậu huyệt lại càng hư không.

“Ân a… A… Ca ca..Em muốn ca ca… … Ngô” Lục Tử Hiên trực tiếp buông ra, ngăn chận môi Tô Dạ,y lo lắng hắn sẽ ra cái gì đó dâm đãng đến làm mình mất lí trí.

“Ngô… Ân…” Lục Tử Hiên cẩn thận hôn hắn, thân thể thực chú ý không áp đến Tô Dạ, hôn vài cái lại cho hắn đổi một lần khí, sợ nghẹn lâu lắm nghẹn xấu bảo bảo [= =||], ngón tay vẫn cắm ở Tô Dạ ướt sũng tiểu huyệt, dùng sức chuyển động, dù sao chiều dài ngón tay so dương vật rất ngắn cho nên chỉ là ở phía bên ngoài, sẽ không xâm nhập đến bên trong chạm tới tử cung, Lục Tử Hiên cũng không quá lo lắng.

“Lão công… còn muốn…. A cáp…”



Lục Tử Hiên cố gắng tìm điểm mẫn cảm, rồi không ngừng kích thích nơi đó, ngón tay cũng đã tăng đến ba cái.

“A a… A.. Thật thoải mái… A…”

“Tiểu Dạ.”

“Ân… Ca ca… A… Ân a…”

“Tiểu Dạ.”

“Ân… Cái gì… A a…”

Nam nhân chỉ là không ngừng hô tên hắn,môi không ngừng đụng vào hắn như là đối đãi với trân bảo nhất,thật cẩn thận, trong mắt là tràn đầy yêu thương, đương nhiên, còn có tán không đi tình dục…

“A cáp… A…. Ca ca…Em muốn bắn…. A…” Tô Dạ thân mình cong lên, bạch sắc chất lỏng phun ra,bàn tay bắt lấy bả vai Lục Tử Hiên cũng dùng sức thu lại, hậu huyệt gắt gao cuốn lấy ngón tay Lục Tử Hiên, không khó tưởng tượng lúc này nếu chính mình tại trong cơ thể hắn sẽ có nhiều thoải mái. Nhìn Tô Dạ cao trào Lục Tử Hiên hạ thân quả thực cứng rắn nhiệt muốn nổ tung.

Đơn giản lấy khăn tay xoa xoa thân thể Tô Dạ, Lục Tử Hiên ngay cả quần cũng không có giúp Tô Dạ mặc vào chỉ là đem chăn kéo qua đã muốn xuống giường.

“Ca ca,anh đi đâu?” Tô Dạ ngữ khí mang theo sau cao trào biếng nhác nhưng cũng rất mị nhân.

“Anh vào phòng tắm.” Nếu không tắm nước lạnh y sẽ bị bức điên.

Không nghĩ tới Tô Dạ đột nhiên từ trên giường xuống, trên người trần như nhộng trực tiếp ôm Lục Tử Hiên,“Ca ca, không cần rời đi.”



Kỳ thật hắn biết, hắn đều biết trong khoảng thời gian này Lục Tử Hiên thường xuyên thừa dịp mình ngủ đi tắm nước lạnh, hắn trong lòng vừa cảm động vừa đau lòng, dù sao hắn yêu Lục Tử Hiên như vậy, bất quá cũng bởi vi việc này mà hắn hiểu được tầm quan trọng của mình đối Lục Tử Hiên, nhưng là, hắn không muốn ca ca khó chịu như vậy, lúc này mà tắm nước lạnh cũng không tốt. Muốn, liền tính không nhất định phải đi vào cũng có rất nhiều phương pháp a. Vừa mới thế nhưng thật sự bị hắn nhịn xuống đã biết bao nhiêu dụ hoặc đều không có trực tiếp vọt vào.

“Đứa ngốc,anh sẽ không rời em đi.” Lục Tử Hiên nghĩ đến hắn chỉ là không có cảm giác an toàn dùng sức ôm hắn.

Ai ngờ không nghĩ đến tay Tô Dạ đã muốn vói vào áo ngủ của y, còn đụng đến hạ thân.“Tiểu Dạ…”

“Ca ca,em giúp anh làm.”

“Nhưng là…”

“Không đi vào, ca ca,em có thể lấy tay hoặc là dùng miệng.”Sau khi gặp nhau nam nhân bởi vi đau lòng hắn cũng chưa để hắn khẩu giao, kỳ thật Tô Dạ vẫn là phi thường thích khẩu giao cho y, bởi vi cái loại độc đáo xạ hương này sẽ làm hắn ý loạn tình mê, hơn nữa ca ca cự đại tại miệng mình sẽ làm hắn có loại thân mật,cảm giác được nó tồn tại, cùng ca ca tồn tại, chính yếu, hắn thích cái loại này nhiệt độ cùng thô to, bởi vi trước khi cùng Lục Tử Hiên phát sinh loại quan hệ hắn đối mặt giả dương cụ lâu lắm, mỗi lần hắn đều sẽ ảo tưởng ca ca nơi đó ở trong tay, miệng cùng trong thân thể.

Tô Dạ muốn ngồi xổm xuống khẩu giao cho Lục Tử Hiên lại bị y ngăn cản.

“Không cần ngồi, sẽ áp đến bụng,lên trên giường đi.” Tô Dạ lần đầu tiên bội phục nhẫn nại của Lục Tử Hiên như thế, đều là lúc này còn có thể nghĩ như vậy.

Lên trên giường, Tô Dạ không vội vã kéo quần lót của y xuống mà là ở bên ngoài chậm rãi liếm, đem quần lót nam nhân liếm buộc vòng quanh cự đại dương vật, còn bởi vi quá lớn quy đầu còn chống được bên ngoài, Tô Dạ liền liếm phía trên, cách quần lót đem Lục Tử Hiên côn thịt hút phát ra tiếng.

“A…” Lục Tử Hiên tựa vào đầu giường, bị Tô Dạ hầu hạ thoải mái thở dài,“Ăn ngon sao?”

“Ăn ngon… Tiểu Dạ thích ca ca thịt heo bổng…” Tô Dạ nói xong, còn ngẩng đầu nhìn Lục Tử Hiên, trong mắt là tràn ngập tình yêu.

Thiên a,lão bà sao có thể mê người như thế, Lục Tử Hiên lại có một loại xúc động muốn mắng hắn là yêu tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Dạ Tình Triền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook