Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 4 - Chương 3: Tình duyên nghiệt duyên _ Đoạn 5

Ân Tầm

26/06/2015

Một màn bất thình lình tại chỗ của Cung Quý Dương khiến cho hai người cảnh sát trợn mắt há hốc mồm, hai người ngơ ngác nhìn nhau, trong phút chốc tình huống liền lâm vào thế bí. . . . . .

"Này! Cung Quý Dương, anh diễn kịch đủ chưa?"

Sầm Tử Tranh cảm thấy đầu như muốn nổ tung, cô chuyển sang nói với cảnh sát: "Rõ ràng anh ta đang diễn trò, các anh không dễ bị lừa như vậy chứ?"

Một người cảnh sát trong đó sau khi nghe xong, gãi gãi đầu, tiếp đó tiến lên phía trước, vỗ vỗ bả vai Cung Quý Dương nói: "Tiên sinh, anh đừng như vậy mà… hãy phối hợp làm việc với chúng tôi một chút, còn nữa, đêm hôm khuya khoắt anh chạy vào nhà đàn bà con gái người ta làm gì hả?"

Cung Quý Dương ngồi dậy theo mong muốn của bọn họ, nhưng khuôn mặt anh tuấn vẫn vùi sâu trong hai tay, bộ dáng khóc lóc bị ngón tay thon dài của anh che kín, không nhìn ra được rút cuộc là anh khóc thật hay khóc giả.

"Ngài cảnh sát, thật ra…… Thật ra tôi vẫn………… Ở nơi này …….. Bởi vì…….. Bởi vì tôi là……của vị tiểu thư này……. người tình bao nuôi……. Là cô ấy di tình biệt luyến (thay lòng đổi dạ, có mới nới cũ)………Còn muốn đuổi tôi ra khỏi phòng này……. Công lý ở đâu đây……."

Lại một hồi gào khóc, bộ dáng cơ hồ như than trời trách đất.

"Người tình?" Hai người cảnh sát nghe thấy nhất thời ngẩn ra, bọn họ cũng bị lời nói có căn cứ xác thực của Cung Quý Dương trấn áp!

Mà Sầm Tử Tranh cũng cảm thấy chân cẳng như nhũn ra, nếu như không có cảnh sát ở đây, cô thật muốn đạp cho người đàn ông mặt dày mày dạn này một phát, ngã xuống tầng dưới, anh ta……..vậy mà…….. Dám nói là người tình của mình….

"Đúng vậy đó………"

Cung Quý Dương vừa thấy thu được hiệu quả, trong lòng thầm vui mừng, thế nhưng nét mặt và giọng nói thống khổ càng thêm thê lương: "Người tình, nói trắng ra là…là được…chính là trai bao đó, các anh làm cảnh sát phải phân xử cho tôi, chẳng lẽ làm trai bao nhất định phải bị đổi xử như vậy a? Cô ấy..cô ấy còn làm kẻ xấu cáo trạng trước!”

Nói xong, anh cúi đầu, đưa một ngón tay chỉ thẳng vào Sầm Tử Tranh, khiến cho khuôn mặt Sầm Tử Tranh mảng đỏ mảng tím!

Vã mồ hôi!

Anh ta lại dám tự hủy đi danh tiết….

Kẻ xấu cáo trạng trước? Kẻ xấu thật sự cáo trạng trước là anh ta nha, cô còn hy vọng công lý ở đâu nữa đây!

Lúc này, một người cảnh sát khác cũng đã trở lại bình thường, đi lên trước, đôi lông mày hơi nhíu lại, rất dễ nhận ra trong đôi mắt màu xanh da trời thâm thúy tràn đầy bất mãn:” Vị tiểu thư này, cô làm như vậy có phần hơi quá đáng rồi đó? Tuy nói chúng tôi không có quyền can thiệp vào quyền lợi của người tình cô bao nuôi, nhưng hành vi có mới nới cũ như vậy cũng không phải là việc một công dân tốt nên có!”

“Tôi không có”

“Tiểu thư, tôi biết cô nhất định sẽ không thừa nhận, nhưng mà, đàn ông cần phải có tôn nghiêm, nếu như không phải cô đã bức anh ta đến không còn đường để đi, anh ta có thể như thế được không?”

“các anh hãy nghe tôi nói”

“Tôi nghĩ cô không cần phải nói gì cả, vì chuyện như vậy mà làm lãng phí thời gian của giới cảnh sát chúng tôi, hơn nữa, hành vi ghê tởm của cô đã gây cho anh ta một vế thương tâm hồn thật lớn, phạt cô tổng cộng 10 vạn để cảnh báo, lần sau còn tình huống tương tự cảy ra, sẽ áp tải trực tiếp cô về đồn cảnh sát!”

Một người cảnh sát khác không nhịn được cắt ngang lời Sầm Tử Tranh lần nữa.

“Cái gì? Mười vạn? Các anh rõ ràng đang giựt tiền!”

Cô căm hận nhìn hai người cảnh sát không phân biệt được đúng sai, hận không thể lột sạch toàn bộ tóc của bọn họ đi.

“Làm nhục cảnh sát cẩn thận tội tăng thêm 1 bậc đấy!”

“Các anh”

Sầm Tử Tranh không ngờ mình trộm gà không được còn mất thêm nắm gạo, cô càng không ngờ Cung Quý Dương sẽ làm như vậy. Một chiêu hèn hạ, lần này co thật sự thua tâm phục khẩu phục.

Lúc này, Cung Quý Dương nghẹn ngào lên tiếng, hai tay vẫn không ngừng lau mặt, giống như đang lau nước mắt trên mặt, khiến cho người ta thấy tự nhiên tan nát cõi lòng.

“Các anh đừng phạt cô ấy, nếu không, lát nữa các anh đi rồi…cô ấy nhất định sẽ trút giận lên người tôi..huhu…số của tôi đúng là thật khổ, tôi nhận ra..huhu…”

“Cung Quý Dương, anh có thôi đi không!”

Sầm Tử Tranh cũng không nhịn được nữa, cô hét lớn một tiếng, tiến lên muốn nhấc đầu anh lên, để cho hai người cảnh sát nhìn rõ ràng bộ mặt của anh.

Thế nhưng, cảnh sát đã nhanh hơn cô một bước, ngăn chặn hành động của cô

“Tiểu thư, trước mặt chúng tôi cô còn đối xử với anh ta như vậy, có thể tưởng tượng được thường ngày cô hung hãn như thế nào, bằng không anh ta đã không khóc rống lên như vậy rồi, nếu như cô còn như thế nữa, cẩn thận chúng tôi sẽ khởi kiện cô tội cố ý gây tổn thương thân thể cho người khác đấy!”

Sầm Tử Tranh rốt cuộc cũng hiểu rõ, mình đã trúng kế của Cung Quý Dương, cứ như vậy, anh ta sẽ càng khiến cảnh sát đồng tình với anh ta hơn!

Cô áp chế cơn giận, tối nay thật quá xui xẻo mà!

Cảnh sát thấy sau đó Sầm Tử Tranh đã có chút bình tĩnh lại, cho là lời nói của mình đã trấn áp được cô, vì vậy liền cúi người xuống nhẹ giọng nói với Cung Quý Dương:”Anh đừng đau lòng, cũng không cần phải buồn, nếu như lần sau cô ấy còn đối với anh như vậy, anh hoàn toàn có thể báo cảnh sát, mặc dù chúng tôi cũng không ủng hộ đàn ông đi làm tình nhân, nhưng đây là tự do của anh, cảnh sát chúng tôi sẽ bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho anh!”

Một câu nói, nói cho Sầm Tử Tranh trước mặt một mảnh u ám, lại khiến Cung Quý Dương cảm động khóc nức nở

“Ngài cảnh sát, cảm ơn các ngài…sau này tôi kiếm được nhiều tiền…nhất định sẽ đóng thuế thật nhiều…huhu…”

“Bộp”

Sầm Tử Tranh đưa tay mệt mỏi vỗ lên trán của mình, cơ thể mềm nhũn ngồi xuống góc giường bên kia, xem bộ dáng Cung Quý Dương diễn trò, hàm răng càng thêm ngứa!

Tiềnanh ta kiếm được còn chưa đủ nhiều sao?

Vũ khí đạn dược trên khắp thế giới, cơ bản đều là anh ta cung cấp!

Nhưng mà, càng khiến cô tức giận, là hai tên cảnh sát ít tuổi rõ ràng là đần độn, trẻ con, hoặc là không thường xuyên xem các kênh kinh tế đi, bằng không, đến Cung Quý Dương sao cũng không nhận ra được đây?

Cảnh sát sau khian ủi thêm một hồi nữa xong, rốt cuộc cũng rời đi, để lại Sầm Tử Tranh vẻ mặt phẫn nộ với Cung Quý Dương!

Sầm Tử Tranh không dám về nhà!

Bởi vì cô thật sự sợ vừa về đến nhà liền nhìn thấy cái tên yêu nghiệt kia!

Nhưng sau khi trải qua cả một ngày làm việc căng thẳng, cô vẫn không có ý định trở về nhà của mình, tối hôm qua giằng co cả đêm, rút cuộc cuối cùng đã làm cho Cung Quý Dương chạy sang phòng khách, hôm nay cô chỉ mong người đàn ông đó đừng lại xuất hiện trước mặt cô nữa, nếu không thật sự cô sẽ điên mất thôi!

Hi vọng anh ta chỉ nhất thời cao hứng, sẽ không phải thật sự muốn ở cùng một chỗ với mình!

Cô nghĩ như vậy, tay cầm chìa khóa hơi thoải mái một chút, cũng không còn cảm giác nặng nề như trước nữa!

Xoay chìa khóa, đang lúc cô định đẩy cửa, thì cửa đột nhiên bị người từ bên trong mở ra ——

Sầm Tử Tranh nhất thời sững người, lúc cô còn chưa kịp phản ứng, đã cảm thấy trước mặt nhoáng một cái, ngay sau đó hai chân của mình đã rời khỏi mặt đất, cả người cô bị một đôi tay to lớn đột ngột nâng bổng lên cao ——

"A ——" Rút cuộc cô cũng tìm thấy giọng nói của mình, bởi vì cô nhìn thấy bản mặt tươi cười, tà ác của Cung Quý Dương!

Anh ta quả nhiên vẫn còn ở lỳ nơi đây!

"Thả tôi xuống!"

Sầm Tử Tranh ra sức đánh anh, cho đến khi nhìn thấy bàn tay nhỏ bé của cô đã đỏ lên vì đánh, Cung Quý Dương mới vội thả cô xuống.

"Đánh anh như vậy, chỉ một mình em bị thương thôi!"

Anh đau lòng kéo bàn tay nhỏ bé của cô lại, ngón tay thon dài, dịu dàng xoa nắn cho cô, ngay sau đó, đôi môi mỏng, mọng nước mà khêu gợi liền nhẹ nhàng phủ lên cổ tay trắng muốt của cô.

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

"Anh ——" Sầm Tử Tranh cảm thấy tim đột nhiên rung lên một cái, lập tức rút tay của mình về: "Buông tôi ra!"

Toàn thân cô với bộ dạng cảnh giác, cả người như dựng gai giống như con nhím!

Vẻ tươi cười trên khuôn mặt Cung Quý Dương vẫn không thuyên giảm, anh cũng không ép buộc cô điều gì, chỉ nhún vai cười: "Được rồi, được rồi, em không cần căng thẳng như vậy!"

Sầm Tử Tranh nhìn anh, thế nhưng trang phục anh đang mặc lại bộ đồ ở nhà, cô quá choáng váng: "Anh rất rảnh rỗi có phải không? Anh sẽ không ngây thơ mà cho rằng, tôi đã đồng ý cho anh ở đây đó chứ?"

Anh ta hiện giờ là cái bộ dáng quỷ quái gì đây?

Cung Quý Dương nhíu mày cười nói: "Em là bà chủ của anh, cho nên anh ở đây là chuyện đương nhiên rồi!"

"Cung Quý Dương, anh —— anh thật đáng xấu hổ!"

Sầm Tử Tranh giơ cái túi trong tay lên, thật muốn nện vào đầu anh, nhưng nghĩ lại thấy xót xa cho cái túi của mình, vì vậy ném nó lên trên ghế sofa.

Cung Quý Dương sau khi nhìn thấy bộ dáng đáng yêu này của cô, ngược lại cười càng vui vẻ, anh tiến lên, kéo cánh tay cô, đi về phía phòng ngủ chính ——

"Này, anh làm gì vậy?" Sầm Tử Tranh thấy hành động này của anh, ra sức lùi người về phía sau.

"Em yêu, nhỏ giọng một chút, để cho người khác nghe thấy, lại tưởng rằng anh đang hãm hiếp em đó!" Cung Quý Dương quay đầu lại cười: "Đi vào xem một chút sẽ biết!"

Sầm Tử Tranh cắn chặt môi, cô dường như nhìn thấy vô số ác ma đang bay lượn lờ trước mặt ——

Khi cô bị Cung Quý Dương cưỡng chế kéo vào trong phòng ngủ, trước mặt một vùng sắc màu, thơm ngát rõ ràng đã khiến cho bị sốc hoàn toàn!

Chiếc giường vốn là của cô rõ ràng đã bị thay thế, chiếc giường lớn với trái tim màu đỏ lãng mạng, chiếm phần lớn diện tích của phòng ngủ, không chỉ có như thế, hoa Marguerite (hoa cúc dại) xinh đẹp giống như thiếu nữ mỉm cười, làm đẹp khắp căn phòng, rải rác đầy giường, tràn xuống cả tấm thảm dưới đất!

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

Sầm Tử Tranh kinh ngạc phải dùng tay che miệng lại—— hai mắt trợn to không nhìn ra là vui hay buồn!

"Thích không?"

Cung Quý Dương ôm cô từ phía sau, hơi thở ấm áp phả vào gáy cô, bày tỏ tình yêu tràn trề trong lòng mình.

Hơi thở vô cùng nóng từ phía sau, khiến cho Sầm Tử Tranh đột nhiên khôi phục thần trí, sau khi cố vùng vẫy nhưng không có chút hiệu quả nào thì lạnh giọng nói: "Xin lỗi, phương thức lãng mạn này của anh không hợp với tôi! Còn nữa, anh có tư cách gì mà đổi giường của tôi?"

Chết tiệt!

Anh ta trang trí lại căn phòng giống hệt như phòng tân hôn, chẳng lẽ anh ta làm tổn thương mình còn chưa đủ sâu sắc hay sao?

Cung Quý Dương nghiêng đầu nhìn bộ dáng xinh đẹp của Sầm Tử Tranh, bên môi phác ra nụ cười: "Bởi vì giường của em quá nhỏ, không đủ cho hai người chúng ta ngủ!"

"Ai muốn ngủ với anh ——"

Sầm Tử Tranh nghe xong nhất thời kích động, quay đầu một cái muốn tranh luận kịch liệt với Cung Quý Dương, ai dè, cứ như vậy ngược lại, càng kéo gần khoảng cách giữa môi Cung Quý Dương và mình hơn.

Khi cô ý thức được điều này định tháo chạy, thì bàn tay Cung Quý Dương đã đem cái ót của cô cố định lại ——

"Tranh. . . . . ." Hôn, mang theo sức mạnh hủy diệt long trời lở đất cắn nuốt Sầm Tử Tranh, khiến cho cô không kịp né tránh, thân hình to lớn của anh phủ lên cơ thể bé nhỏ của cô, bao phủ cô hoàn toàn trong hơi thở của chính mình!

"Ưmh ——"

Sầm Tử Tranh không khó để cảm nhận được, nụ hôn cuồng dã mang theo sức mạnh với ý chí phá hủy của Cung Quý Dương, nhưng mà cô còn chưa kịp đẩy anh ra, cả người đã bị anh đẩy ngã xuống giường.

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

Trong nháy mắt, cơ thể cô cũng giống như một đóa hoa xinh đẹp, hòa tan vào trong biển hoa Marguerite, mái tóc thật dài như ngàn sợi tơ tình vấn vít gắt gao Cung Quý Dương.

"Không được ——"

Cô còn chưa kịp thở gấp, Cung Quý Dương đã lấn người xuống, bao phủ hoàn toàn người cô.

Anh ngậm chặt cánh môi mềm mại của cô, đôi môi đói khát như lữ khách khát khô đến tuyệt vọng tìm được nguồn, ra sức bú mút cái ngọt ngào của cô, giống như muốn đem cô hòa tan vào trong máu.

Điên cuồng kích tình, giống như châm lửa rừng, lan tràn khắp toàn thân anh.

Cơn kích tình giống như một loại sóng to thổi tới để dời núi lấp biển, trong nháy mắt đã chìm ngập cô…..

Cơ thể Sầm Tử Tranh bất giác run lên, lúc cô cho rằng mình sắp thỏa hiệp với nụ hôn của anh, thì một tia lý trí còn sót làm cô mở mắt ra, lại nhìn thấy được vẻ mặt thâm tình của Cung Quý Dương ——

Vào giờ phút này, anh giống như một con hắc báo nguy hiểm mà tao nhã, ngũ quan tuấn mỹ thêm một chút ngang ngược khiến cho người ta phải nín thở ——

Sau khi lưu luyến rời khỏi môi cô, anh chống trán mình lên trán cô, con ngươi ma mị mải miết nhìn cô, nóng bỏng như thiêu đốt, thì thầm than thở: "Tranh Tranh, em có biết anh nhớ em nhiều lắm không?"

Anh vừa nói, vừa cầm bàn tay nhỏ bé của Sầm Tử Tranh phủ lên nơi trái tim mình: "Nhiều năm như vậy, nơi này vẫn mãi đau……….."

Trước lực bức bách của Cung Quý Dương, Sầm Tử Tranh không thể không chủ động giương mắt lên nhìn anh, ai ngờ, câu nói này của anh, lại như một loại tơ mềm dẻo xuyên vào lòng cô, bao thật chặt quanh cô.

Cô ngẩn ra, bàn tay thanh mảnh bị Cung Quý Dương cầm đặt lên trên ngực anh, khiến cô không khó cảm nhận được những tiếng đập mạnh mẽ, vững vàng.

Tại sao phải như vậy?

Tại sao dáng vẻ lúc này của anh, lại khiến cho cô tin tưởng tuyệt đối như vậy?

Không ——

Anh ta chỉ đang diễn trò thôi!

Nghĩ vậy, Sầm Tử Tranh đột nhiên tỉnh ngộ, cô nhìn sang chỗ khác, chỉ chừa lại cho Cung Quý Dương một nụ cười lạnh ——

"Đây chính phương thức theo đuổi con gái từ trước đến giờ của anh sao? Xem ra hẳn là rất hữu hiệu, nếu không sao anh có thể trở thành ông chủ tá túc của ngôi sao hàng đầu làng giải trí chứ?"

Vô tình, cô lại nói ra tâm tình có chút chua chua của mình.

"Tranh Tranh, em đây là quan tâm anh?"

Cung Quý Dương bắt được đầu mối trong câu nói của cô, cơ thể to lớn, nóng hầm hập hơi rướn lên, đôi mắt đen lấp lánh, mê muội ngắm nhìn dung nhan xinh đẹp của cô, tản ra một loại sức quyến rũ trí mạng của ác ma.

"Ai quan tâm đến anh?"

Sầm Tử Tranh không biết tại sao, tối nay lòng cô luôn thấy hoảng sợ, bởi vì cô thật sự ý thức được, nguyên nhân là muốn ở cùng một phòng với anh sao?

Mà Cung Quý Dương này, trời sinh có đôi mắt như X quang, con ngươi bén nhọn như chim ưng gần như có thể nhìn thấu nội tâm cô ——

Kỳ thật đã nhiều năm như vậy, cô đều luôn cố gắng khắc chế tâm tình vừa yêu vừa hận của mình, nhưng mỗi lần nhìn thấy trên tivi hoặc trên tạp chí có đưa tin liên quan đến Cung Quý Dương, lòng cô lại như bị người ta hung hăng cứa vào, khiến cô đau đớn không nguôi.

Nguyên nhân đau lòng rất đơn giản —— bên cạnh Cung Quý Dương liên tục có những cô gái xinh đẹp, tươi cười, giống như kim châm vào mắt cô!

Cô căm ghét bản thân vẫn không thể thờ ơ, vì vậy chỉ có thể dùng công việc để xua đuổi đi nỗi đày đọa trí mạng, hận vì yêu từ sâu trong đáy lòng mình.

Nhưng mà, anh lại còn đến đây!

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

Mang nụ cười ma quỷ cùng thái độ dửng dưng với quá khứ, lại lần nữa hung bạo xông vào cuộc sống của cô, khiến cho cô giống như tám năm trước, không ngừng căm hận rồi lại phải bó tay chịu thua.

Người đàn ông này thật đáng sợ, đáng sợ đến mức có thể tùy ý để lại một dấu ấn sâu sắc trong lòng đối phương, sau đó lại bay đi như cơn gió.

Cô muốn bảo vệ trái tim của mình thật tốt……….

Cung Quý Dương nghe thấy Sầm Tử Tranh nói như vậy, cười tà mị: "Còn nói không quan tâm anh? Nếu không sao bộ dáng lại ghen tuông như vậy hả?"



"Anh thật nhàm chán!"

Sầm Tử Tranh muốn thoát khỏi người anh, lại kinh hãi phát hiện, mình càng giãy dụa, trong con ngươi thâm thúy của người đàn ông càng lộ ra vẻ nghiêm trọng hơn.

"Tranh Tranh, nhiều năm như vậy qua đi, anh thật sự rất nhàm chán, nhàm chán đến nỗi sử dụng những người phụ nữ khác để bù đắp cho nội tâm đau thương của mình, thế nhưng sau khi anh gặp lại em, rút cuộc mới hiểu, tất cả những điều này đều vô ích……."

Hơi thở anh cường hãn mà nguy hiểm bao phủ cô, giọng nói đột nhiên mang theo sự nghiêm túc, độc địa, nụ cười quỷ dị trên mặt đã hoàn toàn được tháo gỡ ——

"Đây là chuyện của anh, không liên quan tới tôi!"

Sầm Tử Tranh cố tình không muốn hiểu rõ hàm ý trong lời nói của anh, cũng cố gắng đè nén trái tim đang bắt đầu nhảy lên không dứt của mình.

"Anh đã từng thích một cô gái………" Trên khuôn mặt anh tuấn của Cung Quý Dương thoáng qua vẻ xúc động, anh nói thì thầm, giống như một loại thủ thỉ của tình nhân.

Lòng Sầm Tử Tranh đột nhiên khẽ động, chỉ vì loại hơi thở như vậy giống như của một loại tình nhân.

Anh nhìn Sầm Tử Tranh dưới thân, mái tóc dài xốc xếch, vướng vào thân thể cô, tản ra mùi hương thoang thoảng, ngọt ngào……….

Anh động tình đưa tay ra, thương tiếc khẽ vuốt ve khuôn mặt cô, tiếp tục nói khẽ: "Cuối cùng, cô gái đó lại gả cho bạn tốt của anh, cũng chính là tổng giám đốc của Lăng Thị Tài Phiệt - Lăng Thiếu Đường, trở thành vợ của cậu ấy!"

Người anh nói chính là Kỳ Hinh!

Toàn thân Sầm Tử Tranh bất giác run run, ngay sau đó, ngẩng đầu nhìn Cung Quý Dương, phút chốc, trong con mắt chứa đầy sự tức giận và nhục nhã ——

"Anh nói với tôi những lời này để làm gì? Tôi nói cho anh biết, tôi không phải là kẻ thế thân cho cô gái anh yêu!"

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

Đúng là khinh người quá đáng rồi!

Chẳng lẽ cứ phải vội vã biểu hiện ra vẻ tuyệt tình của anh như vậy sao? Đã có người phụ nữ mình yêu thích, tại sao còn muốn trêu chọc cô? Là vì người ta đã kết hôn?

Cơn tức giận cùng oán hận thật sâu sắc, giống như một bàn tay to, trong nháy mắt bóp trái tim cô nát thành từng mảnh ——

Thế nhưng, Cung Quý Dương lại giữ cô chặt lại, ở bên tai cô, nói kiên định một câu: "Thật sự trở thành thế thân —— là cô ấy!"

Sầm Tử Tranh nghe xong, cười lạnh: "Cung tiên sinh đúng là thích nói đùa, nhưng mà —— chẳng buồn cười chút nào!"

"Anh không nói đùa, anh nói nghiêm túc!" Một câu nói nghĩa chính ngôn từ (ngôn từ chuẩn mực, ý nghĩa chính đáng) khiến cho biểu cảm trên mặt anh càng trở nên nghiêm túc hơn.

"Còn nhớ tình huống tám năm trước lần đầu tiên chúng ta gặp nhau không, ngày ấy, khi em xuất hiện tại cửa hàng nổi tiếng đó, trái tim anh đã phập phồng bất định theo từng cái nhăn mày, nụ cười của em, em ấm áp như vậy, giống như ánh sáng dịu dàng bao phủ anh dần dần, loại cảm giác ấm áp đó, anh chưa từng trải nghiệm qua, vì thế, anh mới không kìm được lòng, mua ‘khuynh tình’ tặng em, với hàm ý là vừa gặp em đã thấy khuynh tình…"

Giọng nói trầm thấp, chậm rãi của Cung Quý Dương giống như đưa Sầm Tử Tranh trở về tám năm trước, ngày chủ nhật dưới ánh nắng tươi sáng đó, một ngày khiến cho bản thân cô trọn đời khó quên………

"Em vô duyên vô cớ biến mất khiến anh suýt phát điên, nhiều năm như vậy, anh không ngừng tìm em, lại không ngờ, em đã thay đổi thân phận, thậm chí còn đổi cả tên, Tranh Tranh, em biết không, khi cô gái đó cũng mang theo một cỗ ấm áp giống như em, ngồi trong quán cà phê, anh đã cho là thật sự đã gặp được em, cô ấy cũng có đôi mắt ấm áp như em, hơi thở ấm áp như em, thay vì nói anh thích cô ấy, không bằng nói từ đầu đến cuối anh đều hoài niệm hương vị ấm áp đó…… Chỉ tiếc là, cô ấy không phải em, cô ấy không phải là em……."

Anh nhìn vào mắt cô, cúi người xuống, giống như một loại chịu đựng, vùi đầu thật sâu vào trong mái tóc dài của Sầm Tử Tranh, mặc sức hấp thu mùi hương thơm ngát cùng sự ấm áp của cô.

Sầm Tử Tranh cảm thấy cổ họng bị thắt chặt- —— lòng cô bị chấn động đau đớn, cũng bị nhéo cho nhức nhối.

Cô không hiểu tại sao mình lại nằm ngoan ngoãn dưới thân anh như vậy, để nghe loại người như anh nỉ non giống như một nhân tình ——

Anh ta thật sự yêu mình như vậy ư?

Nếu yêu như vậy, tại sao lúc đầu còn muốn bức mình vào con đường cùng?

"Tranh Tranh. . . . . ."

Cung Quý Dương ngẩng đầu nhìn đôi mắt phủ lớp sương mù dày đặc động lòng người của Sầm Tử Tranh, thâm tình nói: "Để cho chúng ta bắt đầu lại lần nữa được không? Anh muốn em ở bên cạnh anh, làm người phụ nữ của Cung Quý Dương anh như trước đây!"

Giọng nói của anh tràn đầy mê hoặc cùng tình mị, tựa như một loại rượu ngon tỏa hương thơm ra bốn phía, từ từ mở ra mặt trí mạng của nó.

Trái tim dần dần siết chặt ——

Hô hấp của Sầm Tử Tranh bắt đầu thay đổi, có chút dồn dập, cô kinh ngạc nhìn Cung Quý Dương, giống như muốn nhìn thấu sâu thẳm nội tâm anh, vậy mà vừa giương mắt lên, lại bị sự thâm tình kinh người trong đôi mắt anh dọa cho sợ.

"Tôi……….tôi đã nói rồi, tôi không phải…………."

"Tranh Tranh, nhìn anh!"

Cung Quý Dương đột ngột cắt đứt câu nói hoảng loạn của Sầm Tử Tranh, càng thêm ngăn cản hành động muốn di dời mắt đi của cô, giọng nói nghiêm túc ra lệnh. Sầm Tử Tranh không thể khống chế, lại nhìn Cung Quý Dương, ánh mắt hoảng hốt không biết phải làm sao, cô thừa nhận, vừa rồi mình đã bị lời nói của anh thôi miên, muốn trốn tránh lại phát hiện mình đã bị hãm sâu trong bùn lầy từ sớm rồi.

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

"Tranh Tranh, em nhất định vẫn còn yêu anh, nếu không em đã không lẩn tránh anh như vậy!" Anh đầy thâm tình, giọng nói trầm thấp thoảng qua chút phiền muộn.

"Tôi không có!"

Sầm Tử Tranh cảm thấy trái tim mình rơi xuống càng sâu, cô phản bác theo bản năng: "Tôi không yêu anh, tôi đã không còn yêu anh, không còn yêu!"

Cung Quý Dương nghe xong, giận quá hóa cười ——

"Tranh Tranh, rốt cuộc em đã thừa nhận biết anh!"

Một câu nói, nghe xong Sầm Tử Tranh nhất thời cả kinh, cô thế mới biết, mình lại vô thức rơi vào cái bẫy mà Cung Quý Dương giăng ra, lửa giận đột nhiên dâng lên, cô dùng toàn lực đẩy Cung Quý Dương dịch ra một chút, sau đó lách người sang bên cạnh anh.

"Bất kể là tôi có thừa nhận hay không thừa nhận, chúng ta cũng không thể ở cùng nhau, mong anh về sau đừng quấn lấy tôi nữa!" Cô chống lưng lên trên cửa, cảnh giác nói.

"Nói như vậy, em thật sự không còn yêu anh nữa?"

Cung Quý Dương vòng hai tay ra sau người, bên môi gợi lên nụ cười khiến người ta không nhìn thấu.

"Đúng vậy! Tôi đã nói rất rõ, tôi không còn yêu anh nữa, tất cả những việc đã qua, hay những chuyện chúng ta đã có lúc trước, tôi đều không muốn nhắc tới, cũng không hy vọng nhớ lại quá khứ!" Sầm Tử Tranh nói tuyệt tình.

"Vậy em yêu ai?"

Cung Quý Dương đột nhiên hỏi ra một câu như vậy, nụ cười trên khuôn mặt dần dần trở nên đông lạnh ——

"Là người đàn ông đêm đó đã đưa em về?"

"Đúng thì sao?"

Sầm Tử Tranh bất mãn hất cằm lên, nhìn anh khiêu khích.

"Chậc chậc ——"

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

Cung Quý Dương lại không có tức giận như trong tưởng tượng, trái lại, anh thong thả nói: "Nếu đúng như anh đã điều tra, thì anh ta chẳng qua cũng chỉ là thầy giáo của em thôi, hoặc cùng lắm cũng chỉ là bạn bè không hơn không kém, theo anh được biết, anh ta cũng chẳng có chút tình ý gì với em!"

Sầm Tử Tranh nghe xong, khuôn mặt lập tức mảng hồng mảng trắng, loại cảm giác bị người ta nhìn thấu khiến cô vô cùng khó chịu ——

"Anh còn điều tra tôi?"

Lửa giận trong đôi mắt cô, giống như ngọn lửa xinh đẹp, sung mãn khiến đàn ông khó có thể quên được sức hút của nó.

"Tại sao không thể?"

Cung Quý Dương liền vuốt tay, trong vẻ lười biếng có sự hống hách bá đạo cùng cuồng ngạo.

"Cung Quý Dương, anh —— anh thật quá đáng!"

Sầm Tử Tranh giận đến tái mặt: "Dựa vào cái gì mà anh làm như vậy?"

"Dựa vào việc anh yêu em!"

Cung Quý Dương thong thả đáp lời cô…….., dễ dàng nghe ra, trong giọng nói có chút nhạo báng.

"Tôi không yêu anh!" Sầm Tử Tranh lại nhấn mạnh lần nữa.

Người đàn ông này nghe không hiểu được tiếng người sao? Cô đã nói rất rõ rồi mà.

Cung Quý Dương lười biếng cười một tiếng, nói cố chấp mà bá đạo: "Anh cứ muốn em yêu anh!"

Cô ngước mắt kinh hãi, thở hổn hển, đôi mắt đen trong suốt theo chiếc cổ thon dài của anh, đường cong đẹp đẽ nơi cằm, lên đôi môi mỏng cười như không cười…………….

Nhìn thẳng, trực diện vào đôi mắt nhuốm tà khí của anh ——

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

Dưới ánh đèn chói lọi, đôi mắt Cung Quý Dương sâu thẳm, tựa như ngập lụt trong luồng sắc màu kì lạ, trong con ngươi giống như có hai dòng suối chảy………

Sầm Tử Tranh nhất thời cảm thấy đầu óc trở nên mê man, vì vậy liền lùi người ra ngoài cửa, nói: "OK, tôi không tranh cãi với anh nữa, nhưng anh phải nhớ cho kỹ, tôi chẳng có chút hứng thú nào với loại trò chơi nhàm chán này của anh! Anh muốn ở đây cũng được, trả tiền thuê phòng!"

Cung Quý Dương cười như ác ma, anh giương cao giọng nói dễ nghe: "Trả tiền thuê phòng? Được, không thành vấn đề!"

"Bệnh thần kinh!"

Sầm Tử Tranh đóng sập cửa đi ra ngoài, cô thật sự lo sợ, mình ở chỗ này thêm một giây nữa thôi, trái tim sẽ không chịu đựng nổi mà vỡ tan tành.

Tia nước từ vòi hoa sen tóe ra, mang theo sức mạnh ấm áp, trượt xuống dọc bả vai trơn bóng của Sầm Tử Tranh, phác họa cơ thể ngọc ngà, hoàn mỹ với làn da trắng như mỡ của cô, mái tóc thật dài bị nước làm ướt, dính vào trên da thịt như tuyết, cô chẳng qua là đang đứng ngơ ngẩn dưới vòi hoa sen, hy vọng có thể nhờ dòng chảy của nước, làm tiêu tan nỗi buồn bực trong lòng.

Vừa rồi mình phát điên gì chứ, lại còn đồng ý cho anh ta sống trong nhà của mình?

Mọi thứ tối nay tới quá đột ngột, bất ngờ đến độ gần như khiến cô ứng phó không kịp, mà người đàn ông Cung Quý Dương này, rõ ràng cũng quá am hiểu tâm lý phụ nữ đi, cô càng trốn tránh, anh ta càng tấn công, cho đến khi bức cô không còn đường nào để lui, phải thỏa hiệp, anh ta mới dừng tay!

Cô còn có thể lại yêu anh ta sao? Còn muốn lại tin tưởng anh ta sao? Những điều anh ta vừa nói với cô, cô tin tưởng được bao nhiêu đây?

Một loạt câu hỏi làm cho cô càng thêm rối rắm, mà thái độ của Cung Quý Dương lại càng khiến cho cô không biết phải làm thế nào, Cung Quý Dương trời sinh đã là người mạnh mẽ, có một loại trực giác kiếm ăn tàn bạo của dã thú, đối diện với con mồi đã nhìn trúng, tuyệt đối sẽ không buông tay, nếu như cần thiết, kể cả là đối thủ cạnh tranh anh ta cũng sẽ nuốt chung vào bụng, rất dễ nhận ra, bây giờ anh ta đang xem mình là con mồi!

Bây giờ, cô kích động đưa ra quyết định đó, cuộc sống say này sẽ phải chung sống như thế nào đây?

Nghĩ tới đây, tâm tình cô càng trở nên phiền não cực kỳ, vậy mà, một tiếng kêu kinh hãi của đàn ông, lại làm cho cô bừng tỉnh hoàn toàn ——

Tiếng kêu này là ——

Vẻ mặt Sầm Tử Tranh kinh hãi, cô liền lau vội người, khoác chiếc áo choàng tắm xong đi ra ngoài!

Quả nhiên, cô vừa mới ra, liền nhìn thấy em trai với vẻ mặt căng thẳng đang đứng ở ngưỡng cửa phòng ngủ, tay chỉ vào Cung Quý Dương, ấp a ấp úng ——

Lúc cậu ta nhìn thấy Sầm Tử Tranh mặc áo choàng tắm chạy ra, cặp mắt trừng lớn càng kinh hãi hơn ——

"Các người —— các người ——"

Cậu lắp ba lắp bắp, cuối cùng phun ra một câu: "Chị, tại sao người đàn ông hoang dã này lại ở chỗ của chị?"

Thiếu chút nữa Sầm Tử Tranh đã đạp vào đầu cho cậu một cái, người đàn ông hoang dã? Cậu ta đúng là giỏi tưởng tượng?

"Hi, cảnh sát quèn, chú không nhận ra anh sao?"

Cung Quý Dương thì ngược lại, vẻ mặt xem kịch vui, lười biếng lên tiếng hỏi.

Cậu em trai lại đưa mắt chuyển lên trên người Cung Quý Dương lần nữa, sau khi nhìn kỹ xong, kinh ngạc thốt lên ——

"Tên trộm xe?"

Sau khi cậu nói xong, liền phát hiện không đúng, lập tức đính chính:”A, không phải, là Cung tiên sinh!”

“Bingo! Anh bây giờ không phải là tên trộm xe nữa,mà là kẻ trộm tim rồi!”

Cung Quý Dương đứng dậy, tầm mắt rơi trên người Sầm Tử Tranh, nhận thấy cô đang hoảng sợ trong lòng, theo bản năng đã lui về phía sau.

Những lời này của Cung Quý Dương khiến cho cậu em khó hiểu, cậu lên tiếng hỏi:”Trộm tim? Trộm tim gì cơ?”

Trông bộ dạng giống như kẻ ngốc!

“Đủ rồi!”

Sầm Tử Tranh đột nhiên bắn ra 1 câu cắt đứt câu nghi vấn của em trai, giống như sợ cậu nhìn ra chút gì đó, cô có chút không tự nhiên giải thích:”À, anh ấy chỉ ở tạm đây tối nay thôi, đúng rồi, sao em lại đến đây?”

Cậu em trai gãi gãi đầu:”Vừa xử lý vụ án nhỏ đi ngang qua đây, vốn định qua chị lánh nạn 1 đêm, ai dè…”

“Hả----“

Sầm Tử Tranh nghe xong, sự mất tự nhiên vừa có trên khuôn mặt,đột nhiên chuyển sang sáng ngời:”Em có thể ngủ ở đây nha!”

Có em trai ở đây, tối nay cũng không cần phải bất tiện như vậy!

“Nhưng mà, làm thế sẽ rất ảnh hưởng đến anh chị, ngủ phòng khách lại không thoải mái, em thấy, em nên đi thôi!”

Cậu em trai nhún nhún vai nói, thật ra cậu rất không hiểu tại sao Cung tiên sinh này lại ở trong nhà của chị.

“Aizzz, em đừng đi mà, em có thể---“

“Chú có thể ngủ ở phòng khách!”

Cung Quý Dương cười cắt ngang câu nói của Sầm Tử Tranh, trực tiếp đáp lời em trai cô.

“Cái gì?” Sầm Tử Tranh cả kinh!

Cô chưa bao giờ thấy có người khách trọ nào không biết xấu hổ như vậy, không chỉ chiếm đoạt phòng ngủ chính, bức cô phải ra ngoài phòng khách, bây giờ lại còn để cho cô và em trai cô chen chúc nhau trong 1 phòng ư? Đúng là quá đáng mà!

Mà em trai của Sầm Tử Tranh cũng bội phần không hiểu, nhưng cậu ta lại hiểu sang 1 hàm ý khác!

Cung tiên sinh này, không phải là thích đàn ông đó chứ?

Tuy anh ta khôi ngôi tuấn tú đến độ đàn ông cũng phải ghen tỵ, nhưng cậu tuyệt đối không sinh ra thứ tình yêu có sắc thái khác thường với anh ta nha!

Cậu đích thị là đứa con trai ngoan ngoãn có xu hướng bình thường!

Cung Quý Dương Nhìn thấy bộ dáng hai chị em mắt to trừng mắt nhỏ, đôi mắt đen lấp láy, chớp sáng ánh hào quang đẹp mắt, anh đi đến bên cạnh Sầm Tử Tranh, bàn tay công khai ôm chiếc eo nhỏ của cô, nụ cười trên mặt càng thêm sâu, có 1 loại ấm áp như tẩm gió xuân, vậy mà, không giấu nổi tia mưu mô chợt lóe sáng rồi biến mất trong đáy mắt.

“Ý của anh là, em có thể ngủ trong khách, anh và chị gái em ngủ trong phòng chính!”

“Hả?”

Hai chị em cùng kêu lên sợ hãi.

“Anh không lẽ …hai người….” Cậu em trai lại trong tình trạng lắp bắp.



Còn Sầm Tử Tranh nhìn Cung Quý Dương với vẻ mặt tức giận, giống như đang chỉ trích hành vi vừa rồi của anh!

“Thật ra, anh và chị gái em đã tốt lên từ lâu rồi!”

Đến cuối câu, anh càng ghì chặt cô hơn

Bầu không khí đột nhiên trở nên vô cùng mập mờ…

“Hả? Chị đây là sự thật sao?”

Trong giọng nói của cậu em trai tràn ngập sự kinh ngạc cùng khó hiểu, tại sao cậu lại không hề nghe thấy chị nhắc tớ chuyện này chứ?

“Cung Quý Dương, anh đang nói gì thế hả?” Sầm Tử Tranh ngẩng đầu nhìn anh, cắn răng nghiến lợi khẽ nói.

Cung Quý Dương Cười ha ha, bàn tay ấm áp đặt trên chiếc eo nhỏ của cô, bấm vào da thịt cô, đưa đôi môi đến gần cô, hơi thở đục ngầu, phun vào tai cô, trêu chọc sự mẫn cảm của cô…

“Không lẽ em muốn để cho em trai em ngộ nhận, em là cô gái tùy tiện sao? Tùy tiện tìm đàn ông về nhà?”

Hả?

Sầm Tử Tranh Bị câu nói này của Cung Quý Dương làm cho nghẹn lại

Đúng vậy, nếu như không nói như thế, nhất định thằng nhỏ ngốc nghếch này sẽ nghĩ nhiều , thậm chí sẽ hiểu lầm hết chuyện tối nay, nghiêm trọng hơn chính là có thể nó sẽ thêm mắm thêm muối vào nói cho mẹ nghe!

Không khó tưởng tượng ra được, khi ấy mẹ sẽ lao tới như tên lửa, sau đó là cho mình 1 chương trình học về việc phụ nữ phải giữ mình trong sạch!

Nghĩ tới đây, da đầu của cô liền bắt đầu tê dại!

Cung Quý Dương Thấy Sầm Tử Tranh không phản kháng nữa, biết cô đã thỏa hiệp, vì vậy nụ cười trên mặt càng thêm rạng rỡ, nhìn em trai cô nói:”Đêm nay chú cứ ngủ ở đây, cần gì cứ bảo anh, Tranh Tranh vô tâm, cô ấy suy tính nhiều chuyện không được chu toàn cho lắm!”

Sự chân thành thâm tình của anh, quả thực làm chấn kinh em trai Sầm Tử Tranh, cậu nhìn Cung Quý Dương mang theo tia sùng bái, không khỏi than thầm, người đàn ông này đúng là rất hiểu chị mình!

Mà Sầm Tử Tranh nghe xong rất không thoải mái, cô cau mày, đây là nhà của mình nha, người kia không chỉ đổi khách thành chủ, lại còn khua chân múa tay ở đây giống như ông chủ, đúng là quá đáng!

Chương 3: Tình duyên nghiệt duyên

Đoạn 6: Đêm mị hoặc (1)

Vô cùng căng thẳng níu chặt cổ áo choàng tắm của mình, Sầm Tử Tranh cương quyết chờ ở cửa phòng tắm, giống như con thỏ nhỏ, chỉ sợ con quái vật từ bên trong lao ra, vẻ mặt tập trung cao độ.

Sầm Tử Tranh không khỏi ảo não, đồ trên người mình, nhìn thế nào cũng giống như con mồi đưa vào miệng sói, tại sao lại mặc thành cái bộ dạng này chứ?

Để tránh Cung Quý Dương, cô đã đem hết quần áo của mình ra phòng khách, bây giờ em trai ngủ ở phòng khách, cô không thể qua đấy lấy được.

Xem ra mình chỉ có thể cẩn thận hơn một chút thôi, người đàn ông này, tỉ mỉ sắp đặt vở kịch này, nhất định là có mục đích của anh ta.

Ôm nỗi lo sợ bất an trong lòng, Sầm Tử Tranh cuộn tròn người vào một góc nhỏ trên giường, không thể không thừa nhận, chiếc giường lớn Cung Quý Dương mới thay, thật sự rất thoải mái, khiến cô có kích động muốn vui vui vẻ vẻ ngủ một giấc, nhưng mà ——

Đang suy nghĩ, bên kia phòng tắm chợt truyền đến âm thanh của tiếng mở cửa, Sầm Tử Tranh đột nhiên cả kinh, sau khi co rúm người lại một cái, vội vàng nằm thẳng cẳng nhắm mắt giả vờ ngủ say.

A Di Đà Phật, ông trời, Chúa Jesus, Ngọc Hoàng đại đế, Quan thế Âm Bồ Tát cứu khổ cứu nạn……….

Cô niệm thầm tên của tất cả các vị thần mình biết một lượt trong lòng, hi vọng bọn họ có thể phù hộ cho mình bình an vô sự vượt qua đêm nay.

Đèn trên tường tối như vậy, người kia sẽ không phát hiện ra mình đang giả vờ ngủ đi, hẳn là cũng không nhìn ra mình đang hơi run run vì bất an chứ.

Đúng là chết tiệt! Cô có chút tức giận, mình thế nhưng lại sợ anh ta như vậy!

"Tranh Tranh, nhanh như vậy đã ngủ rồi sao?" Giọng nói trầm thấp, anh độc thoại một mình.

Nhìn chiếc đệm đã được chuẩn bị sẵn trên mặt thảm, Cung Quý Dương nhếch môi cười, anh trực tiếp đi qua chiếc đệm.

Xoay người lên giường, thân mật ôm cô, bàn tay linh hoạt, quen thuộc, bắt đầu trêu chọc trên chiếc váy ngủ mềm mại, thoải mái của cô, không biết an phận, tàn phá bừa bãi trên cơ thể hấp dẫn , tinh xảo của cô.

Trong lòng Sầm Tử Tranh chợt lạnh. Anh ta quả nhiên không thành thật!

Vốn định giả vờ ngủ đến cùng, nhưng anh càng lúc càng trêu chọc quá đáng, cùng với việc di chuyển mở rộng phạm vi. Động tình khiến cô không thể giả vờ ngủ được nữa.

“Soạt”, một tiếng, Sầm Tử Tranh ngồi bật dậy, vẻ mặt cảnh giác nhìn người đàn ông trước mặt, ánh mắt xét hỏi mang theo độ nóng tựa như có thể đả thương người, nhìn thẳng Cung Quý Dương!

Không nhìn thì không sao, vừa nhìn suýt nữa đã kêu lên sợ hãi!

Chỉ thấy bên hông anh là chiếc khăn tắm to màu trắng, vì vừa mới tắm xong, nơi lồng ngực màu lúa mì của anh, từng giọt nước trong suốt nhỏ xuống, tản ra hơi nóng mê hoặc, mái tóc có chút xốc xếch, phần tóc trước trán cũng hơi ẩm ướt.

Chẳng biết tại sao, trái tim Sầm Tử Tranh đập rộn lên, chân tóc ẩm ướt rơi xuống đôi mắt bất cần, đen như mực, trong lúc đó lại không che giấu nổi sự ham muốn, đối với sự nóng bỏng của phụ nữ, đàn ông rất khó có thể tự kiềm chế được dục vọng!

Đèn tường màu vàng nhạt chiếu xuống, càng lộ rõ hơn vẻ anh tuấn, yêu mị của Cung Quý Dương, mà cô, dưới chiếc váy ngủ thoáng mát, để lộ ra bả vai trắng như mỡ đông, khiến cho bầu không khí trong căn phòng trở nên vô cùng mập mờ, không thể chịu nổi!

Sầm Tử Tranh Bất giác kéo chăn lên che kín mình, mặc dù biết rõ hành động lúc này chỉ là dư thừa, phí công.

“Này, anh..anh không nhìn thấy chiếc đệm dưới đất chứ, đêm nay anh không được vượt ranh giới, anh..anh chỉ có thể ngủ ở dưới đất!” Cô thật vất vả mới tìm lại được giọng nói của mình, căng thẳng mà cảnh giác nhìn anh nói.

Cung Quý Dương Nghe cô nói xong, lại giương lên kiểu cười trước sau như một, anh lấn người tiến lên 1 bước, Sầm Tử Tranh liền dịch lùi vào góc giường, giống như bất mãn vì cô sợ mình như vậy, anh dừng lại, giọng chế nhạo:”Nếu như anh khăng khăng muốn ngủ trên giường cùng với em thì sao?”

“Anh đừng có mơ!”

Sầm Tử Tranh Thở hổn hển, bày ra tất cả sự cảnh giác của bản thân, giương bung bạt kiếm giống như 1 con nhím nhỏ.

“Em đừng quên, em đã trở thành người phụ nữ của anh từ lâu rồi!”

Cung Quý Dương Nhìn thấy bộ dạng của cô giống như đề phòng kẻ địch, trong lòng không khỏi khó chịu 1 hồi, anh buông ra câu nói thô lỗ, có chút không kiềm chế được.

“Suỵt!”

Sầm Tử Tranh Cảm thấy da đầu tê dại một trận, đặt ngón tay lên môi, sau đó vẻ mặt căng thẳng nhìn về phía cửa phòng.

“Anh làm gì mà lớn tiếng như vậy? Không lẽ muốn để em trai tôi nghe thấy sao?”

Tuy rằng, hiệu quả cách âm của căn nhà trọ này rất tốt, nhưng Sầm Tử Tranh cũng không dám mạo hiểm, cô cũng không dám bảo đảm, nếu như đêm nay có xảy ra chuyện gì để em trai biết được, nó có lại thêm mắm thêm muối nói gì đó trước mặt mẹ!

Tất cả sự lo lắng trong lòng cô đều bị Cung Quý Dương nhìn thấy, anh ngược lại, không tiếp tục áp sát cô nữa, mà xoay người đi đến ngồi xuống chiếc ghế đệm ở vị trí khác trong phòng, thích thú nhìn Sầm Tử Tranh.

“Qua đây!” Anh chậm rãi lên tiếng, trong giọng nói lười biếng, có chút cấp bách, bá đạo ra lệnh.

“Tôi….tại sao tôi phải nghe lời anh?”

Sầm Tử Tranh Không biết mình thế nào, đối mặt với 1 Cung Quý Dương như vậy, lòng cô lại hốt hoảng không chịu nổi, là do không gian vốn yên tĩnh, đột nhiên tăng thêm 1 người sao?

Hay là, hơi thở của anh, so với 8 năm trước, càng thêm nguy hiểm và cương quyết hơn?

Cung Quý Dương Nhìn về phía cô, đôi mắt tối đen dần dần trở nên thâm trầm, bầu không khí trong căn phòng tràn đầy hơi thở ấm áp của cô, làm cho anh hận không thể hung hăng ôm cô vào trong lòng, cho nên, anh làm sao có thể dễ dàng tha thứ cho thái độ trốn tránh này của cô đây?

“Nếu như em không muốn để cho em trai em nghe thấy được chút gì, thì ngoan ngoãn qua đây!” Anh quăng ra 1 câu không nhanh không chậm, cũng không tin không cho cô đi vào khuôn phép!

Quả nhiên, Sầm Tử Tranh nghe được câu này, mặt đã tái đi. Anh ta đúng là kẻ lợi hại, vài câu nói ngắn ngủi đã làm cho mình bó tay.

Mang theo vẻ mặt cùng miễn cưỡng, cô chậm rãi rời khỏi giường đi về phía anh, não bộ đã đông đặc vì khẩn trương, theo mỗi một bước đến gần, tim của cô đập càng nhanh.

Cô hơi xoay mặt đi, tránh nhìn anh, tuy đã từng có quan hệ xác thịt với người đàn ông này, nhưng vẫn xấu hổ khi thấy anh chỉ khoác trên người vẻn vẹn 1 chiếc khăn tắm màu trắng.

Lần nữa gặp lại, Cung Quý Dương vẫn luôn luôn đều mặc đồ Tây, hăng hái, mị hoặc, quyết đoán, tuy khiến cho người ta không dám nhìn thẳng, nhưng chí ít cô cũng dám tranh cãi, la hét ầm ĩ với anh, vậy mà đêm nay, bộ dáng anh thong dong nghỉ ngơi là thế, song vẫn vô cùng nguy hiểm, cô lại cảm thấy sợ hãi rồi…

Trong lòng hoảng sợ, bủn rủn, ánh mắt liếc loạn bốn xung quanh, là vì không dám nhìn anh, không hề để ý đến chướng ngại vật dưới chân.

Chờ đến khi cô ý thức được thì dưới chân đã vấp phải một thứ ——

"A ——"

Kèm theo tiếng kêu sợ hãi, hổn hển, Sầm Tử Tranh ngây người ngã về phía anh, hơn nữa còn chết không được tử tế, gương mặt hướng xuống phía dưới, đặt giữa hai chân anh, trong lòng cô kinh sợ, bàn tay nhỏ bé vô thức khua khua, cố gắng chộp được thứ gì đó để chống đỡ cho cơ thể mình đứng dậy được, ai ngờ, động tác kéo ——

Chiếc khăn tắm bên hông Cung Quý Dương ngay lúc đó cũng bị cô kéo ra ——

Vòm eo cường tráng….

Chân dài to lớn, có lực….

Còn có —— cái ấy, biểu tượng đại diện cho phái nam đã sớm cương cứng, dài ra thật lớn, đầy kiêu ngạo ….

"A ——"

Bờ môi ấm áp của Sầm Tử Tranh lại rơi vào phía trên "nó", sau đó, cô vội vã động thân, hai mắt trợn to vì hoảng sợ, lại phát ra tiếng kêu kinh hãi lần nữa, cơ thể vô thức ngửa ra phía sau ——

Trời ạ!!!! Đúng là ngượng quá, quá đi mà, cô thế nhưng…..

Ông trời, xin hãy mau mau đem cô đi đi, cô quả thực là không muốn sống nữa!!!

Sau khi Cung Quý Dương thấy thế, vội đỡ cô dậy, trong lòng lại bởi vì đòn trí mạng bị môi động chạm mà đột nhiên hít vào một hơi.

Cô ấy biết cô ấy đang làm cái gì không hả?

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

Đi bộ cũng không xong! Động thái bất ngờ của cô khiến cho anh có chút dao động tâm thần, suy nghĩ càng thêm kì quái, hô hấp của anh dần dần trở nên hơi vẩn đục, ánh mắt nhìn về phía Sầm Tử Tranh đã hoàn toàn biến đổi……..

"Về………... Thật xin lỗi………. Không phải tôi cố ý………."

Sầm Tử Tranh không thể không xin lỗi anh như vậy, nếu không, anh nhất định sẽ cho cô là nữ sắc ma siêu cấp!

Sao mình có thể chết tử tế cũng không xong, còn làm ra cái hành động này?

Cô sắp toi rồi!

Sầm Tử Tranh nói xong câu đó áy náy ngẩng đầu lên, không ngờ trước mặt bỗng nhiên tối sầm ——

Chỉ thấy cuối cùng Cung Quý Dương vẫn không nhịn được, nhanh chóng cúi đầu, hung hăng chiếm lấy bờ môi kiều diễm của cô, lúc cô còn đang sững sờ, đã trót lọt tiến quân thần tốc vào, không ngừng dây dưa, nút lấy sự thơm tho của cô!

Trong miệng, trong mũi tràn đầy hơi thở dục vọng, bá đạo của anh, Sầm Tử Tranh còn chưa kịp phản ứng, cả người đã bị anh ôm lên trên giường, lật người, giam cầm cô chặt chẽ dưới thân!

"Tranh Tranh, Tranh Tranh. . . . . ."

Lúc này, ánh mắt Cung Quý Dương mập mờ vô tận, vô thức thốt lên tên cô, thật hận không thể muốn cô ngay lập tức!

Con ngươi màu đen luôn bình tĩnh trước sau như một, vì khám phá được sự mềm mại của cô mà đã sớm phủ lên lửa dục đỏ ngầu, bàn tay linh động mang theo ma lực không ngừng mò mẫm trên người cô, mưu đồ bứt đi quần áo gây trở ngại cho mình!

"Ưhm………." Miệng bị anh chặn lại, cô không thể phát ra được âm thanh gì khác.

Sầm Tử Tranh chỉ có thể dùng sức đẩy anh, ai ngờ sức lực của mình đối với cơ thể đàn ông khổng lồ trước mắt, căn bản không hề có tác dụng!

Lòng cô càng thêm sợ hãi, bởi vì kẻ ngốc đến mấy cũng có thể cảm nhận được, hơi thở bất thường lúc này….

Bàn tay Cung Quý Dương chạy trên chiếc váy ngủ mỏng manh, hung hăng xé ra, lại phủ lên người cô, nhiệt tình hôn lên khuôn mặt tuyệt mỹ, tình dục chiến thắng lý trí, anh muốn cô, muốn cô điên cuồng!

Loại cảm giác quen thuộc này khiến anh càng khó kiềm chế hơn!

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

Không sai, đây mới là Tranh Tranh, Tranh Tranh của anh, chỉ có ở trên người cô, anh mới có thể tìm được sự ấm áp, cùng nhớ nhung đã bị mất tám năm qua….

Sầm Tử Tranh biết mình đã gây ra đại họa, cô càng ra sức giãy giụa hơn, phía dưới khép chặt gắt gao, vật cứng rắt đè ở nơi tư mật khiến đôi mắt đẹp của cô trừng lớn!

Anh ta muốn làm thật?!

"Không được….."

Cô còn chưa kịp kêu ra tiếng, đã bị nụ hôn của anh ập xuống, bao trùm, chỉ có thể nghẹn ngào thở dốc, dưới sự khống chế của anh, cô vốn không thể động đậy!

Ngón tay thon dài đi tới ven quần lót, nhẹ nhàng kéo ra—— bụi rậm tuyệt đẹp không còn chút ngăn trở.

Cung Quý Dương mê muội nhìn nơi xinh đẹp nhất của phái nữ, cúi đầu xuống, thành kính thờ phụng từng cái từng cái………….

"A —— đừng ——"

Sầm Tử Tranh đột nhiên bật ra tiếng, lại nghĩ đến em trai đang ngủ trong phòng khách, chợt bưng bít tiếng kêu của mình lại.

Cả cơ thể, thậm chí là từng tế bào, cô dường như đều có thể cảm nhận được tình yêu nồng đậm của anh, nhưng —— đó cũng không phải là điều cô muốn!

"Cung Quý Dương, từ trước đến giờ anh đều cưỡng ép phụ nữ như vậy sao?"

Đè nén suy nghĩ về tình dục đang tán loạn vì bị anh khơi lên, sau khi bình tĩnh trở lại là câu nói nguội lạnh.

Cô biết, mình càng giãy giụa sẽ càng kích thích bản tính chiếm đoạt của anh!

Sau khi nghe thấy câu nói nguội lạnh của cô, thân thể cao lớn của Cung Quý Dương vậy mà khẽ run lên, ngay sau đó anh ngẩng đầu, chống người dậy lại một lần nữa dấn đến trước thân cô ——

Cả người bao phủ cô, tiếp đó lấn người lên cô, chiếc giường lớn mềm mại lõm xuống một mảng to ——

"Để anh nói cho em biết, tám năm qua anh sống như thế nào!"

~*~ Các bạn đang đọc truyện tại Diendanlequydon.com – Edit bởi Ngon gio nho ~*~

Giọng nói của anh trở nên nghiêm túc và có chút ……….. đau khổ!

"Tôi không muốn nghe!"

Sầm Tử Tranh lắc đầu, vừa định bịt tai lại, hai cánh tay đã bị bàn tay Cung Quý Dương ngăn lại!

"Em phải nghe, hơn nữa em nhất định phải nghe!"

Giọng anh nghiêm túc, trong ánh mắt tản mác ra sắc thái hỗn độn.

Sầm Tử Tranh hơi sững người, cô ngơ ngác nhìn Cung Quý Dương bên trên, dường như cũng bị ánh mắt của anh làm cho kinh sợ.

Anh ta định nói gì với mình….

Ngón tay thon dài lưu luyến phủ lên gương mặt cô, trong khoảnh khắc này, anh thậm chí vừa có chút cảm động lại vừa có chút không tin, người phụ nữ nằm dưới thân mình, thật sự chính là Tranh Tranh, người đã làm cho anh ngày nhớ đêm mong suốt tám năm qua sao?

Bao nhiêu lần mộng tưởng giữa đêm khuya, để lại cho anh chỉ là nỗi đau khắc thật sâu vào trong tim

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook