Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 3 - Chương 16: Khinh người quá đáng (1)

Ân Tầm

31/10/2014

“Leila, những trang phục cao cấp trong bộ sưu tập này, bởi vì đi theo con đường cao cấp, cho nên tôi cho rằng nên truyền bá rộng rãi thêm, nói cách khác nó là một khái niệm để đề cao thiết kế, dùng một loại khái niệm để khuếch đại thị trường thiết kế!”

Sau giữa trưa yên tĩnh, ve ở trên cây ra sức kêu gào, dùng âm thanh huyên náo để tô điểm thêm cho mùa hạ, ánh mặt trời long lanh xuyên qua tấm kính chiếu vào giữa phòng họp.

Trước màn hình lớn trong phòng họp, một nhân viên PR đang nói lên quan điểm của mình, chỉ thấy cô ấy ở một bên không ngừng nói còn một bên không ngừng dùng ánh mắt để liếc nhìn Sầm Tử Tranh đang ngẩn người!

Qua một lúc lâu sau, nhân viên PR này rốt cuộc cũng nói xong quan điểm mới của bản thân nói xong, mà tất cả nhân viên cũng đưa ánh mắt sang nhìn Sầm Tử Tranh, lại ngoài ý muốn phát hiện ra, nhà thiết kế chính luôn xem công việc là sinh mệnh của mình lại đang chìm đắm trong suy nghĩ.

“Leila……”

Elena cảm thấy có chút không bình thường, vội vàng kéo kéo góc áo của cô, những hội nghị truyền bá ý tưởng này Sầm Tử Tranh rất coi trọng, tại sao hôm nay lại mất hồn như vậy?

Hả?

Sầm Tử Tranh bừng tỉnh, sau đó cô ý thức được mình đã thất thần trong buổi hội nghị, trên mặt lập tức lộ ra vẻ mặt xin lỗi…..

“Ngại quá, mời cô nói lại về cái khái niệm vô vừa nói xong, cảm ơn!”

Nhân viên PR và những nhân viên khác trao cho nhau ánh mắt hoang mang, sau đó lại lặp lại quan điểm của bản thân.

Không ngờ, giọng nói của nhân viên PR còn chưa cất lên, Sầm Tử Tranh hơi hơi nhíu mày, rõ ràng đây không phải là khái niệm truyền bá mà cô thích.

“Tôi không đồng ý việc dùng sức mạnh để khuếch đại thị trường, hơn nữa tôi lại càng không đồng ý với việc đem những trang phục Leila – J cao cấp trưng bày theo những sản phẩm Leila dạng trung, những tác phẩm Leila là ý tưởng của tôi, luôn dùng ý tưởng thiết kế tao nhã, những trang phục Leila của cửa hàng đều là những trang phục nữ giới xa xỉ đắt tiền là một mặt, nhưng quan trọng nhất muốn để khác hàng thưởng thức được cái đẹp, tôi nghĩ nên kéo dài những ý tưởng thiết kế trang phục cùng với khái niệm truyền bá!”



Rất nhanh cô đã điều chỉnh được tâm trạng của mình, vùi đầu vào công việc quan trọng nhất đó là triển khai quảng bá trang phục, mà quá trình truyền bá vẫn đang trong giai đoạn thảo luận.

Nhân viên PR sau khi nghe như thế, suy nghĩ một chút, cuối cùng cũng đồng ý với ý tưởng của Sầm Tử Tranh, dù sao cô cũng là khách hàng, hơn nữa còn là nhà thiết kế chính, đương nhiên cũng sẽ có quyền lên tiếng!

“Đúng rồi, người mẫu bên đó đã chuẩn bị thế nào rồi?” Sầm Tử Tranh hỏi nhân viên PR.

“Cũng đã vào vị trí rồi, nhưng mà…..” Nhân viên PR có chút khó nói.

“Nhưng cái gì?” Sầm Tử Tranh sắc bén hỏi.

“Chúng tôi đã liên lạc với tất cả người mẫu, nhưng chỉ có Ngả Mễ là chúng tôi không mời, bởi vì ngày hôm đó cô ấy bận bay qua Italy để trao giải, chúng tôi đã làm rất nhiều việc, nhưng dường như tiểu thư Ngả Mễ không nể chút tình cảm nào!” Nhân viên PR thở dài một hơi, bất đắc dĩ nói.

“Cái gì? Ngả Mễ sẽ không đến?”

Trong mắt Sầm Tử Tranh hiện sự bất mãn, người hiểu rõ cô nhìn vào sẽ biết đây chính là dấu hiệu cô sắp nổi giận.

Quả nhiên, chỉ thấy tư liệu đang cầm trong tay cô ném ‘bộp’ một tiếng xuống bàn, giọng nói sắc bén:

“Hẳn là mấy người biết Ngả Mễ nên mặc bộ sưu tập nào? Leila – J ‘Mộng Thường’ muốn có số lượng lớn trên toàn cầu, nhưng để có mỹ cảm cùng tính kinh điển thì chỉ có thân phận của Ngả Mễ mới thích hợp, nhưng mà, hôm nay mấy người lại nói với tôi là sẽ không đến? Mấy người nhìn thời gian xem, ngày giới thiệu sản phẩm sắp đến gần rồi!”

Những người biết Sầm Tử Tranh luôn hiểu rõ, cô luôn nghiêm khắc đối với công việc, cố gắng để cho mọi thứ hoàn mỹ, cô là một người dịu dàng nhưng trong công việc chính là một người nữ cường nhân kiên quyết không bao giờ lùi bước.

“Nhưng mà Leila, chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng người đại diện của Ngả Mễ không chấp nhận, chúng tôi cũng đã làm mọi chuyện, chẳng lẽ đi mời môt người mẫu quốc tế nổi tiếng?” Nhân viên PR khó xử nói.



“Không được!” Sầm Tử Tranh bác bỏ, trong mắt là sự kiên trì không nhân nhượng: “Biểu hiện và phong cách của những người mẫu khác trên sàn tôi cũng đã xem qua, chỉ có khí chất của Ngả Mễ là tương đối phù hợp, tôi mặc kệ mấy người dùng cách nào, nhất định phải mời được Ngả Mễ đến!”

“Này……Leila, không phải tất cả mọi người đều có khả năng mua những sản phẩm của Leila, cô không biết được thái độ của người đại diện Ngả Mễ có bao nhiêu kiên quyết, huống chi ngày đó lại trùng với ngày trao giải, đây là điều quan trọng nhất!” Nhân viên PR có ý muốn thuyết phục Sầm Tử Tranh.

Sầm Tử Tranh sau khi nghe vậy, ánh mắt càng thêm sắc bén…..

“Tôi mời công ty PR đến là để giải quyết mọi chuyện, chứ không phải tạo thêm phiền phức cho tôi, nếu việc nhỏ này mấy người không thể giải quyết được, vậy thì tôi cũng nên xem xét có nên hủy bỏ hợp đồng hay không!”

“Leila……” Trên mặt nhân viên PR lộ ra hoảng sợ, nói quanh co không biết phải làm sao.

Mà Elena cũng dùng ánh mắt khó hiểu nhìn Sầm Tử Tranh…..hôm nay cô ấy làm sao thế? Tại sao hôm nay lại nôn nóng và mất kiên nhẫn như thế? Những từ ngữ uy hiếp này làm sao có thể thốt ra từ miệng Sầm Tử Tranh được?

Không khí phòng họp đang lâm vào tình trạng khẩn trương và lung túng, lại nghe thấy một tiếng cười trầm thấp truyền đến từ cửa!

Mọi người kinh ngạc, đồng loạt quay đầu nhìn về phía cửa, chỉ nhần thấy Cung Quý Dương lười biếng dựa vào cửa, tươi cười nhìn Sầm Tử Tranh!

“Oa…..”

Trong phòng họp truyền đến tiếng than thở, bọn họ đều nhận ra người đàn ông cao lớn này chính là tổng giám đốc Cung thị tài phiệt, kích động đứng ngồi không yên.

Mà người đứng ngồi không yên nhất lại chình là Sầm Tử Tranh, cô nhìn bóng dáng yêu mị của Cung Quý Dương, một lực lớn vô hình bao phủ lấy bản thân…..

Anh ta lại muốn làm gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook