Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 34: Ma quỷ bám người (2)

Ân Tầm

31/10/2014

Sầm Tử Tranh nhìn thấy giữa đôi mắt đen phát ra hơi thở quen thuộc của Cung Quý Dương, không khỏi rụt thân thể lại, ngay sau đó, tầm mắt của cô đã bị bóng dáng Thu Tử Hạo che khuất…..

“Học trưởng Cung, tôi thấy anh vui đùa cũng có phần quá đáng rồi, Tử Tranh không phải là một cô gái tùy tiện, xin mời anh đừng có quấn lấy cô ấy nữa!” Anh ta lạnh nhạt nói.

“Đúng là Tranh Tranh không phải là một cô gái tùy tiện!” Cung Quý Dương nhàn nhã dựa vào xe, mày rậm tà khí hơi nhếch lên, trả lời với dụng ý khác.

Ngay sau đó, đôi môi mỏng của anh thoáng hiện lên nụ cười ý vị thâm trường, vừa nghiêng đầu, dù bận nhưng vẫn ung dung mà quan sát sự thay đổi vẻ mặt của cô.

Cô là cô gái đơn thuần nhất mà anh từng gặp, thậm chí…..anh còn được nếm thử nụ hôn đầu tiên trong sáng của cô.

Sầm Tử Tranh không khó để nhìn ra ngụ ý trong mắt Cung Quý Dương, trong lòng vô cùng bối rối, vội vàng tiến lên phía trước nói: “Cung Quý Dương, không cho phép anh nói bừa!”

“Nói bừa?” Cung Quý Dương nhíu mày cười, môi mỏng khẽ nhếch lộ ra ý tứ hư hỏng. Ngay sau đó, anh nhìn về phía Thư Tử Hạo, miễn cưỡng nói: “Học đệ Thư, không biết Tranh Tranh có nói cho cậu biết đêm đó…..”

“Cung Quý Dương, đủ rồi!” Sầm Tử Tranh đột nhiên ngắt lời nói của anh, cái miệng rộng như vậy còn muốn nói những chuyện xấu của mình cho Thư Tử Hạo biết sao, quả thực là khiến người ta chán ghét mà.

Sau khi nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đột nhiên trắng bệch, sắc mặt Cung Quý Dương không khỏi trầm xuống, giữa đôi mắt thâm thúy đột nhiên hiện lên ánh sáng hung ác nguy hiểm, cuối cùng thì không còn tìm thấy một tia nhàn rỗi nào nữa…..

Thật sự là cô có để ý đến cái tên kia!

“Tử Tranh, em và anh ta….Cuối cùng đã xảy ra chuyện gì?” Vẻ mặt Thư Tử Hạo cũng trở nên cực kỳ khó coi.



Giờ phút này, xung quanh họ là các bạn học đứng lại xem náo nhiệt, ánh mắt chỉ trỏ cùng với những lời lẽ khiến Sầm Tử Tranh hận không thể lập tức biến mất ở trên Trái đất này.

“Em…..” Cô ấp úng, không biết phải nói cái gì cho tốt.

“Tranh Tranh, lên xe đi, ở đây có nhiều người tập trung như vậy, anh rất dễ lỡ miệng đó!” Cung Quý Dương vô cùng kiên nhẫn nói, trong giọng nói lười biếng lộ ra chút hơi thở uy hiếp.

Sầm Tử Tranh trợn mắt nhìn Cung Quý Dương, một lát sau, sau khi trong lòng cô thầm mắng một tiếng, bàn tay nhỏ nhắn mạnh mẽ mở cửa xe….

“Tử Tranh, em muốn đi cùng với anh ta?” Thư Tử Hạo lập tức giữ chặt cánh tay cô, không thể tưởng tượng nổi mà nhìn cô hỏi.

“Thật xin lỗi, sau này em sẽ giải thích với anh!” Sầm Tử Tranh khó xử nhìn thoáng qua Thư Tử Hạo, không tình nguyện đứng bên cạnh chiếc xe.

“Tử Tranh…..” Âm thanh của Thư Tử Hạo hòa lẫn vào trong tiếng khởi động xe.

Cung Quý Dương ở một bên lái xe, trên môi gợi lên ý cười, sau khi nhìn gắt gao khuôn mặt nhỏ nhắn của Sầm Tử Tranh, mới cười nói: “Như thế nào? Còn đang lo lắng vì món nợ năm trăm vạn kia sao, thật ra, món nợ này hoàn toàn có khả năng xóa bỏ!”

Sầm Tử Tranh đột nhiên xoay đầu hướng về phía Cung Quý Dương, ánh mắt cũng trở nên sáng ngời…..thật sự là anh ta cũng có lòng từ bi sao?

Cung Quý Dương cười rạng rỡ, một động tác giơ tay nhấc chân đều tỏa ra chí khí của một người quý tộc, ngôn ngữ ra lệnh khiến cho Sầm Tử Tranh muốn đánh cho anh một trận tơi bời…..

“Chỉ cần em làm bạn gái anh, tất cả sẽ không truy cứu nữa……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook