Tử Dạ Tình Triền

Chương 102: Chương 102

Dục Hiểu

04/03/2017

Lục Tử Hiên nắm dương vật Tô Dạ, thấp trầm thanh âm ở bên tai Tô Dạ vang lên.

“Lão bà, chờ anh rồi cùng bắn.”

“Ân… A.. Mau.. Muốn bắn… A…”

“Ân, cùng nhau. Đều cho em.” Lục Tử Hiên càng thêm nhanh, cuối cùng đem dương vật cắm ở giữa hai chân Tô Dạ rút ra, đối với hậu huyệt co rút lại chảy dâm thủy bắn, nóng bỏng tinh dịch phun tại huyệt khẩu, Tô Dạ cũng một trận khoái ý, bắn.

“Lão công. Cho vào.” Tô Dạ thân mình mềm mềm ghé vào trên giường đối Lục Tử Hiên nói.

Biết hắn nói đem cái gì đi vào, Lục Tử Hiên cũng không có phản đối, dù sao nơi đó bị bắn tinh dịch vào chưa bao giờ bị tiêu chảy hoặc là không thoải mái. Lấy ngón tay đem tinh dịch tại huyệt khẩu xoa xoa, rồi mới dính vào tay nhét vào bên trong cúc huyệt.

“Thích lão công dùng cái đó đút cúc huyệt của em không?”

“Thích.” Tô Dạ ôm lấy cổ Lục Tử Hiên, tại lồng ngực y cọ cọ. Vẫn rất muốn ở trong lòng ca ca.

Lục Tử Hiên sủng nịch hôn hắn, Tiểu Dạ của mình thật sự là rất khả ái.

Làm xong sau chân Tô Dạ đều đỏ một khoảng rộng, thậm chí còn bị phá da, chảy ra tơ máu, Lục Tử Hiên đau lòng lấy thuốc mỡ giúp hắn bôi vào, ngày hôm sau cũng không cho hắn xuống giường sợ đi lại khiến miệng vết thương chuyển biến xấu, Tô Dạ liền hạnh phúc như thế bị Lục Tử Hiên trông chừng.

Vốn Lục Tử Hiên muốn mang Tô Dạ về nước nhưng là cố tình Tô Dạ lại mang thai, hiện tại ở chỗ này,Chung Sướng bởi vi từng có kinh nghiệm, cho nên đối với Tô Dạ có lợi mà không một hại, về nước ngược lại càng thêm phiền toái cho nên sự tình chỉ có thể tạm thời dừng lại. Hơn nữa Tô Hân cũng luyến tiếc Chung Kiện, không muốn hắn khổ sở, cũng cho hắn nhiều thời gian một chút cùng đại ba ba của hắn ở chung, còn có cho hắn nhiều thời gian chút chuẩn bị tâm lý cũng tốt.

Chỉ là cho mọi người không nghĩ tới là Tô Dạ mang thai tháng thứ hai Dư Tuệ thế nhưng cũng kiểm tra ra mang thai, này quả thực là thiên đại tin vui cùng ngoài ý muốn. Bởi vi phía trước thân thể Dư Tuệ đã bị phán là không có con được nữa, tuy rằng nói cô cùng Lục Cảnh Phong đã muốn có Tô Dạ, cho dù không thể sinh hài tử nữa cũng không phải có nhiều mất mát chỉ là như vậy đột nhiên đến một hài tử vẫn là làm cho bọn họ vui sướng.

Chỉ là thân thể Dư Tuệ vốn không như Tô Dạ, Tô Dạ tuy rằng tử cung đã muốn rất mỏng,nhưng là trải qua mấy năm nay điều dưỡng vẫn là phi thường tốt, trong khoảng thời gian này lại bởi vi Lục Tử Hiên cẩn thận, bảo bảo trong cơ thể Tô Dạ càng phát triển tốt. Tô Dạ cảm thấy bụng so với khi có Tô Hân lớn hơn nhiều, không biết có phải bởi vi được chăm sóc rất tốt hay không. Dư Tuệ bởi vi trước đấy sinh Tô Dạ thân thể không tốt lắm, sau đó cũng không có điều dưỡng tốt, mấy năm nay thân thể vẫn rất kém, tuy rằng chính mình là bác sĩ nhưng chung quy không phải phụ khoa. Hiện tại cách nhiều năm đột nhiên có một hài tử, Dư Tuệ năm đó thụ thương tử cung cùng một ít khí quan đều bị ảnh hưởng, hài tử này có thể sinh ra hay không vẫn không có ai biết.

Biết mẹ mang thai, Tô Dạ đặc biệt vui vẻ, hắn biết năm đó mẹ gả không có sinh hạ một hài tử cho Lục gia,Lục gia bên kia rất chú ý cùng khinh thường, còn mang theo “Tạp chủng” bị bên kia chỉ trỏ. Cho dù qua nhiều năm như vậy chỉ trích cũng không có đi xuống. Hắn cũng biết là vi mình thân thể mẹ mới như vậy, hắn cũng từng áy náy, hiện tại mẹ có hài tử, phỏng chừng người vui vẻ ngất chính là Tô Dạ.



Dư Tuệ vốn muốn chăm sóc Tô Dạ, kết quả chính mình cũng như vậy, Lục Cảnh Phong so với ai khác càng khẩn trương, cô cuối cùng là hiểu được lúc trước Tô Dạ vi cái gì cả ngày khổ mặt, này cũng không thể làm kia cũng không thể làm, hiện tại hai mẹ con liền cả ngày ở trong nhà an tâm dưỡng thai.

Ngày đó Dư Tuệ đứng ở phòng bếp, bụng đột nhiên đau, mới đầu Dư Tuệ không có quá để ý, bởi vi đoạn thời gian này nàng thỉnh thoảng đau vài cái, biết là thể chất không tốt. Nhưng là không bao lâu,đau càng ngày càng nghiêm trọng, Dư Tuệ thiếu chút nữa đứng không được mà ngã, đúng lúc đỡ bàn mà ổn định, chỉ là một cái bát nhỏ bị rơi xuống. Hiện tại mọi người cũng không ở nhà, chỉ có Tô Dạ ngồi ở sô pha đọc sách, nghe thấy tiếng vang cuống quít đứng lên hướng phòng bếp đi đến.

Đi vào liền thấy mẹ một tay chống bàn một tay ôm bụng, biểu tình tựa hồ rất thống khổ,dưới đất là mảnh bát vỡ, nghĩ đến xảy ra chuyện gì Tô Dạ hoảng sợ.

“Mẹ xảy ra chuyện gì?” Tô Dạ cuống quít đi qua đỡ Dư Tuệ.

“Không có việc gì, Tiểu Dạ.” Dư Tuệ thanh âm thực suy yếu, bụng lại đau đớn.

“Con đỡ mẹ về phòng.” Biết mẹ hẳn là bụng đau, cẩn thận tránh đi mảnh vỡ. Lần này giống như so lúc trước nghiêm trọng hơn, đỡ Dư Tuệ lên trên giường, Tô Dạ lập tức gọi điện thoại cho Lục Tử Hiên.

Rất nhanh Lục Cảnh Phong cùng Chung Sướng cũng gấp trở về, sắc mặt Dư Tuệ lúc này tái nhợt,làm Lục Cảnh Phong rất sợ.

Chung Kiện cũng rất lo lắng, trước để Dư Tuệ uống thuốc dưỡng thai, rồi mới làm kiểm tra.

“Thiếu chút nữa bị sảy. Thời gian đứng quá dài, khả năng tử cung bị co rút lại làm cho đau bụng suýt chút nữa bị sảy.”

Lục Cảnh Phong lo lắng gần chết, hài tử này đến không dễ dàng còn bị nguy hiểm,nhưng là an toàn của Dư Tuệ hắn cũng lo lắng,“Cô ấy có thể có nguy hiểm nữa hay không?”

“Hiện tại uống thuốc không có việc gì, nhưng là cần hảo hảo nghỉ ngơi. Tiểu Tuệ, sau này vẫn là nằm nhiều.”

Dược tính phát tác sau biểu tình Dư Tuệ không khó chịu như vậy nữa, đối với Chung Sướng gật gật đầu, Lục Cảnh Phong đau lòng sờ má cô,“Nếu biết vất vả như thế,anh tình nguyện không cần em có hài tử này.”

“Nói cái gì ngốc vậy.” Dư Tuệ đánh hắn một cái, hài tử này tới không dễ dàng, cô thật yêu bé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Dạ Tình Triền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook