Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 44: Chó gấu vẫn là anh hùng? (1)

Ân Tầm

31/10/2014

*Chó gấu: người nhát gan vô dụng

Mồ hôi trên trán Cung Quý Dương vừa được lau đi lại tiếp tục rơi xuống, một người luôn thích nhếch môi nở nụ cười quỷ dị bây giờ đã là một người hoàn toàn khác hẳn.

“Tử Tranh, chúng ta…..Qua bên kia!” Anh gian nan nâng tay lên, chỉ vào một thiết bị trò chơi ở cách đó không xa mà nói.

“Không, học trưởng Cung, thôi đi, không cần đâu, anh đã như vậy nếu tiếp tục sẽ rất nguy hiểm!”

Sầm Tử Tranh liều mạng lắc đầu, không biết vì sao, sau khi nhìn thấy bộ dạng này của Cung Quý Dương, trong lòng đau muốn chết.

“Quý Dương, cậu sẽ không muốn ở đây mà chết sớm đấy chứ, nhìn vẻ mặt của cậu không ổn chút nào!” Lăng Thiếu Đường cũng bị sắc mặt của Cung Quý Dương dọa cho sợ.

“Thật là kỳ lạ, từ nhỏ mình và Cung Quý Dương đã cùng nhau ở nơi huấn luyện đặc biệt, theo lý thuyết thì trình độ mạo hiểm của trò chơi này kém xa so với huấn luyện, làm sao có thể trở thành như vậy chứ?” Hoàng Phủ Ngạn Tước cảm thấy vô cùng kỳ quái.

“Này, Cung Quý Dương, cậu còn có thể kiên trì không? Đưa cậu trở về nha!” Lãnh Thiên Dục ở một bên lời ý mà ý nhiều, trong giọng nói lạnh lùng có sự quan tâm đối với bạn thân.

Cung Quý Dương cố gắng mà khoát tay áo, chuyện mất mặt lần này thật sự là lần đầu tiên mình gặp phải, nếu đã như vậy, anh cũng không sợ mất mặt thêm nữa.

“Không được, mình muốn chơi hết tất cả các trò chơi này!”

Sầm Tử Tranh vừa nghe, lập tức đứng dậy, tâm tình vô cùng kích động nói: “Cung Quý Dương, anh đang cậy mạnh để chứng minh anh có bao nhiêu dũng cảm hả? Tôi nói cho anh biết, anh rất ngu xuẩn, không phải dũng cảm, anh càng làm như vậy tôi càng thêm chán ghét anh!”

Nói xong, cô quay người, chạy đi…..



Cô không thể không làm như vậy, bởi vì nếu cô không rời đi, nước mắt nhất định sẽ không nhịn được mà rơi xuống, lòng thật đau, nhìn bộ dạng cố chấp của Cung Quý Dương, lòng của cô sẽ lại càng thêm đau!

Cô thật sự đáng để người đàn ông đó đến nơi đó sao, rõ ràng là khó chịu muốn chết, nhưng lại không ngừng kiên trì?

“Tử Tranh……”

Cung Quý Dương gọi Sầm Tử Tranh, chỉ có thể bất đắc dĩ mà nhìn cô càng ngày càng xa, trên người không còn chút hơi sức nào.

“Thiên Dục, giúp mình tìm cô ấy về có được không?” Lần đầu tiên anh ăn nói khép nép mà mở miệng nhờ vả.

Lãnh Thiên Dục sau khi nghe vậy, đột nhiên cau mày, ngay sau đó, bàn tay to lớn của anh đưa ra, xách Cung Quý Dương lên…

“Thiên Dục…….” Sắc mặt Lăng Thiếu Đường và Hoàng Phủ Ngạn Tước đều cả kinh, cùng lúc kêu lên.

“Cung Quý Dương, cậu xem bộ dạng của cậu bây giờ là cái gì rồi hả? Chỉ vì một người phụ nữ mà cũng không cần đến mạng sống của mình sao? Nếu cô ta thực sự yêu cậu hà tất gì phải để cậu biến thành cái dạng này hả, cậu tỉnh lại ngay cho mình!” Âm thanh gào thét của Lãnh Thiên Dục nổ tung ngay bên tai Cung Quý Dương, lập tức dùng một tay ném Cung Quý Dương trên mặt đất.

“Thiên Dục, thôi đi, xem ra Cung Quý Dương thật sự động lòng rồi!” Hoàng Phủ Ngạn Tước vội vàng bước lên nâng Cung Quý Dương dậy, nhẹ giọng nói.

Lăng Thiếu Đường bước lên phía trước, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, đưa nước khoáng cầm trong tay cho Cung Quý Dương rồi nói:

“Thật sự là không nghĩ ra, chúng mình đến đây là để cổ vũ cậu tham gia F1, lại thấy được một màn như vậy, Quý Dương, mình hiểu rõ tính cách của cậu, đã không có được, lại càng muốn đạt được!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook