Tử Dạ Tình Triền

Chương 68: Chương 68

Dục Hiểu

04/03/2017

Trường học đã khai giảng vài ngày.

Lục Tử Hiên cùng Tô Dạ lại đều vẫn chưa có tới trường học. Phương Oánh cùng Trầm Nhạc còn có Tần Hạo tự nhiên là sốt ruột. Gọi điện thoại đến nhà mới biết được Tô Dạ nằm viện, ba người lập tức xun phép đến bệnh viện.

“Chào dì.” Thấy Dư Tuệ, ba người ngoan ngoãn cùng nàng hỏi, Phương Oánh lấy hoa quả đưa cho Dư Tuệ, rồi mới cắm hoa vào bình ở đầu giường.

“Các cháu ở lại dì trước ra ngoài, có cái gì thì bảo dì.” Dư Tuệ cười đáp, mấy ngày nay đứa nhỏ này cũng buồn hỏng rồi, đến vài người bạn nhìn hắn là chuyện tốt.

“Vâng ạ.” Mọi người đáp.

“Tiểu Dạ.” Trầm Nhạc vừa nhìn thấy Tô Dạ liền vui vẻ, trực tiếp xông đến rồi lại lập tức nghiêm mặt lạ,“Sao xảy ra chuyện cũng không nói cho anh biết? Anh không phải là bạn em sao?”

“Không phải không nghĩ cho mọi người lo lắng sao?” Tô Dạ cố gắng cười, không nghĩ tới bọn họ đều sẽ lại đây. Mấy ngày nay kỳ thật Tô Dạ cũng thật chán. không thể đến trường học,ca ca nói đối hắn đả kích lại quá lớn, tuy rằng Lục Tử Hiên cả ngày tại chính mình trước mặt lúc ẩn lúc hiện, nhưng là hắn cũng không muốn cùng y nói chuyện. Còn có chuyện của cha mẹ.

“Ngu ngốc.Là bạn bè đương nhiên sẽ lo lắng, em như vậy sẽ làm chúng ta càng lo lắng. Mạc danh kỳ diệu không đến trường học làm anh sợ muốn chết.”

“Đúng vậy, Tiểu Dạ, thân thể không tốt sao không nói một tiếng.” Phương Oánh cũng lo lắng nhìn Tô Dạ.

“Hiện tại không phải không có việc gì a.”

“Rốt cuộc là bệnh gì?” Tần Hạo mở miệng hỏi, tuy rằng biết thân thể hắn không tốt, nhưng là lần trước đi nhà hắn nhìn hắn còn tốt lắm,vừa mới yên tâm một ít sao hiện tại liền nằm bệnh viện.

Tô Dạ đang muốn mở miệng nói chuyện, Lục Tử Hiên đi đến, thấy hôm nay trong phòng nhiều người như vậy đầu tiên là sửng sốt sau đó khôi phục bình tĩnh, Tô Dạ thấy người vào, lại nghĩ tới Tần Hạo hỏi, thân thể cứng đờ.

“Mọi người đến đây.”

“Đúng vậy. Lục Tử Hiên sao anh cũng không có tới trường học.”

“Tiểu Dạ bị bệnh,anh muốn chiếu cố.”



Tần Hạo nhìn bọn họ, không biết vi cái gì cảm thấy Tô Dạ bệnh cùng Lục Tử Hiên có liên quan.

“Hôm nay không thoải mái sao?” Lục Tử Hiên đi đến trước giường, thanh âm mềm nhẹ khiến cho Phương Oánh thiếu chút nữa nghĩ mình nghe lầm mà Tần Hạo càng là quái dị nhìn bọn họ.

“Không có việc gì.” Tô Dạ có chút xấu hổ chuyển đầu ra chỗ khác, vẫn là không muốn đối mặt ca ca.

“Rốt cuộc là bệnh gì a?” Ba người lần này ngược lại là trăm miệng một lời.

“Không có, chính là dạ dày không tốt. Phía trước không phải vẫn phun a.” Tô Dạ chột dạ nói đồng thời trong lòng cũng không dễ chịu, bởi vi lại nghĩ tới sự tình phía trước.

“Tiểu Dạ gầy thật nhiều a.” Trầm Nhạc nhìn Tô Dạ tái nhợt đau lòng nói,“Ngươi phải nhanh khỏe lên a. Ta còn chờ ngươi về trường học đâu, nếu không đến học bổng của ngươi cũng không có a.”

Tô Dạ nhìn mọi người lo lắng, do dự một chút, vẫn là mở miệng,“Trầm Nhạc, ta khả năng khỏi bệnh sẽ xuất ngoại.”

“Cái gì? xuất ngoại?” Ba người đều lộ ra kinh ngạc.

“Ừ.”Tô Dạ gật gật đầu.Chỉ có Lục Tử Hiên vẫn bi thương nhìn hắn.

“sao ngươi chưa nói qua? còn có sao lại xuất ngoại?”

“Trầm Nhạc ngươi biết rõ ngành chúng ta học xuất ngoại sẽ giúp rất lớn mà.” Tô Dạ qua loa nói,“Hơn nữa mẹ ta ở bên kia có bạn cho nên đem ta đi.”

“Nhưng là tại trường học cũng rất tốt mà? ngươi có thể đợi rồi xin trao đổi học sinh a”

“Hiện tại có cơ hội thì đi thôi.” Tô Dạ cười cười, cố ý trang không sao cả bộ dáng.(trang:diễn kịch, giả vờ)

“Như vậy a. Nhưng là ta rất luyến tiếc ngươi đi a. Ngươi lúc nào trở về?”

“A…” Kỳ thật Tô Dạ cũng không biết, có lẽ không lâu, có lẽ học bốn năm, có lẽ vĩnh viễn cũng không trở lại.“Hẳn là sẽ không quá lâu…”Nhìn Trầm Nhạc không tha,Tô Dạ cũng không nhẫn tâm nói thật.

“Xuất ngoại nhất định không thể quên ta. Trở về không tìm ta xem ta thu thập ngươi ra sao. ”



“Biết.” Tô Dạ cười, trong lòng lại cảm thấy thật khổ sở. Cùng Trầm Nhạc ở chung tuy rằng không tính quá dài, này có đôi khi ngây ngốc,thần kinh thô nam sinh, cũng là chân chính có thể vẫn là bạn bè.

“Lục Tử Hiên, ngươi đi ra một chút.” Lúc này Tần Hạo đột nhiên mở miệng nói.

Mọi người đều có chút không rõ nhìn hắn, Lục Tử Hiên thấy thực rõ ràng có chút khiêu khích, cũng không nói cái gì liền cùng hắn đi ra ngoài.

Ngoài hành lang.

“Bệnh của Tiểu Dạ rốt cuộc là gì vậy? ”

“Ngươi muốn nghe lời nói thật?” Lục Tử Hiên bình tĩnh nhìn hắn.

“Vô nghĩa.”

“Hắn mang thai.”

Nghe Lục Tử Hiên nói, Tần Hạo sửng sốt,“Của ngươi?” Thế nhưng phản ứng đầu tiên nghĩ đến không phải Tô Dạ một người nam nhân sao sẽ mang thai, mà là vấn đề này.

“Chẳng lẽ là của ngươi?” Lục Tử Hiên có chút khiêu khích nhìn hắn, lúc này nói rõ ràng cũng tốt,cho hắn không cần đánh Tô Dạ chủ ý nữa. (chỗ này ý nói ko cho a Hạo ko đi câu bé Dạ nữa =)))))

“Kia hắn hiện tại…”

“Hài tử… đã…” Lục Tử Hiên nói trên mặt vẫn là nồng đậm đau thương cùng tự trách.

“Ngươi làm?” Tần Hạo sắc mặt đột nhiên trở nên rất khó xem. Tại Lục Tử Hiên gật đầu kia một khắc trực tiếp một quyền đi lên. Lục Tử Hiên cũng không trốn mặc hắn đánh vào mặt mình.

“Súc sinh.Ngươi sao có thể đối hắn như vậy.” Nói xong đánh một quyền thấy chưa hết giận lại tiếp tục đánh.

Lục Tử Hiên lau máu trên miệng, nhìn vẻ mặt phẫn nộ Tần Hạo nói:“Hôm nay đi ra ta cũng cùng ngươi nói rõ ràng, hiện tại đánh ngươi cũng đánh, sau này không cần quấn quít lấy hắn nữa. Phía trước là ta không tốt, làm ra chuyện xin lỗi hắn, nhưng là hiện tại ta đã muốn hiểu được ta thích hắn, cho nên ta sẽ không lại cho ngươi cơ hội.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Dạ Tình Triền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook