Tứ Đại Mỹ Nhân Xinh Đẹp Và Tứ Đại Thiếu Gia Hào Hoa

Chương 49: Ngày Kỉ Niệm Buồn

Thảo Shyn

08/04/2015

( Mấy bạn cho tua nhanh luôn nha , ngóc đầu mãi mới viết cho các bạn được chap này , à lịch có chap là chủ nhật và thứ 2 nha mọi người , hôm nay ngoại lệ ,ai chúc mừng Shyn comeback đê ! Không Shyn éo viết nữa đâu )

Nó vừa vào lớp là ôm chầm lấy hắn .

- Anh đang làm gì đấy ?

Hắn đang cầm điện thoại thì thấy tiếng nó liền vội vàng tắt điện thoại , quay xuống nở một nụ cười nhìn nó :

- Chả có gì cả !!

- Anh có biết hôm nay ngày gì không ?

- Không , sinh nhật em hả ?

Nó bực bội nhìn hắn :

- Anh không nhớ thật hả ?

Thấy nó tức giận như thế liền véo mũi nó một cái rồi nói .

- Anh trêu em thôi , sao anh lại không nhớ chứ ! Kỉ niệm sáu tháng mình bên nhau đúng không ?

Nó nghe hắn nói xong mới nở một nụ cười :

- Hì ! Vậy tối nay anh đến nhà em nha 8h.

- Okie !!!



Rồi nó thì thầm cái gì vào tai hắn hai đứa nghe xong cười cười để ý mọi người đang nhìn thì lấy lại cái vẻ lạnh lùng thường có rồi lại nắm tay nhau đi xuống căn tin . Thư , Băng , Quyên nhìn nó với hắn trong đầu chỉ có suy nghĩ " Bọn này hôm nay quên uống thuốc -.-" ( Ba chế phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người ta quá đấy ) . Đúng lúc đấy thì Khánh , Luân , Phong cũng đi tới . Hai nhà kia thì hạnh phúc quá rồi , lại cũng dung dăng dung dẻ đi chơi ( Anh chị cũng khác gì người ta đâu mà nói ) chỉ còn lại Khánh và Quyên ., Khánh thấy im lặng quá mức , đành lên tiếng .

- Câu đỡ chưa ?

- À ừ , mình cũng đỡ rồi .

Hai bạn ý thì cũng đang "Yêu Lại Từ Đầu " đang nói chuyện cực kì sôi nổi thì Robbey đi qua cười với Quyên một cái ( Thằng bệnh-.-) .Khánh thấy thế liền bắt đầu kế hoạch của mình .

- Quyên à ! Cậu thấy cái tên vừa cười với cậu không , hắn ta là người xấu đây ,. Nào là bệnh hoạn , lăng nhăng , xấu xi nói chung là không được cái tích sự gì ?

Vừa nói lại còn phụ hoạ . Quyên phì cười với cậu bạn "Mới quen" này .

- Tớ biết rồi .

....Tùng....Tùng.....Tùng .......

Vèo , về lớp . Nó với hắn vẫn đang âm thầm thể hiện cái chuyện tình THẾN THÚA này trong điện thoại , Khánh Quyên khỏi nói rồi như bạn Thân a~ Hai đôi kia thì khỏi khỏi nói cũng biết , TÌNH NHƯ CÁI BÌNH . Học sinh thì vẫn đang mặt đần khônh hiểu sao lớp chúng ta hôm nay lại Hường Phấn bay tứ bay tung a~ Khó hiểu !! Thầy cô giáo cũng đứng hình vì 8 em học sinh cá biệt hôm nay chịu ngoan ngoãn không làm việc riêng trong lớp , thực sự cũng chả chú tâm học lắm đâu nhưng cũng không ngủ , không điện thoại , không selca , không trà sữa , không đồ ăn ,nói chung là những gì thường ngày hay làm thì hôm nay không làm . Ba má cả bọn biết tin thì khỏi nói Sung cmn sướng ! ( Cháu chia buồn lộn chia với các bác ) Giờ về , nó mới mặt dày lên hỏi cô Trang sau khi mọi người ra khỏi lớp hết .

- Cô ơi ! *Chọt*

Cô Trang thấy học sinh Cá biệt nhất của cô tự động lên tìm cô thì lấy làm lạ cũng nói lại .

- Có chuyện gì vậy Thy Thy ?

- Cô dạy con món Mì Xào đi .

Cô cười một cái rồi lấy một quyển sổ ra viết rồi chỉ cho nó từng chút một . Cuối cùng thì cũng xong a~ Nó bái bai cô rồi lao vụt xe zìa nhà . Hôm nay 2 cặp kia đi chơi hết rồi , Khánh cũng chủ động rủ Quyên đi xem phim rồi . Ngủ ở nhà nhau luôn a hôm nay nó cho quản gia với người hầu đi biển bữa . HA HA , Căn nhà này hôm nay sẽ dành chọn cho ta . Sau 2 tiếng nấu nấu nướng nướng nó đã có hẳn một bàn ăn tuyệt đẹp . Yehet , nhìn đồng hồ cũng đã 7h vội vã lên thay đồ và make up . Tình yêu của nó sắp đến rồi !!! Nó hôm nay cực đẹp luôn , váy hướng phấn , make up nhẹ nhàng . 8h đã đến , nó bước xuống nhà ngó ra cửa vẫn chưa thấy tự nhủ chắc Anh ý đi mua quà ! 8h30' vẫn chưa đến , 9h đồ ăn sắp nguội rồi , 10h nó suýt ngủ mấy lần , đồ ăn nguội hết rồi . Bây giờ ăn cũng chẳng ngon nữa , bỗng trong đầu nó lại loé lên cái gì đó , thực sự rất là lo lắng . Nó không chần trừ gì nữa , lấy xe phi thẳng đến nhà hắn . Trong lòng vẫn rất lo lắng , đến nơi , nó đang định bấm chuông thì thấy nhà sáng đèn , nó mở to mắt khi thấy cảnh tượng bên trong , Một cô gái đang hôn một chàng trai đắm đuói , và chàng trai không ai khác lại chính là người yêu nó Nguyễn Trần Nam Phong . Nó lên xe đi về nhà , phi nhanh đến mức suýt đâm phải mấy người . Mọi thứ bây giờ trong mắt nó đều nhoè đi , có một dòng nước ấm ấm vừa chảy ra từ mắt nó . Từ từ chảy xuống miệng nó. MẶN . Nước mắt , Thy Thy đây ghét nhất là nước mắt mà giờ cũng được nếm mùi vị mặn chát của nước mắt , tim như ngàn cây kim đâm vào . Nó dừng xe , la hét điên cuồng trong xe nước mắt vẫn thế chảy không có dấu hiệu ngừng . Nó khóc , nó hét . Trời bỗng nhiên đổ cơn mưa , nó thích mưa , nó yêu mưa , nhưng hiện tại bây giờ nó ghét mưa . Ông trời đang khóc cùng nó hay đang đổ thêm nỗi buồn vào lòng nó . Chính mắt thấy người đàn ông nó yêu nhất đang hôn một cô gái khác vào đúng ngày kỉ niệm 6 tháng yêu nhau . Nó cũng là người , là con gái , cũng có sức chịu đựng . làm sao nó có thể mạnh mẽ suốt vậy cơ chứ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Mỹ Nhân Xinh Đẹp Và Tứ Đại Thiếu Gia Hào Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook