Tứ Đại Mỹ Nhân Xinh Đẹp Và Tứ Đại Thiếu Gia Hào Hoa

Chương 52: Kết Thúc

Thảo Shyn

20/05/2015

Hôm sau , VSCN xong nó ngồi vào bàn máy tính , check mail thấy Lâm Hân có gửi một video . Nó bấm vào . TRong video ghi lại từ lúc hắn về nhà cho đến lúc cô gái mang tên Jessica về nhà ( À , đừng hỏi tại sao ko có 3 người kia nhé , từ bây giờ mọi người sẽ sống riêng nhé ) . Cái gì cơ chứ , vừa mới về nhà đã hôm với hít , khắm lọ . Cái gì mà , anh yêu , cô ta nên nhớ đấy là người yêu tôi đó . Mà sao anh ta còn chả chống cực gì , muốn tôi tức chết à . Anh với chả em , sến súa . Bình tĩnh , Thy Thy , tĩnh tâm , tĩnh tâm , tức giận chóng già , tức giận chóng già . Vừa lúc đó , nó nhận được một cuộc điện thoại của anh Bảo .

- Thy Thy à , em đang ở đâu đó ?

- E á , Biệt Thự Hoa Oải Hương , hỏi gì ?

- Thế à , anh và bố mẹ sắp về đến Việt Nam rồi , 6h chiều nay đến Khách Sạn Twinkle nhé , ăn mặc đẹp vào có tiệc , Bái Bai .

Và anh ý cúp máy cái RỤP , không để cho nó nói thêm câu nào . Lại tiệc à , bố mẹ cũng về , chắc chuyện quan trọng . Ế ế , mấy giờ rồi , 3h chiều rồi , nhanh nhanh chuẩn bị . Sau 2 tiếng bôi bôi chát chát , chọn chọn vứt vứt nó cũng đứng trước gương với bộ váy dạ hội màu đen , make up sắc sảo , tóc dài bạch kim xõa xuống , quay về làm tổng giám đốc Trần Nguyễn Thy Thy của tập đoàn Star . Nó chọn chiếc xe Audi Q5 màu đen thanh lịch . Sau hơn 1 tiếng lái xe thì nó cũng đến được Khách Sạn Twinkle . Vừa bước xuống tất cả các papazazi hướng về phía nó , từng ánh đèn plash thi nhau nhấp nháy . Nó chậm dãi bước vào , bố mẹ nó cũng đang ở đó .

- Appa , Umma .

- Oh , con gái của mẹ , con đến rồi .

- Sily unnie , Sino unnie , Kill oppa cũng về nữa hả ?

- Ừ . - đồng thanh

Cùng lúc đó , ánh đèn vụt tắt . Trên sân khấu , một người đàn ông xuất hiện . Nếu như nó không nhầm thì đó chính là nhà thiết kế Tony Nguyễn đồng thời cũng là bố của Nam Phong .

- Xin kính chào mọi người đã đến dự buổi tiệc này của tập đoàn Novar chúng tôi , hôm nay buổi tiệc này cũng chính là để giới thiệu con dâu của chúng tôi .

Nó things : Cái gì cơ , Con Dâu .

- Đó chính là con gái tập đoàn MSR , Jessica Minh .

Cả sân khấu đều đứng hình . Không phải cách đây 6 tháng , đã có tin Con dâu tập đoàn Novar là Nguyễn Trần Thy Thy sao ? Nghe xong , nó xin phép về trước . Chắc nên kết thúc được rồi nhỉ ?

Lái xe một cách điên đảo về nhà , suýt gây tai nạn mấy lần , lúc đi thì 1 tiếng lúc về thì 10 phút . Lên tầng , xóa hết lớp trang điểm đi , thay vào đó là đường kẻ eyeline đậm kéo dài , môi đỏ rượu vang . Bộ váy trên người đã được thay bằng áo croptop và quần jeans rách . Đôi giày màu trắng tinh khiết cũng đã được thay bằng đôi giày độn gót trắng của hãng Giuseppe Zanotti Metallic . Hôm nay nó không đeo mặt nạ . Xuống gara , chọn một 'em' xe Bentley Continental GT mới tậu , phi nhanh đến VelVet .



Bộp . Cửa mở , tất mọi người trong VelVet đều quay sang nhìn người vừa làm náo loạn Bar . Nhưng , kia không phải là Trần Nguyễn Thy Thy , tiểu thư của tập đoàn lớn hàng đầu TG Star kia sao , sao cô lại xuất hiện ở nơi đây . Shin , Su , Wen cũng quay ra nhìn và trời ơi , Đại Tỷ không đeo mặt nạ . Nó đi thẳng vào phòng VIP 1 , tạo cho mọi người một cơn SHOCK nữa , không phải chỉ có Red và BlackWhite mới được vào phòng VIP 1 sao ? Chẳng lẽ , tiểu thư Thy Thy lại là Irene Cherry lừng danh trong TG ngầm . Shin , Su , Wen vội vã chạy vào .

- Chị , sao chị không đeo mặt nạ , mấy anh chị kia đâu ?

Wen hỏi .

- Không cần biết , đem hai chai X.O loại mạnh vào phòng chị ngay lập tức .

3 người chỉ biết làm theo , thực sự là họ chưa muốn chết a . Đại Tỷ mà nổi giận thì chỉ có ngắm gà khỏa thân với ông bà thôi .

Lúc rượu đang mang ra cũng là lúc của phòng VIP 1 bật mở . Và người đó chính là Nguyễn Trần Nam Phong . Nó hướng mắt ra chỗ người vừa phá hỏng ly rượu ngon , nó thờ ơ nói .

- Anh đến đây làm gì ? Tôi tưởng anh phải ở nhà chăm sóc cô dâu của anh rồi chứ

- Em đừng nghe những gì có trong buổi tiệc .

- Không cần buổi tiệc thì tôi cũng biết .

Hắn mở to mắt nghe nó nói .

- Anh còn nhớ cái hôm kỉ niệm 6 tháng chứ . Anh nghĩ cái lý do bận vớ vẩn đấy có thể lừa được tôi sao ? Bận , bận ở nhà ôm hôn vợ tương lai yêu quí hay là bận đi nấu ăn cho vợ tương lai . Lại còn anh yêu này nọ nữa .

- Em ....

Nó nhếch môi .

- Chia tay đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Mỹ Nhân Xinh Đẹp Và Tứ Đại Thiếu Gia Hào Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook