Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 3 - Chương 1: Dây dưa lần nữa(1)

Ân Tầm

10/02/2015

Ngoài cửa xe, trời nhá nhem tối.

Tương lai còn có một người đang đợi chờ

Hướng bên trái, hướng bên phải, rồi nhìn về phía trước

Phải đi qua bao nhiêu khúc ngoặc mới tìm được tình yêu.

Người gặp lại người sẽ phải ăn nói thế nào

Ta chờ người ấy giữa một tương lai xa xôi mờ mịt.

Nghe tiếng gió vi vu đến từ những chuyến xe điện ngầm và giữa biển người vô tận.

Ta đứng đây lặng lẽ xếp những lá bài yêu. . . . . .

☆☆☆☆☆☆☆☆

Hồi ức sẽ ngưng đọng…..

Mà Sầm Tử Tranh cũng không biết mình về nhà bằng cách nào, cô chỉ biết rằng sau khi mình đụng độ người đàn ông ác ma ấy, hết thảy cảm xúc trong nháy mắt đều trở nên rối ren, hỗn độn.

Đã nhiều năm trôi qua như vậy, cô vốn cho rằng mình có thể bình tĩnh mà đối mặt với người đàn ông ấy, nhưng…..cô vẫn không tài nào làm được.

Sầm Tử Tranh vĩnh viễn không thể quên được cú đả kích trí mạng vào năm mười sáu tuổi ấy, tất cả những đau đớn, tổn thương đã khứa sâu vào tâm can.



Khi mà ngày qua ngày vẫn không nhận được tin tức từ Cung Quý Dương, một tia hy vọng đợi chờ trong lòng cũng dần trở thành tuyệt vọng, mang thai vào năm mười sáu tuổi khiến cô vừa cảm thấy bàng hoàng, vừa không có cách nào để đối mặt. Thêm vào đó, cuộc thi thiết kế càng ngày càng gần, những triệu chứng khi mang thai của cô cũng càng ngày càng nghiêm trọng.

Cuối cùng cũng đến một ngày, Sầm Tử Tranh đứng trước một gian phòng khám bệnh tư nhân, bởi vì chưa đủ mười tám tuổi, đến bệnh viện công cần phải có người đứng ra bảo đảm, mà cô lại không có cách nào nói chuyện mình mang thai cho cha mẹ biết. Thế nên chỉ có thể mạo hiểm tính mạng đi đến trạm y tế này, mục đích chính là muốn từ bỏ sinh linh bé bỏng ấy. Cô rất hận, hận Cung Qúy Dương đã đem đến tất cả tổn thương cho mình.

Vậy mà, khi Sầm Tử Tranh vừa chân chính nằm trên bàn mổ, nhìn thấy từng món dụng cụ y tế lạnh lẽo mới đủ tỉnh táo để ý thức được bản thân mình đến tột cùng là đang làm gì. Một khắc ấy, cô phát hiện ra mình vẫn yêu người đàn ông phụ bạc đó, cho dù anh ta có phụ mình thế nào đi nữa, cô vẫn không thể bỏ rơi đứa bé này.

Sau khi rời khỏi phòng khám, Sầm Tử Tranh chính thức bắt đầu suy nghĩ để trở thành một người mẹ, cùng với việc làm sao để dưỡng dục đứa bé thành người, nhưng khi cô đang mải mê suy nghĩ, lại bất giác không biết đèn đỏ vừa sáng, kèm theo từng hồi tiếng thắng xe vang dội, cơ thể của cô chợt ngã xuống….

Đứa bé không còn nữa….

Cuộc thi thiết kế cũng không còn cách nào tham gia.

Sau khi xuất viện, Sầm Tử Tranh mất hết đi ý chí, dưới sự giúp đỡ của Thư Tử Hạo, cô rời khỏi Đài Loan. Cùng lúc đó, cô cũng xin nghỉ tại học viện thiết kế thời trang Paris, không phải cô muốn từ bỏ sự nghiệp trở thành một nhà thiết kế, mà là cô hy vọng mình có thể bắt đầu tìm kiếm một thành công mới, tạm biệt tất cả những nỗi đau trong quá khứ.

Cuối cùng, Sầm Tử Tranh lấy hết can đảm liên lạc với bậc thầy thiết kế John Galli¬no, chính thức trở thành học trò của nhà thiết kế mà cô ngưỡng mộ nhất. Ba chữ ‘Sầm Tử Tranh’ kia đã trở thành quá khứ, một lần nữa bậc thầy John Gallino đã hồi sinh nên một con người mới, Leila, mang ý nghĩa là cô gái xinh đẹp với mái tóc đen.

Dưới sự chỉ dạy tận tâm của bậc thầy John Galli¬no, quãng đường thiết kế thời trang mà Sầm Tử Tranh đi được càng ngày càng xa, kiến thức ngày càng rộng, cùng với sự thông tuệ trời sinh của cô ở lĩnh vực này, khiến bậc thầy John Gallino hết sức ưu ái.

Cô cũng từ một trợ lí thiết kế không tên không tuổi, dần dần trở thành nhà thiết kế chính, xây dựng nên phong cách thiết kế và ý tưởng cho riêng mình, cuối cùng được ngồi vào vị trí nhà thiết kế thủ lĩnh, mà cái tên Leila của cô cũng trở thành thương hiệu cao cấp được nhiều người yêu thích.

Thương hiệu Leila là tất cả tâm huyết của Sầm Tử Tranh, chỉ trong vài năm ngắn ngủi đã phát triển thành năm dòng chính, bao gồm: quần áo cao cấp, hàng may mặc, quần áo giản dị cùng với quần Jeans, quần áo thoải mái. Không lâu sau đó, Sầm Tử Tranh tiếp tục thúc đẩy dòng thương hiệu cao cấp Leila-J, đây là dòng sản phẩm mũi nhọn và xa xỉ nhất của nữ giới. Khi ấy, cô sẽ tiến hành một buổi truyền hình trực tiếp giới thiệu sản phẩm trên toàn thế giới, đưa dòng sản phẩm cao cấp hoàn toàn mới này ra toàn cầu.

Dòng sản phẩm cao cấp Leila-J vẫn mang những đường nét thiết kế thanh lịch trước sau như một của Sầm Tử Tranh, khuynh hướng tinh tế cùng với những đường cong mô phỏng rõ nét vóc dáng xinh đẹp của nữ giới, chỉ cần những ánh nhìn vô tình cũng có thể thấy rõ vẻ đẹp hoàn mỹ của cơ thể con người. Một khi dòng sản phẩm này được tung ra thị trường, thì nó sẽ trở thành dòng sản phẩm cao cấp thứ sáu trong chuỗi thương hiệu của Leila.



Song, tất cả những khách hàng quen thuộc với thương hiệu Leila đều biết, nhà thiết kế này có một điểm rất kỳ lạ. Từ trước đến nay cô ta chỉ thiết kế những bộ trang phục dành cho phái nữ, chưa bao giờ thiết kế trang phục cho nam giới. Vì vậy, những dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân của Leila đều là những kiểu dáng dành cho nữ, không hề tồn tại một tia hơi thở nam giới nào cả.

Trong khoảng thời gian tám năm, Sầm Tử Tranh dồn hết tất cả sinh lực của mình vào thiết kế, và cô, cũng không còn là một cô bé ngây thơ như thưở ban đầu. Thành công tột bậc ở tuổi đời còn quá trẻ, mất đi một phần non nớt, nhưng lại nhiều thêm một phần chín chắn và trưởng thành. Cô không biết mình nên hận, hay là nên cảm ơn Cung Qúy Dương, nếu như anh không gây nên cho cô cú đã kích trí mạng ấy, cô cũng sẽ không có ngày hôm nay.

Thế nên, Sầm Tử Tranh thà rằng chưa từng biết qua người đàn ông này, dẫu cho gặp mặt lần nữa, cô vẫn sẽ xem anh như người xa lạ, không còn yêu, cũng sẽ không còn hận.

Sầm Tử Tranh đắm chìm sâu trong hồi ức, cuối cùng mệt mỏi nhắm mắt lại, dựa trọn cơ thể vào chiếc ghế sofa yêu thích. Bên trong căn phòng với thiết kế sang trọng trưng bày những thành tựu mà cô đã gặt hái được trong sự nghiệp của mình, thế nhưng khắc họa bên trong lớp kính trước cửa sổ sát đất lại là một khuôn mặt tái nhợt.

Đương lúc cô muốn đứng lên đi gột rửa một thân mệt mỏi thì chuông cửa đột nhiên vang lên, Sầm Tử Tranh hơi ngẩn ra, sau khi nhìn qua tấm kính chắn trước cửa, vẻ mặt cô tràn đầy kinh ngạc.

Mở toang cánh cửa, một hương thơm xông thẳng vào mũi, ngay sau đó, một bó hoa to đùng hiện lên ngay trước mắt Sầm Tử Tranh.

"Sầm tiểu thư, đây là hoa tươi của cô, mời ký nhận!"

Sầm Tử Tranh khẽ chau mày, mặc dù những năm vừa qua không thiếu người theo đuổi cô, nhưng chẳng có ai lại thái quá như vậy, cũng đã trễ thế này, còn đi tặng hoa, quan trọng hơn là, có rất ít người biết được địa chỉ của cô.

Sau khi ký nhận xong, Sầm Tử Tranh ôm hoa vào trong ngực, rút tờ giấy tin nhắn bên trong ra.

"Hoa Margaret xinh đẹp thích hợp nhất với những người thanh thuần thoát tục như em. Tranh Tranh, mong em có một giấc mộng đẹp!"

Mấy chữ rồng bay phượng múa, mỗi một đường nét đều rất mạnh mẽ có lực.

Tầm mắt chạy dọc theo lời nhắn, nhìn xuống chỗ ghi tên….

Đột nhiên hiện lên ba chữ Cung Quý Dương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook