Tứ Đại Tiểu Thư Đáng Yêu Và Tứ Đại Thiếu Gia Lạnh Lùng

Chương 37

Mai Lyna (Mèo Đại Ca)

28/02/2015

Hoàn thành xong phần thi, nó và hắn đi vào, tụi kia xúm lại

-Ê, sao hai người song ca hay quá vậy_Thư

-Tất nhiên, tài năng bẩm sinh đó_Nó và hắn đồng thanh

-Khiếp, lại còn đồng thanh nói nữa chứ_Đăng nhí nhảnh xen vào

-Bình thường_Nó và hắn

-Thôi tụi mày, chuẩn bị cho phần thi tiếp kìa_Thùy Anh

-Ờ_Tụi nó

Quay trở lại sân khấu

-Và tiếp sau đây, sẽ đến phần thi thời trang_MC

-Yeahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh_Học sinh

Từng lớp thể hiện phần thi của mình rất tốt, lớp nào cũng có một phong cách riêng, nói chung là rất độc đáo. Bây giờ là đến lượt lớp 4 nhỏ hồ ly

Nhỏ Như ra trước, nhỏ xuất hiện với bộ váy màu đỏ chói lóa, kết hợp với bộ váy của nhỏ là đôi giày cao gót màu đỏ và mái tóc nhuộm đỏ luôn. Nhỏ Hạnh thì cũng chẳng khá hơn tẹo nào, mặc một bộ váy màu đen thui, tóc thì nhuộm màu hung tím và đi đôi giày cao gót cũng màu đen. Tiếp theo là nhỏ Ly đi ra với bộ váy màu vàng chói, kết hợp với tóc nhuộm hoe vàng và đôi giày cao gót màu vàng. Cuối cùng là nhỏ Nguyệt, nhỏ ngày thì cũng không hơn không kém gì tụi kia. Sau đó là phần trang phục truyền thống của 4 nhỏ. Không biết tụi này có phải là Việt Nam không vậy, người Việt Nam gì mà mặc áo dài xấu hoắc, kết hợp thì không đâu vào đâu, trang điểm thì cả đống phần dày cộp,  ban giám khảo ngồi dưới trừ mẹ nhỏ Như ra thì ai cũng cau mày tỏ vẻ không thích.

Đến lượt lớp nó rồi, MC bước ra



-Và sau đây sẽ là phần trình diễn của lớp cuối cùng, lớp A1_MC

Đầu tiên và nó bước ra, vì đây là phần trang phục tự chọn nên tụi nó kết hợp rất đẹp.

 Nó đi ra với mái tóc đen nhánh buộc cao, quần mài rách bụi bặm, áo ba lỗ kết hợp với áo bò ngang lưng, đi bốt cao.

 Thùy Anh đi ra với bộ váy màu hồng một bên dây, xòe phía dưới, trông rất xinh, kết hợp với giày cao gót màu hồng và mái tóc đen được xõa ra tự nhiên.

 Thư bước ra với chiếc váy xếp li ngắn, phối hợp cùng với áo trắng, đi đôi giày cao gót màu đen, tóc để xõa ra tự nhiên rồi vén sang một bên.

 Trang cũng tinh nghịch không kém với quần jean kết hợp cùng áo phông màu vàng, đi đôi giày cao gót màu trắng và tóc thì xõa tự nhiên.

Tự nhiên phụp, ánh đèn tắt đi, rồi lại sáng lên chúng nó đã đổi sang quần áo khác vì đây là phần thi váy dạ hội.

 Nó thì mặc một bộ váy xòe chấm gót màu trắng, úp ngực. Xung quanh ngực đính những viên ngọc trai chính hiệu, ở eo thì có một chiếc nơ bản to màu đen, đối lập với váy, để tóc xõa.

 Thùy Anh thì xuất hiện với bộ váy xòe chấm gót màu vàn xó hai tay áo hơi phồng, quanh eo thì xếp những bông hoa màu đỏ, tóc để xõa.

 Thư thì mặc một chiếc váy xòe chấm gót màu phớt xanh nước, xếp li và có một bên dây. Ở quanh eo thì được đính những viên đá ruby lấp lánh, tóc cũng để xõa.

Trang bước ra với chiếc váy màu hồng xòe chấm gót.Váy úp ngực và quanh ngực đính những viên kim cương cực bé, sáng long lanh. Tóc cũng để xõa luôn. Nhìn nhỏ dịu dàng, tinh khiết hơn mọi khi. 

Và cuối cùng là phần thi trang phục truyền thống. Đừng nói tụi nó ở nước ngoài từ bé mà không biết gì nhé. Tụi nó mặc áo dài cực kì xinh luôn. 4 tụi nó đi ra với áo dài màu trắng thướt tha cùng với chiếc nón lá. Tóc để xõa. Ban giám khảo trừ mẹ nhỏ Như ra rất thích bộ tóc đen nhánh của tụi nó (bí mật nha, vì pama tụi nó là người Việt Nam nên tóc của tụi nó cũng có màu đen, pama cho phép tụi nó làm bất cứ thứ gì cũng được, miễn sao đừng có nhuộm màu vớ vẩn lên bộ tóc đen nhánh này là được, và cả bọn hắn cũng thế). Đầu tiên là nó, theo sau là Thùy Anh, tiếp đến là Thư và cuối cùng là Trang. 4 tụi nó cầm lấy tà áo lượn mấy vòng quanh sân. Nhìn vào không ai nghĩ đây là 4 con người lạnh lùng thường được nhắc đến như một huyền thoại ở thế giới đêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tiểu Thư Đáng Yêu Và Tứ Đại Thiếu Gia Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook