Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 26: Cuộc gặp gỡ mập mờ (2)

Ân Tầm

31/10/2014

"Anh vừa mới làm thí nghiệm xong, nếu như có xe chạy ngang qua bên người em thì cái váy này sẽ tốc lên, anh không muốn để cho người đàn ông khác dòm ngó tới bạn gái của mình!” Cung Qúy Dương lười biếng giải thích.

"Cái gì? Thí nghiệm?" Sầm Tử Tranh sắp sửa bị anh làm cho tức giận mà ngất đi, ngay sau đó cô nhìn về phía anh, hét lên thật to: “Cung Qúy Dương, ai là bạn gái của anh hả? Còn nữa, khuya rồi mà chưa về nhà nghỉ ngơi, đúng là rảnh rỗi sinh nông nỗi!”

Cô chưa bao giờ gặp qua một người đàn ông nào như vậy, làm sao có thể nhàm chán thế này.

Ai ngờ, sau khi Cung Quý Dương nghe vậy, giận quá hóa cười, khẽ vuốt hai tay, giọng điệu nhàn nhã nói: “Anh không rảnh rỗi chút nào, trái lại rất bận rộn!”

Nói xong, anh liền ưu nhã xoay người, mở cửa xe cho cô, tư thế bá đạo không cho cự tuyệt, khẩu khí vẫn tràn đầy mệnh lệnh như một thói quen: “Lên xe, anh đưa em về nhà!"

"Mới không cần anh giả mù sa mưa tỏ lòng hảo tâm, ngồi lên xe của anh, tôi sẽ mơ thấy ác mộng đó!” Nói xong, Sầm Tử Tranh quyết định không thèm để ý đến anh, xoay người tính rời khỏi.

Sau khi nhìn thấy dáng vẻ chống đối của cô, sắc mặt của Cung Qúy Dương thoáng trở nên lo lắng, ngay sau đó, anh nhanh chóng đi đến gần cô, tựa như mãnh hổ vồ mồi…

Sầm Tử Tranh hơi sửng sốt một chút, còn chưa kịp phản ứng, liền bị anh dùng một tay ôm vào trong ngực.

Trên người Cung Quý Dương tỏa ra mùi xạ hương nhàn nhạt, nhất thời bao trùm lấy cô, khiến tinh thần của cô không khỏi lắng đọng.

"Tiểu học muội Tử Tranh, anh cho là em sợ anh, không dám ngồi lên xe của anh phải không?” Đôi môi nở nụ cười mờ ám, ý đồ xấu xa vỗ lăn tăn tựa như sóng dạt đến tận đuôi lông mày.

"Ai nói tôi không dám!" Sầm Tử Tranh là người chịu không nổi sự kích động, cố làm ra vẻ bình tĩnh, nghênh ngang ngồi vào trong xe. Tên Cung Qúy Dương này, nếu như tỏ ra yếu thế trước mặt anh ta mà nói, về sau nhất định được nước làm tới cho coi.

Đáy mắt của Cung Quý Dương thoáng qua nụ cười đắc chí khi vừa đạt dược mục đích.



Sau khi đóng cửa xe, anh liếc nhìn Sầm Tử Tranh hình như đang có chút khẩn trương, bất thình lình lấn người về phía cô……

"Anh làm cái gì?" Cô không khỏi sững sờ, hai tay đưa lên bảo vệ trước ngực.

Còn anh, chỉ giúp cô cài dây an toàn vào thôi.

Gương mặt của cô không khỏi nhiễm lên một tầng đỏ ửng….thật là mất thể diện mà, không biết cái tên này sẽ cười mình ra sao đây!

"Ha ha ha." Quả nhiên, Cung Quý Dương bật cười sang sảng, cô bé này đáng yêu quá đi.

"Này, nếu anh không lái xe, tôi liền đi xuống!" Sầm Tử Tranh hận không thể tìm được một cái lỗ nào mà chui vào, ngượng chết mất!

"OK OK!" Cung Quý Dương nín cười, sau khi giúp cô cài dây an toàn, anh rút tay lại….ngón tay thon dài, như có như không lướt qua một tầng lụa mỏng phủ trên đùi cô, khởi động xe.

Hành động nhìn như vô ý, khiến bầu không khí bên trong nhất thời trở nên mập mờ…..

Trong lòng Sầm Tử Tranh run lên từng cơn, cô không biết lần này là anh vô tình hay cố ý!

Không biết vì sao, cô cảm thấy trong xe ngày càng trở nên nóng bức, bèn quay kiếng xe xuống.

Gió đêm ùa vào trong nháy mắt, thổi tan mái tóc dài của cô, dường như cũng thổi cả vào đáy lòng ngổn ngang, khiến nó càng thêm hỗn độn……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook