Tứ Đại Tiểu Thư Đáng Yêu Và Tứ Đại Thiếu Gia Lạnh Lùng

Chương 47

Mai Lyna (Mèo Đại Ca)

28/02/2015

Sau hai tiếng, cuối cùng lớp tụi nó cũng đã đến được nơi cần đến. Đó chính là đảo Vinpearl-còn được gọi là đảo ngọc. Lớp nó kéo nhau xuống tàu và đi vào khách sạn, vẫn hai người một phòng như cũ. Thầy hiệu trưởng thông báo là các em đi đâu cũng được nhưng cứ đến 4 giờ chiều là phải tập trung tại khách sạn để về. Cả lớp tản đi, mỗi người mỗi nơi. Còn tụi nó và bọn hắn hẹn nhau đi ăn hải sản ở nhà hàng. Tất cả bắt xe taxi đi đến một nhà hàng. Đến nơi, tất cả keo nhau vào. Tất cả mọi người đang ăn phải dừng lại để nhìn, quả là trai tài gái sắc. Tất cả không để ý gì, kéo nhau đến một cái bàn gần cửa sổ ngồi.

-Dạ, các anh chị ăn gì ạ_Phục vụ không biết từ đâu xuất hiện

-Cho một dĩa mực xào, một dĩa gỏi cá, một dĩa tôm hùm, một nồi lẩu sò, #^%%*&%#@#%^&*&^%$%$_Trang liệt kê ra một đống, phục vụ thì ghi mỏi cả tay mà vẫn không kịp, còn tụi kia đang há hốc miệng nhìn Trang như sinh vật lạ

-Mọi người nhìn gì thế_Trang

-Bà xã ăn hết không mà gọi lắm thế_Quân

-Sẽ hết mà, ông xã yên tâm_Trang

Một lúc sau, ba người phục vụ lần lượt bê ra tất cả các món mà Trang goi, chẳng mấy chốc thức ăn đã bày chật bàn.

-Dạ, chúc tất cả các anh chị ăn ngon miệng ạ_Phục vụ

-Cảm ơn_Trang



 Mọi người lao vào ăn. Khoảng 20' sau người nào người nấy ôm lấy cái bụng mình

-Oa, thức ăn ngon thiệt_Thùy Anh

-Ờ, ngon quá, lâu rồi mới ăn một bữa như vậy_Thư

-Thôi, mọi người, ăn xong đi chơi đi_Trang đưa ra ý kiến

-Mà đi đâu_Quân

-Côn viên giải trí_Trang

-Ok, đi luôn_Tất cả thanh toán xong thì kéo nhau đi

Đến công viên, tất cả chơi đủ các trò chơi, xong lại kéo nhau đi chơi bắn súng. Luật chơi là nếu bắn trúng tâm thì sẽ được một con thú nhồi bông rất to. Bọn hắn lần lượt trổ tài của mình, ai cũng bắn trúng tâm hết, mọi người đứng ngoài xem mà lác hết mắt. Được quà, bọn hắn ra tặng cho tụi nó. Hắn tặng nó, Thiên tặng Thùy Anh, Đăng tặng Thư và tất nhiên là Quân tặng Trang rồi. Nhìn lên đồng hồ, 3 giờ rồi, tụi nó rủ bọn hắn đi bộ về. Trên đường về ai cũng nhìn vào 8 con người đang đi bộ ở vỉa hè. 4 nàng nhà ta vừa đi, vừa ăn, tay kia ôm gấu bông còn tay này cầm kẹo bông ăn. Về đến khách sạn là đúng 4 giờ, lớp nó cũng đã tập trung đầy đủ, và lên tàu về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tiểu Thư Đáng Yêu Và Tứ Đại Thiếu Gia Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook