Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 30: Mất đi nụ hôn đầu (2)

Ân Tầm

31/10/2014

Thật lâu sau đó, cuối cùng Cung Quý Dương mới thỏa mãn mà rời khỏi cánh môi xinh đẹp của cô, trên khuôn mặt là nụ cười thỏa mãn, ngón tay thon dài từ đôi môi cô trượt xuống xương quai xanh khiêu gợi, thân thể mềm mại của cô dưới thân khiến anh khó có thể kiềm chế…..

Dưới ánh đen mờ ảo mà ấm áp, khi cánh môi đã được nhuốm đầy hơi thở của anh, trơn bóng mọng nước khẽ rung động, càng thêm mê hoặc lòng người.

“Đôi môi này đã nhiễm hơi thở của anh, cho nên, nó là của anh, Tranh Tranh, không thể để cho người đàn ông khác tranh giành đó…!”

Đôi mắt Cung Quý Dương sâu thăm thẳm như bầu trời đêm khuya, lại chuyển động khiến cho người ta sợ hãi hoang mang, phía dưới yết hầu tràn ngập tiếng thở gấp và thỏa mãn.

Sầm Tử Tranh đột nhiên tỉnh ngộ…..cho đến tận bây giờ cô mới ý thức được chuyện vừa xảy ra!

Cô bị cường hôn! Nhưng lại bị tên Khổng Tước này cường hôn!

Trời ạ! Nụ hôn đầu tiên của cô trong đêm nay, trên chiếc xe thể thao này lại bị một tên ăn chơi trác táng này đoạt mất rồi???

Lúc này đây, cô mới hồi phục tinh thần, cuối cùng cũng ý thức được chuyện gì đã xảy ra…..

“Cung Quý Dương!” Sầm Tử Tranh gầm lên, cơn giận nhất thời bộc phát, dường muốn muốn ném chiếc xe đi!

Ngay sau đó, đôi tay của cô, gắt gao túm lấy áo Cung Quý Dương, thở hổn hển quát: “Anh hơi quá đáng rồi đó, anh là tên cướp, đây là nụ hôn đầu tiên của tôi, anh bồi thường cho tôi, bồi thường cho tôi!”



Nói xong, cô tiện tay níu lấy áo sơmi của anh, điên cuồng mà xoa xoa đôi môi, ai mà biết được hôm nay cái tên đàn ông này đã hôn bao nhiêu cô gái, người như anh ta, thật sự cô rất sợ bị lây bệnh!

Sau khi nghe được trên mặt Cung Quý Dương càng lộ ra nụ cười thỏa mãn, quả nhiên không ngoài dự đoán của anh, vẻ mặt đờ đẫn ban nãy của cô vừa nhìn là biết nụ hôn đầu tiên! Nghĩ đến đây, trong lòng anh càng thêm ấm áp, giống như sự hưng phấn khi đạt được trân bảo quý giá nhất trên thế giới.

“Giống như một đứa bé ngốc, nếm trải nụ hôn đầu tiên nha, chỉ là…..”

Cung Quý Dương cười xấu xa, trong lời nói không mảy may để ý đến bàn tay nhỏ bé của cô đang gắt gao túm lấy áo anh: “Chỉ là nhâm nhi thưởng thức hương vị cực kỳ ngọt ngào của em, cho nên, em hy vọng anh sẽ bồi thường nụ hôn đầu tiên của em như thế nào đây, Tranh Tranh của anh…..”

“Cung Quý Dương, đừng có gọi tôi bằng cái tên ghê tởm như vậy! Tên tôi là Sầm Tử Tranh, còn nữa, đem cái bồi thường của anh để cho những người phụ nữ khác đi, tôi cũng không lạ gì!”

Sầm Tử Tranh cảm thấy trái tim sắp muốn nhảy ra ngoài, cô muốn rời xa người đàn ông này, vì sao khi anh ta đến gần, dường như trên người anh ta phát ra hơi thở nam tính khiến cô khó thở và cũng rất bối rối….

“Là em đang phàn nàn về kỹ thuật hôn của anh không tốt sao?”

Cung Quý Dương cười lưu manh, khiến cho người ta hận không thể cho anh ta một quyền xé nát vẻ mặt cười xấu xa của anh ta, anh có chút hăng hái nói: “Dường như chưa từng có người phụ nữ nào lên án anh như vậy cả!”

“Anh không cần tự cho mình là đúng!” Bị kích thích khiến cho cô không kịp suy nghĩ, Sầm Tử Tranh sau khi nghe vậy, trong lòng nổi lên một chút ghen tuông: “Anh thật sự cho rằng mình là người tình của quần chúng sao, kỹ thuật hôn của anh thối nát vô cùng!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook