Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 3 - Chương 3: Dây dưa lần nữa (3).

Ân Tầm

31/10/2014

"Tranh Tranh” Giọng nói nam giới tựa như âm hồn bất tán lại vang vọng lên từ lầu dưới, không ngừng khuếch tán trong không khí, chui vào trong đầu của Sầm Tử Tranh.

Hô hấp của cô trở nên dồn dập, run rẩy nhấc từng bước chân đến trước cửa sổ sát đất, sau khi cẩn thận từng li từng tí đẩy tấm rèm cửa ra, liền trông thấy Cung Qúy Dương đang nhàn nhã tựa người vào thân xe, trong tay cầm cái loa thật to không biết lấy ở đâu ra, hướng lên lầu kêu réo như ma quỷ.

Khi anh trông thấy bóng dáng của Sầm Tử Tranh in lên tấm kiếng thủy tinh, vẻ mặt càng thêm cực kỳ hưng phấn, cánh tay khác còn rất khoa trương, hướng về phía cô không ngừng quơ múa.

Cái người điên này!

Sầm Tử Tranh cắn răng nghiến lợi nhìn một màn động kinh ở dưới lầu.

Đến tột cùng là anh ta muốn làm cái gì?

Quả thực là điên rồi, sao mà chuyện gì cũng có thể làm được?

Nhìn đồng hồ nhích từng giây, lòng cô lại càng đau hơn, ngày mai cô phải dậy sớm, còn phải trở về phòng công tác gấp rút triển khai kế hoạch thiết kế, vì vậy, tuyệt đối không thể vì cơn tức này mà làm trễ nãi giấc ngủ của mình.

Cô và anh, đã trở thành hai người xa lạ, cần gì phải tiếp tục dây dưa như vậy? Năm ấy, anh suýt chút nữa đã làm ra hành động hủy diệt chính cô, bây giờ, cô chỉ muốn một cuộc sống bình lặng qua ngày, chẳng lẽ cũng khó khăn đến thế sao?

Ở bên dưới, âm thanh quỷ kêu vẫn vang hoài không dứt, Sầm Tử Tranh phiền não gãi gãi đầu, cuối cùng hướng mắt về phía nhà vệ sinh…

Hai mắt đột nhiên sáng lên, lập tức đứng dậy, đi vào bên trong.

Cả căn chung cư bắt đầu lốm đốm ánh đèn, rất dễ nhận thấy, mấy hộ gia đình ở nơi đây đã bị tiếng hét điên cuồng của Cung Qúy Dương đánh thức, cũng có một vài hộ hàng xóm thích xem náo nhiệt, mở toang cửa sổ, đưa đầu ra quan sát xem tình hình tiến triển như thế nào.

"Tranh Tranh, đã qua nhiều năm như vậy, anh vẫn còn yêu em, tại sao em lại tuyệt tình như thế? Tranh Tranh.”

“Rào rào.” Cung Qúy Dương la to, một thau nước đá đột nhiên dội thẳng xuống bên dưới.

Không nghiêng không lệch, trực tiếp dội anh ướt sũng.



Trái tim của Cung Qúy Dương bất thình lình loạn nhịp, cánh tay cầm loa nhất thời cứng đờ, từ bốn phía truyền đến tiếng cười xem náo nhiệt.

Trong phòng, Sầm Tử Tranh ném cái thau xuống đất, bàn tay nhỏ bé che chắn trái tim đang nhảy loạn không dứt.

Tốn sức của chín trâu hai hổ mới có thể hất nguyên một thau nước đầy xuống dưới, đây chính là việc thất đức nhất mà cô đã làm, nhưng cũng hết cách rồi, vì để cho tên đàn ông kia ngậm miệng lại, cô chỉ có thể nhắm mắt làm liều.

Dưới lầu lập tức yên tĩnh, cô tựa lưng vào tường, không khỏi thở phào nhẹ nhõm lần nữa, cô không khó để tưởng tượng ra vẻ mặt khó coi của Cung Qúy Dương vào lúc này. Tuy rằng người đàn ông ấy được công nhận là có da mặt dày, không biết xấu hổ, nhưng công khai khiến anh ta mất mặt trước nhiều người như vậy, ít nhiều gì cũng cảm thấy xẩu hổ chứ?

Chỉ có điều, Sầm Tử Tranh lập tức nghĩ đến một vấn đề nghiêm trọng, đó chính là ngày mai bác quản lý chung cư sẽ ‘tới cửa viếng thăm’, đòi một lời giải thích cho việc cô hắt nước xuống dưới lầu vào tối hôm nay. Mặc dù bây giờ cô là một nhà thiết kế nổi tiếng, nhưng mà bà ấy cũng sẽ chẳng lưu tình một chút nào đâu.

Chỉ là, cô cũng phải dùng bất cứ giá nào, đuổi người đàn ông kia đi.

Tử Tranh lấy tay vuốt ve trán, đầu óc choáng váng, bây giờ tất cả đành phải vậy thôi, cô chỉ muốn nằm xuống giường nghỉ ngơi, toàn thân đã mỏi nhừ….

A, đúng rồi, ngày mai phải đi đổi xe lại.

Chiếc xe bảo bối của mình bị cái tên Cung Quý Dương chết tiệt kia thay đổi hoàn toàn, nếu như cô lái chiếc xe ấy đi làm thật, nhất định sẽ hù dọa người khác.

Nghĩ tới đây, hàm răng của Sầm Tử Tranh lại bắt đầu ngứa ngáy.

Ông trời phù hộ, khiến tên đàn ông này tránh xa thế giới của con nhanh nhanh lên một chút. Cô thật sự không muốn đi hận một người nào đó, bởi vì cô sợ, còn hận chắc chắn sẽ còn yêu.

Bước chân của Sầm Tử Tranh có chút lảo đảo đi về phía phòng ngủ.

Có thể là do thường ngày cô không có thói quen thắp hương bái Phật, ông trời rõ ràng không nghe thấy lời khẩn cầu từ tận đáy lòng của cô, đương lúc cô muốn bước chân vào phòng ngủ….

"Tranh Tranh, em đành lòng làm vậy với anh sao?”



Giọng nói ma quỷ ở dưới lầu lại vọng lên dai dẳng.

“A….” Sầm Tử Tranh cảm thấy da đầu gần như muốn nổ tung, sau khi cô kịp thở hắt ra một hơi, điên cuồng chạy về phía cửa sổ sát đất, đưa tay kéo rèm cửa qua, ánh mắt mang theo lửa giận nhìn xuống bên dưới.

Chỉ thấy Cung Quý Dương với dáng vẻ quỷ mị đứng trong đêm đen, đáng sợ hơn là….

Rốt cuộc là không biết anh tìm ở đâu ra một cây dù, gương mặt vẫn mang vẻ nhàn nhã tự đắc như cũ, trong đôi mắt hiện rõ hình ảnh của Sầm Tử Tranh.

"Tranh Tranh, bất luận là em mất trí nhớ hay cố tình làm như không quen biết anh, không sao cả, chúng ta bắt đầu một lần nữa.”

"Tranh Tranh, chẳng lẽ làm như vậy vẫn chưa đủ để khiến em trở về bên cạnh anh sao?”

"Tranh Tranh, em muốn anh phải làm sao đây? Em nói đi…”

. . . . . .

"Đùng!"

Lần này, theo tiếng hét của Cung Quý Dương không phải là nước nữa, mà là một chậu hoa, chỉ thấy nó bị ném thẳng xuống từ trên cao, ngay bên cạnh Cung Qúy Dương, chậu hoa xinh xắn cứ thế mà vỡ nát.

"Oa, Tranh Tranh, em muốn mưu sát chồng hả!” Giọng nói ma mị của Cung Qúy Dương chẳng có chút nào gọi là khẩn trương.

"Bùm” Nương theo một tiếng vang thật lớn, Sầm Tử Tranh đứng ở trên cao, lửa giận hừng hực nơi đáy mắt, gần như muốn thiêu đốt cả Cung Qúy Dương.

"Vị tiên sinh này, làm ơn tự trọng một chút, ở đây là chung cư, không phải là biệt thự nhà anh, nếu anh còn kêu la như vậy, kế tiếp, tôi không dám chắc rằng chậu hoa này sẽ không rơi vào trên đầu của anh.”

Nói xong, Sầm Tử Tranh hung hăng đóng cửa sổ lại, cắm đầu ngã quỵ trên giường, dùng chăn phủ kín người, không màn đến giọng nói ma quỷ hò hét bên dưới lầu.

Gặp lại người đàn ông ma mị này một lần nữa, Sầm Tử Tranh liền có dự cảm chẳng lành, thanh danh cả đời của cô rất có thể sẽ bị hủy hoại trong tay anh. Bất quá, cô cũng rất cảm kích các bạn hàng xóm ở trong chung cư này, có thể dễ dàng tha thứ như vậy, nếu như ở khu dân cư khác, cô có thể tưởng tượng ra thảm cảnh bị người ta nhảy vào đánh hội đồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook