Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 3 - Chương 14: Quái dị (2)

Ân Tầm

21/04/2015

Cả một đêm không mộng mị, Sầm Tử Tranh thức dậy giữa mùi hoa thơm ngát, mở mắt ra, trong đôi mắt còn chút mông lung, ngạc nhiên khi phát hiện thấy bản thân mình đang nằm giữa biển hoa!

Cô cho rằng bản thân mình đang nằm mơ, hung hắng véo cánh tay, sau đó mới xác định đây là phòng của mình!

Chuyện gì đang xảy ra?

Ngay khi Sầm Tử Tranh đang nghi ngờ, cửa phòng ngủ bị đẩy ra…..

“Tranh Tranh, em thức rồi sao? Mau rời giường dùng bữa sáng đi!”

Sầm Tử Tranh bị âm thanh quen thuộc này làm cho hoảng hốt, lập tức quay đầu lại, liền nhìn thấy một khuôn mặt tuấn tú đang cười tủm tỉm!

Cung Quý Dương hứng thú ngắm nhìn khuôn mặt hoảng hốt của Sầm Tử Tranh, lại thêm bộ dạng bị động trở thành chủ động: “Anh đã chuẩn bị cho em bữa sáng đẹp nhất, không đứng lên làm sao có thể ăn chứ!”

Nói xong liền xoay người đi ra.

Sầm Tử Tranh vẫn kinh ngạc ngồi trên giường, đầu óc không thể suy nghĩ, dường như cô vẫn không xác định người vừa xuất hiện có phải là Cung Quý Dương hay không!

Một lát sau, bỗng chốc cô phản ứng lại, liều mạng thắt dây lưng áo ngủ chạy đến phòng bếp!

Quả nhiên!

Cô nghe thấy âm thanh khóc thét trong lòng mình đang…..

Chỉ thấy Cung Quý Dương đã thay bộ âu phục, mặc bộ quần áo ở nhà màu hồng, còn đeo một cái tạp dề màu vàng nhạt, đang nghiêm túc nấu sữa đậu nành!

Biểu cảm của Sầm Tử Tranh lúc này giống như vừa nuốt phải một quả trứng gà, há to miệng nhìn cảnh tượng trước mắt!

Trời ơi! Anh……

“Tranh Tranh, đến đây, ngồi bên này……”

Cung Quý Dương nhìn thấy Sầm Tử Tranh đang trợn mắt nhìn mình, vẫn mỉm cười như trước, đem sữa đậu nành đặt lên bàn rồi nhẹ giọng nói.



Ngón tay Sầm Tử Tranh bám chặt vào cánh cửa, trong lòng khiếp sợ đến mức như nhìn thấy một quả bom nguyên tử.

“Anh…..Anh vào nhà tôi bằng cách nào?” Cô cảm giác bất lực, nên giọng nói cũng mềm mại hơn.

Trong mắt Cung Quý Dương là ý cười, bàn tay ôm lấy eo cô, mang theo lực cưỡng chế ấn cô ngồi xuống, sau đó bày bữa sáng đã chuẩn bị trước lên bàn ăn.

Đây đều là những món mà cô thích ăn!

“Anh còn chưa có trả lời vấn đề của tôi!” Sầm Tử Tranh kìm nén sự kinh ngạc, giọng điệu lạnh lùng hỏi.

Cung Quý Dương ngồi xuống bên cạnh cô, trên trán lộ ra một tia tà mị: “Chìa khóa là do thím giúp việc của em đưa cho anh!”

“Cái gì? Thím giúp việc? Vì sao thím ấy lại đưa chìa khóa cho anh? Thím ấy đâu?” Sầm Tử Tranh sau khi nghe vậy thì cảm thấy khiếp sợ, liên tục hỏi nhiều vấn đề.

Cung Quý Dương cười xấu xa, nhìn chăm chú vào ánh mắt bất mãn của Sầm Tử Tranh, ngược lại anh không có chút hoang mang múc một muỗng sữa đậu nành đưa đến bên môi cô……

Sữa ấm áp và tràn đầy hương vị của đậu khiến cô khiếp sợ!

Sầm Tử Tranh phản xạ có điều kiện, anh ta muốn làm gì? Muốn đút sữa cho mình sao?

Giữa bọn họ đã không còn quan hệ gì, vì sao lại khiến cho nó mập mờ như vậy?

“Tại sao không trả lời!” Cô đột nhiên đứng lên, lạnh lùng hỏi, trong đôi mắt dần dần hiện lên sự tức giận.

Vào giờ phút này, cô mới biết rằng bản thân mình không hề hiểu hết về con người Cung Quý Dương, phần bướng bỉnh của anh, phần xấu xa của anh, anh không có thói quen lộ ra phần tính cách này cho người khác biết, tất cả những điều này cô cũng không hề biết!

Nhìn khuôn mặt Sầm Tử Tranh càng xinh đẹp hơn vì tức giận, trong mắt Cung Quý Dương là ý cười, nụ cười này đối với phụ nữ rất có sức quyến rũ, có chút bỡn cợt hấp dẫn trí mạng, anh ngồi ở đó, không thay đổi, vẻ mặt cũng không thay đổi, vẫn cố chấp duy trì động tác trên tay.

Đôi mắt tà mị muốn nói với Sầm Tử Tranh rằng……em không ngoan ngoãn uống hết, cũng đừng mong biết được đáp án!

Sầm Tử Tranh không khó để nhìn ra ý đồ của Cung Quý Dương, nếu thật sự có khả năng, cô rất muốn sập cửa mà bỏ đi, nhưng đây là nhà của cô, nếu không làm rõ vấn đề, liền nghĩ đến tình huống sau này sẽ có người xâm nhập vào nhà mình!

Mặc dù tức đến mức không chịu nổi, nhưng vẫn không cam tâm tình nguyện ngồi xuống bên cạnh Cung Quý Dương, nhịn xuống tức giận trong lòng uống hết sữa đậu nành, mùi vị sữa đậu nành nồng đậm tràn đầy trong khoang miệng, cô có chút giật mình, cảm thấy từng tế bào trong cơ thể đều cảm nhận thấy hương vị nồng đậm này.



“Bây giờ anh có thể nói chưa?” Cô nuốt xuống sữa đậu nành xuống hỏi anh, trong mắt thoáng nhìn qua ly sữa đậu nành.

Nói thật là cô chưa từng uống một ly sữa đậu nành có hương vị nồng đậm như vậy, giống như từng hạt đậu tan trong miệng, rất lâu sau vẫn còn chút dư vị.

Cung Quý Dương sau khi nghe vậy, cười cười, chuẩn bị mở miệng…..

Ngay khi Sầm Tử Tranh cho rằng rốt cuộc anh cũng trả lời câu hỏi của mình, thì anh lại thốt ra một câu khiến người khác ngạc nhiên: “Sữa đậu nành uống có ngon không?”

“Anh…..”

Sầm Tử Tranh chỉ hận không thể cho anh một đấm, thậm chí còn nghĩ đến việc dùng cây xương rồng ở bàn làm việc, ném vào bản mặt của anh.

Cô đã gấp thành bộ dạng này, mà người đàn ông đáng chết kia còn chậm rì rì như vậy!

Cố ý! Nhất định là anh cố ý!

“Tranh Tranh, đây chính là sữa đậu nành anh đặc biệt làm cho em, vì muốn làm thật ngon, anh đã phải dậy rất sớm, nhưng xem ra em không thích cho lắm, không sao, sáng mai anh sẽ thử thêm một lần nữa!” Cung Quý Dương chậm rãi nói, trên khuôn mặt là nụ cười quyến rũ.

Sầm Tử Tranh vừa nghe thấy thế, trong lòng cảm thấy kinh hãi…..

Cái gì?!!

Sáng mai còn muốn đến sao?

“Ách….uống rất ngon, anh không cần luyện tập nữa!” Cô vội vã hoảng hốt nói bừa, đùa cái gì thế? Đây chính là nhà cô mà, làm sao mà giống như anh mới là chủ thế?

“Thật vậy sao? Thật sự là em rất thích uống sao!”

Cung Quý Dương vừa nghe Sầm Tử Tranh nhận xét thế, đôi mắt lộ ra ý cười, anh đưa đôi môi mỏng quyến rũ đến bên tai cô, ra vẻ ái muội thề non hẹn biển: “Em đã nói thích uống, như vậy sau này mỗi ngày anh sẽ làm cho em uống……”

“Cung Quý Dương!”

Sầm Tử Tranh không thể nhịn nữa, vỗ bàn đứng lên, gọi cả tên lẫn họ của anh, vào lúc này đôi mắt xinh đẹp lại giống như một thanh kiếm chém thẳng vào khuôn mặt đẹp trai cùng với nụ cười quỷ dị của Cung Quý Dương! Gửi thanks

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook